$572
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của xep hang mexico. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ xep hang mexico.Bước vào năm mới, nền kinh tế Việt Nam đón nhận làn sóng phục hồi và có phần tăng trưởng tích cực. DNVVN - lực lượng chiếm phần lớn trong hệ sinh thái doanh nghiệp vừa đón nhận cơ hội mở rộng thị phần, vừa phải giải quyết thách thức tài chính để duy trì sức cạnh tranh. Bởi lẽ đó, các doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm nguồn vốn ưu đãi mà còn mong muốn những đơn vị đồng hành chiến lược giúp tối ưu hóa dòng tiền, quản lý chi tiêu hiệu quả.DNVVN là động lực tăng trưởng quan trọng của nền kinh tế, nhưng thực tế bài toán tài chính vẫn là thách thức lớn đối với nhóm doanh nghiệp này. Theo số liệu từ FiinGroup, 62% DNVVN gặp khó khăn trong tiếp cận nguồn vốn. Tổng nợ vay ngân hàng của các DNVVN chỉ chiếm hơn 9% tổng nợ vay của toàn bộ doanh nghiệp Việt Nam, thấp hơn nhiều so với các doanh nghiệp lớn - nhóm chỉ chiếm chưa tới 20% số doanh nghiệp cả nước, nhưng tổng nợ vay chiếm tới hơn 90%.Một trong những nguyên nhân chính là vòng quay vốn không ổn định. DNVVN thường phải đối mặt với chu kỳ thanh toán kéo dài từ đối tác, trong khi dòng tiền vận hành lại yêu cầu quay vòng nhanh. Việc chậm thu hồi công nợ khiến nhiều doanh nghiệp rơi vào trạng thái mất cân đối tài chính, trì hoãn kế hoạch mở rộng, thậm chí phải thu hẹp hoạt động.Bên cạnh đó, chi phí vận hành và giá nguyên vật liệu gia tăng cũng tạo thêm áp lực lớn. Hệ thống ngân hàng hiện nay yêu cầu doanh nghiệp phải có lịch sử tín dụng tốt, tài sản đảm bảo giá trị lớn và báo cáo tài chính minh bạch. Tuy nhiên, nhiều DNVVN có mô hình kinh doanh linh hoạt, không sở hữu nhiều tài sản cố định hoặc chưa đạt đến quy mô đủ lớn. Điều này khiến họ bị hạn chế cơ hội tiếp cận các khoản vay ưu đãi cũng như không nằm trong danh sách khách hàng tiềm năng của các tổ chức tài chính, ngân hàng. Thấu hiểu những khó khăn của DNVVN, Eximbank không chỉ đơn thuần là ngân hàng cung cấp vốn mà còn đóng vai trò là đối tác chiến lược cho doanh nghiệp, mang đến các giải pháp tài chính hiệu quả. Năm 2024, Eximbank ra mắt sản phẩm EFAST nhằm mang lại giải pháp tài chính nhanh chóng, giúp DNVVN tiếp cận nguồn vốn từ 3 - 15 tỉ đồng với lãi suất ưu đãi từ 5,25%/năm chỉ trong vòng 8 giờ. Năm 2025, Eximbank triển khai sản phẩm EFAST GREEN, được thiết kế dành cho DNVVN có doanh thu dưới 500 tỉ đồng, đặc biệt trong các lĩnh vực nông nghiệp xanh, năng lượng tái tạo, tái chế và doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.Bên cạnh việc hỗ trợ nguồn vốn tối ưu cho doanh nghiệp, Eximbank luôn mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong giao dịch thanh toán quốc tế. Eximbank là một trong số ít các ngân hàng có thành tích liên tục 10 năm liền nhận được giải thưởng Chất lượng Thanh toán quốc tế xuất sắc của các ngân hàng quốc tế hàng đầu như JP Morgan, Bank of New York Mellon.Trong năm 2024, Eximbank đã ra mắt gói phí