Cổ đông lớn, con trai chủ tịch chi hàng ngàn tỉ gom mua cổ phiếu MBB, VPB
Tập 23 chương trình Solo cùng bolero lên sóng với màn tranh tài của 3 thí sinh gồm Trường Huy, Quỳnh Lê và Nguyên Linh. Ở vòng tranh tài này, các thí sinh phải kết hợp với một ca sĩ khách mời, sau đó tiếp tục hát nối cùng 2 ứng viên khác. Đảm nhận vai trò giám khảo là nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Ngọc Sơn, NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Tố My. Trong đêm thi, Trường Huy kết hợp với anh trai Trường Sang trong tiết mục Chiều xuân xa nhà. Cả hai mang đến câu chuyện xúc động về tình cảm gia đình, dưới sự hỗ trợ của NSƯT Phi Điểu. Được biết, Trường Sang là anh ruột của Trường Huy, đồng thời cũng là quán quân cuộc thi Solo cùng bolero 2021 nên đã truyền lại rất nhiều kinh nghiệm cho em trai trong đêm thi quan trọng. Về lý do chọn bài hát để tranh tài, Trường Huy nói khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, vào dịp lễ tết anh thường đi biểu diễn ở nhiều nơi, ít khi ở nhà cùng gia đình. “Cũng hai ba năm rồi tôi không về nhà với mẹ dịp tết. Còn bây giờ hai anh em có muốn về cũng không được”, nam thí sinh nghẹn ngào khi nói về đấng sinh thành. Tiết mục của Trường Huy khiến ban giám khảo xúc động. Nghệ sĩ Phương Dung đánh giá cao giọng hát nội lực của nam thí sinh. Bà cho rằng với thế mạnh này, Trường Huy sẽ có những bước tiến sau cuộc thi. “Ngoài tài năng, trong nghề người ta thường nói phải có số may mắn. Em phải cố gắng chứ đừng nản. Đoạn đường này em phải đi cho đến cuối cùng chứ đừng bỏ ngang”, nữ nghệ sĩ nhắn nhủ hậu bối. Ngọc Sơn nghẹn ngào trước câu chuyện mà hai anh em Trường Huy mang đến. Ông đánh giá nam thí sinh có phong độ ổn định, ghi điểm bởi chất giọng sáng. “Mong rằng con sẽ cố gắng hơn nữa”, nam giám khảo bày tỏ. Trong khi đó, Quang Lê đánh giá đây là một ca khúc không dễ hát nên phần thể hiện tròn trịa của Trường Huy khiến ông bất ngờ. “Chỉ có một điểm vì sức khỏe nên bạn chưa làm được nên tôi cũng thông cảm”, anh cho hay. Riêng giám khảo Tố My góp ý nam thí sinh nên tiết chế cảm xúc một chút thì sẽ giúp phát huy tối đa chất giọng nội lực, vang sáng của mình. “Góp ý của anh trai có thể hơi khắt khe nhưng mong Trường Huy đừng buồn, vì đó là người thầy gần nhất của bạn. Nhạc quê hương thì chúng ta nên hát mềm mại, ở những nốt cao em nên tiết chế xíu. Tôi nghĩ khi đi hát chuyên nghiệp, em nên học hỏi nhiều hơn”, nữ giám khảo bày tỏ.Những tấm lòng vàng 11.2.2025
Thông tin chia sẻ bởi ông Phạm Hồng Thưởng, Founder thương hiệu Dược mỹ phẩm GSC tại sự kiện trao hội thảo chuyên môn với các đối tác Spa, Clinic, Chuyên gia và Bác sĩ da liễu, tổ chức ngày 19.12.2024. Được biết, cập nhật, nâng cao kiến thức và năng lực chuyên môn cùng các đối tác chuyên gia luôn được GSC đề cao, là hoạt động phát triển trọng tâm hướng đến giải pháp làm đẹp bền vững, hiệu quả cho khách hàng.Founder Phạm Hồng Thưởng từng trải qua quãng thời gian dài công tác dưới vai trò kỹ sư tại Hàn Quốc, được tiếp xúc trực tiếp với quy trình công nghệ và nhà máy sản xuất mỹ phẩm tiên tiến là tiền đề nhen nhóm niềm đam mê trong ông. Trở về Việt Nam khi đón đứa con thứ hai chào đời, niềm đam mê ấy mới thực sự được thắp lửa nhờ tình yêu và sự thấu hiểu những hy sinh và nỗi niềm của người vợ bị nám nặng sau sinh. Năm 2014, Founder quyết liệt từ bỏ vị trí Giám đốc ở một xí nghiệp để bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu Dược mỹ phẩm GSC. "Vào thời điểm đó, tôi nhận thấy người tiêu dùng Việt cần một thương hiệu thực sự chất lượng, kết hợp giữa thành phần tự nhiên và công nghệ hiện đại. Đó là lý do GSC tiên phong đưa công nghệ tế bào gốc từ Hàn Quốc vào sản phẩm nội địa - một bước tiến táo bạo nhưng đầy tiềm năng", ông Thưởng chia sẻ.Những năm đầu khởi nghiệp nhiều khó khăn, từ sự ngờ vực của thị trường đến áp lực cạnh tranh, GSC dần khẳng định mình nhờ kiên định với giá trị cốt lõi. Trải qua hành trình 10 năm đầu tiên, thành