...
...
...
...
...
...
...
...

vao bong88 top

$513

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của vao bong88 top. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ vao bong88 top.Báo Thanh Niên cập nhật nhanh nhất kết quả xổ số (KQXS), kết quả xổ số miền Bắc (XSMB), kết quả xổ số miền Nam (XSMN), kết quả xổ số miền Trung (XSMT), kết quả xổ số điện toán trực tiếp nhanh nhất hôm nay thứ tư ngày 19.3.2025.KQXS Đồng Nai, Cần Thơ, Sóc Trăng, Đà Nẵng, Khánh Hòa...ngày 19.3.2025 ngày 19.3.2025 Ký hiệu trúng đặc biệt: Mời bạn đọc xem kết quả xổ số (KQXS) miền Bắc (XSMB), kết quả xổ số miền Nam (XSMN), kết quả xổ số miền Trung (XSMT) được cập nhật trên Báo Thanh Niên mỗi ngày. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của vao bong88 top. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ vao bong88 top.Trong bối cảnh chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông minh vào các lĩnh vực trong đời sống đã trở thành nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Nhờ sự phát triển ấn tượng của công nghệ, xu hướng Thời đại số - Xã hội số - Hệ sinh thái số đã ra đời. Các thiết bị điện tử thông minh xuất hiện ngày càng nhiều trong cuộc sống, hỗ trợ công tác quản lý từ xa diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả hơn.Trong đó, công nghệ nhà thông minh được đánh giá là xu hướng của tương lai, hứa hẹn mang đến cho con người cuộc sống tiện nghi nhất. Ứng dụng công nghệ thông minh giúp việc quản lý nhà cửa trở nên dễ dàng hơn, góp phần nâng cao trải nghiệm sống của các thành viên trong gia đình. Nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của khách hàng, nhà mạng MobiFone mới đây đã cho ra mắt giải pháp nhà thông minh mang tên MobiFone SmartHome, gồm đa dạng các thiết bị hiện đại giúp nâng cao đời sống của khách hàng. Giải pháp mang đến bộ các thiết bị thông minh có thể điều khiển tự động hoặc bán tự động, với mục đích giúp cuộc sống trở nên tiện nghi, an toàn, đặc biệt hỗ trợ người dùng sử dụng hợp lý các nguồn tài nguyên.Với MobiFone SmartHome, người dùng có thể thực hiện các hoạt động tắt/ bật thiết bị, điều khiển từ xa trên nền tảng IoT thông qua ứng dụng mobiHome+. Sử dụng các sản phẩm trong bộ giải pháp MobiFone SmartHome, khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian, kinh phí, nhìn thấy hiệu quả tiết kiệm điện một cách rõ rệt thông qua việc cài đặt thiết bị theo nhu cầu sử dụng.Một vài sản phẩm nổi bật của MobiFone SmartHome có thể kể đến như: bộ điều khiển hồng ngoại thông minh, camera indoor/ outdoor, ổ cắm thông minh đo điện năng… Trong đó, bộ điều khiển hồng ngoại thông minh cho phép người dùng tạo các kịch bản tự động hóa, thiết lập lịch trình hoạt động, quản lý và điều khiển các thiết bị gia dụng từ xa một cách dễ dàng và tiện lợi thông qua kết nối mạng Wi-Fi. Người dùng có thể điều khiển mọi thiết bị sử dụng hồng ngoại như TV, máy điều hòa, quạt, máy lọc không khí, đầu đĩa… từ ứng dụng mobiHome+ trên chính chiếc SmartPhone của mình. Được thiết kế với công nghệ tiên tiến, Smart Plug - ổ cắm thông minh của MobiFone SmartHome mang đến sự an toàn và tiện lợi tối đa cho ngôi nhà. Thiết bị cho phép người