Thủ tướng Kishida muốn Nhật không còn ôn hòa ?
Khu vực Vision AI cung cấp thông tin tổng quan về các tính năng AI đặc trưng của Samsung, giới thiệu những công nghệ mới phá vỡ giới hạn chức năng thông thường của TV, từ đó mang đến trải nghiệm cá nhân hóa, phù hợp với sở thích của người dùng và môi trường khác nhau. Một số tính năng nổi bật thu hút đông đảo quan khách như: Click to Search - tìm kiếm thông tin chỉ bằng một cú nhấp chuột khi xem nội dung; Live Translate - chuyển đổi nội dung bằng ngôn ngữ nước ngoài sang phụ đề bằng ngôn ngữ mà người dùng mong muốn và Generative Wallpaper - sử dụng AI để tạo hình nền kỹ thuật số theo ý thích.Sự kiện còn giới thiệu một số cải tiến mới nhất trong công nghệ màn hình. Các sản phẩm mới bao gồm HoloDisplay, màn hình nổi sử dụng công nghệ 3D để chiếu hình ảnh với độ chi tiết chân thực, và MICRO LED Beauty Mirror, thiết kế màn hình độc đáo cung cấp các giải pháp làm đẹp dành cho cá nhân.Samsung cũng giới thiệu dải sản phẩm Lifestyle kết hợp hài hòa giữa tính thẩm mỹ và lợi ích thiết thực. Các sản phẩm nổi bật gồm The Frame và The Frame Pro, biến không gian sống hằng ngày thành phòng trưng bày nghệ thuật cá nhân, và The Premiere 5, thiết lập tiêu chuẩn mới cho rạp chiếu phim tại nhà.Samsung cũng ra mắt loạt màn hình tiên tiến, được thiết kế để nâng tầm không gian cá nhân, công việc và giải trí. Nổi bật trong đó là dòng màn hình chơi game Odyssey, mang đến trải nghiệm chơi game đắm chìm với tần số quét ấn tượng và công nghệ 3D hiện đại.Những cải tiến đột phá của Samsung cho màn hình thế hệ tiếp theo được giới thiệu tại CES 2025 không chỉ dừng lại ở việc đổi mới công nghệ mà còn kết hợp cả thiết kế giàu ý nghĩa lấy người dùng làm trung tâm cùng sự tiện lợi, tính thực tiễn và cách tiếp cận hoàn toàn mới về cuộc sống thông minh.
Trao tiền bạn đọc giúp mẹ đơn thân điều trị bệnh
Rối loạn chức năng tình dục ở cả nam và nữ có thể được giảm bớt bằng cách tập thể dục thường xuyên. Cải thiện sức khỏe tim mạch, sức chịu đựng và tuổi thọ có thể mang lại cho bạn và đối tác của bạn sự hài lòng tối đa, theo News18.
Những khu ẩm thực đường phố nổi tiếng trên thế giới
Theo PhoneArena, Google vừa khiến nhiều người dùng bất ngờ khi âm thầm loại bỏ tính năng chia sẻ lân cận (Nearby Share) dành cho ứng dụng trên Play Store trong bản cập nhật mới nhất. Sau 3 năm ra mắt, tính năng này đã chính thức bị 'khai tử', gây tiếc nuối cho một bộ phận người dùng.Nearby Share được Google giới thiệu vào năm 2021, cho phép người dùng chia sẻ ứng dụng qua kết nối ngang hàng (P2P), không cần internet. Tuy nhiên, tính năng này dường như không được nhiều người biết đến và sử dụng thường xuyên.Theo ghi chú cập nhật Play Store tháng 12, Google đã quyết định loại bỏ tính năng này trong phiên bản 45.2.19-31. Biểu tượng Nearby Share trong menu 'Manage apps & devices' cũng đã biến mất.Lý do Google đưa ra quyết định này vẫn chưa được tiết lộ. Dù không phổ biến, việc loại bỏ tính năng này có thể gây ảnh hưởng đến người dùng ở những khu vực có kết nối internet yếu hoặc bị hạn chế dữ liệu.Tuy nhiên, ứng dụng Nearby Share độc lập của Google vẫn hoạt động bình thường, cho phép chia sẻ các tệp tin, ứng dụng, hình ảnh... giữa các thiết bị Android. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng ứng dụng 'Files by Google' hoặc các ứng dụng chia sẻ file của bên thứ ba như SHAREit, Xender, Send Anywhere, Zapya...Việc loại bỏ Nearby Share trên Play Store không phải là lần đầu tiên Google 'khai tử' một dịch vụ. Gần đây, 'gã khổng lồ' công nghệ này cũng đã ngừng hoạt động ứng dụng Google Podcasts, Google Domains và nền tảng Jamboard. Điều này cho thấy Google đang tập trung vào các dịch vụ cốt lõi và sẵn sàng loại bỏ những tính năng ít được sử dụng.