thanh toán quốc tế EFEE, ưu đãi đến 90% phí chuyển tiền ra nước ngoài. Đặc biệt đối với các khách hàng mới, Eximbank ưu đãi 1 USD/1 giao dịch chuyển tiền quốc tế và miễn phí tra soát/hủy/điều chỉnh lệnh chuyển tiền khi thanh toán quốc tế tại ngân hàng. Năm 2025, Eximbank đánh dấu cột mốc 35 năm đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp với "The Queen" - chương trình mở ra cho khách hàng thanh toán quốc tế và mua ngoại tệ tại Eximbank ưu đãi phí hấp dẫn chỉ từ 1 USD/1 giao dịch chuyển tiền quốc tế và không giới hạn doanh số giao dịch.Ngoài ra, Eximbank còn hỗ trợ DNVVN tối ưu hóa quản lý tài chính thông qua gói tài khoản EXIM METRO với nhiều ưu đãi như miễn phí chọn tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền trong nước online và nhận tiền về từ nước ngoài, miễn phí phát hành thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ năm đầu tiên.Không dừng lại ở các sản phẩm tài chính, Eximbank còn tri ân khách hàng DNVVN bằng chương trình "Mừng sinh nhật 35 năm". Khách hàng gửi tiền có kỳ hạn từ 3 - 4 tháng sẽ nhận ngay phần thưởng nửa tháng tiền lãi. Đặc biệt, trong chương trình khuyến mãi lần này, với kỳ hạn gửi từ 5 tháng hoặc 7 - 11 tháng, doanh nghiệp sẽ được tặng ngay một tháng tiền lãi, gia tăng lợi nhuận mà không cần thêm bất kỳ điều kiện nào.Với bộ 3 sản phẩm vượt trội gồm EFAST GREEN - THE QUEEN - EXIM METRO, Eximbank không chỉ hỗ trợ DNVVN tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và mở rộng quy mô bền vững.Bước sang năm 2025, Eximbank cam kết tiếp tục cung cấp các sản phẩm tài chính linh hoạt và đổi mới không ngừng, giúp doanh nghiệp Việt Nam không chỉ tiến xa mà còn tiến đúng hướng. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của xep hang mexico. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ xep hang mexico.Đáp lại sự yêu thương của người hâm mộ, Hiền Thục trình làng 2 MV Sau này và Ngày này năm ấy ngay mùng 1 tết. Đây là sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ cùng ê kíp lên ý tưởng từ trước, thực hiện kỹ càng và “để dành” ra mắt đúng ngày đầu năm như một món quà gửi tặng những người yêu mến mình. Cả 2 ca khúc được Hiền Thục phát hành có giai điệu êm đềm, đúng với phong cách của nữ ca sĩ trong mắt người hâm mộ. Sản phẩm có sự xuất hiện đặc biệt của Bờm - chú chó nhỏ là người bạn đồng hành của giọng ca 8X. Thông qua MV, Hiền Thục mong muốn giới thiệu đến công chúng vẻ đẹp của đất nước. “Dù chỉ là cánh rừng thông, biển hoa vàng hay đơn giản là biển xanh, cát trắng nhưng đều thấm phong vị riêng mà chỉ ở Việt Nam mới có… Đây là điều mà Hiền Thục muốn nhắn gửi tới những khán giả của mình”, nữ ca sĩ nhấn mạnh.Với MV Sau này, nữ ca sĩ lột tả những cảnh đẹp tại hòn đảo Phú Quý. Bên cạnh những cung đường thoáng đãng, với tiếng sóng vỗ rì rào…, cô và ê kíp còn tái hiện cuộc sống bình yên của người dân địa phương trong sản phẩm âm nhạc mới.Còn với Ngày này năm ấy, giọng ca 8X chọn Đà Lạt để ghi hình, truyền tải thông điệp: “Trong cuộc đời cần có những khoảnh khắc, những sự kiện để giúp mỗi người trưởng thành, có thêm những khoảng an yên đối mặt với tương lai rộng dài phía trước”. Hiền Thục nói lý do chọn ngày đầu năm để ra mắt MV vì mong muốn mang đến khởi đầu mới tốt đẹp cho mọi người. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm để cô bắt đầu cho một chuỗi dự án dài, là dịp để khởi sắc cho cảm xúc âm nhạc bấy lâu. Nói về việc im ắng thời gian qua, cô bày tỏ: "Tôi vẫn đi hát, vì hát là lẽ sống, chỉ là tôi chọn bình lặng hơn...". ️
Các nhà khoa học người Đức đã tìm ra phương pháp điều trị có thể ngăn ngừa ngay từ đầu các dấu hiệu lão hóa phổ biến như nếp nhăn và tóc bạc, có thể cách mạng hóa các phương pháp điều trị chống lão hóa, theo chuyên trang khoa học ScitechDaily.Các nhà nghiên cứu cho biết một số loại hoóc môn có tác dụng "đáng kinh ngạc và bất ngờ" đối với da và tóc, mở ra những hướng điều trị mới tiềm năng.Để hiểu rõ hơn về vai trò của hoóc môn trong việc kiểm soát quá trình lão hóa da, các nhà khoa học từ Đại học Munster (Đức) đã nghiên cứu các hoóc môn mà họ tin là "chìa khóa" trong việc kiểm soát quá trình lão hóa da, bao gồm yếu tố tăng trưởng giống insulin 1, estrogen, retinoid và melatonin.Đặc biệt, melatonin là loại hoóc môn tự nhiên giúp điều hòa giấc ngủ, đã cho thấy triển vọng đặc biệt.Melatonin đặc biệt thú vị như một chất chống lão hóa da tiềm năng vì nó là một phân tử nhỏ được dung nạp tốt, là chất chống oxy hóa, cũng như chất điều hòa quá trình trao đổi chất của ty thể. Hóa ra ngoài tác dụng giúp ngủ ngon, hoóc môn này cũng có thể có các đặc tính chống lão hóa quan trọng. Vì khi melatonin đi vào máu, tác dụng chống oxy hóa của nó giúp bảo vệ các tế bào khỏi bị tổn hại, về cơ bản là chống lại quá trình lão hóa, theo ScitechDaily.Ngoài ra, một số hoóc môn được nghiên cứu - bao gồm cả hoóc môn chịu trách nhiệm về sắc tố, có tác dụng sinh học đáng kinh ngạc và bất ngờ đối với chức năng của da và quá trình lão hóa của tóc. Tác giả chính, giáo sư - tiến sĩ Markus Bohm, Trưởng khoa Da liễu tổng quát, Bệnh viện Đại học Munster, cho biết: Nghiên cứu của chúng tôi nêu bật các yếu tố chính của hoóc môn điều phối các con đường lão hóa da như sự thoái hóa của mô liên kết (dẫn đến nếp nhăn), sự sống sót của tế bào gốc và mất sắc tố (dẫn đến tóc bạc).Một số hoóc môn mà chúng tôi nghiên cứu có đặc tính chống lão hóa. Nghiên cứu sâu hơn về các hoóc môn này có thể mang lại cơ hội phát triển các liệu pháp mới để điều trị và ngăn ngừa lão hóa da, tóc bạc. ️
Hô Tra chỉ cách trung tâm H.Tân Uyên chừng 20 km nhưng mỗi khi nhắc đến, cảm giác như đâu đó xa lắm, tận thâm sơn cùng cốc và luôn khiến các tay lái ngán ngẩm bởi đường vào bản vẫn đang... chờ lên đời, đất đá ngổn ngang. Ngồi xe vào Hô Tra chẳng khác gì một chuyến hành trình "vượt ngàn chông gai". Thế nhưng chốn non xa ấy là thủ phủ của loài địa lan nổi tiếng không chỉ Lai Châu mà khắp vùng Tây Bắc. Dân bản Hô Tra gọi giản đơn là cây lan đội tán, nhưng về xuôi người đời xưng