BMW X2: Bạn có dám… khác biệt?
Lưu ý những điểm mới trong tuyển sinh ĐH 2023
Điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch là Sự kiện sum vầy đón Tết được Mondelez Kinh Đô tổ chức vào các ngày 25-26.1.12025 (nhằm ngày 26-27 Tháng Chạp) tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM. Khách mời tham dự sự kiện là những ai không về quê ăn Tết, không chỉ các bạn sinh viên, người lao động, mà còn là những người đang làm việc xa quê, vì nhiều lý do khác nhau không thể đoàn viên với gia đình.Mondelez Kinh Đô mong muốn tạo ra một không gian Tết ấm áp và vui tươi, nơi mọi người có thể cùng sẻ chia, kết nối và đón Tết như một gia đình, bất kể mọi người ở đâu hay hoàn cảnh ra sao. Trong không gian được thiết kế đậm nét văn hóa Tết của các vùng miền, mọi người sẽ có cơ hội tham gia ca hát, vui chơi, kết nối thêm bạn bè và cùng nhau tận hưởng những phút giây sum vầy ý nghĩa. Đặc biệt, sự kiện còn mang đến trải nghiệm xem bắn pháo hoa rực rỡ, tạo nên những khoảnh khắc trọn vẹn để chào đón năm mới.
Từ chiếc lốp bỏ đi đến nụ cười vui vẻ
Vũ Thị Trang (26 tuổi), làm việc tại Q.1, là người yêu văn hóa Nhật Bản. Đến lễ hội Việt Nhật vào trưa 10.3, Trang cảm nhận thời tiết tại khá nóng, ban tổ chức đã lắp thêm mái che để tạo điều kiện cho du khách trải nghiệm sự kiện tốt nhất. Cô gái thấy lễ hội bố trí các gian hàng đa dạng, riêng về khu vực ẩm thực, Trang muốn thử nhiều món ăn của Nhật Bản và Việt Nam hơn.
Với âm nhạc sôi động, hiện đại, lời thoại vừa gần gũi vừa độc, lạ cùng cách chơi chữ tinh tế: Mơ - Mở, MV "Mơ là phải Mở" đã trở thành sản phẩm âm nhạc mới được yêu thích chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, lan tỏa thông điệp tích cực "dám mơ, dám mở" tới cộng đồng.
Những lý do khiến các thể loại game MMO ngày càng suy tàn
FPT Play - Đơn vị duy nhất phát sóng trọn vẹn LPBank V.League 1-2024/25, tại https://fptplay.vn