$489
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của ngây thơ miền bắc. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ ngây thơ miền bắc.Trong những ngày đầu xuân Ất Tỵ, CLB HAGL là đội bóng có sự trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ nhất, khi gọi về hàng loạt cầu thủ đang cho mượn hoặc đôn những tài năng trẻ ở học viện bóng đá LPBank HAGL lên đội 1.Theo đó, Giám đốc kỹ thuật Vũ Tiến Thành và HLV trưởng Lê Quang Trãi đã có màn mừng tuổi cho 9 cầu thủ trong độ tuổi dự SEA Games 33 vào cuối năm nay tại Thái Lan như người hùng AFF Cup 2024 Trần Trung Kiên; 2 trung vệ Lý Đức, Văn Triệu; tiền vệ Cao Hoàng Minh, Hoàng Minh Tiến, Môi Sê (2003), tiền đạo Nguyễn Minh Tâm (2005), trung vệ Đinh Quang Kiệt (2007), tiền đạo Trần Gia Bảo (2008).HLV Lê Quang Trãi khẳng định chuyện đội 1 tiếp nhận hàng loạt cầu thủ trẻ nằm trong chiến lược dài hạn xuyên suốt của CLB HAGL, trong mục tiêu kép: nằm trong tốp trên V-League 2024 - 2025 và đóng góp cho bóng đá Việt Nam bằng cách gia tăng nguồn đầu vào cho các đội tuyển trẻ quốc gia.Ông Trãi cho biết: "Chúng tôi gọi các cầu thủ sinh năm 2003 để các em có cơ hội tiếp cận đội 1 để trui rèn dần, đồng thời giúp BHL đánh giá lại xem họ còn thiếu những gì để trao đổi, đào tạo chi tiết để phát triển hơn trong tương lai.Khi HAGL đăng ký các em tại V-League 2024 - 2025 đã có kế hoạch sử dụng trong từng giai đoạn cụ thể. Chúng tôi luôn mở rộng cửa để các cầu thủ trẻ có môi trường thích hợp để được ra sân, học hỏi và trưởng thành".Theo HLV Lê Quang Trãi phần lớn các sao mai HAGL đều từng được thử lửa ở các đội tuyển trẻ quốc gia, như Trần Gia Bảo ở đội tuyển U.17 Việt Nam hay Minh Tâm, Minh Tiến, Quang Kiệt cùng đội tuyển U.20 Việt Nam đá vòng loại U.20 châu Á…Ông Trãi phân tích: "Đinh Quang Kiệt có thể hình lý tưởng, chuyên môn tương đối có triển vọng. Điều cậu ấy cần vào lúc này là phải có môi trường thi đấu, chứ tập chay sẽ không hiệu quả. Sân chơi V-League là một đẳng cấp rất khác đội tuyển U.19 hay giải hạng nhất. Tôi kỳ vọng thời gian tới Quang Kiệt sẽ có thời gian thi đấu nhiều hơn, từng bước làm quen với môi trường V-League để cứng cáp dần.Thủ môn Trần Trung Kiên là thành viên của đội tuyển Việt Nam vừa vô địch AFF Cup 2024, có thể hình rất tốt đang bắt chính ở đội 1 HAGL tại V-League. Trung vệ Văn Triệu cao 1,88 m đã có vài mùa kinh nghiệm V-League.Đặc biệt, Lý Đức là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng đã thi đấu trọn vẹn 11 trận V-League và 1 trận tại Cúp quốc gia của HAGL mùa này, có phong cách thi đấu mạnh mẽ, tham gia tấn công tốt với 1 bàn ở V-League.Cao Hoàng Minh sinh năm 2003 cũng là cái tên có triển vọng, sẽ được HAGL tạo điều kiện thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới. Nhìn chung, chúng tôi luôn mở rộng cửa để các cầu thủ trẻ đều có cơ hội thử lửa V-League.Cái khó nhất là cân bằng giữa thành tích và trao cơ hội cho sao mai ra sân thi đấu. BHL sẽ tính toán kỹ lưỡng, đôi khi phải chấp nhận mạo hiểm để các em thi đấu nhiều hơn, nhiều lúc CLB HAGL phải hy sinh thành tích để đóng góp cho các đội tuyển quốc gia". ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của ngây thơ miền bắc. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ ngây thơ miền bắc.Mới đây, Đỗ Kim Phúc chia sẻ, anh là người Việt Nam đầu tiên được biểu diễn trong 1 trận đấu chính thức trong khuôn khổ giải La Liga Tây Ban Nha. ️