Cùng đi với Chủ tịch nước Lương Cường có Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước Lê Khánh Hải, cùng các trợ lý Chủ tịch nước và đại diện lãnh đạo Văn phòng Chủ tịch nước.Trong không khí trang nghiêm, xúc động của ngày đầu xuân năm mới, Chủ tịch nước Lương Cường đã thắp hương, thành kính tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam, người đã suốt đời cống hiến, hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Chủ tịch nước Lương Cường nguyện tiếp tục phấn đấu cùng toàn Đảng, toàn dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc và khát vọng phát triển để đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình phát triển giàu mạnh và thịnh vượng.Tiếp đó, Chủ tịch nước Lương Cường thăm ao cá Bác Hồ trong khuôn viên Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây là nơi lúc sinh thời, hàng ngày, sau giờ làm việc buổi chiều Bác lại ra bờ ao vỗ tay gọi và thả thức ăn cho đàn cá ăn.Chủ tịch nước cũng đã thăm khu trưng bày ba chiếc xe ô tô được sử dụng phục vụ Chủ tịch Hồ Chí Minh niên đại từ năm 1954 - 1969 vừa được Thủ tướng Chính phủ công nhận là Bảo vật quốc gia trong những ngày cuối năm 2024.Chúc Tết và nói chuyện thân mật với cán bộ, nhân viên khu di tích, Chủ tịch nước đề nghị, trong năm mới, khu di tích cần tiếp tục phát huy vai trò quan trọng của mình, hết lòng, hết sức gìn giữ những tài liệu, hiện vật quý giá của Chủ tịch Hồ Chí Minh, để chúng trở thành nguồn tài sản tinh thần vô giá cho thế hệ hôm nay và mai sau, để khu di tích luôn là "địa chỉ đỏ" thiêng liêng, nơi truyền tải những giá trị lịch sử, tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh không chỉ đối với nhân dân Việt Nam mà còn đối với bạn bè khắp năm châu.Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng cao đẹp nhất của chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng Việt Nam. Người là kết tinh rạng ngời của đạo đức, trí tuệ, khí phách, lương tri của dân tộc và thời đại. Người đã hiến dâng trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng ta, dân tộc ta, nhân dân ta và bạn bè quốc tế.Đã hơn một nửa thế kỷ trôi qua, nhưng di sản của Người vẫn hiện hữu sâu sắc trong không gian Di tích quốc gia đặc biệt - Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch. Những di tích, tài liệu, hiện vật tại đây chính là bằng chứng sống động, chân thực nhất, phản ánh cuộc đời, sự nghiệp, tư tưởng, đạo đức và phong cách của Người.