tụng mỹ miều hơn là lan Trần Mộng - gợi về tích truyện vua Trần mơ thấy hương sắc loài hoa lan trong giấc mộng ngày xưa. Thủ phủ trung chuyển địa lan Trần Mộng những ngày giáp tết chính là Sapa. Ở thủ phủ trung chuyển lan Trần Mộng, các thương lái nhăn nhó kêu khó bởi giá bán ra năm nay không như giấc... mộng trần. Các năm trước, mỗi ngồng lan ngày cận tết, giá chạm khung từ 500.000 - 1 triệu đồng, một chậu lèo tèo đôi mươi bông đã có giá 20 triệu mà còn không đủ bán. Nhưng năm nay, lượng mua giảm mạnh, giá lan rớt thê thảm khi chưa bằng phân nửa so với cùng niên vụ trước đó. Trong khi đó, ở các "phiên chợ online", thị trường mua bán Trần Mộng lại rất nhộn nhịp, giá cây địa lan này cực "thơm", với những lời rao đầy hấp dẫn kiểu như: "79 ngồng hoa, giá 20 "củ" (20 triệu - PV), ship tận nhà, vào tận cửa, bê tận giường, cân chỉnh hoa đến khi mãn nguyện".Tìm về Hô Tra, nhịp sống những ngày giáp tết thật an nhàn, nhà nào cũng xum xuê các chậu địa lan xếp quanh, những cây đã đủ đầy cành lá, ngồng hoa chi chít, được tập kết về bãi chờ "trôi" về Hà Nội. Đến vườn nhà Vàng A Pa trong lúc ông chủ vườn đang chăm chút lại những chậu lan mới lớn, dành cho tết năm sau, A Pa phấn khởi: "Năm nay nhà mình được hơn 100 chậu, nhưng tính chậu to chỉ được khoảng 10 thôi. Vườn mình giờ chỉ còn chậu bé mới được một năm, chưa đủ tuổi xuất nên mình đem dưỡng, thay đất, đôn chậu, trộn tro trấu, phân bò để oải, rồi đắp đôn để sang năm chậu nào đạt thì bán". Hỏi về độ tuổi lý tưởng của lan Trần Mộng khi xuống núi, Vàng A Pa cho biết: "Chậu nào để lâu nhất được 4 năm, không để được hơn đâu, vì 4 năm là đẹp lắm rồi, thương lái họ đến họ ra giá cao mua hết nên không để dành được. Còn trung bình 2 năm là bán được hết". Trước sân nhà Vàng A Chùng, nườm nượp các chậu lan to oạch, những chậu ít hoa lắm đếm ra cũng toàn trên 20 ngồng. Một chậu 32 ngồng mập khỏe, thuộc giống Trần Mộng xanh ngọc, dự báo nở đúng tết, được A Chùng bán giá 1,5 triệu ngay tại vườn, bao luôn việc vận chuyển ra đến trung tâm H.Tân Uyên. Một mức giá mà dân chơi lan Trần Mộng miền xuôi khó nghĩ tới mỗi dịp tết về. Nhớ lại cung đường vào bản Hô Tra, chuyện đi xe thôi đã gật gù nhiêu khê lắm lắm, vậy mà còn chuyển cả chậu lan về huyện, tính sơ trọng lượng cũng hơn 40 kg, lại lồm cồm đủ hoa lá, tính riêng việc bọc đùm, băng bó, mất gần 1 giờ mới xong. Chở chậu lan từ Hô Tra xuống huyện mất gần 2 giờ đánh vật với cung đường hiểm trở, công vận chuyển thôi cũng đã xứng tầm. Hỏi A Chùng sao rẻ thế, cậu cười toe: "Anh em lên tận bản mua, mình bán thế thôi, năm nay thời tiết thuận nên nhà mình trồng được nhiều. Lan nó cũng như người ấy, nuôi nó khỏe thì lên nhiều ngồng, các chậu to nhà mình năm nay có đến 60 - 70 ngồng hoa". Hô Tra hợp với giống địa lan Trần Mộng bởi là sự hợp thành nhiều thuận lợi, từ thổ nhưỡng, khí hậu, nguồn nước… Tách biệt với thế giới bên ngoài vì giao thông không thuận lợi, nhưng nhờ thế mà Hô Tra có được bầu không khí trong lành, cây lan ở đây phát triển