Xe hiếm Ssangyong Tourismo cạnh tranh Kia Sedona tại Việt Nam
Đặc biệt, bản công diễn lần này tái hiện trọn vẹn tinh thần bản gốc của năm 1875, mang đến trải nghiệm chân thực nhất cho công chúng như khi thưởng lãm tại các nhà hát lớn trên thế giới. Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vinh dự là nhà tài trợ độc quyền chương trình này, với mong muốn đưa tinh hoa của nghệ thuật thế giới đến gần hơn với công chúng trong nước, đồng thời góp phần bảo tồn những giá trị văn hóa có sức sống vượt thời gian. Tiếp nối hành trình hiện thực hóa tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, Nâng tầm giá trị sống", Techcombank không ngừng mở rộng những trải nghiệm đẳng cấp dành cho công chúng và khách hàng. Từ những giải pháp tài chính tiên phong đến các hoạt động văn hóa nghệ thuật đa dạng, Techcombank luôn hướng đến việc kiến tạo những tiêu chuẩn và giá trị sống ngày càng được nâng tầm. Việc đưa nguyên tác "Carmen" về Việt Nam lần này không chỉ là một dấu ấn quan trọng, mà còn thể hiện nỗ lực kết nối Việt Nam với dòng chảy văn hóa toàn cầu, kiến tạo không gian giao thoa giữa quá khứ và hiện tại, di sản với tương lai. Được biết, hai đêm công diễn cũng là dịp để Techcombank tri ân những hội viên Private. Họ chính là những khách hàng đã có những bước đường đồng hành bền chặt cùng ngân hàng trên hành trình quản lý gia sản và kiến tạo sự thịnh vượng vững bền. Đây không chỉ là những cá nhân thành công mà còn là những người luôn mang trong mình khát khao cống hiến, giữ gìn và kế thừa di sản cho những thế hệ mai sau. Đó cũng chính là tinh thần của Techcombank khi luôn mong muốn hướng tới sự bền vững, lan tỏa được những giá trị tinh hoa qua nhiều thế hệ.Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị - Ngân hàng Techcombank chia sẻ: "Techcombank đồng hành cùng Nhà hát Hồ Gươm, tái hiện trọn vẹn nguyên tác 150 năm tuổi của vở opera kiệt tác thế giới "Carmen". Chúng tôi trân trọng những bản sắc, tinh hoa của nghệ thuật thế giới và mong muốn lan tỏa những giá trị di sản này với công chúng trong nước. Đặc biệt, sự kiện này cũng là món quà mà ngân hàng dành riêng cho những khách hàng Techcombank Private. Đây tiếp tục là lời tri ân trên hành trình nâng tầm những giá trị sống của khách hàng, để tài sản không ngừng được sinh sôi, và để những di sản nảy lộc vượt thời".Khác với nhiều phiên bản đã từng được trình diễn trên thế giới, Carmen tại Nhà hát Hồ Gươm lần này tái hiện trọn vẹn nguyên tác từ năm 1875 - từ thiết kế sân khấu, phục trang đến âm thanh, bối cảnh. Được phục dựng bởi Nhà hát Hoàng gia Versailles, Trung tâm âm nhạc Lãng mạn Pháp Palazzetto Bru Zane và Nhà hát Rouen Normandie, vở diễn sẽ đưa khán giả Việt Nam về với thành phố Seville, Tây Ban Nha thế kỷ XIX - nơi nàng Carmen, biểu tượng của đam mê, tự do và cá tính được kể lại theo đúng tinh thần nguyên bản.Sir Thomas Beecham - Nhạc trưởng nổi tiếng nước Anh, từng ca ngợi phần mở đầu của vở opera này là "quốc ca thực sự của nước Pháp". Một tác phẩm có sức ảnh hưởng vượt thời gian, trải qua 150 năm trường tồn vẫn làm lay động trái tim của hàng triệu khán giả khắp thế giới. Và năm nay, Việt Nam sẽ là điểm đến đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á công diễn trọn vẹn phiên bản nguyên gốc của kiệt tác này, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả thủ đô những trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp và đặc quyền, không thua kém gì như khi thưởng thức tại các nhà hát lớn trên thế giới. Đại diện Ban Tổ chức cho biết sự xuất hiện của nguyên tác Carmen tại Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 150 năm kiệt tác bất hủ này ra đời không chỉ là một sự kiện mang tầm vóc quốc tế mà còn là cơ hội hiếm có để công chúng Việt Nam được đến gần hơn với tinh hoa nghệ thuật thế giới trong không gian văn hóa đẳng cấp của Nhà hát Hồ Gươm - top 10 nhà hát tuyệt vời nhất thế giới. Các thông tin về tác phẩm và nhân vật cũng sẽ được khai thác từ nhiều góc độ, nhằm đưa Carmen tới công chúng một cách chân thực nhất, gần gũi nhất.
