...
...
...
...
...
...
...
...

k trực tuyến

$944

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của k trực tuyến. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ k trực tuyến.Thành công lớn nhất của đội tuyển VN tại AFF Cup 2024 là các cựu binh đồng loạt trở lại với một tinh thần quyết tâm rất cao, niềm khát khao mãnh liệt và phong độ rất ổn định. Từ Thành Chung, Duy Mạnh hay Tiến Dũng ở hàng thủ cho đến Văn Thanh, Ngọc Quang, Tuấn Hải hỗ trợ ở khu vực giữa sân đều tạo sự yên tâm khá cao. Tiến Linh tỏa sáng trước khi Xuân Son xuất hiện. "Bông hoa nở muộn" Doãn Ngọc Tân tạo dấu ấn rất riêng, Văn Vĩ cũng gây được thiện cảm lớn về năng lực chuyên môn và sự cố gắng cao độ.Cũng đã có vài gương mặt trẻ được thầy Kim tung ra trận, để thử lửa và học hỏi kinh nghiệm. Trong đó Vĩ Hào - Hai Long phần nào chứng tỏ được năng lực của mình với những bàn thắng và nỗ lực cống hiến cho lối chơi chung của toàn đội. Còn lại Văn Khang - Thanh Bình - Tiến Anh vẫn chưa có những bước tiến bộ ổn định và chưa thực sự chắc chắn. Tất nhiên, những nhân tố này sẽ vẫn đóng vai trò quan trọng trong hành trình tiếp theo của đội tuyển VN, nhưng bản thân các tuyển thủ cần phải có tiến bộ mạnh mẽ hơn nữa. Khẳng định năng lực của mình tại V-League để tiếp tục được HLV Kim Sang-sik trao cơ hội.Trong thời gian tới, nhiều khả năng đội tuyển VN sẽ tiếp tục bổ sung những gương mặt trẻ tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây. Chẳng hạn như màn trình diễn của Văn Đô, Đình Bắc (đội Công an Hà Nội); Thái Sơn (đội Thanh Hóa) tại đấu trường Asean Club Championship sẽ là cơ sở để ban huấn luyện đội tuyển xem xét. Phong độ ấn tượng của một số cầu thủ trong màu áo CLB Phù Đổng Ninh Bình tại giải hạng nhất cũng sẽ mang lại nhiều gợi ý cho các nhà tuyển trạch.Bộ khung đội tuyển đã được định hình với những cầu thủ trụ cột, giờ là lúc làm tươi mới, sáng tạo và đột biến với những cầu thủ trẻ tài năng.Xét một cách toàn diện, lối đá của đội tuyển VN tại AFF Cup 2024 không có gì mới, vẫn là một lối đá chú trọng sự thực dụng với tư tưởng phòng ngự - phản công khá rõ nét. Điều quan trọng dẫn đến thành công là tất cả các cầu thủ đều đã quá quen với yêu cầu chiến thuật của lối chơi này, cộng thêm thầy Kim đã có những sự bổ sung hợp lý như Văn Vĩ, Ngọc Tân, Xuân Son để làm tròn đội hình. Những nhân tố trụ cột được đặt niềm tin như Hoàng Đức - Xuân Son đã tỏa sáng rực rỡ đúng với kỳ vọng.Cách chơi chưa thực sự hay, chưa mượt mà, chưa quyến rũ; nhưng đã có hệ thống vận hành ổn định, các vị trí được phân công giao nhiệm vụ một cách rõ ràng, dễ thực hiện. Điều này đã giúp các cầu thủ thoải mái trong việc hoàn thành nhiệm vụ cá nhân trước khi tự tin hơn trong việc sáng tạo và đột biến.Nhưng Asian Cup lại là một đấu trường khác, với những đối thủ mới và đặc biệt lối chơi, điểm mạnh, điểm yếu của chúng ta cũng đã phần nào bị đối thủ nghiên cứu và tìm cách hóa giải. Nếu không có sự cách tân, không có sự đổi mới thì nhiều khả năng đội tuyển sẽ bị bắt bài và thất bại.Thời gian chuẩn bị không nhiều, Xuân Son chưa thể góp mặt là vấn đề nan giải mà thầy Kim phải đối mặt. Nhưng sự xuất hiện của cầu thủ đang khoác áo CLB Công an Hà Nội Jason Quang Vinh (nhiều khả năng anh được nhập tịch ngay trong tháng 3 - thời điểm tập trung đội tuyển) và các trận đấu chất lượng của V-League, hy vọng sẽ giới thiệu thêm nhiều gương mặt cho đội tuyển.Không ngủ quên trên chiến thắng, tiếp tục rèn luyện làm mới và hoàn thiện mình thì chắc chắn đội tuyển VN sẽ tiếp tục tiến lên về phía trước một cách bền vững. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của k trực tuyến. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ k trực tuyến.Ông Miyaba chuyên gia đến từ Trung tâm R&D Nhật Bản nhấn mạnh AUX đã tiến hành hàng trăm khảo sát thị trường, tiếp xúc trực tiếp với người tiêu dùng nhằm phân tích nhu cầu sử dụng máy điều hòa không khí. "Dựa trên những nghiên cứu này, chúng tôi ra mắt dòng sản phẩm điều hòa không khí C-Series - thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam với các tiêu chí: hiệu suất cao, vận hành êm ái, độ bền vượt trội, thoải mái, bảo vệ sức khỏe và dễ dàng lắp đặt, bảo trì", ông cho hay.Bên cạnh đó, ông cũng giới thiệu những cải tiến đột phá của AUX như công nghệ Golden Fin, với lớp phủ chống ăn mòn hai mặt trên dàn trao đổi nhiệt, giúp bảo vệ dàn nóng trước tác động khắc nghiệt của ánh nắng mặt trời, tăng đáng kể khả năng chống ăn mòn. Ngoài ra, máy lạnh AUX cũng nâng cấp hệ thống điều khiển, tối ưu hóa tính năng chống nước, chống côn trùng, chống bụi, từ đó gia tăng đáng kể tuổi thọ sản phẩm.Dịp này AUX sẽ triển khai chính sách "1 đổi 1 trong 365 ngày". Theo đó, trong năm 2025, người dùng mua sản phẩm điều hòa AUX đủ điều kiện sẽ được đổi mới miễn phí nếu sản phẩm gặp sự cố chất lượng do lỗi linh kiện hoặc kỹ thuật từ nhà sản xuất. Đại diện AUX nhấn mạnh: "Thị trường Việt Nam được xác định là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược mở rộng toàn cầu của AUX, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn".Được thành lập năm 1986, AUX Group từ xưởng sản xuất nhỏ chỉ vỏn vẹn có 7 nhân viên cùng khoản nợ 70.000 USD đã trở thành một tập đoàn đa ngành hàng đầu. Hiện AUX hoạt động trong 5 lĩnh vực chính: điện gia dụng, điện khí, phân phối, năng lượng tái tạo và chăm sóc sức khỏe, với hơn 40.000 nhân sự và doanh thu hàng năm vượt 12 tỉ USD. AUX sở hữu 15 cơ sở sản xuất và 6 trung tâm R&D trên toàn cầu, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ. ️

Tại hội nghị này, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai mong muốn được lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia, các tổ chức quốc tế, các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước về tầm nhìn và kinh nghiệm quốc tế trong phát triển kinh tế xanh, bền vững. Từ đó rút ra các bài học cũng như đề xuất, giải pháp tổng thể phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện của tỉnh Đồng Nai.️

Bài viết "Giáo viên phải ở trường làm việc từ 7 giờ 30 tới 16 giờ 30, đúng hay sai?" của Thanh Niên Online đăng tải ngày 9.3 thu hút nhiều ý kiến của bạn đọc quan tâm. Người cho rằng việc giáo viên ở trường giải quyết công việc trong giờ hành chính là hợp lý để chăm chút nhiều hơn cho học sinh, còn nhiều ý kiến khác cho biết nên căn cứ trên hiệu quả thực tế công việc chứ không áp giờ cụ thể.Bạn đọc Bình Hoàng cho rằng không nên áp khung giờ giấc cố định phải ngồi ở trường làm việc từ sáng đến chiều. Bạn đọc này nêu lý do: "Từ lâu lắm rồi, đã có một thời