$719
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của đề khung 36 so 3 ngay. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ đề khung 36 so 3 ngay.Năm nay, Tasco và CTCP Dịch Vụ Sài Gòn (Savico) đều giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng và đứng trong nhóm Top 10 và Top 5 trong ngành xe. Đây là kết quả từ những nỗ lực duy trì tăng trưởng và ổn định trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động.Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam là một trong những hoạt động thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Bằng phương pháp xếp hạng khách quan, minh bạch và khoa học với nền tảng là mô hình đánh giá của Fortune 500, các doanh nghiệp được xếp hạng trong VNR500 dựa trên nhiều tiêu chí như: doanh thu, lợi nhuận, tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động, uy tín truyền thông…Có mặt trong danh sách VNR500 là sự ghi nhận thành quả của Tasco với những nỗ lực làm tốt hơn thị trường và dựa trên chiến lược phát triển bền vững trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức. Điều này cũng phản ánh những chiến lược kinh doanh hiệu quả mà công ty đã áp dụng để thích nghi và phát triển trong các lĩnh vực mũi nhọn.Trong những năm qua, Tasco đã lần lượt đưa các mảnh ghép mới tham gia vào chuỗi giá trị, góp phần hiện thực hóa tầm nhìn sẽ "trở thành sự lựa chọn số 1 về dịch vụ ô tô và hạ tầng giao thông thông minh tại Việt Nam". Hiện Tasco sở hữu hệ thống Tasco Auto, nhà phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam với 13,7% thị phần, 106 showroom trên toàn quốc, phân phối chính hãng 16 hãng xe như Volvo, Lynk & Co, Zeekr, Geely, Toyota, Ford, Mitsubishi, Hyundai và nhiều hãng xe khác. Tasco cũng tiên phong trong lĩnh vực thu phí điện tử không dừng (ETC) qua đơn vị thành viên VETC, chiếm 75% thị phần, với mạng lưới 126 trạm, 711 làn thu phí, phục vụ 3,6 triệu chủ xe với khoảng 1,8 triệu giao dịch mỗi ngày.Nhằm cụ thể hóa chiến lược hướng lên thượng nguồn ngành ô tô, tháng 9.2024, Tasco ký kết hợp tác chiến lược với Geely để liên doanh sản xuất và lắp ráp ô tô (CKD) tại tỉnh Thái Bình. Geely được biết đến là nhà sản xuất ô tô Top 10 thế giới, là công ty mẹ của hãng xe an toàn nhất thế giới Volvo, là cổ đông lớn của Mercedes-Benz, và đầu tư vào hàng loạt thương hiệu danh tiếng toàn cầu như Aston Martin, Lotus, Polestar. Doanh số bán xe trên toàn cầu của Geely tiếp tục tăng trưởng, đạt sản lượng bán ra trong năm 2024 hơn 3,3 triệu xe (+22%). Nhà máy CKD với công suất 75.000 xe/năm sẽ được khởi công trong năm 2025 và bàn giao mẫu xe đầu tiên vào năm 2026, trong đó có một phần dành cho xuất khẩu theo cam kết của đối tác đến các thị trường mà đối tác có lợi thế và các thị trường có thỏa thuận FTA với Việt Nam.Những nỗ lực và tiềm năng của Tasco cũng được những Tập đoàn đầu tư quốc tế đánh giá cao, khi Mitsui & Co, một trong những Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản, chính thức trở thành cổ đông chiến lược của Tasco Auto. Với tầm nhìn trở thành đơn vị dẫn hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp di chuyển toàn diện, Tasco không chỉ tập trung vào việc phân phối các sản phẩm xe ô tô chất lượng cao mà còn xây dựng chuỗi dịch vụ toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ việc mua xe mới, xe đã qua sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa đến các dịch vụ tài chính & dịch vụ hậu mãi đạt tiêu chuẩn quốc tế. Tasco cam kết mang lại trải nghiệm khách hàng vượt trội, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững trong ngành công nghiệp ô tô.