$545
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của Lode Top. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ Lode Top.Sống không ngừng vươn lên và biết ơn từng hành trình là năng lượng mà Gia Khánh luôn chia sẻ với mọi người. Là chiến binh kiên cường với căn bệnh xương thủy tinh - căn bệnh khiến từng bước đi, từng cử động đều tiềm ẩn nguy hiểm, nhưng không thể làm gãy đi ý chí vững vàng. Trên chiếc xe chở giấc mơ cuộc đời mình, Gia Khánh đến với chương trình Tư vấn mùa thi 2025 do Báo Thanh Niên tổ chức nhằm tìm kiếm thông tin về các ngành học phù hợp.Không chỉ có Gia Khánh, trong chương trình Tư vấn mùa thi lần thứ 27 còn có sự xuất hiện đặc biệt của Huỳnh Phước Bảo Ngân, lớp 12/14 Trường THPT Trần Phú (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Đồng hành cùng Ngân không chỉ có gia đình, bạn bè mà còn có thầy cô luôn kề vai sát cánh trên chặng đường phát triển của mình. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của Lode Top. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ Lode Top.Trong phiên giao dịch cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Ngân hàng Nhà nước đã thực hiện bơm ra 39.723,57 tỉ đồng vào ngày 24.1. Trong đó, 12 thành viên đã trúng thầu 24.756,87 tỉ đồng ở kỳ hạn 14 ngày; 9 thành viên trúng thầu 14.966,7 tỉ đồng kỳ hạn 21 ngày. Ở chiều ngược lại, nhà điều hành đã hút về 8.100 tỉ đồng, 5 thành viên trúng thầu ở kỳ hạn 14 ngày. Lãi suất trúng thầu vẫn ở mức 4%/năm.Như vậy, đây là phiên bơm tiền ra thị trường mạnh nhất của nhà điều hành kể từ đầu năm đến nay. Chỉ tính riêng trong tuần này, Ngân hàng Nhà nước đã bơm ròng 103.729 tỉ đồng, cụ thể bơm ra 133.579 tỉ đồng và hút về 29.850 tỉ đồng.Việc cung tiền mạnh từ Ngân hàng Nhà nước khiến lãi suất trên thị trường liên ngân hàng sụt giảm vào những ngày cận Tết Nguyên đán. Lãi suất tiền đồng trên thị trường liên ngân hàng giảm từ 0,3 - 0,8%/năm trong tuần. Lãi suất kỳ hạn qua đêm xuống còn 3,92%/năm, 1 tuần còn 4,82%/năm, 2 tuần còn 4,74%/năm, 1 tháng còn 4,88%/năm, 3 tháng 5%/năm, 6 tháng 5,7%/năm… Doanh số giao dịch ở các kỳ hạn cũng tăng lên cao. Cao nhất là kỳ hạn qua đêm với 438.130 tỉ đồng, kỳ hạn 2 tuần lên 76.000 tỉ đồng, 1 tháng lên 7.325 tỉ đồng…Không những lãi suất giảm mà việc bơm ròng tiền ra nền kinh tế trong tuần qua còn giúp giá USD trên thị trường giảm. Trong tuần này, các ngân hàng thương mại đã giảm giá USD 200 đồng, tương đương đi xuống 0,78%. Giá USD tại Vietcombank mua USD với giá 24.770 - 24.800 đồng, bán ra 25.300 đồng… ️
Nằm tại cửa ngõ kết nối sân bay quốc tế Nội Bài và trung tâm TP.Hà Nội, đây là công trình trọng điểm của quy hoạch hai bên tuyến đường Nhật Tân - Nội Bài, trở thành biểu tượng mới của Thủ đô, giúp người dân tiếp cận được những tinh hoa công nghệ tiên tiến nhất thế giới, từ đó thúc đẩy nhanh quá trình phát triển kinh tế xã hội của Thủ đô, tạo dựng một thành phố phát triển bền vững, đem đến môi trường sống tiện nghi và an toàn. ️
