$540
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của kèo nhà cái hôm nay. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ kèo nhà cái hôm nay.Theo ghi nhận của Báo Thanh Niên, vào lúc 10 giờ 18.3, giá vàng miếng SJC tăng 1.000.000 đồng mỗi lượng, vượt mức 97 triệu đồng/lượng. Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC, Tập đoàn Doji … niêm yết mua vào 95,7 triệu đồng, bán ra 97,2 triệu đồng.Trong khi đó, giá vàng nhẫn 4 số 9 cũng đã tăng từ 800.000 - 1.000.000 đồng mỗi lượng. Công ty SJC mua vào lên 95,6 triệu đồng, bán ra 97,1 triệu đồng; Tập đoàn Doji mua vào 95,9 triệu đồng, bán ra 97,4 triệu đồng… Vàng trong nước đã xác lập mức giá kỷ lục mới khi vượt 97 triệu đồng/lượng. Vàng nhẫn vẫn đắt hơn vàng miếng SJC cả chiều mua vào và bán ra.Giá vàng thế giới tăng phá mức kỷ lục xác lập từ tuần trước, lên 3.007 USD/ounce, thêm 19 USD. Sức nóng vẫn chưa hạ nhiệt trên thị trường vàng khi giá lại một lần nữa vượt mức 3.000 USD/ounce. Điểm dữ liệu của Mỹ trong tuần này là cuộc họp của Ủy ban Thị trường Mở (FOMC) bắt đầu vào sáng thứ ba và kết thúc vào chiều thứ tư với tuyên bố và họp báo từ Chủ tịch Fed Jerome Powell. Thị trường kỳ vọng sẽ không có thay đổi lãi suất tại cuộc họp này nhưng sẽ phân tích kỹ lưỡng các từ ngữ trong tuyên bố của FOMC và cuộc họp báo của ông Powell.Tỉ giá trung tâm giữa VND với USD do Ngân hàng Nhà nước công bố ở mức 24.793 đồng, giảm 1 đồng so với hôm qua. Hiện Giá USD mua vào tại Cục Quản lý dự trữ ngoại hối là 23.605 đồng và bán ra 25.983 đồng, tăng 67 đồng so với cuối tuần qua.Tại các ngân hàng thương mại, giá USD tăng trở lại. Cụ thể, Ngân hàng Vietcombank mua chuyển khoản lên 25.350 đồng, bán ra 25.710 đồng, tăng 20 đồng so với sáng hôm qua; Ngân hàng ACB mua chuyển khoản 25.360 đồng, bán ra 25.710 đồng, tăng 20 đồng… Trong khi đó, giá USD tự do tăng 20 đồng, lên 25.760 đồng và bán ra lên 25.840 đồng.Giá USD thế giới giảm nhẹ. Chỉ số USD-Index xuống 103,48 điểm, giảm 0,26 điểm so với hôm qua. Đồng USD vẫn ở mức thấp nhất trong vòng 5 tháng qua và giảm khoảng 6% so với đồng euro kể từ giữa tháng 1 đến nay. Các chính sách thương mại bảo hộ của Tổng thống Donald Trump đang khiến các nhà đầu tư thận trọng hơn với đồng bạc xanh. Hôm qua, Bộ Thương mại Mỹ công bố doanh số bán lẻ đã phục hồi vừa phải trong tháng 2, sau khi giảm 1,2% được điều chỉnh trong tháng 1. Dù vậy, điều này cũng không thể giúp nhà đầu tư bớt lo lắng hơn. Cuộc khảo sát của Đại học Michigan vào thứ sáu tuần trước cho thấy, tâm lý người tiêu dùng Mỹ đã giảm mạnh vào tháng 3 nhưng kỳ vọng lạm phát tăng vọt do lo ngại về tác động của thuế quan sâu rộng của Tổng thống Donald Trump. Kỳ vọng lạm phát 12 tháng của người tiêu dùng đã tăng lên 4,9% từ 4,3% trong tháng 2. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của kèo nhà cái hôm nay. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ kèo nhà cái hôm nay.Tôi quyết định rời Đà Nẵng. Khi đã gắn bó mười năm trời với một nơi chốn thì mỗi tiếng ve rả rích ở đây cũng đủ sức cứa lòng mình ghê gớm.️
Ngày 7.2, lãnh đạo Sở TN-MT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trong năm 2025 địa phương này sẽ tổ chức đấu giá tổng cộng 4 mỏ khoáng sản; trong đó có 3 mỏ cát và 1 mỏ đá xây dựng.Theo đó, 4 mỏ khoáng sản đưa ra đấu giá đều nằm trên địa bàn H.Xuyên Mộc. Trong đó, có 3 mỏ cát (đều thuộc ấp 3, xã Bưng Riềng) với trữ lượng lên đến hàng triệu mét khối. Cụ thể, mỏ cát xây dựng số hiệu quy hoạch 55 với diện tích đấu giá hơn 41 ha, trữ lượng dự báo gần 1,6 triệu m3 cát xây dựng (giá khởi điểm R = 5%).Mỏ cát xây dựng số hiệu quy hoạch 55B với diện tích đấu giá hơn 40 ha, trữ lượng dự báo hơn 350.000 m3 cát và trên 830.000 m3 vật liệu san lấp đi kèm (giá khởi điểm R = 5%).Mỏ cát xây dựng số hiệu quy hoạch 55C.BS, với diện tích đấu giá 20 ha, trữ lượng dự báo khoảng 500.000 m3 cát và 500.000 m3 vật liệu san lấp đi kèm (giá khởi điểm R = 5%).Mỏ khoáng sản còn lại tại xã Phước Tân (mỏ đá xây dựng), số hiệu quy hoạch 21 với diện tích đấu giá gần 8 ha, trữ lượng dự báo khoảng 1,2 triệu m3 đá xây dựng và khoảng 150.000 m3 đất tầng phủ đi kèm (có giá khởi điểm R = 3%). ️