Ước tính, Tasco ghi nhận doanh thu hợp nhất năm 2024 đạt khoảng 30.700 tỷ đồng, gấp 2,7 lần cùng kỳ năm trước. Doanh thu tăng trưởng mạnh nhờ vào việc tối ưu hóa hoạt động vận hành và tập trung phát triển các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của đề khung 36 so 3 ngay. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ đề khung 36 so 3 ngay.Sáng qua 6.3, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP.HCM (Ban Giao thông) cùng tư vấn giám sát đã triển khai công tác cắm cọc và bàn giao cọc giải phóng mặt bằng (GPMB) đoạn qua xã Nhuận Đức, H.Củ Chi thuộc dự án đầu tư xây dựng cao tốc TP.HCM - Mộc Bài (Tây Ninh) giai đoạn 1. Theo đó, sau khi đo vẽ, xác định ranh mốc, phía chủ đầu tư kết hợp tư vấn giám sát và UBND xã đã mang cọc tới các vị trí để đóng cọc, khoảng cách mỗi cọc là 100 m.Đại diện chủ đầu tư cho biết từ tháng 2 đến nay, TP.HCM và Tây Ninh đang tập trung triển khai công tác cắm mốc, giao ranh trên địa bàn 2 địa phương, phục vụ công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư của dự án. Trên tổng chiều dài tuyến 51 km có tổng cộng 3.029 cọc mốc sẽ được cắm và được triển khai thành 2 đợt. Trong đó, đợt 1 có 2.102 cọc trên tổng chiều dài 36,4 km (khoảng 70% khối lượng công việc) bao gồm những đoạn tuyến thẳng, không phức tạp về kỹ thuật, không liên quan đến công tác điều chỉnh các đồ án quy hoạch phân khu. Tính đến ngày 4.3 đã có 1.029/1.083 cọc trên địa bàn TP.HCM được cắm (đạt 95%) và 899/1.019 cọc trên địa bàn Tây Ninh được cắm (đạt 88%). Công tác này dự kiến hoàn thành trước 15.3. Đợt 2 có tổng cộng 927 cọc trên tuyến chiều dài 14,16 km (khoảng 30% còn lại) bao gồm những đoạn tuyến có nút giao, yếu tố kỹ thuật phức tạp, có liên quan đến công tác điều chỉnh các đồ án quy hoạch phân khu... sẽ tiến hành trong giai đoạn từ 15 - 31.3.Các đơn vị dự kiến hoàn thành công tác kiểm đếm, đo vẽ trước 30.4, duyệt dự án bồi thường tái định cư trước 30.6 và khởi công xây dựng dự án thành phần 2 "Đầu tư xây dựng đường gom dân sinh, cầu vượt ngang đường cao tốc" (các gói thầu xây lắp dùng vốn ngân sách) vào 2.9.2025. Sau đó, khởi công xây dựng dự án thành phần 1 "Đầu tư xây dựng đường cao tốc TP.HCM - Mộc Bài giai đoạn 1" (các gói thầu xây lắp dùng vốn PPP) tháng 1.2026, hoàn thành thông xe toàn dự án vào 31.12.2027.Như vậy, đến ngày 2.9, những hạng mục đầu tiên thuộc tuyến cao tốc nối thẳng TP.HCM đi Tây Ninh sẽ chính thức được khởi công. Tuyến cao tốc này khi đưa vào khai thác không chỉ xóa thế độc đạo của QL22, gỡ nút thắt giao thương hướng Tây Bắc, mà còn góp phần đột phá phát triển cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía nam, nhất là trong bối cảnh Tây Ninh đang nổi lên như một điểm đến "hot" nhất Nam bộ.Cùng với đó, tuyến cao tốc huyết mạch đi miền Tây (TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận) cũng vừa được Bộ GTVT (nay là Bộ Xây dựng) phê duyệt kế hoạch khởi công ngay trong năm nay. Trong đó, đoạn TP.HCM - Trung Lương từ Chợ Đệm - Vành đai 4 hiện chỉ 4 làn xe sẽ khởi công mở rộng lên quy mô 12 làn xe, từ Vành đai 4 - Trung Lương quy mô 10 làn xe, vận tốc thiết kế 120 km/giờ. Đoạn Trung Lương - Mỹ Thuận mở quy mô 6 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/giờ.Phía đông, dự án mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được Bộ Xây dựng nghiên cứu phương án rút ngắn thời gian thực hiện, có thể áp dụng ngay các cơ chế đặc thù, đặc biệt như đã áp dụng cho một số dự án xây dựng đường cao tốc Bắc - Nam phía đông giai đoạn 2021 - 2025 để khởi công vào cuối quý 3, cơ bản hoàn thành dự án vào tháng 12.2026. Ngoài ra, cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành cũng đã được Thủ tướng Phạm Minh Chính bấm nút khởi công ngay đầu năm mới Ất Tỵ. Hiện nay, phương tiện từ TP.HCM đi Bình