HLV Polking xác nhận đang ở Việt Nam, sẵn sàng thay Kiatisak dẫn dắt đội CAHN
Theo ông Tuấn, quà tặng về các bó, giỏ hoa hồng, hướng dương luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ trong các dịp lễ hàng năm, vì hoa là món quà tinh thần, đẹp và giới nữ rất ưa chuộng. Năm nay, giá cả hoa cũng không có chiều hướng tăng mạnh, rơi vào khoảng 20 - 30% so với mức giá ngày thường. Do đó, các mặt hàng này cũng tương đối dễ chịu cho khách hàng khi đặt hoa.Đâu chỉ siêng tắt đèn là... tiết kiệm điện
Sáng 30.12, UBND tỉnh Lâm Đồng tổ chức lễ đón du khách thứ 10 triệu là ông Nguyễn Đăng Dũng (Hà Nội) đến với Đà Lạt - Lâm Đồng trong năm 2024 tại sân bay Liên Khương (H.Đức Trọng).Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng đối với ngành du lịch Lâm Đồng trong quá trình hội nhập quốc tế, hướng tới trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của địa phương. Đồng thời cũng quảng bá thành tựu của du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng trong năm 2024 với hàng loạt sự kiện mang tầm quốc gia, quốc tế như Festival hoa Đà Lạt lần thứ 10 năm 2024, Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng lần thứ 3 năm 2024.Phát biểu tại lễ đón du khách thứ 10 triệu, ông Trần Hồng Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng nhấn mạnh, với thành quả trên, trong thời gian tới tỉnh Lâm Đồng sẽ tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng du lịch, nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. Đồng thời đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế, phát huy tiềm năng, thế mạnh nhằm cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, an toàn và đáng nhớ cho tất cả những du khách đến với Đà Lạt - Lâm Đồng.Theo Sở VH-TT-DL Lâm Đồng, du khách đến địa phương có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm qua. Thống kê đến nay toàn tỉnh đã đón 10 triệu lượt khách du lịch (tăng 15,6% so với cùng kỳ năm 2023, đạt 103,1% kế hoạch năm 2024); trong đó, khách quốc tế ước đạt 600.000 lượt, khách nội địa 9,4 triệu lượt, khách qua lưu trú 7,6 triệu lượt, doanh thu từ du lịch ước đạt 18.000 tỉ đồng.
Ngại quay đầu, tài xế liều lĩnh lái ô tô chạy ngược chiều vào trạm xăng
Trong những năm trở lại đây, gốm sứ Bát Tràng là một trong số những lựa chọn của các cá nhân và doanh nghiệp khi tìm kiếm món quà Tết độc đáo, ý nghĩa, bền bỉ theo gian, đồng thời chứa đựng trong đó những tình cảm, ý nghĩa sâu sắc mà người tặng muốn gửi gắm.Không Gian Gốm Bát Tràng với những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng với mức giá xuất xưởng, giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu quà tặng.Gốm sứ gia dụng là lựa chọn thích hợp để dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết. Đây là những vật dụng gắn bó với cuộc sống hàng ngày, mang ý nghĩa cầu chúc đủ đầy, ấm no và sung túc. Không Gian Gốm có các sản phẩm gốm sứ gia dụng như ly, ca, cốc; bộ bát đĩa bàn ăn; bộ ấm chén trà; khay mứt;...Bộ ấm chén tràBộ ấm chén trà được thiết kế thông minh, với quai cầm chắc chắn, vòi ấm cân đối, nắp ấm vừa kín sát, giúp không bị rò nước khi châm trà vào chén. Bộ trà gồm một ấm và sáu chén kèm với khay hoặc đĩa lót, tượng trưng cho sự tròn đầy, sum họp, gia đình đoàn viên, ấm êm, hạnh phúc. Khay mứtKhay mứt với các họa tiết hoa đào, hoa mai xinh xắn, là món quà vô cùng phù hợp dùng để tặng trong dịp năm mới. Tặng khay mứt như lời cầu chúc năm mới tốt lành, gặp nhiều điều may mắn.Gốm sứ trang tríCác sản phẩm gốm sứ trang trí như: bình lọ hoa, tỏi bình, mai bình, lộc bình, quả hút lộc, chum hũ tài lộc,... mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, tài lộc hanh thông cho gia chủ. Không Gian Gốm hiện có đầy đủ các dòng sản phẩm gốm sứ trang trí với đầy đủ kích thước, hoa văn, màu sắc, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Bình lọ hoaBình lọ hoa tại Không Gian Gốm với những hoạ tiết được vẽ tay vô cùng tinh xảo. Đây là món quà Tết vô cùng ý nghĩa bởi những công năng mà sản phẩm mang lại. Bình lọ hoa gốm Bát Tràng có thể dùng để trang trí nhà cửa, cắm hoa,... Những họa tiết trên bình lọ hoa gốm như mẫu đơn, chim công, lý ngư liên hoa,... là biểu tượng của sự đầm ấm, sung túc, may mắn và tài lộc. Hoặc các hình ảnh như thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công,... với mong muốn chủ sở hữu luôn gặp nhiều may mắn, chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không trong công việc làm ăn. Hoặc