dùng điều khiển từ xa các thiết bị điện thông qua ứng dụng mobiHome+ chỉ với một vài thao tác chạm trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, Smart Plug còn hỗ trợ tính năng hẹn giờ, giúp người dùng thiết lập lịch hoạt động cho các thiết bị điện trong nhà, từ đó tiết kiệm năng lượng và tăng cường hiệu quả sử dụng. Bộ sản phẩm camera indoor (trong nhà) và camera outdoor (ngoài trời) của MobiFone SmartHome sở hữu độ phân giải cực cao, cung cấp hình ảnh rõ nét và chi tiết để người dùng dễ dàng theo dõi mọi hoạt động trong nhà. Tính năng quan sát ban đêm với hồng ngoại tự động của thiết bị giúp người dùng giám sát hiệu quả ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Camera outdoor của MobiFone có khả năng chống thấm nước, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả suốt mọi điều kiện thời tiết.Hỗ trợ kết nối với hạ tầng MobiFone Cloud, người dùng có thể truy cập và xem trực tiếp hình ảnh từ xa qua ứng dụng mobiHome+ trên điện thoại thông minh. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp tính năng phát hiện chuyển động, gửi cảnh báo tức thì theo thời gian thực đến điện thoại khi phát hiện sự bất thường. Với thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và tích hợp nhiều tính năng thông minh, camera indoor và outdoor của MobiFone SmartHome là lựa chọn hoàn hảo để nâng cao an ninh và giám sát cho ngôi nhà.Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, giải pháp MobiFone SmartHome giúp ngôi nhà được 'chuyển mình' trở nên hiện đại và thông minh hơn. Với nhiều tiện ích được tự động hóa, người dùng có thể tiết kiệm thời gian và chi phí, phân bổ nguồn lực hiệu quả, thoát khỏi những thói quen thường ngày. ️

Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) ngày 8.1 tiếp tục đưa ra cảnh báo về tình trạng gần đây xuất hiện hàng loạt các đối tượng xấu giả mạo nhân viên điện lực để lừa đảo người dân. Những đối tượng này thường sử dụng phương thức gọi điện hoặc nhắn tin qua Zalo, SMS để yêu cầu người dân thanh toán tiền điện ngay lập tức, đồng thời đe dọa sẽ cắt điện nếu không thanh toán.Với hình thức lừa đảo này, đối tượng lừa đảo thường giả danh là nhân viên điện lực gọi điện đến khách hàng, thông báo rằng có vấn đề về hóa đơn tiền điện như: quá hạn, số tiền nợ lớn, hoặc lỗi kỹ thuật trong hệ thống. Các đối tượng lừa đảo có thể giả mạo số điện thoại của nhân viên công ty điện lực, sử dụng công nghệ làm giả số điện thoại (caller ID spoofing) để số điện thoại của chúng hiện lên như là số điện thoại chính thức của công ty điện lực. Điều này làm tăng độ tin cậy của cuộc gọi và khiến nạn nhân dễ dàng tin tưởng. Tiếp đó, chúng yêu cầu thanh toán ngay lập tức qua các kênh không chính thức như Zalo hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. Để gây thêm áp lực, chúng có thể đe dọa sẽ cắt điện ngay nếu không thanh toán nhanh chóng, khiến người dân hoang mang và dễ dàng thực hiện theo yêu cầu.Bên cạnh chiêu trò gọi điện trực tiếp, đối tượng lừa đảo còn gửi tin nhắn qua SMS hoặc Zalo với nội dung giả mạo từ phía công ty điện lực, yêu cầu người dân thanh toán tiền điện, đồng thời cung cấp các thông tin như số tài khoản ngân