Có một bí thư đoàn trường như thế!
Đến 13 giờ 30 ngày 9.1, Công an Q.12 (TP.HCM) đã giải quyết xong hiện trường sự cố xe đầu kéo làm rơi, đổ hàng hóa trên đường Lê Văn Khương (P.Hiệp Thành), khiến giao thông ùn ứ kéo dài.Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, xe đầu kéo biển số 50H-101.xx kéo theo rơ-moóc chở đầy hàng hóa là sắt, chạy trên đường Lê Văn Khương hướng ra quốc lộ 1.Khi đến trước trạm xe buýt Thới An (Q.12) hàng hóa chở trên xe đầu kéo rơi, đổ tràn xuống đường. Khi sự cố xảy ra, một số người lưu thông gần kề xe đầu kéo phát hiện hốt hoảng vội tránh né, may mắn thoát nạn.Số sắt rơi, đổ nằm chắn đường khiến các phương tiện khác không thể di chuyển qua, gây ùn ứ kéo dài trên đường. Lực lượng chức năng sau đó có mặt điều tiết, phân luồng giao thông, hướng dẫn các xe di chuyển.Tài xế đầu kéo sau đó thuê một xe tải cẩu đến bốc dỡ số hàng hóa bị đổ ra đường, di dời lên vỉa hè. Tuy nhiên, số hàng hóa đổ ra đường lớn, việc di dời mất nhiều thời gian.Lực lượng chức năng Công an Q.12 cũng tiến hành trích xuất camera an ninh tại khu vực để điều tra nguyên nhân sự cố xe đầu kéo đổ hàng hóa trên đường, xử lý theo quy định.
Từng trị giá gần 50 tỉ USD, WeWork nộp đơn bảo hộ phá sản
Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, dự kiến sẽ đồng hành cùng thương hiệu Malto trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025. Khi Jang Won Young đang dành rất nhiều tâm huyết để truyền đi năng lượng, tư tưởng "Lucky Vicky - hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn" cho giới trẻ toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng thì ở Việt Nam, MALTO - thương hiệu dành riêng cho teen Việt của Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF - một trong những tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam cũng nỗ lực để MALTO trở thành "Chingu" - người bạn đồng hành đáng tin cậy, để truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực và lan tỏa giá trị tích cực giúp teen vượt qua thử thách. Sự gặp gỡ của Jang Won Young và thương hiệu MALTO chính là ở mong ước mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực để khám phá và phát triển bản thân. Và tất nhiên, không để fan phải thất vọng, lần gặp nhau này, Jang Won Young và MALTO mang đến cho teen Việt một chiến dịch đặc biệt được dự báo là sẽ trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ, chiến dịch mang tên: "Shake It Off". Lấy cảm hứng từ hành động lắc đều MALTO trước khi thưởng thức, chiến dịch "Shake It Off" của thương hiệu giúp bạn trẻ rũ bỏ những ưu phiền, thử thách. "Shake It Off" chính là một tuyên ngôn mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi việc không diễn ra như ý, bạn trẻ vẫn có thể chọn cách bước tiếp với một thái độ tích cực. Và với tinh thần "trân trọng mọi trải nghiệm và cảm xúc, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. MALTO mong muốn các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn với mọi cảm xúc, để được là chính mình, để luôn tìm thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh.Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO, Jang Won Young thêm một lần nữa lan tỏa tinh thần tích cực, hướng đến những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ như thông điệp "Shake It Off"."Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Lucky Vicky - luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thử thách. Từ sự tương đồng về giá trị sống và tinh thần tích cực đó, MALTO tin tưởng và lựa chọn Jang Won Young - idol nổi tiếng với lối sống truyền cảm hứng đến giới trẻ làm đại Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp trên cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc" - ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF chia sẻ về việc kết hợp cùng Jang Won Young."Ra mắt từ khi còn ở độ tuổi teen, tôi hiểu được những áp lực cũng như mong đợi vô hình từ định kiến xã hội đặt lên vai các bạn trẻ. Chính vì thế tôi luôn nỗ lực để lan tỏa những hình ảnh cùng thông điệp tươi sáng, trở thành một người bạn đồng hành (chingu) của fan cũng như các bạn đang ở độ tuổi teen. Đây cũng điểm chung giữa tôi và MALTO - thương hiệu F&B hướng đến đối tượng tuổi teen Việt. Tôi luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết và giàu năng lượng của các fan Việt Nam, vì thế tôi muốn cùng với MALTO được một lần đến gần với fan ở Việt Nam nhiều nhất có thể" - Jang Won Young chia sẻ về việc trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO tại Việt Nam.Bên cạnh chiến dịch "Shake It Off" hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu Jang Won Young, MALTO còn tung ra loạt sản phẩm độc đáo dành riêng cho teen với hình ảnh thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của teen:Với bộ nhận diện mới, những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, cùng sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Jang Won Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt. Trong thời gian sắp tới, MALTO sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm bùng nổ phù hợp teen Việt.Xem thêm thông tin về MALTO tại đây.
Dựa trên tổ hợp loại hình vật liệu xây dựng với loại trang trí dây lá đặc trưng và các trang trí kiến trúc bằng đá cát Chăm, gốm men thời Tống…, đoàn khai quật đề xuất niên đại khởi dựng của Phong Lệ vào khoảng đầu thế kỷ 10 và được người Chăm duy trì thờ tự cho đến ít nhất vào thế kỷ 12.
Bản giao hưởng lãng mạn cho tình nhân trong ánh nến riêng tư ngọt ngào
Ghi nhận của Thanh Niên lúc 18 giờ hôm nay 28.1 (nhằm ngày 29 tết), nhiều người dân TP.HCM cùng gia đình, người thân vào trung tâm TP.HCM đón giao thừa. Các tuyến đường như Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng (Q.1)... đông xe.Tại khu vực Đường hoa Nguyễn Huệ và Công viên bến Bạch Đằng (Q.1) đông nghẹt người đến vui chơi, chụp ảnh. Nhiều người háo hức chờ ngắm những màn pháo hoa tầm cao bắn lên từ đầu đường hầm sông Sài Gòn, chào đón thời khắc chuyển giao giữa năm cũ Giáp Thìn 2024 và năm mới Ất Tỵ 2025.Trong dòng người đó có anh Khắc Duy (31 tuổi, ngụ Q.8). Anh cho biết từ 17 giờ chiều đã cùng vợ đi từ nhà cha mẹ ở Q.3 vào trung tâm TP.HCM để vui chơi. Người đàn ông cho biết vừa tham quan Đường hoa Nguyễn Huệ, anh sẽ ra Công viên bến Bạch Đằng để tìm một vị trí ngắm pháo hoa đẹp."Đây là năm thứ hai vợ chồng mình đi xem pháo hoa, kể từ hồi lấy nhau. Thương tết Tây mình không đi xem vì tính chất công việc, Tết Nguyên đán thì thoải mái hơn. Mình rất thích không khí ngày cuối cùng của năm này, Sài Gòn đẹp biết bao nhiêu", anh chia sẻ.Vợ chồng anh Duy cho biết tết năm nay không có kế hoạch du lịch xa mà đón tết cùng gia đình ở TP.HCM. Anh hy vọng năm mới, bản thân và gia đình sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe, bình an. Trong khi đó, chị Vy (22 tuổi) cùng bạn bè vào trung tâm TP.HCM đêm giao thừa cho biết chị rất mong chờ được ngắm pháo hoa tối nay. Chị