$875
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của con gà số bao nhiêu. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ con gà số bao nhiêu.Một cô gái nhìn chằm chằm vào khoảng không, con mèo Pallas trên tuyết ở Mông Cổ nằm trong số những bức ảnh chiến thắng trong cuộc thi Nhiếp ảnh gia du lịch của năm 2024.Ban giám khảo đã sàng lọc hơn 20.000 bức ảnh do các nhiếp ảnh gia từ hơn 150 quốc gia gửi đến để trao cho Piper Mackay - người chiến thắng chung cuộc giải thưởng nhiếp ảnh thế giới 2024.Tất cả các bức ảnh chiến thắng có thể được xem trên trang web của cuộc thi và tại triển lãm tại Bảo tàng và Phòng trưng bày Banbury, Vương quốc Anh, từ ngày 29 tháng 3 đến ngày 7 tháng 7 năm 2025. Triển lãm sau đó sẽ đi đến Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Trung Quốc.Kỹ thuật chụp bằng đèn hồng ngoại mang lại chất lượng thanh tao cho những bức chân dung phụ nữ châu Phi của tác giả, bao gồm cả bức chân dung trên của một cô gái Rendile ở miền bắc Kenya, cũng như những bức ảnh hươu cao cổ băng qua đồng cỏ ở Kenya. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của con gà số bao nhiêu. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ con gà số bao nhiêu.Thầy Thích Thanh Việt nói: "Do cặp song đại cổ này có dáng thế uốn lượn như rồng bay nên nhà chùa đã dùng các bục bê tông chắc chắn để chống đỡ phần thân, giữ dáng cho cây".️
Tháng 7 vừa rồi, Trương Twins (biệt danh của Thảo My và Thảo Vy) có dịp trở lại Việt Nam để giao lưu cùng người hâm mộ và theo dõi trực tiếp các trận đấu của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA). Hiện tại, hai chị em song sinh đều là những trụ cột của bóng rổ nữ Trường ĐH Gonzaga. “Tôi nghĩ hai chị em rất giỏi trong việc bù trừ cho nhau. Khi một em đang gặp khó khăn trong vấn đề sức khỏe, phong độ hay chấn thương thì em còn lại sẽ đảm trách luôn phần của người kia”, HLV Lisa Fortier cho biết. ️
Ngày 10.3, tại Sóc Trăng, Hệ thống trường phổ thông FPT (FPT Schools) phối hợp Sở GD-TĐ tỉnh Sóc Trăng và Viện Khoa học giáo dục Việt Nam (Bộ GD-ĐT) tổ chức hội thảo "Hiệu trưởng 4.0: Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong giảng dạy và quản lý giáo dục". Sự kiện có sự tham dự của các cơ quan quản lý giáo dục, chuyên gia công nghệ, nhà nghiên cứu và gần 500 hiệu trưởng, cán bộ quản lý giáo dục tại địa phương.GS-TS Lê Anh Vinh, Viện trưởng Viện Khoa học giáo dục Việt Nam (Bộ GD-ĐT), cho rằng AI đóng vai trò quan trọng trong việc định hình lại tư duy phát triển và chiến lược giáo dục của mỗi quốc gia. Các nhà quản lý và nhà giáo dục là lực lượng tiên phong, then chốt trong việc thực thi các chính sách giáo dục. Trong đó AI được coi là công cụ hữu ích nhằm phát triển năng lực và phẩm chất của học sinh. Theo đó, việc phát triển năng lực AI không chỉ xây dựng môi trường học tập sáng tạo mà còn giúp học sinh nhận thức rõ tiềm năng của bản thân, góp phần phát triển tư duy, hướng đến trở thành công dân toàn cầu trong tương lai. Bởi, AI có tác động toàn diện tới 3 trụ cột chính của giáo dục, gồm: chương trình học; quá trình dạy và học; kiểm tra đánh giá. Điều này giúp tăng cơ hội tiếp cận giáo dục, thúc đẩy giáo dục cá nhân hóa, nâng cao tinh thần tự học, đổi mới và nâng cao hiệu quả giảng dạy, tạo dựng thói quen học tập suốt đời.Các chuyên gia tham dự hội thảo cho rằng, trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, sự bùng nổ của AI đã ảnh hưởng sâu sắc tới mọi lĩnh vực của đời sống. Giáo dục được xem là một trong những ngành chịu tác động rõ nét nhất, với cả cơ hội lẫn thách thức. Trong đó, những vấn đề đáng lo ngại là có thể sẽ làm gia tăng khoảng cách số (thuận lợi với những nơi có cơ sở hạ tầng, internet, trang thiết bị thuận lợi và ngược lại), các vấn đề đạo đức AI, bảo mật dữ liệu, sự phụ thuộc vào công nghệ, tính chính xác và khách quan của nội dung...Liên quan vấn đề này, thạc sĩ Đỗ Đức Lân, Phó trưởng Phòng quản lý khoa học, đào tạo và hợp tác quốc tế (Viện Khoa học giáo dục Việt Nam) chia sẻ thêm, qua một nghiên cứu phối hợp với UNICEF Việt Nam năm 2024, trong hơn 11.000 học sinh tại 22 tỉnh thành cả nước, kết quả chỉ có hơn 23% học sinh biết thông tin AI từ nhà trường, còn lại đa số là biết từ sách báo, truyền thông xã hội. Về khó khăn khi sử dụng AI, các em cho biết có 3 vấn đề hàng đầu là thiếu kiến thức và kỹ năng về AI, thiếu trang thiết bị và công nghệ, thiếu hướng dẫn từ giáo viên. Điều này cho thấy còn rất nhiều nhà trường chưa có những chương trình hỗ trợ học sinh sử dụng AI một cách bài bản và kế hoạch. Trong khi đó, TS Nguyễn Xuân Phong, Phó hiệu trưởng Trường ĐH FPT, Giám đốc điều hành Hệ thống trường phổ thông FPT (Tập đoàn FPT), cho biết, từ 2 năm nay, Hệ thống FPT Schools đã triển khai chương trình về AI, robotics, steam theo tiêu chuẩn quốc tế để giảng dạy cho học sinh từ lớp 1. Những kết quả tích cực thời gian qua nói lên phần nào khả năng học tập, khả năng tiếp thu, bắt kịp những tiến bộ khoa học – công nghệ của giới trẻ, học sinh Việt Nam là rất mạnh mẽ. Những năm tới đây, dự đoán xã hội sẽ phát triển vượt bậc về khoa học – công nghệ với sự đa dạng và phức tạp hơn. Nhưng nếu ngành giáo dục tạo điều kiện tốt để các em trau dồi, rèn luyện thì chúng ta sẽ có một nguồn nhân lực rất mạnh mẽ về khoa học - công nghệ, hoàn toàn có thể sánh vai với các nước trên thế giới. ️