Cuối tháng 2, nhiều người dùng điện thoại iPhone cho biết sau khi cập nhật ứng dụng Messenger trên nền tảng iOS lên phiên bản mới nhất, phần mềm nhắn tin thuộc Meta đã chuyển màu sắc của biểu tượng tin nhắn trên logo từ tím sang bong bóng màu xanh, đặt trên nền trắng. Trước đó khoảng 1 tuần, thay đổi này cũng diễn ra trên hệ điều hành Android. Như vậy, hiện tại logo Mesenger trên cả hai nền tảng di động phổ biến nhất đều đã đồng bộ về nhận diện.Biểu tượng ứng dụng mới trở về sử dụng 2 tông màu xanh dương - trắng giống với các logo trước đó, trừ giai đoạn 2020 đến đầu năm 2025 khi phần mềm này sử dụng màu tím theo phong cách pha trộn màu: một dải sắc tím, hồng và cam kết hợp, chuyển đổi mượt mà tạo ra tông, sắc khác nhau, không dùng màu duy nhất. Thời điểm đó, Meta cho biết sự thay đổi nhằm đồng bộ sản phẩm với Instagram - một ứng dụng khác cũng thuộc sở hữu của "ông lớn công nghệ" này.Trong lần thay đổi mới đây, Meta vẫn chưa đưa ra công bố chính thức nào. Mọi lý do hiện tại đều từ suy đoán của người dùng, trong đó có thể kể đến sự trùng hợp trong nhiệm kỳ Tổng thống Mỹ. Sau khi ông Donald Trump lên nắm quyền, Meta đã có một số động thái đáng kể, nghiêng theo quan điểm cứng rắn của vị tổng thống, ví dụ trong vấn đề giới tính.Bên cạnh đó, còn có những ý kiến cho rằng việc quay lại logo xanh - trắng truyền thống bắt nguồn từ việc Meta nhận thấy người dùng có sự gắn kết mạnh mẽ với thiết kế ban đầu, coi đó là biểu tượng của sự đơn giản và dễ nhận biết; hay việc hãng điều chỉnh chiến lược thương hiệu, tập trung vào phân biệt rõ ràng giữa ứng dụng, dịch vụ khác nhau thay vì tích hợp như thời gian qua...Sau gần 5 năm sử dụng logo Messenger màu tím phong cách trộn sắc trên nền trắng, người dùng đã quen khi phần mềm này nổi bật trong danh mục các ứng dụng nhắn tin của họ nên việc đổi về tông xanh - trắng đã khiến không ít chủ tài khoản nhầm lẫn và lúng túng trong việc tìm chương trình từ danh sách trên máy.Chị Việt Nga (Hà Nội) cho biết sau khi cập nhật, chị vẫn chưa thể quen với thay đổi của Messenger nên mỗi lần sử dụng dịch vụ nhắn tin này đều tốn thời gian để tìm và xác định trong danh mục ở điện thoại. "Đến khổ, chưa quen lại với xanh trắng, nên từ sáng đến giờ mỗi lần vào Messenger lại phải tìm", người dùng này tâm sự khi các phần mềm liên lạc hay dùng như Messenger, Facebook, Zalo, Telegram trên máy mình đều có tông màu tương tự nhau khiến chị không ít lần nhấn chọn nhầm dịch vụ muốn sử dụng.Nhiều người dùng điện thoại khác cũng cho biết họ mất chút thời gian lưỡng lự để phân biệt giữa các ứng dụng sau khi có sự thay đổi trên. "Facebook, Zalo, Telegram, Messenger, LinkedIn giờ đây nhìn lướt qua đều na ná giống nhau", một người dùng nói.Kể từ khi tách khỏi ứng dụng chính vào năm 2011, giao diện của Messenger đã có nhiều biến đổi rõ rệt. Ban đầu, biểu tượng chỉ là một bong bóng thoại màu xanh cùng tia sét trắng, thể hiện khả năng liên lạc tức thì và trực tiếp. Suốt các bản cập nhật năm 2013 và 2018, thiết kế này chỉ được tinh chỉnh chút ít, với nét bo tròn và phong cách gần gũi hơn, nhưng vẫn duy trì gam xanh đặc trưng của Facebook.Bước ngoặt xảy đến vào tháng 10.2020, khi Meta công bố logo hoàn toàn mới với những mảng màu phối (gradient) gồm tím, hồng và cam, lấy ý tưởng từ gam màu của Instagram. Sự chuyển đổi không chỉ mang ý nghĩa thẩm mỹ, mà còn cho thấy chủ trương hợp nhất Messenger với Instagram Direct Messages, hướng đến tương tác xuyên nền tảng. ️