tâm sự bản thân rất thích những sự kiện náo nhiệt, đông người."Hầu như tết nào mình cũng đi xem pháo hoa, với gia đình hoặc bạn bè. Mình nghĩ đó là cách tuyệt vời nhất để chào đón một năm mới. Hôm nay đông xe, nhưng không bằng Tết Dương lịch, mình di chuyển thoải mái hơn. Chúc mọi người đón một năm mới bình an!", chị nói thêm.Như Thanh Niên đã thông tin, theo chỉ đạo của UBND TP.HCM về công tác tổ chức bắn pháo hoa đón giao thừa Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, năm nay địa phương sẽ bắn pháo hoa tại 15 điểm. Đây là số điểm bắn pháo hoa kỷ lục trong dịp Tết Nguyên đán tại TP.HCM, bố trí ở TP.Thủ Đức, 5 huyện: Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, Cần Giờ và 5 quận: 7, 8, 11, 12 và Gò Vấp.Thời gian bắn pháo hoa từ 0 giờ đến 0 giờ 15 phút ngày 29.1. Cụ thể, có 2 điểm bắn pháo hoa tầm cao tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (P.Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức), số lượng 1.500 quả pháo hoa tầm cao, 30 giàn pháo hoa tầm thấp, 10 giàn hỏa thuật. Điểm còn lại tại khu Đền tưởng niệm Liệt sĩ Bến Dược (xã Phú Mỹ Hưng, H.Củ Chi), số lượng 500 quả pháo hoa tầm cao, 30 giàn pháo hoa tầm thấp.

Bún chả Hà Nội lung linh những sắc màu
Tập đoàn Tuần Châu ủng hộ 210 tỉ đồng cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19
Vì sao "Page One Matrix Repair Pro + Exosome Serum" lại chiếm trọn "spotlight" và được các tín đồ làm đẹp tin tưởng sử dụng nhiều như vậy? Câu trả lời sẽ được giải đáp chi tiết ngay dưới đây!Serum chống lão hóa PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum - Bí quyết trẻ hóa da đến từ Hàn QuốcPage One Matrix Repair Pro + Exosome Serum là một trong những sản phẩm đình đám đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm PageOne, nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Được nghiên cứu và phát triển bởi J&H Lab, Page One đã nhanh chóng chiếm trọn niềm tin của các tín đồ làm đẹp nhờ ứng dụng công nghệ tiên tiến như Exosome, màng lọc Liposome và yếu tố tăng trưởng. Đây đều là những công nghệ hàng đầu trong ngành chăm sóc da, giúp PageOne trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp.Với sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần và công nghệ hiện đại, PageOne mang đến các sản phẩm chăm sóc da với hiệu quả vượt trội trong việc làm sáng da, trị nám, chống lão hóa và phục hồi làn da hư tổn sau 6-12 tuần sử dụng đều đặn. Các sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay da yếu sau điều trị laser, peel da, mà không gây kích ứng, bong tróc hay mẩn đỏ.Một điểm cộng lớn khác của các sản phẩm PageOne là tất cả sản phẩm đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP - WHO, được chứng nhận bởi KFDA, an toàn và chất lượng. Còn riêng với serum chống lão hóa Hàn Quốc PageOne nhờ hiệu quả vượt trội trong việc chống lão hóa, xóa mờ nếp nhăn và phục hồi làn da tổn thương nhanh chóng nên luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy của thương hiệu.Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chống lão hóa toàn diện, Page One Matrix Repair Pro + Exosome Serum chính là sự lựa chọn hoàn hảo để mang lại làn da tươi trẻ, căng mịn và rạng ngời!Serum chống lão hóa, phục hồi tổn thương Hàn Quốc PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum là sản phẩm tiên phong ứng dụng công nghệ Exosome tiên tiến, Liposome kết hợp cùng yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF, protein thiết yếu giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, kích thích sản sinh collagen và elastin cho làn da tươi trẻ, phẳng mịn rạng ngời. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được bổ sung các thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu và chống oxy hóa mạnh mẽ như Bakuchiol 0.5%, vitamin C và Hyaluronic Acid cho làn da luôn căng bóng, ngậm nước và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.Điểm nhấn đột phá của serum chống lão hóa Hàn Quốc PageOne chính là công nghệ Exosome. Đây là những "túi nano" siêu nhỏ, có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong, tác động trực tiếp đến các tế bào gốc và kích hoạt cơ chế tự sửa chữa của làn da. Nhờ đó, nếp nhăn và vết chân chim được làm đầy hiệu quả, đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện.Sự đóng góp của yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF là thúc đẩy sản sinh collagen và elastin, giúp da săn chắc và đàn hồi hơn. Serum còn chứa 10 loại peptide - những chuỗi axit amin ngắn hoạt động như "thông điệp tín hiệu", hỗ trợ sản sinh collagen, làm dịu viêm sưng và tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên cho làn da khỏe mạnh.Với những công nghệ và thành phần ưu việt, PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm giải pháp chống lão hóa hiệu quả, giúp làn da luôn tươi trẻ, căng mịn và rạng rỡ.Với khả năng chống lão hóa và phục hồi tổn thương vượt trội, sau 6 tuần sử dụng đều đặn 2 lần mỗi ngày (sáng và tối), PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum đã chứng minh được hiệu quả đáng kinh ngạc. Theo phản hồi từ người dùng, 85% khẳng định làn da trở nên khỏe mạnh, mềm mịn và căng bóng chỉ sau 7 ngày sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này là cứu cánh lý tưởng cho những làn da cần phục hồi sau quá trình laser, peel da hoặc da bị tổn thương do corticoid.Cần kiên trì sử dụng serum PageOne Matrix Repair Pro + Exosome trong 6 tuần, bạn sẽ sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ và rạng rỡ bất chấp tuổi tác. Với kết cấu mỏng nhẹ, serum thẩm thấu nhanh chóng vào da mà không gây cảm giác bết dính hay nặng mặt, mang lại trải nghiệm dưỡng da thoải mái và dễ chịu.PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum không chỉ là giải pháp chống lão hóa mà còn là người bạn đồng hành lý tưởng giúp bạn lấy lại làn da khỏe đẹp, tươi trẻ chỉ trong thời gian ngắn.Serum chống lão hóa PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum tự hào sở hữu bảng thành phần thuần chay, an toàn cho mọi loại da. Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về nguồn gốc tự nhiên, các thành phần trong serum còn được chọn lọc kỹ lưỡng, mang đến hiệu quả trẻ hóa da vượt trội trong thời gian ngắn sau 6-12 tuần. Một số thành phần nổi bật có trong serum PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum nhất định phải biết gồm có:Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng, việc kết hợp peptides và yếu tố tăng trưởng giúp tăng cường tổng hợp collagen và elastin, cải thiện độ dày của lớp biểu bì. Nhờ đó, các nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa được làm mờ đáng kể, mang lại làn da tươi trẻ và rạng rỡ. Còn sự kết hợp giữa các thành phần chống lão hóa như Bakuchiol, vitamin C cùng các yếu tố dưỡng ẩm như Hyaluronic Acid và vitamin B5 giúp tái tạo tế bào mới, cải thiện cấu trúc da, mang lại độ săn chắc và độ ẩm tối ưu.