Bệnh này có thể dẫn đến "giảm thị lực đột ngột", theo Express.️
Trong bối cảnh thị trường ô tô vẫn ảm đạm từ sau Tết Nguyên đán 2025, phân khúc xe bán tải tại Việt Nam vẫn chưa thể tìm lại nhịp tăng trưởng doanh số. Ngoại trừ Toyota Hilux, các mẫu mã còn lại đều bán ít hơn so với tháng "chạy đà" doanh số cho năm 2025, dù vậy cục diện cạnh tranh vẫn không có nhiều thay đổi.Tương tự kịch bản đã diễn ra trong nhiều năm qua tại Việt Nam, dù doanh số bán hàng giảm hay tăng, Ford Ranger vẫn áp đảo các đối thủ còn lại. Cụ thể, doanh số bán Ford Ranger đạt 1.111 xe, giảm 4 xe so với tháng đầu năm nhưng kết quả này vẫn giúp Ranger dẫn đầu doanh số đồng thời chiếm gần 73% thị phần phân khúc xe bán tải tại Việt Nam trong tháng 2.2025.Ford Ranger cũng là cái tên duy nhất ở phân khúc xe bán tải góp mặt trong danh sách 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam. Nếu không tính Nissan Navara, doanh số bán Ford Ranger đạt được gấp gần 2,7 lần tổng lượng tiêu thụ của các mẫu xe còn lại trong phân khúc này cộng lại. Điều này cho thấy, sức hút của mẫu xe bán tải mang thương hiệu Mỹ nhưng cũng phơi bày một thực tế, các đối thủ còn lại vẫn chưa đủ sức thách thức Ford Ranger.Ở phần còn lại, Toyota Hilux là cái tên duy nhất ở phân khúc này có được mức tăng trưởng dương về mặt doanh số. Cụ thể, mẫu bán tải của Toyota tại Việt Nam đạt doanh số 179 xe, tăng 13 xe so với tháng trước đó. Tuy nhiên, kết quả này chỉ đủ để Toyota Hilux giữ vị trí thứ 3. Bởi Mitsubishi Triton dù bán ít hơn tháng 1.2025 tới 30 xe nhưng vẫn đạt doanh số gần 220 xe bán ra trong tháng 2.2025 qua đó tiếp tục nắm giữ vị trí thứ 2. Isuzu D-Max xếp cuối bảng với 24 xe bán ra, giảm 33 xe. Kết quả này khiến Isuzu D-Max trở lại top 10 ô tô bán ít nhất tháng tại thị trường Việt Nam. Tương tự nhiều phân khúc khác, doanh số bán xe bán tải vẫn đang chững lại trong tháng bán hàng vốn được xem là "nốt trầm" của thị trường ô tô Việt Nam.Số liệu bán hàng từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) trong tháng 2.2025, tổng doanh số bán xe bán tải tại Việt Nam đạt 1.530 xe, giảm 54 xe tương đương 3,5% so với tháng 1.2025. Dù vậy, so với cùng kỳ năm 2024, doanh số bán xe bán tải trong tháng 1.2025 lại tăng 569 xe tương đương 37,2%.Tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, cùng với tháng 2 được xem là một trong những thời điểm trầm lắng nhất trong năm của thị trường ô tô Việt Nam khiến không chỉ phân khúc xe bán tải mà ngay cả những dòng xe hút khách như SUV đô thị, sedan hạng B… cũng không giữ được nhịp tăng trưởng doanh số. Hiện tại, phân khúc xe bán tải tại Việt Nam chỉ còn sự góp mặt của 5 mẫu xe, gồm: Ford Ranger, Mitsubishi Triton, Isuzu D-Max, Toyota Hilux và Nissan Navara. Trong số này, ngoài một số phiên bản Ford Ranger chuyển sang lắp ráp trong nước, các mẫu xe còn lại đều nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.Cộng dồn hai tháng đã qua của năm 2025, tổng doanh số bán xe bán tải tại thị trường Việt Nam đạt 3.114 xe, tăng 838 xe tương đương 27% so với cùng kỳ năm ngoái. ️