$883
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của w789. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ w789.Không những vậy, nhờ hệ thống phun xăng điện tử, mẫu xe nhà Yamaha cũng đặc biệt ghi điểm với khách hàng khi sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu rất thấp, chỉ ở mức 1,57 lít/100 km. Theo số liệu mới nhất từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, Sirius Fi hiện đang là mẫu xe số tiết kiệm xăng nhất tại thị trường Việt Nam.️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của w789. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ w789.Trong chương trình, một khán giả chia sẻ về việc người anh cả trong gia đình bất ngờ đòi chia tài sản, trong khi gia tài chính là mảnh đất cha mẹ đang canh tác, dẫn đến sự căng thẳng giữa các thành viên. Lắng nghe câu chuyện, Ngân Quỳnh cho rằng hành động nông nổi của người anh làm ảnh hưởng đến nếp sống của gia đình. Diễn viên Về nhà đi con bày tỏ thêm: “Tôi từng đi quay khắp nơi, chứng kiến nhiều gia đình cha mẹ rất thương con, thậm chí đến mức phải gọi là mù quáng. Cũng có thể ảnh hưởng từ cách dạy con nên dần dà hình thành tính cách, khi lớn lên cần tiền để làm ăn thì về nhà xin. Đối với người Á Đông, tình cảm gia đình lúc nào cũng đặt lên trên hết. Nếu con có thất bại thì về đây cha mẹ nuôi, chứ con ngó vô tài sản của cha mẹ thì là một điều tầm bậy”. Ngân Quỳnh nói bản thân luôn hướng con đến cuộc sống độc lập, thay vì dựa dẫm vào tài sản bố mẹ. Cô kể năm con trai 15 tuổi đã có tính ham chơi, ỷ lại nên quyết định đưa đi du học sớm. “Lúc đó, tôi mua cho con một món đồ nhưng con không thích dùng và tự ý bán đi. Khi tôi hỏi tại sao con không hỏi ý kiến của cha mẹ, thì con nói rằng đồ này của con và có quyền tự quyết định. Tôi thấy con có tính ỷ lại nên tôi quyết định cho con đi du học sớm dù trong lòng tôi đứt từng đoạn ruột”, cô nói.“Mẹ chồng quốc dân” cho biết dù đi du học nhiều năm nhưng thỉnh thoảng, con trai vẫn còn giận cha mẹ vì để con tự lập nơi đất khách quê người. “Nhưng mà một ngày nào đó, con sẽ hiểu, việc cha mẹ cho con ra đời là để con nếm trải tất cả những trái đắng trên đời và cho con thấy giá trị của đồng tiền, sức lao động”, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào.Đúc kết lại chủ đề Gia tài của con, nghệ sĩ Ngân Quỳnh bày tỏ: “Từ câu chuyện vừa rồi, tôi không có ý dạy đời hay tỏ ra cao siêu gì, nhưng bằng kinh nghiệm của mình và sau khi chứng kiến nhiều gia đình, tôi có một góp ý nhỏ rằng chúng ta nên dạy con từ nhỏ về sự tự lập và không nên ỷ lại vào tài sản của cha mẹ. Đó là điều kiện tốt để con cái được hình thành nhân cách tốt hơn khi bước chân ra xã hội sau này”. ️
Bộ sưu tập "Tinh Hoa Hội Tụ" với 3 dòng trang phục Dạ hội, Thời trang công sở - Dạo phố và thời trang Áo dài. Bằng sự đa dạng trong cách thể hiện từ chất liệu đến kiểu dáng thiết kế, Bộ sưu tập mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, sự biến hóa độc đáo của chất liệu vải Thái Tuấn trong thời trang kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Đây cũng chính là tinh thần và thông điệp mà Thái Tuấn mong muốn gửi đến các tín đồ thời trang trong và ngoài nước.Mở màn là phần trình diễn những bộ trang phục Dạ hội, lấy cảm hứng từ hình ảnh chim Phượng Hoàng biểu tượng của đức hạnh và vẻ duyên dáng, thanh nhã.Các nhà thiết kế của Thái Tuấn sử dụng những tone màu chủ đạo là trắng và, hồng, mang đến những sắc thái và biểu cảm khác nhau.Tiếp nối là những bộ trang phục thời trang dạo phố kết hợp với công sở mang thông điệp "Thuận Buồm Xuôi Gió" cho dịp đầu năm mới, sử dụng màu chủ đạo trắng tinh khiết kết hợp với xanh biển.Đặc biệt Thái Tuấn còn giới thiệu thời trang công sở cao cấp dành cho nam giới mang thương hiệu Cao Minh 1948.Cuối cùng là những tà áo dài truyền thống đã gắn liền với Thái Tuấn ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay. Những thiết kế được cách tân nhẹ nhàng, có những lúc trang trọng nhưng cũng có những lúc lộng lẫy quyến rũ nhưng không làm mất đi giá trị truyền thống của chiếc áo dài.Mỗi bộ trang phục được đính kết thủ công với hơn 20.000 viên đá tạo nên sự lấp lánh đầy mê hoặc cho mỗi bộ trang phục.Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Ngọc Châu và Miss Cosmo Xuân Hạnh lộng lẫy trong trang phục áo dài.Những bộ trang phục áo dài do Giám đốc sáng tạo của Thái Tuấn - Nhà thiết kế Việt Hùng thực hiện. ️
Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai. ️