rất mạnh. Ngồng dài đo được hôm ở nhà Vàng A Chùng hơn 1,2 m, đếm ra hơn 40 bông, A Chùng cho biết ngồng dài trên 1 m là phổ biến, có những ngồng dài đến cả sải tay, gần 1,5 m. Để chuyển được những chậu địa lan từ Hô Tra về xuôi, ngày trước chỉ có thương lái từ Sapa sang định giá, thu gom và vận chuyển, năm nay người Hô Tra tự lo luôn phần việc này. Châu A Thào, "tổng tiêu đầu" địa lan của Hô Tra cho biết: "Bọn em tập hợp lan trong bản lại, dùng băng chính bó chậu, thuê xe đầu kéo vào chở mỗi chuyến được 20 chậu về huyện rồi tiếp tục thuê xe tải đưa về Hà Nội". Chứng kiến câu chuyện trồng lan, chăm sóc lan, cho đến cách thức đem giống hoa đặc hữu ở Hô Tra đến người tiêu dùng, hiểu được vì sao năm nay lan Trần Mộng giá mềm hơn các năm trước.Không phải vì kinh tế xuống, cũng không phải người chơi không mặn mà, mà là phương cách kinh doanh của người trồng lan đã thay đổi, không còn lệ thuộc nhiều vào thương lái trung gian. Trước đây, thương lái có cách mông má, gán ghép câu chuyện, đẩy sản vật đặc sản vùng miền lên thành cao quý, gắn với vua chúa, kiểu như là lan tiến vua, lan vua nằm mộng… cốt đẩy giá sản vật vượt ngưỡng. Trong khi người trực tiếp gắn liền với sản vật - trường hợp này là cây địa lan ở Hô Tra - lại bị o ép giá tơi tả. Phương tiện truyền thông phát triển, cũng giúp dân bản như Châu A Thào hiểu thêm nhu cầu thị trường và cách thức lấy gốc đem bán tận ngọn ở thời bây giờ không còn là bí mật hay quá khó. Lan Trần Mộng quay về giá trị đúng nhờ hình thức kinh doanh như thế. Nguồn lợi kinh doanh đến trực tiếp với người tạo ra sản phẩm, qua đó khuyến khích người trồng lan ở Hô Tra tối ưu được thế mạnh vốn có, từ việc nhân giống, chăm sóc, phát triển quy mô thành một vùng địa lan thủ phủ của Lai Châu. Chuyển lan xuống Hà Nội từ đầu tháng 1.2025, bày gian hàng trên đường Cổ Linh, đến chiều tối 28 tháng chạp, Châu A Thào cùng các anh em ở bản Hô Tra linh đình với bữa tiệc ở trung tâm H.Tân Uyên, kết thúc chuyến đem lan về phố thành công mỹ mãn. Thào khoe: "Bọn em bán hết anh ạ, hơn 200 chậu, giá trung bình trên 200.000/ngồng". Các chậu lan A Thào mang từ Hô Tra xuống, chậu bé nhất 15 ngồng bông, nhiều nhất 68 ngồng, một thu nhập đáng để vui mừng. Cũng nhờ thông tin rộng mở, những hộ trồng lan ở Hô Tra như nhà Vàng A Chùng với 9 năm kinh nghiệm chăm sóc và nhân giống lan Trần Mộng, nay đều tự chủ tất cả các công đoạn, từ gieo trồng, chăm sóc, giao bán. Hôm ở vườn nhà Vàng A Pa, gặp một chậu lan có màu nâu tím lạ mắt đang trổ bông, hỏi ra mới biết A Pa lấy giống từ Trung Quốc sang để ươm thử hơn năm nay, cây phát triển khỏe, ngồng hoa dài.A Pa hào hứng bảo chỉ sang năm sau là có thể nhân giống ra rộng được. Hiện lan Trần Mộng ở Hô Tra đang có 7 màu khác nhau, phổ biến có xanh ngọc, vàng chanh, xanh lơ, vàng nâu… Cả 140 hộ ở bản Hô Tra đều trồng địa lan. Thống kê từ Phòng Nông nghiệp H.Tân Uyên, tính bình quân mỗi hộ 100 chậu, giá thị trường thấp nhất là 1 triệu/chậu, đủ để Hô Tra năm nay tưng bừng tết lớn. ️