Gojek sẵn sàng 'bùng nổ' với dịch vụ gọi xe ô tô
Với phương châm "Tận tâm - Uy tín - Chất lượng", DrCare đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của hàng nghìn khách hàng trên thị trường.Dịch vụ sửa chữa DrCare hiện cung cấp đa dạng như: máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, tủ đông, máy nước nóng, lò vi sóng,… DrCare luôn đáp ứng mọi nhu cầu từ các gia đình đến doanh nghiệp, đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, tối ưu hóa hiệu suất sử dụng.Uy tín của DrCare được khẳng định bởi chất lượng sửa chữa, thái độ phục vụ tận tình và sự cam kết về thời gian. DrCare hướng đến việc tạo dựng lòng tin bằng cách đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.Đội ngũ kỹ thuật viên của DrCare được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng xử lý mọi sự cố một cách chính xác và nhanh chóng. Nhờ sự chuyên nghiệp đã giúp DrCare xây dựng uy tín vững chắc trên thị trường. Bên cạnh đó, DrCare cũng đầu tư mạnh vào trang thiết bị hiện đại và quy trình làm việc chuẩn hóa.Sửa chữa DrCare là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa đáng tin cậy của mọi gia đình. DrCare cam kết tiếp tục mang đến những giá trị thiết thực, góp phần tạo nên sự tiện nghi và an tâm trong cuộc sống của khách hàng.Nhiệt điện Phú Mỹ phát động thi đua đảm bảo an toàn sản xuất điện
Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự quan tâm khi cô được một thương hiệu thời trang cao cấp công bố trở thành "Friend of the House" (người bạn thân thiết của nhãn hàng) tại thị trường Việt Nam. Hiện người đẹp đang có mặt tại Pháp để tham dự sự kiện của nhãn hàng này. Tuy nhiên, giữa lúc đang được chú ý, Thùy Tiên bất ngờ bị "réo tên" khắp các trang mạng xã hội vì liên quan đến việc quảng cáo kẹo rau củ - sản phẩm hợp tác cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Trước đó, thông qua trang cá nhân, nàng hậu từng quảng cáo đây là sản phẩm tiện lợi, nhiều chất xơ, bổ dưỡng, đạt nhiều chứng nhận về chất lượng, phù hợp với trẻ em và người lớn. Ngoài bài đăng, Thùy Tiên còn trực tiếp tham gia nhiều phiên livestream cùng Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục để bán hàng, quảng cáo sản phẩm này.Thời gian qua, sản phẩm kẹo rau này liên tục vướng ồn ào, bị dân mạng cho rằng quảng cáo thổi phồng công dụng. Nhiều người liền "réo tên" Thùy Tiên vì cô từng công bố vai trò hợp tác với nhãn hàng. Thậm chí, dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, để lại nhiều bình luận chỉ trích, yêu cầu cô lên tiếng. Hiện nàng hậu sinh năm 1998 vẫn im lặng. Bên cạnh đó, dân mạng phát hiện người đẹp đã lặng lẽ xóa/ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm này.Trước đó, Quang Linh Vlogs bị phản ứng vì giới thiệu "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau" và sản phẩm này dành cho "những người không ăn được rau, nhìn thấy rau là chạy". Ngay sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì quảng cáo lố, TikToker nổi tiếng người Nghệ An đã phải lên tiếng xin lỗi vì truyền tải thông tin chưa chính xác, gây hiểu nhầm cho khách hàng. Anh cho biết sau khi nhận ra sai sót thì các phiên livestream tiếp theo đã sửa và không nhắc đến thông tin đó nữa. Quang Linh Vlogs cũng khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.Tình trạng sao Việt quảng cáo lố sản phẩm, khiến khán giả bức xúc, chỉ trích xảy ra khá phổ biến. Nhiều nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai sót và xin rút kinh nghiệm về việc này. Dân mạng nhiều lần nhắc nhở người nổi tiếng cần cẩn trọng hơn khi nhận quảng cáo, tránh để ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như chính uy tín của mình với công chúng.