Đặc biệt, serum PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum không chứa hương liệu, chất bảo quản, paraben hay bất kỳ thành phần gây kích ứng nào. Với nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và thuần chay, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da yếu sau khi sử dụng corticoid.Serum chống lão hóa Hàn Quốc PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum là sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của tín đồ làm đẹp hiện đại. Với công thức đột phá, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm hay dễ kích ứng. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp toàn diện để cải thiện các vấn đề như nếp nhăn, da chùng nhão, mất độ đàn hồi, khô ráp, thiếu sức sống, hay làn da tổn thương do lão hóa và không đều màu.PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum không chỉ mang lại hiệu quả chống lão hóa vượt trội mà còn giúp phục hồi và tái tạo làn da từ sâu bên trong. Với khả năng thẩm thấu nhanh và không gây kích ứng, sản phẩm này chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho hành trình làm đẹp của bạn. Hãy trải nghiệm để cảm nhận làn da được trẻ hóa, căng mịn và rạng rỡ hơn mỗi ngày.Serum PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum có mức giá niêm yết chính hãng là 1.500.000đ cho dung tích 30ml - một mức giá được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với những gì sản phẩm mang lại. Theo khảo sát từ những tín đồ làm đẹp, họ sẵn sàng đầu tư mức giá này để sở hữu làn da căng mịn, tươi trẻ và lâu dài.Tuy nhiên, khi mua sản phẩm, bạn cần lưu ý lựa chọn những địa chỉ phân phối chính hãng và đảm bảo bán đúng giá niêm yết. Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị bán hàng kém chất lượng, lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng bằng cách đưa ra mức giá thấp hơn nhiều so với giá gốc. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên mua serum chống lão hóa PageOne tại các đại lý phân phối chính hãng uy tín tại Việt Nam. Hãy là người tiêu dùng thông thái, đầu tư đúng chỗ để sở hữu làn da đẹp như mong đợi với serum PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum.Chi tiết serum chống lão hóa PageOne Hàn Quốc chính hãng xem ngay tại đây và nhận ưu đãi tới 19% tại đây: https://pageone.com.vn/san-pham/serum-chong-lao-hoa-page-one-matrix-repair-pro-exosome.htmlVới những thông tin ở trên, các chị đẹp đã hiểu lý do vì sao serum chống lão hóa Hàn Quốc PageOne đang tạo nên cơn sốt trên khắp mọi nền tảng đúng không nào. Thực tế, cũng có rất nhiều KOC, KOL, beauty blogger, tiktoker… review và tin dùng serum PageOne Matrix Repair Pro + Exosome Serum.Còn các người đẹp thì sao, "ưng quá chừng" rồi đúng không nào! Vậy tìm ngay địa chỉ phân phân phối PageOne chính hãng, uỵ tín hàng đầu tại Việt Nam và đầu tư để lấy lại làn da mãi ở tuổi 20 thôi. Và một trong số nhà phân phối đang được tin tưởng lựa chọn bởi hầu hết các tín đồ PageOne tại Việt Nam chính là PageOne Việt Nam . Không chỉ cam kết hàng chính hãng mà còn nhiều ưu đãi như miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn hàng từ 500.000đ, miễn phí đổi trả 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hay sử dụng bị dị ứng, miễn phí soi da và được bác sĩ CK da liễu thăm khám trực tiếp, thêm 4% giá trị đơn hàng nếu thanh toán trước… Còn chờ đợi gì nữa mà các người đẹp không đến ngay PageOne Việt Nam để trải nghiệm các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp tại đây.