Bộ Giáo dục quy định giáo viên phải làm việc 8 giờ một ngày tại trường, nhưng chỉ được một thời gian ngắn phải bỏ ngay, vì không hiệu quả và gây nhiều phiền toái cho giáo viên và cả ban giám hiệu trong công tác quản lý nữa. Công việc giảng dạy và nghiên cứu của giáo viên có tính đặc thù nên không nhất thiết phải làm việc 8 giờ/ngày. Thời nay có công nghệ cao, cứ gì phải ngồi tập trung với nhau mới có thể trao đổi, bàn bạc? Bây giờ còn có những nghề có thể làm ở bất cứ đâu, miễn là có máy tính và wifi là được".Tài khoản MrLucabarazi đưa quan điểm: "Mỗi tuần 23 tiết nhưng lại bắt đi làm từ 7 giờ 30 tới 16 giờ 30 là sai rồi. Còn việc giáo viên phải làm hết việc của họ là điều hiển nhiên, việc họ làm không đạt thì đã có quy chế/quy định".Người đọc lấy tên tài khoản Bạn đọc mới nêu quan điểm không nên cứng nhắc quy định giáo viên phải ở trường làm việc từ 7 giờ 30 tới 16 giờ 30, nên để giáo viên được dạy hết tiết có thể về, công việc miễn sao hoàn thành là được.Đồng quan điểm này, bạn đọc với tài khoản 25270 chia sẻ: "Cá nhân tôi cho rằng thời gian không nhất thiết phải nguyên tắc quá. Quan trọng là hiệu quả giảng dạy. Nếu bạn ở trường 4 tiếng mà học sinh của bạn vẫn tốt thì không vấn đề gì. Trong trường hợp phải ở lại đủ 8 tiếng thì vẫn không sai vì bạn đã hưởng lương cho 8 tiếng mỗi ngày".Cô Nguyễn Thị Huyền Thảo, giáo viên lịch sử Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, TP.HCM cho biết theo cá nhân cô, giáo viên tiểu học khác giáo viên bậc THPT. Vì thường là giáo viên chủ nhiệm tiểu học đảm nhiệm dạy hầu hết các môn trong một lớp, đồng hành với các con suốt cả ngày, trừ một số tiết thuộc về các môn nghệ thuật, thể dục và kỹ năng, ngoại ngữ. Tuy nhiên các tiết này không chiếm nhiều thời gian nên giáo viên có thể được nghỉ ngơi trong thời điểm các môn học này diễn ra. Thời gian này, thầy cô có thể chăm sóc cho bản thân, lo công việc gia đình và nâng cao trình độ, ra ngoài giao tiếp học hỏi cũng là những việc cần thiết và bổ trợ cho việc định hướng và phát triển nghề nghiệp cũng như thực hiện nhiệm vụ giáo dục.Theo cô Thảo sẽ rất là hợp lý khi giáo viên ở trường cả ngày trong giờ hành chính để theo kịp các con nhưng với điều kiện lương phải đảm bảo cuộc sống của các thầy cô. "Hiện nay, lương giáo viên tiểu học không cao, kiêm nhiệm nhiều nên sẽ thiệt thòi nếu bắt các thầy cô phải đồng hành suốt cùng các con. Nên chăng, cần tính thêm các tiết ở trường trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm cho các thầy cô một cách thỏa đáng thì đôi bên đều đạt được sự đồng thuận. Ví dụ như trường luôn có giáo viên để kịp thông tin và xử lý các vấn đề phát sinh khi các con có sự cố hay sự việc bất ngờ xảy ra. Các con được thầy cô quan tâm, chăm sóc sâu sát và kịp thời giáo dục và hỗ trợ các con. Nhưng khi mà điều kiện làm việc, lương bổng còn chưa tốt như các trường ngoài công lập thì việc yêu cầu giáo viên đồng hành suốt cùng con trong cả ngày ở trường sẽ rất khó mà các thầy cô an tâm và đồng thuận. Phần Lan là nước làm được điều này, chúng ta nên nhìn cách quốc gia này triển khai chính sách giáo dục để thấy nghề giáo với mức lương cao và môi trường làm việc tốt để giáo viên yên tâm thực hiện sứ mệnh của mình", cô Thảo chia sẻ thêm.Theo cô Thảo, hiện nay tại