...
...
...
...
...
...
...
...

xstn

$989

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của xstn. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ xstn.Ghi nhận của Thanh Niên lúc 12 giờ trưa nay, nhiều tuyến đường trung tâm TP.HCM cách đây không lâu đông nghẹt xe, có thời điểm ùn ứ như Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng Tám (Q.3), Võ Thị Sáu, Nguyễn Thị Minh Khai (Q.1)... nay thông thoáng, xe di chuyển dễ dàng. Một số tuyến đường vắng bóng xe.Ông Tài (56 tuổi), một tài xế công nghệ cho biết hôm nay khi ra đường đi làm, ông cảm nhận được rõ rệt không khí tết khi trên đường nhộn nhịp những chuyến xe chở hoa. Đường phố vắng xe, thông thoáng khiến cho việc di chuyển của tài xế này dễ dàng hơn."Hơn 1 tuần trước đây buổi trưa này xe còn đông đúc, có khi kẹt cứng gây khó khăn cho tôi đi làm, giờ chạy thoải mái. Tết người ta về quê, hôm nay chủ nhật cuối tuần nên cũng ít người ra đường. Chủ yếu người ta đi sắm tết, số ít ra đường đi làm. Vắng xe như vậy chạy cũng dễ dàng hơn", ông cho biết.Tài xế nói thêm dịp tết này ông không nghỉ mà tranh thủ "cày tết" để kiếm thêm. Ông sống ở TP.HCM nên có thể chủ động công việc, có thể dành thời gian cho gia đình đêm giao thừa và những ngày đầu năm.Trong khi đó, vừa chốt được một chậu hoa giấy ưng ý ở chợ hoa tết Công viên 23 Tháng 9 (Q.1), chị Như Ý thuê người chở về nhà ở Q.3. Chị cho biết hầu như năm nào chị cũng ghé chợ hoa vào dịp này."Mấy ngày nay đường phố trung tâm thông thoáng, nhiều con đường bình thường mình đi như Võ Thị Sáu (Q.3), Cách Mạng Tháng Tám (Q.10)... chật kín xe nhưng nay không còn cảnh ùn ứ. Đường vắng là vậy nhưng mình vẫn cẩn thận tay lái ngày cuối năm", chị bày tỏ. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của xstn. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ xstn.Theo một nghiên cứu năm 2013 cũng do Trường Y TH Chan Đại học Harvard dẫn đầu, nam giới tập thể dục từ 15 giờ trở lên mỗi tuần với tốc độ vừa phải đến mạnh mẽ - có số lượng tinh trùng cao hơn 73% so với những người tập ít hơn 5 giờ mỗi tuần, theo New York Post.️

