$620
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của xôi lạc 89. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ xôi lạc 89.Khoảnh khắc Suphanat Muenta bật cao đánh đầu chéo góc đẹp mắt để đội tuyển Thái Lan ấn định chiến thắng 3-1 trước Philippines, những tinh túy của đội bóng xứ chùa vàng đã phát lộ. Dù cạn kiệt thể lực trước dàn sao trẻ của Philippines, bị dồn ép và trói buộc bởi gánh nặng tâm lý nặng nề, nhưng Thái Lan vẫn tìm được đường thắng. Ở sân chơi Đông Nam Á, "Voi chiến" vẫn vô cùng bản lĩnh. Việc bị dồn vào thế chân tường chỉ có thể làm khó, chứ không hạ gục được thầy trò HLV Masatada Ishii.Bản lĩnh của người Thái đến không chỉ từ kinh nghiệm dạn dày, mà còn được tạo dựng nền tảng từ đẳng cấp chiến thuật. Đội tuyển Thái Lan kiểm soát bóng tốt, đan bóng nhuần nhuyễn, phối hợp đập nhả nhịp nhàng, lớp lang với khả năng chuyền bóng và di chuyển tìm kiếm không gian đều vượt trội mặt bằng Đông Nam Á. Tư duy chiến thuật và kỹ thuật đồng đều của các thế hệ cầu thủ giúp Thái Lan duy trì sự thống trị lâu dài tại AFF Cup, với 4 chức vô địch trong 5 giải đấu gần nhất. Dưới bàn tay huấn luyện của HLV Ishii, Thái Lan thậm chí còn nguy hiểm hơn xưa. Bởi thay vì chỉ thuần túy đập nhả bóng ngắn như thời được CĐV gọi với cái tên Thai-tik-tok để mô tả nhịp chuyền chuẩn xác như nhịp kim đồng hồ, Thái Lan giờ chơi bóng dài, đánh biên cũng rất đáng xem. Hai trong ba bàn thắng giúp Thái Lan hạ Philippines, hay rất nhiều pha lập công đã có vào lưới Timor Leste, Singapore, Campuchia mà học trò ông Ishii ghi được đều đến từ mảng miếng trước kia chưa từng là sở trường của Thái Lan. HLV Ishii đang có nhiều thành tố để tạo nên mảng miếng đánh biên đặc sắc. Đó là bộ đôi hậu vệ cánh Suphanan Bureerat và Nicholas Mickelson, trong đó Bureerat là "máy tạt" của Thái Lan với những đường treo bóng có độ chuẩn xác cao. Trong vòng cấm, Thái Lan sở hữu Patrick Gustavsson - tiền đạo Thái kiều với thể hình lý tưởng (1,84 m) cùng năng lực không chiến ấn tượng, bên cạnh Suphanat Muenta dù không cao lớn, song có kỹ năng chọn vị trí thính nhạy. Ngoài ra, những cầu thủ đánh đầu tốt như Jonathan Khemdee, Pansa Hemviboon hay Chalermsak Aukkee cũng giúp "Voi chiến" có thêm ý tưởng. Nhờ bóng bổng, Thái Lan đã có thêm vũ khí giải mã những hàng thủ cứng cỏi. Tuy nhiên, Thái Lan không tạt cánh đánh đầu một cách chân phương. Học trò HLV Ishii có rất nhiều phương án đánh biên như trả ngược tuyến hai, căng ngang, tạt bóng tầm thấp... nhờ các mũi nhọn cực "quái" và giỏi xoay xở trong không gian hẹp. Để đứng vững trước Thái Lan, đội tuyển Việt Nam phải bịt kín hai biên.Ông Kim đã dùng nhiều bộ khung phòng ngự để "chốt" được 3 trung vệ tối ưu: Duy Mạnh, Thành Chung và Tiến Dũng. So với giai đoạn khủng hoảng thời HLV Philippe Troussier, đội tuyển Việt Nam đã thủ tốt hơn. Song, nhìn vào 2 trận bán kết với Singapore, vẫn xuất hiện sự lúng túng trong các pha chọn điểm rơi, đọc tình huống hay bọc lót hỗ trợ của các hậu vệ. Đội quân non trẻ của Singapore hay Indonesia chưa đủ sắc bén để tận dụng sai sót của hàng thủ Việt Nam. Dù vậy, Thái