Nghệ An đứng đầu về diện tích rừng toàn quốc
Ngày 2.3, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 31 giây ghi lại cảnh nhóm người khiêng quan tài đi bộ tại các tuyến đường trước chợ Bến Thành, Q.1 (TP.HCM).Theo đó, 4 nam giới mặc đồ màu đen, trùm kín đầu, khiêng vác chiếc quan tài màu đen có hoa văn màu trắng, 2 mặt quan tài có chữ bằng tiếng Anh với thông điệp quái lạ. Nhóm này đi qua một số tuyến đường, xung quanh có ô tô, xe máy qua lại.Đoạn clip hiện đang nhận được sự quan tâm cùng nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.Qua xác minh, các tuyến đường mà nhóm này khiêng vác "quan tài" đi qua là trước khu vực chợ Bến Thành. Trong đó, có cảnh thể hiện nhóm người đi dưới lòng đường Lê Lai (P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM), song song cùng các phương tiện giao thông.Liên quan vụ việc, một chiến sĩ CSGT TP.HCM cho biết, theo quy định, người đi bộ mang vác vật cồng kềnh gây cản trở giao thông sẽ bị phạt tiền từ 400.000 - 600.000 đồng/người. Cũng theo chiến sĩ CSGT, với trường hợp nói trên, có 4 người, mức phạt có thể lên đến 2 triệu đồng.Bên cạnh đó, CSGT có thể phạt tiền 150.000 - 250.000 đồng đối với người đi bộ khi đi không đúng phần đường quy định. Ngoài ra, người đi bộ sang đường nhưng không quan sát, sai quy định khiến cho các phương tiện giao thông gây tai nạn, dẫn đến hậu quả chết người có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.Hiện Đội CSGT Bến Thành (thuộc Phòng CSGT Công an TP.HCM) phối hợp các đơn vị liên quan đang vào cuộc xác minh, làm rõ mục đích của nhóm người, xử lý hành vi vi phạm theo quy định.

Doanh nghiệp bất động sản bất ngờ lãi lớn
TP.HCM tăng chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 những trường có tỷ lệ chọi cao
Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, dự kiến sẽ đồng hành cùng thương hiệu Malto trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025. Khi Jang Won Young đang dành rất nhiều tâm huyết để truyền đi năng lượng, tư tưởng "Lucky Vicky - hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn" cho giới trẻ toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng thì ở Việt Nam, MALTO - thương hiệu dành riêng cho teen Việt của Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF - một trong những tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam cũng nỗ lực để MALTO trở thành "Chingu" - người bạn đồng hành đáng tin cậy, để truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực và lan tỏa giá trị tích cực giúp teen vượt qua thử thách. Sự gặp gỡ của Jang Won Young và thương hiệu MALTO chính là ở mong ước mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực để khám phá và phát triển bản thân. Và tất nhiên, không để fan phải thất vọng, lần gặp nhau này, Jang Won Young và MALTO mang đến cho teen Việt một chiến dịch đặc biệt được dự báo là sẽ trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ, chiến dịch mang tên: "Shake It Off". Lấy cảm hứng từ hành động lắc đều MALTO trước khi thưởng thức, chiến dịch "Shake It Off" của thương hiệu giúp bạn trẻ rũ bỏ những ưu phiền, thử thách. "Shake It Off" chính là một tuyên ngôn mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi việc không diễn ra như ý, bạn trẻ vẫn có thể chọn cách bước tiếp với một thái độ tích cực. Và với tinh thần "trân trọng mọi trải nghiệm và cảm xúc, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. MALTO mong muốn các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn với mọi cảm xúc, để được là chính mình, để luôn tìm thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh.Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO, Jang Won Young thêm một lần nữa lan tỏa tinh thần tích cực, hướng đến những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ như thông điệp "Shake It Off"."Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Lucky Vicky - luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thử thách. Từ sự tương đồng về giá trị sống và tinh thần tích cực đó, MALTO tin tưởng và lựa chọn Jang Won Young - idol nổi tiếng với lối sống truyền cảm hứng đến giới trẻ làm đại Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp trên cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc" - ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF chia sẻ về việc kết hợp cùng Jang Won Young."Ra mắt từ khi còn ở độ tuổi teen, tôi hiểu được những áp lực cũng như mong đợi vô hình từ định kiến xã hội đặt lên vai các bạn trẻ. Chính vì thế tôi luôn nỗ lực để lan tỏa những hình ảnh cùng thông điệp tươi sáng, trở thành một người bạn đồng hành (chingu) của fan cũng như các bạn đang ở độ tuổi teen. Đây cũng điểm chung giữa tôi và MALTO - thương hiệu F&B hướng đến đối tượng tuổi teen Việt. Tôi luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết và giàu năng lượng của các fan Việt Nam, vì thế tôi muốn cùng với MALTO được một lần đến gần với fan ở Việt Nam nhiều nhất có thể" - Jang Won Young chia sẻ về việc trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO tại Việt Nam.Bên cạnh chiến dịch "Shake It Off" hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu Jang Won Young, MALTO còn tung ra loạt sản phẩm độc đáo dành riêng cho teen với hình ảnh thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của teen:Với bộ nhận diện mới, những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, cùng sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Jang Won Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt. Trong thời gian sắp tới, MALTO sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm bùng nổ phù hợp teen Việt.Xem thêm thông tin về MALTO tại đây.