Chút tình gian trong lý ngay
Bộ phim Trung tâm chăm sóc chấn thương ra mắt từ ngày 24.1 trên Netflix và nhanh chóng được khán giả đón nhận nồng nhiệt cũng như thu hút nhiều bình luận trong suốt kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025. Theo cơ quan tổng hợp dữ liệu lớn nhất Hàn Quốc là Watcha Pedia, Trung tâm chăm sóc chấn thương đứng nhất trong bảng xếp hạng Watcha Pedia hot 10 của tuần cuối cùng của tháng 1.2025 (từ ngày 23 - 29.1). Được biết, Watcha Pedia hot 10 phản ánh mức độ kỳ vọng, hài lòng của khán giả xứ kim chi đối với các phim đang chiếu tại rạp, đài truyền hình, kênh cáp và cả dịch vụ phát trực tuyến trong nước. Bên cạnh đó, bộ phim đã đạt vị trí đầu tiên trong top phim hot nhất Netflix Hàn Quốc ngay sau khi phát hành và giữ vững ngôi vương này trong 6 ngày liên tiếp. Ngoài quê nhà Hàn Quốc, sê ri này cũng đứng đầu top phim được xem nhiều nhất của 18 quốc gia và vùng lãnh thổ khác như Mexico, Paraguay, Qatar, Singapore, Thái Lan, Venezuela… Đặc biệt, The Trauma Code: Heroes on Call "hạ cánh" ở vị trí thứ 9 tại bảng xếp hạng phim hot nhất Netflix Mỹ.Đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Do Yoon cũng đạt vị trí thứ 3 trong hạng mục chương trình truyền hình không phải tiếng Anh hot nhất trên Netflix toàn cầu chỉ trong vòng 3 ngày kể từ khi ra mắt. Sau một tuần chiếu, phim thu hút hơn 4,7 triệu lượt khán giả.Trung tâm chăm sóc chấn thương là bộ phim đề tài y khoa đầu tiên trong số các sê ri gốc Hàn Quốc của Netflix. Do đó, thành công của tác phẩm đánh dấu bước ngoặt mới của dòng phim truyền hình xứ kim chi trên hành trình tiếp tục chinh phục khán giả toàn cầu.Bộ phim dựa trên truyện Jungjeungoesangsenteo: Goldeun Awo của Hansan iga. Bộ phim Hàn dài 8 tập xoay quanh Baek Kang Hyuk (Joo Ji Hoon đóng), bác sĩ phẫu thuật thiên tài đầy bản lĩnh từng ở chiến trường. Anh gia nhập đội điều trị chấn thương hoạt động kém hiệu quả của Bệnh viện Đại học Quốc gia Hàn Quốc để hồi sinh họ. Con đường "cải tổ" của Baek Kang Hyuk có sự đồng hành của Yang Jae Won (Choo Yeong Woo), Cheon Jang Mi (Ha Young), Park Gyeong Won (Jeong Jae Kwang), Han Yu Rim (Yoon Kyung Ho)…Mạch phim nhanh, lôi cuốn cùng dàn nhân vật có tính cách độc đáo. Trung tâm chăm sóc chấn thương được đánh giá cao với nhiều tình huống hài hước tinh tế, thông qua đó truyền tải ý nghĩa nhân văn về ngành y và phản ánh khéo léo tình hình kinh tế tài chính khó khăn của một số bệnh viện hiện giờ. Việc phim không có tuyến tình cảm yêu đương, thay vào đó tập trung vào công việc cứu người cũng như giúp thông điệp được truyền tải đến người xem mạnh mẽ hơn.Diễn xuất của dàn sao Hàn trong tác phẩm gồm Joo Ji Hoon, Choo Yeong Woo, Ha Young, Yoon Kyung Ho… nhận về nhiều lời khen ngợi. Không ít cảnh phim tung hứng của các diễn viên cũng gây sốt mạng xã hội. Hiện đông đảo dân mạng kêu gọi nhà sản xuất Trung tâm chăm sóc chấn thương thực hiện các mùa tiếp theo.
Rau bó xôi tăng cường sản xuất tinh trùng.
TP.HCM sẽ có 6 trường THCS tuyển sinh lớp 6 bằng bài khảo sát năng lực
Anh Võ Văn Hồ (28 tuổi), ngụ ấp Mỹ Quới, xã Mỹ Đức Đông, H.Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, đang làm việc ở khu chế xuất Tân Thuận (Q.7, TP.HCM), chia sẻ tết này vừa tiền lương vừa tiền thưởng, anh có khoảng 20 triệu đồng. Anh gửi cho ba mẹ 8 triệu đồng, còn lại để tiêu xài trong dịp tết. Anh tự nhủ chỉ được phép tiêu 5 triệu đồng cả một cái tết, nhưng anh tiêu gấp 2 lần số đó.