...
...
...
...
...
...
...
...

câu cá ở biển

$887

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của câu cá ở biển. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ câu cá ở biển.Nghị định 168/2024/NĐ-CP (Nghị định 168) chính thức có hiệu lực từ ngày 1.1.2025, gây ra nhiều ý kiến trái chiều, nhất là những người thường xuyên điều khiển phương tiện giao thông. Với mức xử phạt tăng cao so với Nghị định 100/2019/NĐ-CP (Nghị định 100), vi phạm giao thông trở thành mối lo ngại lớn. Mặc dù mức xử phạt đã tăng cao, vẫn có rất nhiều người thường xuyên mắc phải những lỗi vi phạm giao thông khiến bản thân phải trả giá đắt. Một trong những lỗi vi phạm giao thông phổ biến, dễ gặp trong dịp Tết là lỗi nồng độ cồn với mức phạt lên đến 40 triệu đồng đối với người điều khiển ô tô, 10 triệu đồng đối với người điều khiển mô-tô, xe máy.Ngoài ra, vẫn có một số lỗi vi phạm giao thông khác như sử dụng mô-tô, xe máy chở hàng hoá quá khổ, sử dụng xe máy leo vỉa hè và vượt đèn đỏ,... Đây đều là những lỗi dễ mắc phải nếu bất cẩn và chủ quan trọng quá trình tham gia giao thông. Để đảm bảo an toàn trong dịp Tết này, người điều khiển phương tiện cần tuân thủ quy định luật An toàn giao thông. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của câu cá ở biển. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ câu cá ở biển.Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa gửi tới Bộ KH-ĐT góp ý đối với hồ sơ đề nghị xây dựng Nghị quyết của Quốc hội về trung tâm tài chính khu vực và quốc tế tại Việt Nam.Dự thảo quy định đối tượng được đăng ký thành viên trung tâm tài chính là các tổ chức tín dụng, công ty tài chính, sàn giao dịch chứng khoán, vàng, ngoại tệ, quỹ đầu tư tài chính… Đây là các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính.VCCI cho rằng, dự thảo chưa đề cập đến các khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính lớn như các tập đoàn, công ty mẹ, công ty holding. Điều này dẫn đến câu hỏi, các doanh nghiệp phi tài chính có được phép đăng ký thành viên của trung tâm tài chính hay không.Tham khảo kinh nghiệm một số trung tâm tài chính khác trên thế giới cũng có quy chế đăng ký thành viên, VCCI cho biết đối tượng được phép tham gia được chia thành 2 nhóm rõ ràng là các doanh nghiệp tài chính và các doanh nghiệp phi tài chính.Liên quan tới chính sách thử nghiệm có kiểm soát (sandbox), theo VCCI, mục 2.2.3 của dự thảo về sandbox đối với fintech (mô hình kinh doanh ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực tài chính) đang được thiết kế theo hướng giao Chính phủ quy định chi tiết về các biện pháp quản lý tài sản mã hóa, tiền mã hóa, token tiện ích…Nhìn nhận quy định như vậy sẽ dẫn đến nguy cơ Chính phủ gặp khó trong việc ban hành văn bản hướng dẫn do không thể quy phạm hóa các vấn đề quá mới và đang biến đổi rất nhanh, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo thay đổi cách tiếp cận, cho phép doanh nghiệp đề xuất giải pháp để đáp ứng các mục tiêu quản lý của nhà nước.Cụ thể, Nhà nước cần đặt ra các mục tiêu như bảo vệ quyền sở hữu, phòng chống lừa đảo, bảo đảm an toàn, an ninh mạng, phòng chống rửa tiền, an ninh năng lượng và môi trường… Các doanh nghiệp fintech khi xin phép sẽ trình bày mô hình kinh doanh của mình và thuyết minh các giải pháp để đạt được các mục tiêu trên.Cơ quan nhà nước tiến hành xem xét, đánh giá, thẩm định các giải pháp và cấp phép cho hoạt động fintech đó. Doanh nghiệp phải thực hiện đúng các giải pháp đã cam kết và phải báo cáo cũng như chịu sự kiểm tra giám sát thường xuyên của cơ quan nhà nước. Sau một thời gian, khi giải pháp của doanh nghiệp được chứng minh là hiệu quả, Nhà nước mới tiến hành xây dựng thành quy phạm quản lý.VCCI cũng góp ý nội dung về thuế thu nhập doanh nghiệp đối với hoạt động đầu tư cho đổi mới, sáng tạo.Mục 2.3.6 về chính sách thuế thu nhập doanh nghiệp mới chỉ tập trung vào việc miễn giảm loại thuế này. Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều doanh nghiệp startup, quy định về thuế thu nhập doanh nghiệp đang cản trở dòng vốn đổ vào thị trường này.Ví dụ, trường hợp một doanh nghiệp chuyên đầu tư mạo hiểm cho các startup, doanh nghiệp này góp vốn vào nhiều doanh nghiệp đổi mới sáng tạo. Khi doanh nghiệp đầu tư mạo hiểm bán phần vốn góp ở startup thành công và có doanh thu sẽ chịu thuế thu nhập doanh nghiệp. Tuy nhiên, khoản chi phí đã đầu tư vào các startup thất bại không được trừ khi xác định nghĩa vụ thuế.VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo bổ sung chính sách quy định về cơ chế thuế phù hợp với các doanh nghiệp đăng ký hoạt động đầu tư mạo hiểm tại trung tâm tài chính.Chia sẻ tại hội thảo "Phát triển trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam" diễn ra ở Đà Nẵng cách đây vài ngày, ông Rich McClellan, Giám đốc Quốc gia Viện Tony Blair tại Việt Nam, phân tích cơ chế ưu đãi dành cho các trung tâm tài chính quốc tế (IFC) thường tập trung vào các biện pháp như miễn thuế doanh nghiệp và miễn thuế khấu trừ tại nguồn.Khi xem xét áp dụng các cơ chế tương tự cho IFC của Việt Nam, cần điều chỉnh mức giảm hoặc miễn thuế phù hợp với các ưu tiên phát triển mà Việt Nam đã xác định để tối ưu hóa phân bổ nguồn lực tài chính. "Chúng tôi khuyến nghị áp dụng khuôn khổ khuyến khích theo từng cấp độ, tương tự như Chương trình khuyến khích khu vực tài chính (FSI) của Singapore. Trong đó, các tổ chức tài chính được hưởng những ưu đãi tương ứng với giá trị chiến lược trong hoạt động của họ", ông Rich McClellan nói.Ông Andy Khoo, Tổng giám đốc Tập đoàn Terne Holdings, nhấn mạnh thuế là một trụ cột quan trọng trong xây dựng IFC tại Việt Nam, đặc biệt là trung tâm tài chính ở Đà Nẵng.Một hệ thống thuế bậc thang có thể làm cho trung tâm tài chính tại Đà Nẵng trở nên cạnh tranh mà vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu. Việc áp dụng chiến lược thuế linh hoạt sẽ hỗ trợ thu hút đầu tư mà không gây bất lợi cho sự ổn định tài chính. ️

Lực lượng tuần duyên Malaysia hôm nay 3.1 thông báo họ đã tăng gấp đôi số lần tuần tra trên vùng biển nước này để xác định vị trí những chiếc thuyền chở người di cư Myanmar không có giấy tờ, theo Reuters.Trước đó, cảnh sát Malaysia đã bắt giữ 196 người di cư Myanmar không có giấy tờ vào sáng sớm nay 3.1, sau khi thuyền của họ cập vào một bãi biển trên đảo nghỉ dưỡng Langkawi thuộc bang Kedah của Malaysia, theo Reuters."Dựa trên thông tin mà lực lượng tuần duyên nhận được, có thêm hai chiếc thuyền chở người di cư Myanmar không có giấy tờ trên biển nhưng vẫn chưa rõ vị trí chính xác của họ", Lực lượng tuần duyên Malaysia cho hay trong một thông báo.Lãnh đạo Lực lượng tuần duyên Malaysia Mohd Rosli Abdullah cho biết thêm giới chức đang tuần tra vùng biển phía bắc ngoài khơi Langkawi và các khu vực biên giới, và đã sắp xếp việc tiến hành giám sát trên không để xác định vị trí của những chiếc thuyền nói trên.Lực lượng tuần duyên Malaysia cũng đang liên lạc với giới chức Thái Lan để xác định hướng di chuyển của những chiếc thuyền chở người di cư Myanmar, theo ông Mohd Rosli.Trước đó cùng ngày, báo The Star của Malaysia loan tin khoảng 200 người tị nạn Rohingya từ Myanmar đã cập bờ tại Langkawi. Người Rohingya là cộng đồng thiểu số chủ yếu theo Hồi giáo ở Myanmar.Lực lượng tuần duyên Malaysia không nêu rõ liệu những người di cư bị bắt giữ nói trên có phải là người Rohingya hay không.Khoảng 1 triệu người Rohingya đã bỏ chạy, chủ yếu là sang nước láng giềng Bangladesh, để tránh cuộc tấn công quân sự của Myanmar được phát động vào tháng 8.2017, một chiến dịch mà các nhà điều tra của Liên Hiệp Quốc mô tả là một ví dụ điển hình về thanh trừng sắc tộc, theo Reuters. Chính quyền quân sự Myanmar đã bác bỏ các cáo buộc.Malaysia lâu nay là điểm đến ưa thích của người Rohingya chạy trốn khỏi Myanmar hoặc các trại tị nạn ở Bangladesh.Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Malaysia đã từ chối tiếp nhận những chiếc thuyền chở người tị nạn Rohingya và tập hợp hàng ngàn người trong các trung tâm giam giữ đông đúc như một phần của chiến dịch phản đối những người di cư không có giấy tờ.Từ năm 2010-2024, giới chức Malaysia đã bắt giữ 2.089 người di cư Myanmar không có giấy tờ cố nhập cảnh vào nước này bằng đường biển, theo Lực lượng tuần duyên Malaysia. ️