Phước chủ yếu di chuyển theo QL13 với quãng đường khoảng 120 km, thường xuyên ùn tắc vì quá tải. Do đó, 57 km cao tốc TP.HCM - Chơn Thành khi đi vào hoạt động, cùng với tuyến đường nối từ Gò Dưa (TP.HCM dự kiến khởi công trong quý 3), hành trình từ TP.HCM đến Bình Phước sẽ được rút ngắn đáng kể.Trong khi các con đường huyết mạch đang khẩn trương chuẩn bị khởi công thì cao tốc Bến Lức - Long Thành cũng lần lượt được đưa vào khai thác từng đoạn trong năm nay, kết nối giao thông giữa các tỉnh miền Tây và Đông Nam bộ không phải qua trung tâm của TP.HCM.Như vậy, chỉ trong năm 2025, 5 tuyến cao tốc hướng tâm sẽ đồng loạt được thực hiện, giải "cơn khát" cao tốc kết nối TP.HCM đi các tỉnh miền Đông - Tây Nam bộ suốt gần 2 thập niên qua.Trao đổi với Thanh Niên, ông Lương Minh Phúc, Giám đốc Ban Giao thông, khẳng định 2025 là năm của những dự án giao thông mang tính kết nối liên vùng. Không chỉ 5 tuyến cao tốc hướng tâm, năm nay TP sẽ bứt tốc trên hành trình khép kín mạng lưới vành đai khi dự kiến khởi công đường Vành đai 2 (đoạn 1, đoạn 2) vào quý 3.Theo ông Phúc, Vành đai 2 mới thực sự là giấc mơ mà TP.HCM đã phải chờ đợi tới 20 năm. Trước đây, dự án còn gặp nhiều khó khăn khiến phải gián đoạn ở một số nơi, song dự án đã bắt đầu khởi động lại trong bối cảnh có nhiều thuận lợi. Cùng với đó, dự án đường Vành đai 3 đang "chạy êm" đúng như kế hoạch. Các đơn vị tiếp tục đẩy nhanh tiến độ nhằm cơ bản hoàn thành 14,7 km trên cao Vành đai 3 tại TP.Thủ Đức, sẵn sàng cho năm 2026 khi toàn bộ tuyến được đưa vào khai thác ngày 30.6.2026. Song song đó, dự án Vành đai 4 cũng đang được phấn đấu khởi công."Năm 2025 sẽ là dấu mốc quan trọng khi TP.HCM hiện thực hóa bộ khung giao thông chiến lược. Ngoài ra, các dự án BOT cửa ngõ, cầu Cần Giờ và cầu Thủ Thiêm 4 cũng được triển khai ngay trong năm nay. Những trục giao thông quan trọng này sẽ tạo nên hệ thống kết nối giao thông đối nội và đối ngoại, thúc đẩy phát triển KT-XH của TP.HCM và khu vực lân cận", ông Lương Minh Phúc nhấn mạnh.Khẳng định tầm quan trọng của những dự án giao thông liên vùng, TS Dương Như Hùng, Khoa Quản lý công nghiệp, Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, nhìn nhận: Khi TP.HCM khép kín được mạng lưới đường vành đai, kết hợp với sự xuất hiện của những tuyến cao tốc như TP.HCM - Mộc Bài, TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, hay nâng công suất các tuyến cao tốc quá tải TP.HCM - Trung Lương, TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây... sẽ tác động rất lớn tới KT-XH. Hiệu quả đầu tiên là giảm chi phí logistics, giúp giá cả hàng hóa giảm, thúc đẩy KT-XH phát triển. Việc đi lại thuận lợi hơn sẽ giúp phân bố lại các khu công nghiệp, khu dân cư, mở ra cơ hội mới cho các tỉnh như Tây Ninh, Bình Phước, giảm tải cho TP.HCM, Bình Dương, cũng như thúc đẩy phát triển khu vực ĐBSCL - vựa nông sản của cả nước. Có thể thấy, lợi ích kinh tế không chỉ mở ra cho riêng TP.HCM mà còn làm sống dậy cả vùng động lực kinh tế trọng điểm phía nam."Nền kinh tế VN phụ thuộc rất nhiều vào khu vực kinh tế trọng điểm phía nam. Chỉ cần tăng 10% chất lượng hạ tầng tại khu vực kinh tế trọng điểm phía nam thì sức hút đầu tư sẽ tăng lên tới 24%, đời sống người dân tăng. Do đó, đổ tiền vào hoàn thiện hạ tầng, cải thiện giao thông khu vực miền Nam sẽ tạo ra các tác động lan tỏa kinh tế lớn hơn nhiều so với các vùng khác. Đặc biệt, TP.HCM là cực động lực quan trọng. Điểm nghẽn giao thông được tháo gỡ sẽ tạo sức bật cực mạnh cho kinh tế TP.HCM, đóng góp với mục tiêu tăng trưởng chung của cả nước giai đoạn tới", TS Dương Như Hùng nhận định. Lãnh đạo TP đã xác định phải dồn lực ưu tiên đầu tư dứt điểm các hạ tầng chính, mang tính chiến lược để giao thông thực hiện sứ mệnh đi trước mở đường, đưa TP.HCM bước vào giai đoạn phát triển mới, kỷ nguyên mới cùng với đất nước.Ông Lương Minh Phúc (Giám đốc Ban Giao thông TP.HCM) ️