các họa tiết như kim quy, chim hạc đại diện cho sức khỏe, bình an và trường thọ. Chum hũ tài lộcChum gạo, hũ rượu tài lộc được các thợ giỏi của làng gốm làm hoàn toàn bằng tay nên mỗi sản phẩm đều có tính độc bản. Chum hũ có nhiều kích thước và kiểu dáng, hoa văn cho bạn dễ dàng lựa chọn theo từng nhu cầu sử dụng. Sản phẩm cũng có rất nhiều công năng. Vừa có thể sử dụng để đựng gạo, ngâm rượu, vừa dùng làm sản phẩm trang trí. Họa tiết hoa sen cùng với dòng chữ Tài Lộc có ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, cầu mong gia đình luôn gặp nhiều điều may mắn. Có thể thấy, gốm sứ trang trí không chỉ để trang trí không gian sống mà còn là một món quà tuyệt vời, gửi trao lời chúc tốt lành đến người nhận, người sở hữu món quà này.Tại Không Gian Gốm Bát Tràng, quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ khắc chữ, khắc những câu chúc, lời hay ý đẹp, những tâm tình, những câu nói hay mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận. Không Gian Gốm nhận in logo, in tên của quý công ty lên sản phẩm gốm sứ. Không Gian Gốm cung cấp dịch vụ gói quà Tết sang trọng, phù hợp để biếu tặng doanh nghiệp, cá nhân, đối tác và khách hàng. Không Gian Gốm mang đến giải pháp quà tặng, giúp bạn có thể ghi dấu ấn riêng biệt lên món quà bạn trao, để món quà thêm bội phần ý nghĩa.Những món quà Tết gốm sứ Bát Tràng không chỉ gửi gắm chân tình, bày tỏ lòng trân trọng, quý mến, mà còn mang đến tài lộc, may mắn, phú quý, những điều tốt lành nhất đến với người nhận. Chúng tôi có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc với mức phí vô cùng ưu đãi. Đảm bảo sản phẩm đến nơi luôn trong tình trạng nguyên vẹn và có chính sách đền bù nếu sản phẩm bị nứt, vỡ trong quá trình vận chuyển.Hãy đến cửa hàng Không Gian Gốm Bát Tràng để trực tiếp cảm nhận độ hoàn thiện, sự tỉ mỉ và sắc sảo của sản phẩm. Đối với các khách hàng ở xa, có thể tham khảo sản phẩm qua trang web của công ty và gọi đến số hotline để đội ngũ nhân viên của chúng tôi được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Thông tin liên hệ:
Ngày 28.1 (tức 29 tết), thực hiện chỉ đạo của UBND TP.HCM, Sở Du lịch, UBND Q.8 phối hợp các đơn vị mua lại hoa của tiểu thương tặng người dân chơi tết. Đây là hoạt động nằm trong chương trình "Mua hoa tặng hộ gia đình khó khăn" diễn ra từ ngày 27.1 đến hết ngày 28.1 (tức từ 28 tết đến hết 29 tết). Theo đó, từ sáng 28 tết, tại tuyến đường hoa Bến Bình Đông – một phần của chợ hoa xuân "Trên bến dưới thuyền", ban tổ chức đã tiến hành thu mua hoa và chậu cảnh tại hơn 50 gian hàng. Các loại hoa phổ biến như hoa cúc, hoa cúc mâm xôi, hoa vạn thọ, hoa mào gà… được chọn mua để hỗ trợ các tiểu thương tiêu thụ số lượng hoa còn lại. Số hoa này sau đó được trao tặng cho 400 hộ gia đình khó khăn và 40 khu phố trên địa bàn Q.8, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng. Bên cạnh đó, trong hai ngày 28 và 29 tháng chạp năm Giáp Thìn, Sở Du lịch tiếp tục phối hợp các đơn vị tài trợ thu mua thêm khoảng 2.000 chậu hoa, cây cảnh để trang trí "Đường hoa nghĩa tình" đợt 2. Đây là hoạt động nhằm làm mới không gian, phục vụ du khách đến tham quan, thưởng lãm và chụp ảnh trong dịp tết. Tính chung cả chương trình, tổng cộng có khoảng 9.500 chậu hoa các loại được thu mua để phục vụ trang trí tuyến đường hoa và trao tặng các hộ gia đình khó khăn, góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp ngày xuân. Tuyến "Đường hoa nghĩa tình" tạo nên một không gian văn hóa đặc sắc, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách. Mỗi ngày, tuyến đường hoa đón khoảng 10.000 lượt khách tham quan, chụp ảnh và được duy trì đến hết mùng 3 Tết Ất Tỵ. Theo Sở Du lịch TP.HCM, chương trình "Mua hoa tặng hộ gia đình khó khăn" và hoạt động trang trí "Đường hoa nghĩa tình" là lời tri ân đến cộng đồng tiểu thương và các gia đình khó khăn; đồng thời là sự kết nối giữa giá trị truyền thống với sự phát triển hiện đại của TP. Những chậu hoa rực rỡ không chỉ điểm tô sắc xuân mà còn truyền tải thông điệp về tinh thần đoàn kết, sẻ chia, tạo nên một mùa rết ấm áp và tràn đầy ý nghĩa cho tất cả mọi người."Đường hoa nghĩa tình" được tổ chức tại khu vực nhà cổ tuyến đường Bình Đông (P.13, Q.8). Đường hoa này gồm 6 khu vực bao gồm các cụm tiểu cảnh: Cổng chào - Trên bến dưới thuyền - Xuân Ất Tỵ 2025, Năm Ất Tỵ 2025, chợ Bến Thành, tái hiện Lễ hội Nghinh Ông - Cần Giờ, cụm tiểu cảnh tuần lễ Trái cây Q.8 và cầu khỉ - thuyền hoa.