Nữ sinh lớp 6 bị đánh hội đồng đến 'ho ra máu'
Bên cạnh giải pháp giảm giá, tăng ưu đãi; để duy trì cạnh tranh trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam rơi vào giai đoạn ảm đạm nhất (sau Tết Nguyên đán), nhiều hãng xe cũng đang nỗ lực chạy đua trình làng xe mới, nhằm thu hút khách mua.Đáng chú ý, nhìn vào danh sách ô tô mới mở bán, không khó để nhận thấy mục tiêu nhắm đến của hầu hết nhà sản xuất là các phân khúc xe đa dụng (SUV, crossover). Bởi, cả 3 mẫu ô tô trình làng khách Việt giai đoạn sau Tết Nguyên đán đều là những mẫu xe đa dụng gầm cao.Sau gần 2 năm tung ra thị trường thế giới, bản nâng cấp thuộc thế hệ thứ 2 của Peugeot 2008 chính thức được đơn vị phân phối Trường Hải (THACO AUTO) trình làng Việt Nam.Do chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời nên so với bản cũ, Peugeot 2008 mới nhìn chung không có nhiều thay đổi mang tính đột phá. Mẫu SUV đô thị thương hiệu Pháp chỉ được tinh chỉnh nhẹ ở diện mạo với lưới tản nhiệt đính kèm logo nhận diện thương hiệu mới, cùng với đó là khoang ca-bin được bổ sung một số tính năng tiện ích, công nghệ an toàn nhằm tăng sức cạnh tranh.Peugeot 2008 mới vẫn sử dụng động cơ 1.2 lít Turbo Puretech, có công suất 133 mã lực tại 4.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại 1.750 - 3.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.Tại Việt Nam, Peugeot 2008 mới bán ra với 2 phiên bản, gồm Premium giá 829 triệu đồng và GT giá 899 triệu đồng. Mức giá này cao hơn mặt bằng giá bán các mẫu xe cùng phân khúc. Tuy vậy Peugeot định vị thương hiệu "lưng chừng" tại Việt Nam, nằm giữa nhóm xe sang và phổ thông tương tự Volkswagen và Skoda. Điều này cũng ít nhiều giúp xe Pháp trở nên khác biệt, phù hợp với nhóm khách hàng cá tính.'Nhá hàng' khách hàng lần đầu tại Triển lãm ô tô và xe máy Việt Nam 2024 - Vietnam Motor Show 2024, đến đầu tháng 3.2025, Skoda Kodiaq thế hệ mới chính thức nhận đặt cọc. Tại Việt Nam, mẫu Crossover 7 chỗ này có hai phiên bản, gồm Premium giá 1,45 tỉ đồng và Sportline giá 1,48 tỉ đồng; phân phối theo diện nhập khẩu chính hãng từ Cộng hòa Czech.So với thế hệ cũ, Skoda Kodiaq 2025 nhìn chung vẫn giữ lại nhiều đặc trưng nhận diện trong thiết kế như tạo hình thể thao, khỏe khoắn và có phần nam tính. Tuy nhiên, để tạo sự khác biệt, hãng xe châu Âu tinh chỉnh nhiều chi tiết giúp xe hiện đại hơn, đồng thời bắt kịp xu hướng.Bên trong ca-bin, không gian nội thất trên Kodiaq thế hệ mới được "tút" lại theo phong cách tối giản, nhưng trẻ trung và sang trọng hơn. Trong đó, điểm nhấn nằm ở khu vực trung tâm bảng táp-lô với trang bị 2 màn hình cỡ lớn; gồm màn hình kỹ thuật 10 inch sau vô-lăng và màn hình giải trí 13 inch trung tâm, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.