Chưa hết bất ngờ trước sự xuất hiện của Honda Wave 125i "Made in Malaysia", giới mộ điệu mô tô, xe máy tại Việt Nam một lần nữa phải trầm trồ khi dòng xe máy số Yamaha 135LC (vốn chỉ được sản xuất, phân phối tại Malaysia) chính thức được nhà phân phối tại Việt Nam "khui thùng".Theo đó, sau khi cập cảng Việt Nam, hoàn tất các thủ tục thông quan, đăng kiểm… Ngày 9.3, cùng với Honda Wave 125i, xe máy số mang phong cách thể thao Yamaha 135LC nhập nguyên chiếc từ Malaysia chính thức trình làng. Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, tương tự bản giới hạn Yamaha Y16ZR 6MRO, mẫu Yamaha 135LC do Rebel Motor nhập khẩu, phân phối thông qua một số cửa hàng chuyên kinh doanh xe máy nhập như Cub House, Cub Shop và mới nhất là Võ Motor tại Sóc Trăng.Sự góp mặt thị trường Việt Nam của Yamaha 135LC thực sự là bất ngờ với giới mộ điệu mô tô, xe máy. Bởi, kể từ khi Yamaha Exciter 135 do Yamaha sản xuất, phân phối bất ngờ bị "khai tử" vào năm 2014, "khái niệm" về dòng xe underbone 135 phân khối theo đó cũng dần mờ nhạt và đi vào dĩ vãng, khiến không ít khách hàng tiếc nuối. Từ đó, đến nay "dân chơi xe" có tìm mỏi mắt cũng hiếm có dòng xe số thể thao nào có thể sánh được với Exciter 135 "vang bóng một thời".Trong những ngày tháng đó, cùng với thay đổi về kiểu dáng, công nghệ của dòng xe Exciter nói chung tại Việt Nam. Exciter 135 với cái tên Yamaha 135LC vẫn tồn tại và phát triển bởi Boon Siew Honda - Công ty liên doanh giữa Honda và đối tác tại Malaysia. Dù vậy, trong chục năm qua, dòng xe này chỉ được sản xuất, phân phối tại Malaysia - một trong những thị trường "ăn nên làm ra" của Yamaha Motor.Khác biệt trong chính sách xuất khẩu hàng hóa của Malaysia so với các quốc gia còn lại trong khu vực, khiến những mẫu mã như Yamaha 135LC hầu như không được xuất khẩu. Chính vì vậy, một số người "sành xe" tại Việt Nam dù biết đến sự tồn tại của Yamaha 135LC nhưng không thể sở hữu được mẫu xe này.Mãi cho đến nay, khi Yamaha 135LC nhập khẩu "nguyên đai, nguyên kiện" từ Malaysia về Việt Nam "khui thùng" mở bán, một số khách Việt mới có cơ hội sở hữu mẫu xe này."Mẫu xe này về Việt Nam gồm 2 phiên bản 135LC tiêu chuẩn và 135LC SE đi kèm với nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau. Một số cửa hàng phân phối hiện đã bắt đầu nhận đặt cọc với Yamaha 135LC tại Việt Nam và sẽ giao xe vào tháng 4.2025", đại diện đơn vị nhập khẩu Yamaha 135LC cho biết.Yamaha 135LC sở hữu diện mạo thể thao mạnh mẽ với những đường nét thiết kế liền lạc có độ hoàn thiện cao. Tất cả phiên bản đều được trang bị màn hình hiển thị LCD, đèn pha LED, bộ mâm đúc kích thước 17 inch, hệ thống phanh đĩa đơn trên cả hai bánh xe và bình xăng 4,6 lít… Xe có chiều cao yên ở mức 775 mm, trọng lượng 109 kg, khoảng sáng gầm 135 mm.Cung cấp sức mạnh vận hành cho Yamaha 135LC là động cơ SOHC, 4 van, 4 thì, dung tích 135cc, làm mát bằng dung dịch, kết hợp công nghệ phun xăng, cho công suất cực đại 12,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,2 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số 4 cấp nhưng không sử dụng côn tay, điều này mang đến sự tiện dụng cho người dùng, đặc biệt khi sử dụng xe trong thành phố. Hệ thống treo của xe sử dụng phuộc ống lồng ở phía trước với giảm xóc đơn có thể điều chỉnh ở phía sau.Yamaha 135LC kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao, hiệu suất mạnh mẽ và các tính năng tiện ích hiện đại. Với việc phân phối tại thị trường Việt Nam, Yamaha 135LC không chỉ mang đến lựa chọn mới cho người tiêu dùng mà còn làm sống lại khái niệm xe máy 135 phân khối tại Việt Nam. Đây là lựa chọn lý tưởng với những ai đang tìm kiếm một mẫu xe số bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo cảm giác lái linh hoạt và an toàn. Theo các đơn vị phân phối, giá bán Yamaha 135LC vào khoảng hơn 100 triệu đồng. ️

Related products