Sau Sadio Mane, Bayern Munich tậu De Ligt để định hình diện mạo mới
Trước giai đoạn lượt về V-League 2024 - 2025, CLB Hà Nội nhận được bản hợp đồng tài trợ "khủng" từ Tập đoàn Hanaka (Bắc Ninh). Doanh nghiệp này tài trợ cho CLB Hà Nội 18 tỉ đồng theo bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 10.2.2026, đồng nghĩa kéo dài 1,5 mùa giải. Thỏa thuận này đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa hai bên, không chỉ góp phần giúp CLB Hà Nội nâng cao chất lượng chuyên môn, mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của bóng đá Việt Nam."Thay mặt CLB Hà Nội, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tập đoàn Hanaka. Khoản tài trợ trị giá 18 tỉ đồng này không chỉ giúp CLB Hà Nội có thêm nguồn lực trong công tác đào tạo, phát triển cầu thủ, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục hướng tới những thành tích cao hơn, cống hiến những trận đấu chất lượng và giàu cảm xúc cho người hâm mộ", Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang chia sẻ tại lễ ký kết.CLB Hà Nội là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam, với kỷ lục 6 lần vô địch V-League, 3 Cúp quốc gia và 5 Siêu cúp quốc gia.Thành công của bóng đá Việt Nam thời gian qua như kỳ tích á quân U.23 châu Á 2018, những tấm HCV SEA Games, AFF Cup… có dấu ấn đậm nét từ những cầu thủ hoặc cựu cầu thủ CLB Hà Nội. Gần nhất, 5 cầu thủ của CLB Hà Nội là Duy Mạnh, Thành Chung, Hai Long, Tuấn Hải, Xuân Mạnh đều góp mặt trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2024, ghi dấu ấn trong cả 3 bàn thắng vào lưới chủ nhà Thái Lan để giúp đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch.18 tỉ đồng tài trợ này là nguồn động lực rất lớn cho CLB Hà Nội trước thềm giai đoạn lượt về V-League 2024 - 2025. Sau 13 lượt trận, CLB Hà Nội tạm xếp thứ 4 với 20 điểm.Mặc dù thất thế trong cuộc đua vô địch, nhưng CLB Hà Nội vẫn được đánh giá rất cao ở khả năng bứt tốc trong giai đoạn lượt về. Xuyên suốt 16 mùa giải cho đến trước V-League 2024 - 2025, CLB Hà Nội chỉ một lần đứng thứ 4, còn lại luôn có mặt trong tốp 3 vào cuối mùa.Nắng nóng kéo dài, nhiều người không muốn đi ra đường
"Trung tâm ung bướu của Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc đã thực hiện rất tốt phẫu trị, hóa trị trong điều trị ung thư nhưng, mỗi năm vẫn có hơn 2.000 bệnh nhân ung thư tại đây phải chuyển tuyến lên Hà Nội xạ trị, do bệnh viện chưa có đủ trang thiết bị", đó là chia sẻ của bác sĩ Chuyên khoa 2 Lê Văn Tịnh, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc về thực tế tại bệnh viện này.Theo ông Tịnh, với đội ngũ nhân lực luôn được nâng cao về chuyên môn và điều kiện trang thiết bị, tỷ lệ bệnh nhân nội trú tại bệnh viện tỉnh phải chuyển lên tuyến trên đã giảm từ 9,3% (năm 2021) xuống còn 4,2% trong năm 2024. "Nếu được trang bị đầy đủ thêm về trang thiết bị với một số chuyên khoa, tỷ lệ chuyển tuyến của chúng tôi sẽ tiếp tục giảm, dưới 4%", ông Tịnh nhận định. Tại hội nghị nâng cao chất lượng y tế tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức hôm nay, khẳng định đã và hỗ trợ y tế tỉnh toàn diện về chuyên môn, đào tạo nhân lực, đặc biệt với Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Đào Xuân Cơ đánh giá: "Hiện, đây là bệnh viện tỉnh được xây đẹp nhất phía bắc nhưng đang còn thiếu trang thiết bị y tế, như tim mạch, ung bướu".Theo ông Cơ, trước Vĩnh Phúc Bệnh viện Bạch Mai, đã ký kết 12 tỉnh hỗ trợ nâng cao năng lực y tế. Bạch Mai hiện có thế mạnh đa khoa hoàn chỉnh với 57 chuyên khoa, mỗi khoa quy mô tương đương bệnh viện chuyên khoa với hàng trăm nhân lực. Ví dụ như, Trung tâm Tiêu hóa Bệnh viện Bạch Mai mỗi ngày nội soi tiêu hóa 800 - 1.200 ca. Với ung bướu, năm nay sẽ có thêm các hệ thống trang thiết bị hiện đại phục vụ chẩn đoán, điều trị. Ông Cơ cho rằng, để phát triển y tế, có thêm nguồn kinh phí mua sắm trang thiết bị, thay vì chỉ chờ đợi nguồn đầu tư từ "miếng bánh" ngân sách địa phương, đề nghị Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc đề xuất hội đồng nhân dân tỉnh, UBND tỉnh chấp thuận cho bệnh viện công như Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc có thêm dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu, cung cấp dịch vụ cho người bệnh có khả năng chi trả. Nguồn thu từ khám chữa bệnh theo yêu cầu giúp bệnh viện cân đối thu chi, đặc biệt có nguồn cho nhân lực và mua sắm trang thiết bị phục vụ người bệnh bảo hiểm y tế. Vì bệnh viện đa khoa tỉnh hiện đã cơ sở hạ tầng rất tốt nhưng trang thiết bị thì còn thiếu nhiều.Qua khảo sát thực tế tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, ông Cơ đánh giá, bệnh viện tỉnh đã khánh thành Trung tâm Đột quỵ, nhưng cần đầu tư thêm máy để phát triển hiệu quả hơn. Hay với chuyên khoa tim mạch, đội ngũ bác sĩ của bệnh viện năng lực tốt nhưng vẫn cần thêm máy chụp mạch để làm tốt hơn nữa công tác chuyên môn.Với chuyên khoa ung thư, ông Cơ chia sẻ, tỉnh Vĩnh Phúc hiện có 1,3 triệu dân nhưng mỗi năm đang phải chuyển 2.000 - 2.300 bệnh nhân lên Hà Nội để xạ trị, rất vất vả cho người bệnh.
Nga thay tư lệnh hải quân sau nhiều đồn đoán
Phản ánh đến PV Thanh Niên, người dân TP.Nha Trang bày tỏ bức xúc vì nhiều xe điện (xe bốn bánh có gắn động cơ điện) chở du khách vẫn ngang nhiên lưu thông trên các tuyến đường trung tâm thành phố. Dù theo Nghị định số 165/2024/NĐ-CP ngày 26.12.2024 của Chính phủ (gọi tắt Nghị định số 165), toàn bộ xe điện tại Nha Trang ngừng hoạt động từ ngày 15.2.Ghi nhận của PV tối 27.2, trên tuyến đường Trần Phú vẫn xảy ra tình trạng những chiếc xe điện chở nhiều du khách từ điểm du lịch này đến điểm du lịch khác. Chỉ trong khoảng 1 giờ đồng hồ quan sát, có hàng chục lượt xe điện "vi vu" giữa đường phố. Thậm chí dừng, đỗ tại Quảng trường 2.4 để đón trả khách.Đáng nói, trước đó ngày 10.1, Sở GTVT tỉnh Khánh Hòa (nay là Sở Xây dựng) có thông báo đến các đơn vị tham gia thí điểm xe điện chở du khách và đơn vị kinh doanh vận tải tuân thủ Nghị định số 165.Theo quy định của Nghị định 165, các xe bốn bánh gắn động cơ điện chở khách ở Nha Trang nói riêng và loại hình vận tải này nói chung chỉ được tổ chức hoạt động trên các tuyến đường có đặt biển báo tốc độ khai thác tối đa 30 km/h, thời gian và phạm vi hoạt động do UBND tỉnh Khánh Hòa quy định. Trong khi trên địa bàn TP.Nha Trang không có tuyến đường nào đáp ứng yêu cầu về giới hạn tốc độ theo quy định, vậy nên toàn bộ xe điện trên địa bàn thành phố ngừng hoạt động từ ngày 15.2.Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Chu Văn An, Phó Giám đốc Sở Xây dựng, cho biết Sở đã phối hợp, hướng dẫn, phổ biến nội dung quy định của Nghị định 165 tới các đơn vị tham gia thí điểm và đơn vị kinh doanh vận tải để theo dõi thực hiện. Ông Chu Văn An nhấn mạnh, trường hợp vi phạm sẽ bị lực lượng chức năng tiến hành xử lý theo quy định. Nếu có khó khăn, kiến nghị, các đơn vị cần đề xuất tới cơ quan có thẩm quyền.Được biết, trước khi "lệnh cấm" có hiệu lực, trên địa bàn TP.Nha Trang có 33 xe điện của 3 đơn vị là Công ty TNHH MTV Dịch vụ Sao Mai; Công ty CP Du lịch khoáng nóng Nha Trang Seafood F17, Công ty CP Đầu tư ChampaGroup tham gia thí điểm. Các xe điện này hoạt động cố định trên các tuyến đường trung tâm TP.Nha Trang và một số điểm tham quan nội thị, được đăng ký biển số, đăng kiểm an toàn kỹ thuật theo quy định.Cơ quan chức năng nhận thấy, dù xe điện đáp ứng nhu cầu tham quan của du khách nhưng vẫn còn nhiều hạn chế về an toàn kỹ thuật khi tham gia giao thông. Tính cơ động của xe không cao nên dễ gây ùn tắc; việc chấp hành quy định về tuyến đường được phép hoạt động cũng còn hạn chế.
