...
...
...
...
...
...
...
...

slot demo pg

$932

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của slot demo pg. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ slot demo pg.Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, tổng doanh thu phí bảo hiểm của công ty ước đạt gần 19.200 tỉ đồng, thị phần đạt 13,1%; doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới quy năm ước tính 3.550 tỉ đồng, dẫn đầu trong các công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, lợi nhuận sau thuế ước đạt hơn 2.100 tỉ đồng, nộp vào ngân sách Nhà nước gần 1.000 tỉ đồng; Tổng tài sản trên 75.000 tỉ đồng, tăng 13% so với năm 2023.Luôn thực hiện cam kết cao về nghĩa vụ và trách nhiệm nhằm bảo đảm quyền lợi ưu việt cho khách hàng, đồng thời củng cố niềm tin của khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm 4.800 tỉ đồng cho hơn 370.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng cho hơn 2 triệu trường hợp trong 17 năm qua. Nhằm đảm bảo thực hiện cam kết chi trả quyền lợi của khách hàng trong tương lai, đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã trích lập khoản dự phòng nghiệp vụ lên đến gần 50.000 tỉ đồng.Trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực vượt bậc trong cải tiến công nghệ, đầu tư hệ sinh thái số, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng: Ứng dụng Dai-ichi Connect với hơn 1 triệu khách hàng sử dụng, tỷ lệ nộp hồ sơ yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến đạt gần 50%; triển khai hệ thống Dai-ichi Medic đến toàn bộ mạng lưới đối tác trên 300 bệnh viện/phòng khám, giúp rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu thẩm định và bảo lãnh viện phí cho khách hàng; nâng cấp Tài liệu bán hàng và Công cụ Lập kế hoạch bảo hiểm với nội dung dễ hiểu và dễ sử dụng; tiên phong thực hiện việc ghi âm/ghi hình trong quá trình tư vấn; ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Cầu 24/7 với nhiều quyền lợi ưu việt và mức phí cạnh tranh, giữ vững vị thế dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam về dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên thị trường; hoàn thiện hệ sinh thái số sức khỏe và hạnh phúc với Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến giúp khách hàng và gia đình chủ động chăm sóc sức khỏe. Song song đó, Chuỗi hội thảo Hành trình Sức khỏe và Hạnh phúc được triển khai rộng rãi trên toàn quốc nhằm phổ cập cho khách hàng các kiến thức y khoa hữu ích để sống vui khỏe hơn mỗi ngày.Sau 18 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững với các thành tựu ấn tượng: Tổng doanh thu phí bảo hiểm tăng gấp 52 lần, số lượng khách hàng tăng 15 lần, tổng vốn đầu tư tăng 53 lần và tổng giá trị tài sản tăng 105 lần. Công ty vinh dự phục vụ gần 5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ trên 2.000 nhân viên và 100.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp và mạng lưới kinh doanh trên 300 văn phòng và hơn 2.360 điểm giao dịch tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc.Song hành cùng hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng thực hiện tốt trách nhiệm xã hội. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, công ty đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 76 tỉ đồng xuyên suốt 4 lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội trong 18 năm qua.Trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín trong nước và quốc tế nhằm ghi nhận những nỗ lực bền bỉ và đóng góp xuất sắc của Công ty cho nền kinh tế, xã hội và người dân Việt Nam, tiêu biểu như: "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024" và "Thương hiệu truyền cảm hứng 2024; "Doanh nghiệp Tiêu biểu ASEAN 2024", "Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (2016-2024); "Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024"; "Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024" Top 3 trong "Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2024"; "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2024"; "Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024; "Doanh nghiệp phát triển bền vững 2024"; "Doanh nghiệp Vì Cộng đồng - Saigon Times CSR" (2019 - 2024); Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về những thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em năm 2024. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của slot demo pg. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ slot demo pg.Bogotá là một trong những thành phố có hệ thống đường dành riêng cho xe đạp quy mô và chỉn chu nhất thế giới, trở thành hình mẫu về phát triển xe đạp giảm kẹt xe và khí thải. Họ đã làm điều đó như thế nào?Vào chủ nhật và ngày lễ từ 7 giờ sáng đến 2 giờ chiều, chính quyền thủ đô Bogotá, Colombia cấm ô tô trên 120 km đường phố chính, tạm thời biến chúng thành không gian riêng cho xe đạp, người đi bộ, trượt patin… Sáng kiến Ciclovía này ra đời đã được nửa thế kỷ (từ năm 1974) nhằm khuyến khích lối sống xanh giảm khí thải, hoạt động ngoài trời và giao lưu cộng đồng. Mô hình Ciclovía trở thành nguồn cảm hứng toàn cầu, được nhiều thành phố trên thế giới áp dụng như Santiago - Chile, Los Angeles - Mỹ, Seoul - Hàn Quốc…Sáng kiến Ciclovía dù sao cũng chỉ là "cái ngọn", chính quyền Bogotá còn đầu tư giải quyết "cái gốc" bằng chương trình CicloRutas. Từ năm 2004, xe đạp được đưa vào quy hoạch tổng thể đô thị và chiến lược giao thông của thành phố bằng cách xây dựng mạng lưới đường dành riêng cho xe đạp, gọi là CicloRutas. Xây dựng gần 600 km đường dành cho xe đạp trong một thành phố 8 triệu dân không phải là chuyện dễ dàng. Phải mất hơn 10 năm, chính quyền mới đưa được hệ thống CicloRutas vào hoạt động suôn sẻ.Các tuyến đường này kết nối đến những đầu mối giao thông quan trọng: trung tâm thành phố, các khu dân cư, điểm tham quan, hệ thống xe buýt nhanh TransMilenio (tại các bến này đều có khu giữ xe đạp)… Nhờ đó, di chuyển bằng xe đạp ở Bogotá an toàn và nhanh hơn phương tiện công cộng vào giờ cao điểm (17 km/h so với 13 km/h). Ngoài ra, mạng lưới này còn có các tuyến đường dành cho xe đạp chạy dọc theo sông, hồ quanh thành phố phục vụ cho nhu cầu đạp xe thể dục, ngắm cảnh. Tại các điểm dừng chân có dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật. Nhờ vậy, đạp xe trở thành môn thể thao phổ biến, hơn một nửa số hộ gia đình có xe đạp…Theo thống kê của Tổ chức toàn cầu ITDP (Institute for Transportation & Development Policy), năm 2000, Bogotá chỉ có khoảng 0,2% số chuyến đi trong thành phố là bằng xe đạp. Năm 2019 tăng lên 7% và năm 2022 là 8%."Để phát triển được xe đạp như hiện tại không thể chỉ bằng mệnh lệnh. Chính quyền Bogotá đã thực sự đầu tư phát triển hệ thống xe công cộng, xây dựng hạ tầng thuận lợi và an toàn cho người đi xe đạp. Người dân có thể đi đến bất cứ đâu bằng xe đạp hoặc xe buýt một cách dễ dàng mà rẻ thì đương nhiên họ sẽ chọn thôi", Julio Salas, nhà hoạt động môi trường sống tại Bogotá nói.Giảm kẹt xe và ô nhiễm môi trường, nâng cao chất lượng cuộc sống là những mục tiêu lớn của bất cứ quốc gia nào. Việt Nam có thể rút được bài học kinh nghiệm nào từ Colombia?Với quan điểm một thành phố sống tốt thì chất lượng sống (môi trường, giao thông…) của người nghèo đô thị phải được đảm bảo, từ năm 2005, chính quyền Bogotá tập trung quy hoạch và phát triển giao thông an toàn, ưu tiên đáp ứng nhu cầu của người nghèo đô thị. Cụ thể, thành phố mở thêm làn cho xe đạp, phát triển diện tích cây xanh cho tuyến đi bộ và xe đạp, quy hoạch lại hệ thống xe công cộng sao cho việc tiếp cận cũng như đón, trả khách thuận tiện nhất. Người đi xe đạp phải có thể tiếp cận mọi khu vực trong thành phố một cách dễ dàng. Đặc biệt chú trọng việc này ở những khu nghèo nhất để người dân nơi này cảm thấy không bị phân biệt đối xử và từ đó thay đổi ý thức giao thông.