Ở khả năng vận hành, Kodiaq thế hệ mới sử dụng động cơ xăng tăng áp TSI, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép ướt (7DCT) cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.Một mẫu SUV, Crossover khác cũng xác nhận sẽ bán chính thức tại Việt Nam từ tháng 3.2025 là Geely Coolray. Mẫu xe định vị ở phân khúc B-SUV, cạnh tranh với nhóm xe Nhật Bản - Hàn Quốc như Toyota Yaris Cross, KIA Seltos, Hyundai Creta,… Tuy nhiên, phía Tasco Auto (nhà phân phối Geely, Lynk&Co tại Việt Nam) cho biết, giá bán của Coolray sẽ "mềm" hơn nhóm đối thủ kể trên, dao động trong khoảng 530 - 620 triệu đồng. Mức giá này gần như tương đương MG ZS.Tương tự các mẫu SUV đô thị đang phân phối tại thị trường Việt Nam, Geely Coolray có kích thước nhỏ gọn; dài, rộng, cao lần lượt 4.330 x 1.800 x 1.609 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.600 mm. Mẫu xe Trung Quốc cũng nổi bật với thiết kế trẻ trung và thể thao; cùng trang bị tiện ích, công nghệ hiện đại.Coolray tại Việt Nam trang bị động cơ dung tích 1.5 lít tăng áp, có công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 255 Nm. Động cơ này kết hợp hộp số 7 cấp DCT.Nhìn chung, việc các hãng xe đang "dồn lực" vào các phân khúc xe đa dụng (SUV, crossover) cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi trên thực tế, nhóm xe này đang ngày càng thể hiện rõ ưu thế thế so với những phân khúc khác như sedan, hatchback... Đặc biệt tại thị trường Việt Nam (vốn dĩ đa dạng địa hình và cơ sở hạ tầng giao thông chưa thực sự thuận lợi), sự linh hoạt vốn có càng giúp những mẫu xe đa dụng dễ dàng năm "thế thượng phong".
m88 bet
Giải đấu thường niên tiếp tục trở thành sân chơi bổ ích dành cho các bạn nhỏ, là dịp để CLB Thể Công Viettel tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện cho các tài năng nhí có năng khiếu bóng đá phát triển thành cầu thủ chuyên nghiệp. Cúp Viettel 2025 có sự góp mặt của 20 đội bóng thuộc các Trung tâm và CLB bóng đá cộng đồng trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Hơn 500 VĐV nhí tiếp tục tranh tài ở 2 lứa tuổi quen thuộc là U.10 (sinh năm 2015) và U.11 (sinh năm 2014).Sau 50 trận đấu, chủ nhân của hai chiếc cúp vô địch đã lộ diện. Đó là đội U.11 The Light Futsal và đội U10 Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng Hà Nội. Vua phá lưới của từng lứa tuổi lần lượt là Nguyễn Việt Anh (đội U.11 VietGoal) và Nguyễn Đức Mạnh (đội U.10 Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng Hà Nội).Trong năm nay, Công ty Thể thao Viettel dự kiến tổ chức giải bóng đá cộng động Cúp Viettel từ 2 đến 3 lần. Sau thành công của Cúp Viettel 2025 (lần 1), ban tổ chức dự kiến sẽ mở rộng đối tượng tham dự cho các trung tâm và CLB bóng đá cộng đồng bên ngoài địa bàn thủ đô Hà Nội."Cũng trong năm 2025, CLB Thể Công Viettel dự kiến tuyển mới 20 VĐV sinh năm 2014. Bên cạnh những tài năng nhí được phát hiện tại các trung tâm vệ tinh, các Giải bóng đá cộng đồng Cúp Viettel chính là cơ hội để các em nhỏ lọt vào vòng chung kết tuyển sinh của đội bóng áo lính, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7.2025", Phó giám đốc Công ty Thể thao Viettel Nguyễn Hải Biên cho biết.Tại đây, các thí sinh sẽ có một tuần hít thở bầu không khí bóng đá tại đại bản doanh CLB Thể Công Viettel và được kiểm tra kỹ lưỡng các tiêu chí như thể hình, thể lực, kỹ thuật, năng khiếu, sức khỏe thể chất… thông qua các bài kiểm tra đối kháng, kiểm tra năng khiếu và kiểm tra y tế.Các thí sinh trúng tuyển sẽ được ký hợp đồng đào tạo trẻ và được tạo điều kiện tốt nhất để phát triển thành cầu thủ chuyên nghiệp, là hạt giống tương lai của CLB Thể Công Viettel cũng như bóng đá Việt Nam.
quay-thử-xổ-số-miền-trung-thứ-tư