Trong vòng 3 tháng ra mắt, thương hiệu này đã thu gần 1.300 đánh giá, trong đó tỷ lệ 5 sao chiếm đến 99%. Đặc biệt trên Shopee, sản phẩm của Queenam thường xuyên cháy hàng, tạo nên những đợt "săn" socola sôi động của giới trẻ.Điểm khác biệt then chốt giúp Queenam gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng chính là công nghệ sản xuất tiên tiến. Thương hiệu này đã mạnh dạn đầu tư công nghệ sấy lạnh ở nhiệt độ âm 40 độ C. Công nghệ này không chỉ giúp giữ nguyên hương vị tự nhiên của các nguyên liệu mà còn bảo toàn được màu sắc và các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.Với nền tảng công nghệ hiện đại, Queenam đã táo bạo cho ra đời những dòng sản phẩm mang hương vị độc đáo. Bên cạnh các vị cơ bản, thương hiệu này còn khéo léo kết hợp socola với sữa chua, chanh tươi, cánh hoa hồng và đặc biệt là sầu riêng - một loại trái cây đặc trưng của vùng Đông Nam Á. Những sự kết hợp tưởng chừng "không tưởng" này lại tạo nên hương vị đặc trưng, thu hút giới trẻ nhờ tính mới lạ và độc đáo.Hướng đến phân khúc cao cấp ngay từ khi mới ra mắt, Queenam đặc biệt chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến quy trình sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi thanh socola trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua nhiều công đoạn kiểm định chất lượng, đảm bảo không chỉ về hương vị mà còn cả yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm.Thành công nhanh chóng của Queenam trên thị trường không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn nhờ vào chiến lược marketing thông minh, đặc biệt là việc tập trung khai thác hiệu quả các nền tảng số. Thương hiệu này đã chọn Shopee và TikTok Shop làm điểm đến chính. Đặc biệt trên Shopee, Queenam thường xuyên góp mặt trong top trending của ngành bánh kẹo, thu hút lượng tương tác "khủng" từ người dùng.Một trong những chiến lược then chốt của Queenam là việc xây dựng mạng lưới influencer marketing bài bản. Thương hiệu đã khéo léo lựa chọn hợp tác với các KOL/KOC có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng Gen Z như Thiện Nhân, Châu Muối, và Tina Thảo Nhi. Đặc biệt, thay vì những quảng cáo thông thường, các influencer này được khuyến khích chia sẻ trải nghiệm thực tế với sản phẩm, tạo nên những review chân thực và gần gũi.Song song với việc xây dựng hình ảnh, Queenam cũng rất tinh tế trong việc triển khai các chiến dịch khuyến mãi. Thương hiệu thường xuyên tung ra các ưu đãi độc quyền trên Shopee vào các dịp như 9.9, 10.10, 11.11 với nhiều hình thức hấp dẫn như flash sale, mã giảm giá riêng và combo quà tặng limited edition. Điều này không chỉ kích thích nhu cầu mua sắm mà còn tạo nên văn hóa "săn deal" thú vị trong cộng đồng người hâm mộ thương hiệu. Nhiều bạn trẻ thậm chí còn lập nhóm chat riêng để thông báo cho nhau mỗi khi có đợt mở bán mới của Queenam.Bên cạnh đó, Queenam còn khéo léo tận dụng tính năng tương tác trên các nền tảng mạng xã hội để thu hút sự chú ý của giới trẻ. Thương hiệu thường xuyên tổ chức các minigame, thử thách sáng tạo content và cuộc thi "review có tâm" với những phần thưởng hấp dẫn tạo nên cộng đồng fan trung thành, sẵn sàng chia sẻ và lan tỏa những giá trị tích cực của Queenam.Sau thành công vang dội trên các nền tảng thương mại điện tử, Queenam đang thể hiện tham vọng mở rộng thị trường thông qua chiến lược phát triển đa kênh. Không dừng lại ở việc chinh phục không gian mua sắm trực tuyến, thương hiệu này đang từng bước thiết lập mạng lưới phân phối offline một cách bài bản. Điều đáng chú ý là Queenam đã khéo léo định vị thương hiệu ngay từ đầu bằng việc chọn các đối tác phân phối cao cấp như chuỗi cửa hàng uy tín - những điểm đến quen thuộc của giới trẻ sành điệu và có khả năng chi trả cao.Bước đi tiếp theo của Queenam càng cho thấy tầm nhìn chiến lược khi thương hiệu đang trong quá trình đàm phán để đưa sản phẩm vào các hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam. Động thái này không chỉ giúp sản phẩm tiếp cận được đông đảo người tiêu dùng hơn mà còn góp phần nâng cao uy tín thương hiệu, khi các hệ thống bán lẻ hiện đại thường có những tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn đối tác.Tham vọng của "tân binh" này không dừng lại ở thị trường nội địa. Queenam đang tích cực đàm phán với các đối tác nước ngoài để đưa sản phẩm socola mang đậm bản sắc Việt Nam ra thị trường quốc tế. Điều này thể hiện tầm nhìn xa của ban lãnh đạo công ty trong việc xây dựng một thương hiệu socola Việt có khả năng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu. Với lợi thế về công nghệ sản xuất hiện đại cùng những hương vị độc đáo mang đậm bản sắc Á Đông như socola sầu riêng, Queenam hoàn toàn có cơ sở để tự tin khi vươn ra biển lớn.Chiến lược phát triển của Queenam cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng và bài bản. Từ việc xây dựng thương hiệu trên các nền tảng số, mở rộng kênh phân phối offline cho đến kế hoạch xuất khẩu, mọi bước đi đều được tính toán cẩn trọng và triển khai một cách có hệ thống. Kết hợp với việc thấu hiểu sâu sắc tâm lý và xu hướng tiêu dùng của giới trẻ, Queenam đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường socola đầy cạnh tranh tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một "ngôi sao mới" trong ngành công nghiệp thực phẩm của đất nước. ️

Hải Phòng là thành phố thứ 7 của hành trình S-Race, là điểm kết của S- Race 2023 và kích hoạt S-Race Online x School. S-Race Hải Phòng có ý nghĩa đặc biệt khi diễn ra đúng dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Mỗi học sinh khỏe mạnh, phát triển cân bằng cả trí tuệ và thể chất là món quà lớn nhất dành cho thầy cô. ️

Related products