$995
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của 789286 com. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ 789286 com.Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính) vừa công khai kết luận thanh tra đối với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam. Đây là đợt thanh tra chuyên đề về bán sản phẩm bảo hiểm thông qua tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và nội dung liên quan.Theo đó, năm 2023, công ty triển khai bán bảo hiểm thông qua một tổ chức tín dụng duy nhất là Ngân hàng TNHH Indovina (IVB). Doanh thu phí bảo hiểm triển khai qua tổ chức tín dụng đạt 22,3 tỉ đồng (tương ứng 0,8% tổng doanh thu phí bảo hiểm).Theo báo cáo của công ty, năm 2023 công ty đã chi trả chi phí cho đại lý bảo hiểm liên quan đến hoạt động bán sản phẩm bảo hiểm qua tổ chức tín dụng số tiền 635,52 triệu đồng.Thanh tra chọn mẫu các khoản chi cho đại lý bảo hiểm tổ chức tín dụng năm 2023 cho thấy, có khoản chi khác (hỗ trợ đại lý bảo hiểm) số tiền 203,09 triệu đồng chưa phù hợp quy định.Cụ thể, nội dung khoản phí hỗ trợ trên hóa đơn giá trị gia tăng không thống nhất: 10 hóa đơn ghi nội dung "Phí hỗ trợ quản lý và tiếp thị", tổng số tiền 125,79 triệu đồng; 8 hóa đơn ghi nội dung "Phí hỗ trợ quản lý năm nhất", tổng số tiền là 66,22 triệu đồng; 3 hóa đơn ghi nội dung "Phí hỗ trợ hiệu quả kinh doanh", tổng số tiền là 11,07 triệu đồng. Công ty chưa cung cấp được hồ sơ, tài liệu, cơ sở để xác định nội dung dịch vụ hỗ trợ do IVB cung cấp cho công ty để được hưởng các khoản phí dịch vụ nêu trên. Công ty cũng chưa quy định tiêu chí định lượng cụ thể gắn với kết quả, thành tích về khai thác, duy trì hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, chất lượng hoạt động đại lý bảo hiểm để làm căn cứ xác định tỷ lệ hỗ trợ. Khoản chi hỗ trợ nêu trên chưa được quy định trong chính sách khen thưởng, hỗ trợ đại lý, quy chế tài chính của công ty.Kết luận thanh tra cũng chỉ rõ, qua thanh tra chọn mẫu nội dung cuộc gọi, trong số 33 hợp đồng bảo hiểm khai thác qua kênh tổ chức tín dụng năm 2023 có 12 khách hàng là cá nhân, tổ chức Việt Nam và 8 khách hàng là cá nhân nước ngoài.Đối với 12 khách hàng là cá nhân, tổ chức Việt Nam, khi thực hiện cuộc gọi, nhân viên công ty không giới thiệu cho bên mua bảo hiểm các hình thức đóng phí theo quy định về việc thăm hỏi hợp đồng mới; không có nội dung thăm hỏi về việc tư vấn của đại lý bảo hiểm để đánh giá chất lượng tư vấn, giới thiệu sản phẩm bảo hiểm, xác nhận về việc khách hàng tham gia bảo hiểm trên cơ sở tự nguyện.Đối với 8 khách hàng là cá nhân nước ngoài, sau khi phát hành hợp đồng bảo hiểm, công ty không gọi điện thoại, không gửi email cho các khách hàng này theo quy định về việc thăm hỏi hợp đồng mới. Đoàn thanh tra kiến nghị Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm tiến hành rà soát các hành vi vi phạm hành chính của công ty tại kết luận thanh tra để tiến hành xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm.Tổng cục Thuế (từ 1.3 là Cục Thuế) chỉ đạo cơ quan thuế quản lý trực tiếp Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam đôn đốc, rà soát việc thực hiện kê khai, tuân thủ quy định pháp luật về thuế đối với các khoản chi và hướng dẫn, xử lý các trường hợp tương tự.Với Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam, đoàn thanh tra đề nghị rà soát, điều chỉnh hạch toán các khoản chi phí không phù hợp quy định pháp luật về kinh doanh bảo hiểm; chịu trách nhiệm tuân thủ các quy định pháp luật về thuế đối với khoản chi phí này để kê khai, điều chỉnh thu nhập chịu thuế thu nhập doanh nghiệp năm 2023 theo quy định.Rà soát, tăng cường việc triển khai giám sát hoạt động đại lý bảo hiểm (như thăm hỏi hợp đồng mới welcome call...), trong đó tăng cường kiểm tra, giám sát việc cung cấp thông tin, tư vấn, giới thiệu chào bán sản phẩm bảo hiểm của nhân viên trong tổ chức tín dụng, bảo đảm khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm trên cơ sở tự nguyện, được tư vấn, giải thích đầy đủ, rõ ràng về sản phẩm… ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của 789286 com. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ 789286 com.Phiên bản Office miễn phí của Microsoft cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa tài liệu trong Word, Excel và PowerPoint mà không cần đăng ký Microsoft 365 hay khóa cấp phép. Tuy nhiên, phiên bản này đi kèm với một số hạn chế đáng chú ý.Cụ thể, nhiều tính năng trong ứng dụng bị chặn, có quảng cáo xuất hiện thường xuyên và người dùng chỉ có thể lưu tệp vào dịch vụ lưu trữ đám mây OneDrive. Đáng lưu ý, phiên bản miễn phí này chỉ có sẵn cho máy tính chạy Windows và Microsoft vẫn chưa công bố chính thức về sản phẩm này.Được biết, ý tưởng tích hợp quảng cáo vào Office không phải là mới. Lần gần đây nhất Microsoft xem xét khả năng này là vào năm 2009. Giờ đây, điều này đã trở thành hiện thực. Khi sử dụng phiên bản Office miễn phí, người dùng sẽ thấy các biểu ngữ quảng cáo xuất hiện bên phải không gian làm việc, không thể xóa cho đến khi mua gói đăng ký trả phí. Thêm vào đó, ứng dụng sẽ phát quảng cáo video dài 15 giây không có âm thanh sau mỗi vài giờ sử dụng.Một nhược điểm khác là phiên bản miễn phí không cho phép người dùng lưu tài liệu cục bộ. Thay vào đó, họ có thể cài đặt ứng dụng OneDrive trên máy tính hoặc sử dụng phiên bản web của dịch vụ này để di chuyển các tệp cục bộ lên đám mây. Người dùng OneDrive miễn phí sẽ nhận được 5 GB dung lượng lưu trữ.Ngoài ra, nhiều tính năng bổ sung của Microsoft Office không có trong phiên bản miễn phí. Người dùng sẽ không thể cài đặt plugin, thêm hình mờ hay sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu. Ví dụ trong Word, các chức năng như định dạng trang, WordArt, bảng và nhiều tính năng khác đều bị hạn chế. Tình trạng tương tự cũng diễn ra trong Excel và PowerPoint.Hiện tại, phiên bản Microsoft 365 hỗ trợ quảng cáo chỉ cho phép người dùng tạo, xem, chỉnh sửa nhẹ và lưu tệp. Vì Microsoft vẫn chưa phát hành chính thức phiên bản Office miễn phí có quảng cáo cho công chúng nên nhiều khả năng sản phẩm này hiện chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm với một số lượng người dùng hạn chế. Thời điểm thông báo chính thức vẫn chưa được xác định. ️

Ông Dương Tất Thắng, Cục trưởng Cục Chăn nuôi cho biết: Nhiều lĩnh vực của ngành chăn nuôi Việt Nam hiện nay đã có được vị thế cao trong khu vực và thế giới. Cụ thể, chăn nuôi heo đứng hàng thứ 5 thế giới về đầu con, đàn thủy cầm đứng hàng thứ 2 thế giới. Sản lượng thức ăn công nghiệp đứng số 1 khu vực Đông Nam Á.️
Ngày 14.3, UBND xã Đăk Hà (H.Tu Mơ Rông, Kon Tum) cho biết, cơ quan chức năng trên địa bàn vừa phát hiện và giúp đỡ một người đàn ông đi lạc hơn 200 km trở về với gia đình.Trước đó, ngày 12.3, qua công tác trinh sát, nắm địa bàn, Công an xã Đăk Hà phát hiện người đàn ông cao tuổi lạc đường. Thời điểm này tại H.Tu Mơ Rông có mưa phùn, thời tiết khá lạnh. Người đàn ông có biểu hiện hạ thân nhiệt, mệt mỏi, đói lả và hoảng loạn.Ngay sau đó, Công an xã Đăk Hà đưa người này về trụ sở cho ăn uống, nghỉ ngơi và trấn an tinh thần. Qua xác minh, cơ quan công an xác định người đàn ông tên R.T (67 tuổi, trú tại thôn Plei Brieeng, xã Ia Phang, H.Chư Pưh (Gia Lai). Công an xã Đăk Hà liên hệ với Công an xã Ia Phang để xác nhận thông tin, phối hợp với gia đình đưa ông R.T trở về nhà an toàn.Theo gia đình, ông R.T có vấn đề về tâm thần. Ngày 8.3, sau khi rời khỏi nhà, ông R.T đi lạc dọc QL14, qua nhiều huyện thuộc 2 tỉnh Gia Lai, Kon Tum trước khi đến H.Tu Mơ Rông. Tổng quãng đường ông R.T đã đi lạc gần 200 km. ️