Năm 2020, Chính phủ Trung Quốc từng đặt mục tiêu ô tô điện sẽ chiếm 50% doanh số bán ô tô mới vào năm 2035. Tuy nhiên, vối tốc độ tăng trưởng thần tốc trong những năm gần đây, Trung Quốc sẽ đạt được mục tiêu này sớm hơn dự kiến.Với thế mạnh trong cuộc đua điện hóa ô tô cùng sự đón nhận từ người tiêu dùng trong nước, thị trường ô tô lớn nhất thế giới đang dần thay đổi khi doanh số bán ô tô điện, ô tô hybrid và xe hybrid cắm sạc đang tăng trưởng nhanh và dần phá vỡ sự thống trị của xe đốt trong chạy bằng xăng, dầu.Theo dự báo từ các công ty đầu tư như UBS, HSBC, Morningstar và Wood Mackenzie, doanh số bán ô tô điện tại Trung Quốc dự kiến sẽ đạt 12 triệu xe vào năm 2024, tăng 20% so với năm 2023. Trong khi đó, doanh số bán ô tô động cơ đốt trong (ICE) dự kiến sẽ giảm 10%, xuống dưới 11 triệu xe.Nếu cục diện này vẫn tiếp tục diễn ra trong thời gian tới, thị trường ô tô lớn nhất thế giới sẽ sớm đạt được mục tiêu, đồng thời cho thấy quá trình chuyển đổi sang xe năng lượng sạch ở Trung Quốc đang diễn ra nhanh hơn nhiều so với thị trường Mỹ cũng như khu vực châu Âu.Vào năm 2020, Chính phủ Trung Quốc từng đặt mục tiêu ô tô điện sẽ chiếm 50% doanh số bán ô tô mới vào năm 2035. Tuy nhiên, với tốc độ này, Trung Quốc sẽ vượt qua cột mốc đó sớm hơn khoảng một thập kỷ.Theo thời báo tài chính - Financial Times dự báo, khi điểm giao nhau đạt được vào năm tới, tiêu thụ ô tô điện tại Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng vọt và có thể vượt mức 18 triệu xe bán ra vào năm 2034. Trong khi đó, doanh số bán các mẫu xe ICE sẽ theo quỹ đạo đi xuống và đến năm 2034 có thể giảm xuống mức thấp nhất khoảng 2,93 triệu.Vào năm 2025, dự kiến sẽ có nhiều xe hybrid cắm sạc Plug-in hybrid (PHEV) được bán ra thị trường Trung Quốc và doanh số dòng xe này có thể tăng trưởng đều đặn lên mức đỉnh điểm 6,05 triệu xe vào năm 2033. Trong khi ô tô hybrid truyền thống có thể dao động trong khoảng từ 730.000 đến 1 triệu chiếc trong khoảng 10 năm tới.Tuy nhiên, khi doanh số bán ô tô điện được dự đoán sẽ tăng mạnh trong tương lai, sự cạnh tranh theo đó sẽ ngày càng gay gắt và có thể sẽ đẩy nhiều thương hiệu xe điện ra khỏi cuộc đua.Ông Yuqian Ding, chuyên gia phân tích thị trường của HSBC cho biết: "Ngành ô tô điện Trung Quốc rõ ràng đang phát triển mạnh mẽ, nhưng nó cũng đang phải đối mặt với tình trạng tăng trưởng chậm lại đối với một số mẫu mã, thương hiệu do tình trạng cung vượt cầu, cạnh tranh gay gắt và cuộc chiến giá cả. Về dài hạn là rõ ràng, các nhà sản xuất có thế mạnh sẽ dần lấn át các thương hiệu không có đủ năng lực cạnh tranh".Ngoài ra, sự chuyển dịch mạnh mẽ của thị trường ô tô Trung Quốc sang xe điện cũng có nghĩa là các nhà máy hiện tại đang sản xuất hàng triệu xe ICE sẽ bị thu hẹp thị trường. Các thương hiệu nước ngoài cũng sẽ cảm thấy khó khăn. Vào năm 2024, thị phần ô tô của các thương hiệu ngoài Trung Quốc đã giảm xuống chỉ còn 37%, so với 64% vào năm 2020.Điều này cho thấy rõ thực tế, khách hàng mua ô tô ở Trung Quốc ngày càng ưa chuộng xe nội địa, khiến các nhà sản xuất ô tô từ Đức, Nhật Bản và Mỹ đang đối diện nguy cơ lao dốc về doanh số tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới. ️