hàng hoặc đường link giả để người dân truy cập vào và thực hiện thanh toán. Tin nhắn hoặc cuộc gọi thường có nội dung như: "Thông báo tiền điện của bạn tháng này chưa thanh toán. Vui lòng thanh toán qua tài khoản ngân hàng dưới đây để tránh bị cắt điện." hoặc "Hệ thống ghi nhận hóa đơn điện của bạn chưa thanh toán. Để tránh cắt điện, vui lòng thanh toán ngay."Sau khi gửi tin nhắn hoặc gọi điện, kẻ lừa đảo có thể gửi đường dẫn đến website thanh toán giả mạo hoặc ứng dụng giả mạo của công ty điện lực) để khách hàng truy cập vào. Khi người dân nhập thông tin tài khoản ngân hàng, mã OTP, hoặc các thông tin cá nhân vào, kẻ lừa đảo sẽ chiếm đoạt được tiền và thông tin của họ. Để làm tăng độ tin cậy, đối tượng lừa đảo còn điều tra tên, địa chỉ, hóa đơn điện,... của khách hàng được đánh cắp từ các nguồn khác. Tinh vi hơn, chúng còn gửi mã QR thanh toán được thiết kế tinh vi với logo của Tổng Công ty điện lực EVN, khiến nạn nhân không chút nghi ngờ, thực hiện quét mã với số tiền được đối tượng nhập sẵn. Trước tình trạng trên, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) và Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) cũng đã khẳng định không thu tiền qua Zalo và tin nhắn SMS, cảnh báo người dân không thanh toán tiền điện qua các kênh này. Đồng thời nhấn mạnh, khi giao tiếp với khách hàng, nhân viên điện lực đều tuân thủ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, tuyệt đối không có thái độ khiếm nhã, không được phép sử dụng lời nói bất lịch sự khi giao tiếp với khách hàng.Do vậy, Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước các cuộc gọi, tin nhắn đến từ đối tượng không rõ danh tính. Nếu nhận được yêu cầu thanh toán, hãy kiểm tra lại thông tin qua các kênh chính thức của công ty điện lực như website, tổng đài hỗ trợ khách hàng. Tuyệt đối không tải về những ứng dụng không rõ nguồn gốc từ những website do đối tượng lạ gửi đến. Đảm bảo thanh toán qua các phương thức mà công ty điện lực công nhận như qua các ứng dụng ngân hàng, ví điện tử, hoặc thanh toán trực tiếp tại các điểm thu tiền chính thức... ️

Trên nhiều diễn đàn, hội nhóm mạng xã hội mới đây, một số tài khoản nhận là chủ sở hữu xe máy điện Dat Bike Quantum đồng loạt đăng tải bài viết, bình luận phản ánh về tình trạng xe mới mua và sử dụng chưa lâu nhưng đã xuất hiện hiện tượng gỉ sét, rạn nứt ở bộ phận khung sườn. Điều này gây hoang mang cho cộng đồng người dùng dòng xe này nói riêng, cũng như những khách hàng đã và đang sử dụng các dòng xe khác mang thương hiệu Dat Bike.Cụ thể, ngày 2.1.2025, trên một hội nhóm mạng xã hội facebook dành cho người dùng xe máy điện Dat Bike Quantum, tài khoản có tên Giang Lam Tien đăng tải một bài viết phản ánh tình trạng gỉ sét, rạn nứt khung trên chiếc xe máy điện Dat Bike Quantum. Trong đó đính kèm hình ảnh phần khớp hàn nối ở khung trước, vị trí gần khu vực sàn để chân trên chiếc Quantum (đời đầu) bị gỉ sét và xuất hiện các vết nứt khá nặng.Theo chia sẻ từ người dùng này, anh đặt mua và nhận chiếc xe máy điện từ cuối năm 2023. Tuy nhiên đến giữa tháng 12.2024 (tức đã sử dụng khoảng một năm), khi đưa xe lên hãng kiểm tra, kỹ thuật viên của Dat Bike thông báo qua văn bản, rằng chiếc Quantum của anh đã bị nứt khung và "không thể sửa chữa". Phía hãng đánh giá "tình trạng hiện tại không đủ bảo đảm an toàn để tiếp tục sử dụng, vận hành, lưu thông theo quy định của pháp luật".