Lan là câu chuyện khác. Nhiều khả năng, đội tuyển Việt Nam phải căng mình phòng ngự chịu đựng áp lực ngay cả khi đá trên sân nhà Việt Trì. Để chặn đứng những pha phối hợp xuyên tuyến sắc sảo và lớp lang của Thái Lan, đội tuyển Việt Nam cần giữ cự ly đội hình hợp lý, phối hợp áp sát và kèm người chặt chẽ. Cần vững vàng trong những pha không chiến với mẫu tiền đạo như Gustavsson hay Suphanat. Mọi sai lầm đều có thể bị trừng phạt, khi đối thủ ở đẳng cấp cao như Thái Lan. Ngoài ra, vai trò của hai cầu thủ đá biên rất quan trọng. Nhưng, đây lại là vị trí để lại dấu hỏi lớn nhất khi HLV Kim Sang-sik đã xoay tua hậu vệ cánh liên tục trong 6 trận đã qua. Với Tiến Anh, Văn Thanh và Xuân Mạnh ở biên phải cùng Văn Vĩ, Văn Khang ở biên trái, đội tuyển Việt Nam sẽ ra sân với đôi cánh nào, dàn trận phòng ngự che kín hai biên ra sao? Hy vọng trong 3 ngày chuẩn bị ngắn ngủi, ông Kim đã tìm ra giải pháp. Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.Việt Nam thắng Thái LanViệt Nam hòa Thái LanViệt Nam thua Thái LanXem ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 trực tiếp & trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của xôi lạc 89. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ xôi lạc 89.ABF 2025 là một trong những triển lãm thương mại lớn nhất tại miền Bắc nước Đức. Năm nay, với trọng tâm là giao thông bền vững hướng đến tương lai xanh, sự kiện quy tụ hàng loạt giải pháp công nghệ tiên tiến, các sản phẩm và xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp giao thông.Khách tham quan có thể tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe thuần điện của VinFast tại gian hàng D11, Sảnh 26, Trung tâm Triển lãm Hannover.Bà Lê Thị Thu Trang, Tổng giám đốc VinFast châu Âu, chia sẻ: "ABF 2025 là cơ hội quý giá để VinFast đưa những mẫu xe chất lượng cao, giá tốt tới gần hơn với người tiêu dùng châu Âu và các đối tác trong ngành. Với kinh nghiệm và mạng lưới đang ngày càng mở rộng trên khắp châu Âu, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm hiện đại với trải nghiệm lái vượt trội, nêu bật sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế châu Âu và tinh thần người Việt".VinFast đem đến 2 phiên bản Eco và Plus cho cả VinFast VF 6 và VF 8. Với mức giá niêm yết tại Đức từ 38.990 euro, VinFast VF 6 Plus thuộc phân khúc B, được trang bị pin 59,6 kWh, động cơ điện công suất 150 kW, mô men xoắn 310 Nm kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Xe cũng sở hữu các tính năng ADAS hiện đại, hệ thống ghế tích hợp sưởi và làm mát, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ, kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây.Trong khi đó, với mức giá từ 34.990 euro, phiên bản VF 6 Eco có khả năng di chuyển lên tới 410 km/lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn WLTP). Cả hai phiên bản đều được áp dụng chính sách bảo hành 7 năm hoặc 160.000 km (tùy điều kiện đến trước) hàng đầu phân khúc.Mẫu xe VF 8 thuộc phân khúc D được tối ưu hóa cho khách hàng doanh nghiệp và hộ gia đình, với mức giá niêm yết tại Đức là 48.490 euro (phiên bản Eco) và 