Đó là kết quả nghiên cứu của Ngân hàng Thế giới năm 2022. Nhờ xe đạp, trong 10 năm, Bogotá đã giảm được 36.600 tấn khí thải CO2. Hiện tại ở Bogotá, hơn 1,5 triệu người tham gia đạp xe mỗi tuần. Cạnh đó, chính quyền đánh thuế cao, cấm xe ô tô vào thành phố 2 lần/tuần vào giờ cao điểm, người đi bộ và xe đạp luôn được ưu tiên hàng đầu…Chưa kể, hằng năm Bogotá còn có chiến dịch "Ngày không ô tô" nhằm bảo vệ môi trường. Vào ngày này, khoảng 1,5 triệu ô tô cá nhân không tham gia giao thông (trừ xe cấp cứu, xe có nhiệm vụ đặc biệt). Thay vào đó, người dân đi lại bằng xe đạp và các phương tiện công cộng… ️

Theo kế hoạch trước đó, Phạm Thoại có buổi livestream bán hàng vào ngày 28.2. Tuy nhiên những ngày qua, vụ ồn ào kêu gọi hỗ trợ bé Bắp của TikToker 9X vấp phải những tranh luận từ cộng đồng mạng. Ngoài những hoài nghi về số tiền đã kêu gọi được, nhiều người còn đồn đoán rằng lùm xùm vừa qua là chiêu trò để tạo sức hút cho chương trình bán hàng lớn của Phạm Thoại sắp tới. Khi thông báo hủy phiên livestream này, Phạm Thoại cũng nói rõ lý do: “Mình không muốn bất kỳ ai hiểu lầm rằng drama (ồn ào) này là chiêu trò để kéo lượt xem cho phiên livestream. Vì vậy, mình quyết định hủy buổi mega live ngày mai. Cảm ơn nhãn hàng đã thấu hiểu và ủng hộ quyết định này. Cảm ơn mọi người đã quan tâm”. Trước đó, trong một talkshow, Phạm Thoại từng công bố có phiên livestream anh đạt doanh thu 58 tỉ đồng. Đối với TikToker, đó là con số lớn đến mức “không ai tin”. “Đó là phiên live kéo dài khoảng 36 tiếng. Đây là phiên live kỷ lục, từ xưa đến nay tôi chưa từng làm với nhiều mặt hàng khác nhau như quần áo, đồ gia dụng, đồ ăn… Thông thường các KOC lấy trung bình 10% hoa hồng nên 58 tỉ thì tôi cũng được 5,8 tỉ rồi”, anh chia sẻ.Liên quan đến ồn ào từ thiện, tối 25.2, Phạm Thoại tiến hành livestream để làm rõ số tiền kêu gọi mọi người ủng hộ bé Bắp. Vụ việc thu hút hơn nửa triệu người xem cùng lúc. Dù cùng với mẹ bé Bắp giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng song những chia sẻ của cả hai chưa hoàn toàn thuyết phục người xem. Một số cư dân mạng thắc mắc vì trong một lần chia sẻ với báo chí, chị Hòa (mẹ bé Bắp) nói bản thân bán hàng online nên có thu nhập cho con trai đầu học trường quốc tế, song ở buổi phát trực tiếp, chị lại không biết kiểm tra biến động số dư hay chia sẻ về việc chi phí cho con trai lớn đi học đến từ người chị của mình. Nhiều người xem yêu cầu mẹ của bé Bắp công khai số dư tài khoản cá nhân để vụ việc được giải quyết. Chưa kể, cư dân mạng cũng mong cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ thay vì người trong cuộc chỉ lên tiếng rồi ồn ào vẫn chưa thể chấm dứt. ️

Sẹo lồi và sẹo phì đại hình thành do sự tăng sinh quá mức của mô da sau chấn thương. Vết sẹo không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, trong nhiều trường, vết sẹo lồi có thể ảnh hưởng chức năng vận động. Việc sử dụng miếng dán Silicone Sheeting để ngăn ngừa và điều trị sẹo lồi phì đại đã rất phổ biến ở nước phát triển. Nhưng, tại Việt Nam, các sản phẩm này vẫn còn khá mới mẻ. Dù vậy, khả năng quản lý và điều trị sẹo của Silicone Sheeting vẫn đang được xếp vào tiêu chuẩn vàng và được chuyên gia y tế khuyến nghị đầu tiên, đối với vết thương mới. Được làm từ vật liệu Silicone theo tiêu chuẩn y tế, là một nguyên liệu bền vững và quen thuộc trong y khoa. Với Silicone Sheeting ở dạng miếng mềm dẻo, có màu trong suốt hoặc màu da. 1. Cơ chế quản lý sẹo thông minh không cần xâm lấnMiếng dán silicone y tế hoạt động như tấm khiên chắn thay thế lớp sừng trên mô sẹo mới, nhờ vậy sản phẩm này có khả năng bảo vệ vết sẹo mới khỏi môi trường bên ngoài, đồng thời kiểm soát độ ẩm - yếu tố quyết định kết quả quản lý sẹo. Khi vết sẹo được duy trì độ ẩm ổn định, các hoạt động tái