các trường tiểu học có tổ chức bán trú, giáo viên nếu tham gia công tác phục vụ quản lý bán trú được chi trả thêm phụ cấp hàng tháng, số tiền này được cộng thêm vào tiền lương mà các giáo viên được nhận hàng tháng, do đó việc giáo viên ở lại trường làm việc từ sáng tới chiều là hợp lý.Còn giáo viên bậc THPT, các giáo viên dạy theo tiết thì việc giáo viên phải ngồi làm việc ở trường từ 7 giờ 30 tới 16 giờ 30 là không cần thiết, trừ khi trường có phòng học bộ môn, phân công giáo viên trực phòng để hỗ trợ học sinh khi học sinh cần. Tuy nhiên hiện nay ở nhiều nơi chưa có phòng học bộ môn để trực như trên.Cô Phương Thu (tên giáo viên được thay đổi), giáo viên chủ nhiệm một trường tiểu học tại quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết với các giáo viên chủ nhiệm bậc tiểu học, không chỉ dạy học, soạn bài, chuẩn bị đồ dùng học tập, học tập nâng cao chuyên môn, làm hoàn thành các công tác hồ sơ mà cô còn hỗ trợ công tác tổ chức, phục vụ bán trú của các em học sinh vào các giờ học sinh ăn trưa, ngủ trưa (có được tính phụ cấp thêm, chi trả hàng tháng cùng lương). Do đó cô thường có mặt, làm việc ở trường từ 7 giờ sáng tới 17 giờ chiều để giải quyết sổ sách, chấm tập vở cho học sinh và thấy thời gian làm việc như trên là hợp lý. "Nghị quyết 08 chi trả thu nhập tăng thêm cho đội ngũ viên chức TP.HCM là động lực để đội ngũ giáo viên cố gắng hoàn thành xuất sắc, hiệu quả công việc được giao", cô cho biết.Trả lời Thanh Niên Online, một cán bộ quản lý cấp phòng GD-ĐT một quận tại TP.HCM cho biết câu chuyện hiệu trưởng khuyến khích giáo viên làm việc từ 7 giờ 30 tới 16 giờ 30 để giải quyết hết công việc trường lớp ở trường, chăm lo tốt cho học sinh học chậm, trao đổi chuyên môn trực tiếp giữa các đồng nghiệp, về nhà có thể lo việc gia đình, nghỉ ngơi có mục tiêu tích cực, hướng tới ý nghĩa nhân văn là vì học sinh. Điều này có thể là thỏa thuận, nội quy lao động trong mỗi tập thể, để hướng tới mục tiêu cao nhất là hiệu quả công việc. Tuy nhiên khi cán bộ quản lý trường học đưa ra một quy định nào, cần thông điệp, cách thức lan tỏa thông điệp rõ ràng để thuyết phục đội ngũ, vì sao phải làm như vậy, làm như vậy để đạt được mục tiêu gì, đo lường hiệu quả công việc bằng cách nào, nếu đạt được mục tiêu thì sẽ được những giá trị gì, được ghi nhận như thế nào...? Đồng thời, theo cán bộ cấp phòng GD-ĐT này, hiệu trưởng có thể bắt đầu bằng việc khuyến khích trước một số nhân sự cốt cán, năng lực làm việc tốt, có thể truyền cảm hứng, họ sẽ làm gương cho việc tập trung ở trường làm việc và cùng hỗ trợ đội ngũ của mình qua các việc như trao đổi bài giảng, tập huấn bồi dưỡng kiến thức... Dần dần, khi thấy hiệu quả, việc này sẽ được lan tỏa rộng hơn trong toàn thể đội ngũ. Và tất nhiên, trường học cũng cần chú ý cơ sở vật chất, bàn ghế, hệ thống mạng... phục vụ việc làm việc của giáo viên."Thực tế cho thấy nhiều trường ngoài công lập, ngoài việc làm 8 tiếng hoặc hơn 8 tiếng mỗi ngày ở trường, vào thứ bảy hàng tuần đội ngũ giáo viên còn tập trung ở trường để bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn, và giáo viên đều tự giác, chủ động tham gia. Quan trọng là họ thấy hiệu quả, và việc học tập này bổ ích thật sự, mang lại giá trị thật sự", vị này trao đổi. ️

Related products