Có hay không vụ 1 học sinh lớp 4 bị 23 bạn cùng lớp đánh hội đồng?
Trái với sự hồi phục của thị trường ô tô Việt Nam, doanh số bán ô tô hybrid lại sụt giảm so với tháng 1.2025. Dù vậy, trật tự cạnh tranh vẫn không có nhiều xáo trộn. Các hãng xe Nhật Bản tiếp tục cho thấy, sự áp đảo với Toyota là thương hiệu bán được nhiều xe hybrid nhất trong tháng 2.2025.Theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố, trong tháng 2.2025, doanh số bán ô tô mới các loại của các thành viên thuộc VAMA đạt tổng cộng 21.606 xe ô tô các loại, tăng 2.713 xe tương đương khoảng 14% so với tháng 1.2025. Trong đó, ô tô hybrid - xe sử dụng hệ thống động cơ xăng kết hợp mô-tơ điện (gồm mild-hybrid, plug-in hybrid và hybrid) chiếm 756 xe, tương đương khoảng 3,5% tổng lượng ô tô mới các loại tiêu thụ tại Việt Nam trong tháng 2.2025.So với tháng đầu năm 2025, lượng ô tô hybrid bán ra tại Việt Nam giảm 148 xe, tương đương 16,4%. Hiện tại, hầu hết các mẫu mã ô tô hybrid đang phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu, do đó một số mẫu mã cũng gặp khó khăn do hạn chế về nguồn cung. Bên cạnh đó, mặt bằng ô tô hybrid thường cao hơn các phiên bản còn lại thuộc cùng mẫu mã, do đó cũng khó có thể kỳ vọng doanh số xe hybrid có thể đạt được như xe chỉ sử dụng động cơ đốt trong.Ngoài ra, khác với ô tô điện vừa được Chính phủ tiếp tục áp dụng ưu đãi về lệ phí trước bạ, ô tô hybrid đến nay vẫn chưa có chính sách ưu đãi đặc thù để tạo điều kiện phát triển tại Việt Nam. Trong khi đó, tại một số quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia… ô tô hybrid đều được hưởng ưu đãi, miễn giảm một số loại thuế, phí.Không có nhiều thay đổi đáng chú ý trên thị trường ô tô trong tháng 2.2025, vì vậy tương tự những tháng trước đây, phân khúc ô tô hybrid vẫn chứng kiến sự áp đảo của các thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản như Toyota, Honda và Suzuki… Trong khi đó, một số hãng xe khác như Mercedes-Benz, Hyundai, Volvo… cũng phân phối ô tô hybrid tại Việt Nam nhưng không công bố doanh số.Xét theo thương hiệu, Toyota là hãng bán nhiều ô tô hybrid nhất tại Việt Nam trong tháng 2.2025 với 433 xe bán ra. Suzuki xếp thứ hai với 166 xe, tiếp theo là Honda (đạt 150 xe) và KIA (đạt 7 xe).Trong khi đó, nếu xét theo từng mẫu mã, trong tháng 2.2025 bản hybrid của Toyota Innova Cross là mẫu xe hybrid bán chạy nhất Việt Nam với doanh số đạt 192 xe.Suzuki XL7 Hybrid xếp thứ 2 với 166 xe, giảm 56 xe so với tháng 1.2025. Vị trí thứ 3 thuộc về Toyota Corolla Cross Hybrid với doanh số đạt 143 xe. Honda CR-V e:HEV RS xếp thứ 4 khi đã bán được 132 xe trong tháng 2.2025. Toyota Camry Hybrid đạt 80 xe gần như tương đương lượng xe bán ra trong tháng 1.2025, qua đó tiếp tục xếp vị trí thứ 5.Cộng dồn 2 tháng đã qua của năm 2025, doanh số bán ô tô hybrid tại Việt Nam đạt 1.660 xe.