tạo da tổn thương diễn ra suôn sẻ và đúng chiều hướng. Điều này tạo nên một vết sẹo đẹp hơn, phẳng, mảnh và mịn. https://www.tiktok.com/@rejuvaskinvn_official/video/7413638688619482388 "Mất nước là yếu tố khiến sẹo dễ lồi. Khi vết sẹo không đủ độ ẩm, tế bào mới nhanh chóng suy yếu và chết đi. Để bù đắp, cơ thể kích thích sản xuất quá mức collagen và elastin, vô tình dẫn đến sẹo lồi, sẹo phì đại.Ngoài khả năng hỗ trợ điều tiết mô sẹo, miếng dán silicone sheeting còn giúp cố định hai mép vết sẹo, đặc biệt phù hợp với sẹo lồi, vết sẹo dài hay vùng da có độ căng. Khi ép sẹo với Silicone Sheeting, hai mép sẹo được giữ chặt, hạn chế sẹo bị kéo căng và di chuyển liên tục khi vận động. Với cơ chế này, miếng dán Silicone Sheeting sẽ giúp bảo toàn các mô sẹo mới. 2. Khả năng quản lý sẹo được tổ chức y tế quốc tế khuyến nghịHội đồng Cố vấn Quốc tế và Quản lý Sẹo đã đưa miếng dán silicone sheeting vào Khuyến nghị lâm sàng quốc tế về quản lý sẹo là liệu pháp hàng đầu, Trong khi đó, tiêm Corticosteroid được xếp ở vị trí số 2. Hiệp hội Bác sĩ Da liễu Hoa Kỳ (AAD) và Tổ chức Phẫu thuật Thẩm mỹ Quốc tế (ISAPS) đều khuyến nghị Silicone là lựa chọn đầu tay trong quản lý sẹo.So với tiêm corticosteroid – phương pháp xếp thứ hai trong khuyến nghị y khoa, Silicone Sheeting mang lại nhiều ưu điểm vượt trội: không xâm lấn, không gây đau đớn, có thể tự sử dụng tại nhà, và duy trì hiệu quả trong suốt quá trình lành sẹo. Trong khi đó, tiêm corticosteroid chỉ được áp dụng với sẹo lồi phát triển mạnh, đòi hỏi bác sĩ thực hiện và có thể gây tác dụng phụ như teo mô hoặc đổi màu da.https://www.tiktok.com/@rejuvaskinvn_official/video/7415173477319085333?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7418785426929960469 Silicone Sheeting sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như:Theo một nghiên cứu được công bố trên Journal of Plastic, Reconstructive & Aesthetic Surgery, Silicone Sheeting giúp giảm 86% kết cấu sẹo, 84% sắc tố sẹo và 68% chiều cao sẹo sau 6 tháng sử dụng. Hiệp hội Bác sĩ Da liễu Hoa Kỳ (AAD) cũng nhấn mạnh, Silicone là lựa chọn đầu tay để ngăn ngừa sẹo lồi và phì đại. Theo khuyến nghị của chuyên gia y tế, để vết sẹo phẫu thuật, tổn thương sâu cần duy trì chăm sóc và quản lý từ 6-12 tháng để đạt hiệu quả tốt nhấtNăm 1981, Silicone y tế chính thức ứng dụng trong quản lý sẹo. Trong khí đó, thương hiệu Rejuvaskin ra mắt sản phẩm vào năm 1983 với hai phiên bản Scar FX Silicone Sheeting và Scar FX Breast Silicone Sheeting. Miếng dán của Rejuvaskin được làm từ Silicone y tế, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Cả hai phiên bản miếng dán Scar FX đều sở hữu trọn vẹn đặc tính: Tương thích sinh học, tự bám dính và tái sử dụng. Miếng dán Rejuvaskin nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn và cả người dùng. Miếng dán Scar FX Silicone Sheeting với thiết kế theo dạng phiến với đa dạng kích thước phù hợp từ vết thương nhỏ đến vết bỏng lớn.Dành riêng cho thẩm mỹ ngực, miếng dán Scar FX Breast Silicone Sheeting chuyên dành cho phẫu thuật vùng ngực, khít chặt với mọi hình dán sẹo như sa trễ, thu quầng vú, nâng ngực, thu nhỏ ngực… được đánh giá với khả năng quản lý, ngăn ngừa và bảo vệ vết thương tuyệt vời.- Scar FX Breast Anchor: Hình thức sa trễ theo hình mỏ neo- Scar FX Breast Lollipop: Hình thức sa trễ theo hình chiếc kẹo mút- Scar FX 3'' Breast Circle: Hình thức thu gọn nhũ hoa- Scar FX Breast Piece: Hình thức sa trễ theo hình lưỡi liềm.Mặc dù có hình dán khác nhau, nhưng cả Scar FX và Scar FX Breast của Rejuvaskin đều có khả năng tái sử dụng trong 30-45 lần. Bạn chỉ cần làm sạch sản phẩm nhẹ nhàng với nước hoặc sữa rửa mặt dịu, để khô tự nhiên và bảo vệ trong túi zip. Để sử dụng sản phẩm tốt nhất và phù hợp với khí hậu Việt Nam, bạn chỉ cần dán 4-8h/ngày tốt nhất vào buổi tối, khi vào thời gian nghỉ ngơi. ️

Related products