54.490 euro (phiên bản Plus). Xe được trang bị pin 87,7 kWh, động cơ điện công suất 300 kW, mô men xoắn 620 Nm kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh, có khả năng di chuyển 471 km/lần sạc đầy (theo tiêu chuẩn WLTP). Phiên bản Plus được trang bị màn hình hiển thị trên kính lái (HUD), cửa sổ trời toàn cảnh, ghế sưởi và làm mát. Tất cả các phiên bản đều có hệ thống hỗ trợ lái ADAS và được bảo hành lên đến 10 năm hoặc 200.000 km, đặc biệt pin được bảo hành không giới hạn số km.Tại Đức, VinFast mang đến hệ thống hậu mãi toàn diện với 8 trung tâm kỹ thuật chuyên dụng. Hãng cũng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua hợp tác với ATU, tận dụng mạng lưới 533 điểm dịch vụ của công ty này. Tất cả điểm dịch vụ của ATU đều có sẵn phụ tùng chính hãng và hướng dẫn kỹ thuật, đảm bảo chất lượng bảo dưỡng đạt tiêu chuẩn của VinFast.Song song đó, VinFast vẫn tiếp tục mở rộng và nâng cao mạng lưới dịch vụ, mang đến sự an tâm tối đa cho các chủ sở hữu xe điện trên khắp nước Đức. ️
Chiều 2.1, ông Lê Như Nhất, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Kon Tum, cho biết lực lượng cứu nạn, cứu hộ vừa phát hiện thêm các bộ phận cơ thể trong vụ tai nạn lao động tại thủy điện Đăk Mi 1 (H.Đăk Glei, Kon Tum).Theo ông Nhất, đến 14 giờ ngày 2.1, sau khi phá dỡ các khối bê tông, lực lượng tìm kiếm phát hiện thêm phần đùi, mảng da đầu, bao tay và 1 chiếc điện thoại của nạn nhân. Trước đó, ngày 1.1, cơ quan chức năng đã tìm thấy 1 cánh tay, 1 cẳng chân, phần ngực của nạn nhân mất tích.Hiện lực lượng chức năng vẫn đang khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân. Địa phương đã đề nghị Bộ đội biên phòng tỉnh Kon Tum điều động lực lượng cùng chó nghiệp vụ giám định nguồn hơi, phục vụ công tác cứu nạn cứu hộ. Công an tỉnh Kon Tum cũng đã chỉ đạo lực lượng tiếp tục tìm kiếm, kể cả khu vực hạ lưu đập."Có thể trong quá trình xảy ra tai nạn, các nạn nhân bị hất văng ra phía sau thân đập. Do đó, lực lượng chức năng phải mở rộng tìm kiếm ở khu vực hạ lưu, phía sau thân đập", ông Nhất nói. Theo các cơ quan chức năng, vào thời điểm xảy ra tai nạn, các công nhân đứng trên lồng (thân đập). Khi sự cố xảy ra, các nạn nhân bị cuốn theo khối bê tông rơi xuống chân đập. Trong quá trình rơi, do va đập vào các khối đá bên dưới và bị bê tông rơi trúng khiến một số thi thể không còn nguyên vẹn.Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 3 giờ ngày 31.12.2024, tại công trình thủy điện Đăk Mi 1 xảy ra vụ tai nạn lao động sập giàn giáo khiến 3 người chết, 2 người mất tích. Các nạn nhân gồm Hà Văn Sơn (29 tuổi), Kha Văn Kháy (26 tuổi), Ngân Văn Long (32 tuổi), Lương Văn Hùng (20 tuổi, cùng ở Nghệ An) và A Tuất (34 tuổi, ở Kon Tum). Đến nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể, 2 người còn lại vẫn chưa được tìm thấy. ️
Trong tầm giá 1,1 tỉ đồng, cả ba mẫu xe SUV 7 chỗ Ford Everest Sport, Mitsubishi Pajero Sport và Toyota Fortuner đều có thế mạnh riêng. Toyota Fortuner thực dụng, có lợi thế thương hiệu Nhật cùng tính thanh khoản cao, thích hợp với những người thích “ăn chắc, mặc bền”.️