công lớn nhất mà thương hiệu Dược mỹ phẩm GSC gặt hái được đó chính là sự hài lòng, yêu mến của hàng triệu khách hàng, đặc biệt là sự tin tưởng của những đối tác là các chuyên gia, bác sĩ da liễu, spa, clinic trên toàn quốc. Là một trong số ít những thương hiệu Dược mỹ phẩm Việt có định hướng chiến lược và giá trị theo đuổi rõ rệt, GSC đã thiết lập mối quan hệ hợp tác bền vững với hơn hàng ngàn spa, clinic, bác sĩ da liễu và thẩm mỹ viện trên khắp cả nước. Trải qua hành trình 10 năm, thương hiệu không chỉ mang đến những giải pháp chăm sóc da bền vững cho phụ nữ Việt mà còn nỗ lực khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu toàn cầu.Mang theo sứ mệnh bảo vệ làn da, GSC cam kết đồng hành cùng khách hàng trong việc xây dựng lối sống lành mạnh, tự nhiên và hạnh phúc. Năm 2020, GSC vinh hạnh nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh ASEAN", minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của GSC trong việc nâng tầm ngành dược mỹ phẩm Việt Nam.Trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm liên tục biến đổi, người tiêu dùng dễ bị cuốn theo các xu hướng nhất thời, khiến làn da thiếu đi một chu trình chăm sóc ổn định và bền vững. Triết lý GSC theo đuổi tin rằng vẻ đẹp bền vững đến từ sức khỏe của làn da. Vì lẽ đó, giải pháp chăm sóc da bền vững là chiến lược cốt lõi mà GSC theo đuổi để cạnh tranh trong bối cảnh thị trường khốc liệt.Theo đuổi chiến lược này, GSC đặt ra ba nhiệm vụ lớn: 1. Đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên triết lý sức khỏe làn da2. Liên tục nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao chuyên môn da liễu cho nhân sự, đối tác và đặc biệt là nâng cao hiệu quả dịch vụ tại các spa, clinic thành viên.3. Xây dựng cộng đồng chăm sóc da bền vững, với trọng tâm là sự hiệu quả, tối giản, lành mạnh và hạnh phúc.Chúng tôi không chỉ sản xuất mỹ phẩm mà còn lan tỏa triết lý chăm sóc da từ gốc, vì vẻ đẹp bền vững không chỉ là làn da khỏe mạnh mà còn là hạnh phúc lâu dài của mỗi khách hàng", ông Thưởng khẳng định.Với cam kết giữ vững giá trị cốt lõi, GSC tự tin tiếp tục hành trình tiên phong trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam trên bản đồ quốc tế.
Mỹ xả kho dầu 'khủng' liệu có đủ ?
Ngày 28.1 (29 tết), Công an Q.12 (TP.HCM) đang điều tra làm rõ vụ cháy xưởng sản xuất nón bảo hiểm ở hẻm 80A đường TX38 (P.Thạnh Xuân).Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ cùng ngày, người dân thấy cháy bên trong xưởng sản xuất nón bảo hiểm. Nhiều người huy động bình chữa cháy nhỏ để dập lửa nhưng bất thành.Bên trong xưởng có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội. Khói đen bốc cao bao trùm cả một khu vực. Sợ cháy lan, các nhà dân kế bên vụ cháy đã di dời tài sản ra ngoài. Nhiều người cũng di tản ra xa khu vực cháy để tránh bị ngạt khói.Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.12 điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Lính cứu hỏa chia ra nhiều hướng để tiếp cận đám cháy dập lửa, chống cháy lan, bảo vệ các nhà dân xung quanh.Hơn 1 giờ sau, đám cháy được kiểm soát, dập tắt. Vụ cháy không gây thương vong về người, tuy nhiên làm thiệt hại nhiều tài sản.Hiện nguyên nhân cũng như thiệt hại từ vụ cháy xưởng sản xuất nón bảo hiểm ở hẻm 80A đường TX38 (Q.12) đang được công an làm rõ.
Phó thống đốc cũng đề cập tới khía cạnh quy mô hiệu quả kinh doanh, lợi nhuận trước thuế năm 2023 của Vietcombank là 40.456 tỉ đồng, tiếp tục dẫn đầu ngành ngân hàng, tăng khoảng 10% so với cùng kỳ năm ngoái…
Biệt thự trắng sang chảnh rợp bóng cây của nữ hoàng fashionista
"Nhiều người trẻ đang làm việc ở TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh, thành trên cả nước đã có chung tinh thần tương thân tương ái, mong được quan tâm, chia sẻ khó khăn trong cuộc sống đối với những hộ gia đình nghèo. Thế là cùng nhau kết nối trực tuyến, bàn bạc để tổ chức chương trình "Tết đoàn viên mừng xuân Giáp Thìn", anh Vũ chia sẻ.