CKTG 2023: Trận chung kết hứa hẹn lập kỷ lục mới giữa T1 và WBG
Nguyễn Viết Ngọc Anh, cố vấn truyền thông cho một công ty hàng tiêu dùng ở Q.Hà Đông (Hà Nội), đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định siết chặt chuyện nhân viên sử dụng AI trong công việc.Ngọc Anh chia sẻ anh không hoàn toàn bài trừ AI. Anh vẫn giới thiệu công cụ này đến nhân viên nhưng chỉ cho phép sử dụng để tìm ý tưởng, tuyệt đối không dùng để viết kịch bản hoàn chỉnh.Theo Ngọc Anh, AI có khả năng viết rất trôi chảy nhưng lại không hiểu rõ bối cảnh thực tế. Kịch bản do AI tạo ra thường bay bổng nhưng thiếu sự phù hợp với nguồn lực sẵn có, bối cảnh quay, đạo cụ, diễn viên và khả năng diễn xuất của nhóm.Bên cạnh đó, Ngọc Anh cho rằng AI không thể "bắt trend" nhanh như con người. Chỉ những nhân viên thường xuyên xem TikTok, trực tiếp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, mới có thể sáng tạo nội dung phù hợp với xu hướng.Một lý do quan trọng khác Ngọc Anh đưa ra là AI có thể khiến nhân viên lười tư duy. Khi quá lạm dụng công nghệ, con người dễ trở nên phụ thuộc, mất đi khả năng sáng tạo. "Đây là điều quan trọng nhất đối với người làm nội dung chân chính. Mình không muốn nhân viên của mình đánh mất điều đó", Ngọc Anh chia sẻ.Hiện tại, Ngọc Anh áp dụng quy tắc này vào công ty. AI chỉ được dùng để tìm ý tưởng, khám phá công dụng mới của sản phẩm và hiểu mong muốn của khách hàng. Việc hoàn thiện kịch bản vẫn phải do con người đảm nhiệm."Khi dùng AI, mình thấy câu văn tuy liền mạch nhưng thiếu sự tự nhiên. Lý do lớn hơn là mình không muốn anh em quá lạm dụng, khiến các bạn lười dùng não. Khả năng cao các bạn sẽ bị mai một kiến thức, trình độ, kỹ năng trong tương lai. Bởi kịch bản cần có cái hồn của người viết, sự sáng tạo và nét riêng. Chứ mình không muốn doanh nghiệp thuê một nhân viên làm sáng tạo nội dung về chỉ làm máy đánh chữ", Ngọc Anh khẳng định.Ngọc Anh chia sẻ thêm anh từng phát hiện một nhân viên cố tình lạm dụng AI để viết kịch bản. Chính vì vậy, sau này, anh cấm nhân viên sử dụng AI để hoàn thiện toàn bộ kịch bản. "Dù thế, mình vẫn cho các bạn dùng AI nghĩ ý tưởng, chứ không phải dùng AI làm hộ hết việc. Mình thấy AI chỉ là một công cụ. Nó rất mạnh mẽ nhưng không thể thay thế con người. Khả năng sáng tạo của con người là vô biên. Chúng ta luôn phải rèn luyện sự sáng tạo và đừng bao giờ để mình bị phụ thuộc vào cái máy. Hãy để con người dùng AI chứ không để AI dùng con người", anh nói.Hiện tại, quan điểm này đang gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng việc chỉ cho nhân viên sử dụng AI có điều kiện có thể khiến công ty bị tụt hậu trong thời đại công nghệ số.Theo chị Lâm Hà, Giám đốc điều hành Ethos Fund (quỹ đầu tư có trụ sở tại Mỹ, chuyên hỗ trợ các công ty công nghệ tiên phong tại Việt Nam và Mỹ), công nghệ không phải là thứ thay thế mà là công cụ đồng hành. Chị Hà cho rằng AI đang mở ra những biên giới mới cho sáng tạo nội dung. Từ việc tạo ý tưởng, phân tích xu hướng, đến tối ưu hóa quy trình sản xuất, AI giúp doanh nghiệp truyền thông nâng cao năng suất và tiếp cận khán giả hiệu quả hơn."Tuy nhiên, sáng tạo không chỉ đơn thuần là việc sắp xếp dữ liệu thông minh. Những nội dung thực sự chạm đến cảm xúc người xem luôn cần đến trực giác, trải nghiệm và bản sắc con người. Đây là những điều mà AI vẫn chưa thể mô phỏng một cách hoàn hảo. Một kịch bản có thể do AI tạo ra, nhưng tinh thần, cảm xúc và góc nhìn độc đáo của con người mới là yếu tố làm