Tại sự kiện, Shinhan Life Việt Nam đã trao tặng 100 triệu đồng chi phí cải tạo sân thể thao cho Làng trẻ em SOS Bến Tre. Đây là năm thứ ba liên tiếp Shinhan Life đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam, khẳng định cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ trẻ em phát triển toàn diện. Nhân dịp này, DXC Việt Nam cũng trao tặng 8 bộ máy tính học tập cho trẻ em tại Làng SOS Bến Tre.Chương trình tập trung cải thiện cơ sở vật chất nhằm tạo dựng một môi trường học tập và vui chơi lành mạnh, giúp trẻ em tại Làng phát triển kỹ năng tin học công nghệ cần thiết, cải thiện sức khỏe thể chất, hướng tới sự phát triển toàn diện cho tương lai.Tổng Giám đốc DXC Việt Nam, ông Ngô Hùng Phương nói: "Chúng tôi rất vui khi đồng hành cùng Shinhan Life mang đến cơ hội phát triển cho các em học sinh tại Làng SOS Bến Tre. Hy vọng rằng, với sự hỗ trợ này các em có điều kiện tốt hơn để trau dồi kỹ năng trong thời đại số hóa".Chương trình trao tặng và hỗ trợ cải thiện cơ sở vật chất tại Làng trẻ em SOS Bến Tre là sự kiện mở đầu cho những dự án lan tỏa tinh thần nhân ái "One Shinhan" trong năm 2025. ️
Chiều 3.3, trang mạng xã hội FIFA đăng tải những bức ảnh so sánh điểm chung thú vị giữa trung vệ Quế Ngọc Hải (đang chơi cho CLB Bình Dương) với trung vệ Pepe, người đã giải nghệ ở tuổi 41 sau năm tháng lẫy lừng ở FC Porto và Real Madrid.FIFA đã gợi những nét tương đồng của Quế Ngọc Hải và Pepe, như diện mạo, cách ghi bàn với đôi tay dang rộng, phong cách truyền bóng, hay độ máu lửa ở những tình huống tranh cãi trên sân. Cả hai cùng mang áo số 3, cùng đá trung vệ, có lối chơi dũng mãnh và lì đòn khi còn trẻ, sau đó dần chuyển sang cách đá đầu óc, dựa nhiều vào phán đoán tỉnh táo hơn. Thú vị là, thần tượng của Quế Ngọc Hải lại là Sergio Ramos, người đồng đội thân thiết với Pepe trong màu áo Real Madrid. Quế Ngọc Hải là một trong những trung vệ hay nhất bóng đá Việt Nam từng sản sinh, với kinh nghiệm phong phú kéo dài từ CLB đến đội tuyển quốc gia. Trong hơn 10 năm khoác áo đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải là thủ quân của đội ở giai đoạn 2019 - 2021, từng vô địch AFF Cup 2018, lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, vòng loại thứ ba World Cup 2022, đoạt HCĐ SEA Games 2015. Trong màu áo CLB, Ngọc Hải từng vô địch V-League 2020 trong màu áo CLB Thể Công Viettel.Hiện Ngọc Hải đang chơi cho CLB Bình Dương. Tại AFF Cup 2024, trung vệ 32 tuổi không được HLV Kim Sang-sik lựa chọn do chưa đáp ứng tiêu chí thể lực. Ngọc Hải cũng trải qua giai đoạn đầu mùa khó khăn khi không được HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng thường xuyên. Dù vậy, cựu trung vệ SLNA đã lấy lại vị thế. Anh đã chơi 13 trận ở V-League mùa này, đồng thời vừa cùng Bình Dương thắng Bình Định với tỷ số 1-0 để trở lại tốp 5. Trong khi đó, Pepe là trung vệ huyền thoại của đội tuyển Bồ Đào Nha với 141 trận. Đỉnh cao của Pepe là chức vô địch EURO 2016 (Bồ Đào Nha thắng Pháp với tỷ số 1-0 ở chung kết), nơi cầu thủ mang áo số 3 đã đóng vai trò quan trọng, giúp đội nhà giải cơn khát danh hiệu ở cúp châu Âu. Pepe cũng có 10 năm khoác áo Real Madrid, đoạt 3 chức vô địch Champions League, 3 danh hiệu vô địch La Liga và 2 Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Anh chuyển sang Besiktas năm 2017, rồi đến năm 2018 trở về Bồ Đào Nha trong những năm cuối sự nghiệp để cống hiến cho FC Porto. Pepe giải nghệ ở tuổi 41 với bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ. ️