Đáng chú ý, trong phần "nguyên nhân hư hỏng", kỹ thuật viên của hãng xe máy điện Việt Nam khẳng định "do gỉ sét, mục nát theo thời gian"; ngoài ra còn "do tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng". Đồng thời phủ nhận nguyên nhân do tai nạn giao thông hay do lỗi sản xuất. Điều này khiến anh Giang vô cùng bức xúc.Bởi lẽ, theo người dùng này, việc khung xe của một chiếc xe máy bị gỉ sét, mục nát tự nhiên chỉ trong khoảng thời gian ngắn là điều khá vô lý. "Khung xe này sử dụng chưa được một năm. Không sử dụng tại nơi có tính ăn mòn cao và địa hình xấu như biển và đồi núi, gỉ sét theo thời gian là như nào? Không lẽ một năm phải vào hãng thay một khung mới hay sao?".Một tài khoản khác có tên Linh XT cũng đăng nhiều bài viết chia sẻ tình trạng tương tự. Theo đó, chiếc Dat Bike Quantum của anh này mua và sử dụng từ tháng 5.2024. Tuy nhiên, thời điểm đầu năm 2025, phần khung xe khi kiểm tra cũng cũng phát hiện xuất hiện tình trạng gỉ sét ở khu vực bên dưới góc sàn để chân bên phải.Người này cho biết đang rất lo lắng bởi chiếc Dat Bike Quantum của anh mới sử dụng được khoảng nửa năm. Trong khi, lỗi gỉ sét là lỗi nghiêm trọng có nguy cơ dẫn đến nứt gãy khung xe, ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người tham gia giao thông.Không dừng lại ở việc khung xe bị gỉ sét, rạn nứt; điều khiến các chủ xe Quantum bức xúc nhất là cách giải quyết vụ việc của hãng Dat Bike. Theo tài khoản facebook Giang Tien Lam, Dat Bike không có trách nhiệm với người dùng. Thậm chí "mang con bỏ chợ" khi khuyến nghị khách hàng thay thế khung xe lỗi bằng một khung mới, nhưng lại không hỗ trợ chủ xe hoàn tất thủ tục đăng ký lại xe.Cụ thể, nội dung chia sẻ qua bài viết trên các hội nhóm mạng xã hội và video trên nền tảng youtube của nhóm người dùng xe Quantum cho thấy, sau khi ký đồng ý để phía hãng thay thế khung xe mới, anh Giang đề nghị phía hãng xe máy điện Việt Nam hỗ trợ mình trong quá trình hoàn tất thủ tục đăng ký lại xe. Tuy nhiên, khi anh này đến Đội Cảnh sát Giao thông Trật tự Công an Quận 6 (TP.HCM) để nộp hồ sơ đổi giấy đăng ký xe, phía cơ quan chức năng đã từ chối tiếp nhận. Lý do đưa ra là do chiếc Dat Bike Quantum này đã thay khung mới (khung trắng - không có số khung) nhưng chưa qua giám định từ cơ quan có thẩm quyền; đồng thời cũng không đủ giấy tờ hay cơ sở pháp lý theo quy định.Đáng nói, theo nhóm người dùng xe Quantum, phía hãng sau đó cũng không hỗ trợ khách hàng bổ sung hồ sơ để hoàn tất giấy đăng ký lại xe. Điều này khiến anh rơi vào cảnh "tiến thoái lưỡng nan", không biết xử lý ra sao. Thậm chí, khi anh Giang từ chối nhận lại xe vì xe không đủ điều kiện hợp pháp để lưu thông; nhân viên Dat Bike vẫn khẳng định hãng đã "hỗ trợ đầy đủ" và "sẽ tính phí lưu kho 100.000 đồng/ngày".Vụ việc hiện đang gây tranh cãi và khiến không ít người dùng xe máy điện mang thương hiệu Dat Bike nói chung và dòng xe Quantum nói riêng vô cùng bức xúc. ️

Related products