nên sự khác biệt. Tôi tin rằng doanh nghiệp nào biết cách kết hợp công nghệ với tư duy sáng tạo của con người sẽ không chỉ tối ưu hóa hiệu suất mà còn tạo ra những nội dung có chiều sâu, sức lan tỏa và kết nối thực sự. AI có thể giúp chúng ta đi nhanh hơn, nhưng con người mới là người quyết định hướng đi", chị Hà nói.Còn anh Lê Anh Tú, Giám đốc công ty truyền thông iGem Agency TP.HCM, lại có quan điểm khác. Anh Tú cho rằng thay vì siết nhân viên không được sử dụng AI, các sếp nên khuyến khích họ sử dụng một cách có chọn lọc. "Khi sử dụng AI, chúng ta phải biết cách huấn luyện nó để có được kết quả đúng ý. Việc này không hề đơn giản, không phải chỉ cần hỏi một câu là AI sẽ ra đáp án ngay. Chúng ta cần phải biết cách tương tác với AI, sử dụng phần mềm bản quyền để có cơ hội giao tiếp nhiều hơn, từ đó AI sẽ hiểu mình rõ hơn", anh Tú chia sẻ.Tuy nhiên, anh cũng khẳng định rằng sự thấu hiểu khách hàng và khả năng sáng tạo vẫn luôn là yếu tố thuộc về con người. "AI có thể hỗ trợ mạnh mẽ, nhưng cuối cùng, con người mới là người tạo ra giá trị sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm qua từng chỉnh sửa. Tại công ty, chúng tôi sử dụng nhiều phần mềm hỗ trợ như dựng clip, nhạc, cũng như giúp nhân viên nắm vững cách sử dụng AI để ứng dụng vào công việc một cách hiệu quả. Sự sáng tạo của con người kết hợp với khả năng của AI sẽ mang lại hiệu quả tối ưu", anh Tú nói.
champions league 2023
Hãng AFP ngày 2.3 dẫn thông cáo của lực lượng Hamas ở Dải Gaza cáo buộc việc Israel chặn hàng tiếp tế và viện trợ vào vùng lãnh thổ này là "tội ác chiến tranh" và vi phạm thỏa thuận ngừng bắn.Lực lượng này dùng nhiều lời lẽ nặng nề để chỉ trích quyết định đình chỉ viện trợ nhân đạo ở Gaza của Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu."Quyết định này làm phức tạp vấn đề và ảnh hưởng đến quá trình đàm phán", theo Reuters dẫn lời quan chức cấp cao của Hamas Sami Abu Zuhri.Hamas kêu gọi các nhà đàm phán buộc Israel chấm dứt các biện pháp trừng phạt đối với Dải Gaza.Trước đó, Văn phòng Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu ngày 2.3 bất ngờ tuyên bố Israel sẽ chặn mọi hàng hóa và hàng viện trợ vào Dải Gaza, viện dẫn lý do Hamas từ chối chấp nhận gia hạn giai đoạn 1 của thỏa thuận ngừng bắn.Thông cáo cho hay Thủ tướng Netanyahu quyết định áp dụng biện pháp trên từ sáng 2.3, sau khi giai đoạn 1 của thỏa thuận kết thúc một ngày trước đó."Israel sẽ không cho phép ngừng bắn mà không có việc thả các con tin của chúng tôi", thông cáo nêu rõ và đe dọa "những hậu quả nhiều hơn nữa" nếu Hamas tiếp tục từ chối đề xuất.Theo thành viên cấp cao Mahmoud Mardawi của Hamas, cách duy nhất để đạt được sự ổn định là hoàn tất giai đoạn 2 của bộ khung thỏa thuận ngừng bắn đã vạch ra trước đó.Giới phân tích cho rằng Israel muốn kéo dài giai đoạn 1 để đưa về nước nhiều con tin hơn nữa, trong khi Hamas muốn bước sang giai đoạn 2 vì giai đoạn này có điều khoản Israel rút quân khỏi Gaza và chấm dứt các hành động thù địch.Theo tờ Haaretz, biểu tình trong ngày 2.3 đã nổ ra trước nhà của một số bộ trưởng Israel, kêu gọi ngừng bắn và tiếp tục thỏa thuận để đưa các con tin Israel về nước.Những người biểu tình được cho là đã tập trung bên ngoài nhà của Ngoại trưởng Gideon Saar, Bộ trưởng Đổi mới, Khoa học và Công nghệ Gila Gamliel, Bộ trưởng Giao thông và An toàn đường bộ Miri Regev, Bộ trưởng Các vấn đề Chiến lược Ron Dermer và Bộ trưởng Nội vụ Moshe Arbel.
quay-thử-xổ-số-miền-trung-thứ-tư