Nhằm giúp các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Dương Công Đông - CEO Công ty Dương Gia Phát, đồng thời là nhà sáng lập hệ thống Nhà Thuốc Việt. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến, ông đã trực tiếp triển khai và tư vấn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp, từ đó rút ra những bài học đắt giá. Trong buổi phỏng vấn này, ông đã có những chia sẻ với góc nhìn chuyên sâu, giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả digital marketing và hướng tới phát triển bền vững.Nhiều doanh nghiệp đầu tư digital marketing nhưng không đạt kỳ vọng, theo ông nguyên nhân chính là gì?- Ông Dương Công Đông: Một trong những sai lầm lớn nhất - cũng là bài học tôi từng trải qua - là quá tập trung vào quảng cáo và bán hàng (performance marketing) mà không xây dựng thương hiệu (branding). Khi mới triển khai digital marketing cho Nhà Thuốc Việt, tôi tập trung vào quảng cáo để thúc đẩy doanh thu. Ban đầu, hiệu quả rất tốt, nhưng sau vài năm, chi phí quảng cáo tăng cao trong khi tỷ lệ chuyển đổi lại giảm dần. Tôi nhận ra rằng, nếu không xây dựng uy tín thương hiệu từ sớm, doanh nghiệp rất dễ rơi vào vòng xoáy "đốt tiền" mà không mang lại kết quả bền vững.Do đó, doanh nghiệp cần kết hợp giữa mục tiêu ngắn và dài hạn, hài hòa giữa các hoạt động nhằm thúc đẩy bán hàng và các hoạt động xây dựng thương hiệu.Doanh nghiệp triển khai nội dung đa nền tảng nhưng khách hàng không ghi nhớ thương hiệu, theo ông nguyên nhân do đâu?Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu sự nhất quán trong thông điệp truyền thông. Ví dụ, khách hàng xem trên kênh này thấy thương hiệu tốt ở điểm A nhưng trên kênh khác lại thấy tốt ở điểm B. Các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, ngôn từ… trên các kênh không được thể hiện một cách nhất quán. Sự mâu thuẫn này khiến khách hàng không có ấn tượng rõ ràng và khó hình thành lòng tin với thương hiệu.Do đó, doanh nghiệp cần xây dựng bộ nhận diện đồng nhất và quy chuẩn nội dung chặt chẽ. Quan trọng nhất là xác định thông điệp cốt lõi và đảm bảo mọi kênh truyền thông đều truyền tải thống nhất giá trị đó.Để làm digital marketing đa kênh hiệu quả, theo ông còn điều gì quan trọng cần lưu ý?Sai lầm thường gặp nhất là do không xác định rõ kênh trung tâm và kênh bổ trợ. Việc tập trung đẩy mạnh một kênh trung tâm sẽ phát huy tác dụng hơn là các kênh đều bình bình như nhau. Các kênh phụ sẽ bổ trợ cho kênh chính phát triển mạnh, giúp nội dung trên kênh chính dễ "viral" hơn.Ví dụ, nếu sản phẩm chủ yếu dựa vào tìm kiếm chủ động, hãy tập trung vào SEO và Google Ads. Nếu khách hàng chủ yếu đến từ mạng xã hội, hãy chọn một nền tảng chính như Facebook hoặc TikTok, rồi mới mở rộng. Ngoài ra, nếu ngân sách hạn chế thì doanh nghiệp nên cân nhắc trong việc triển khai đa kênh.Vậy khi doanh nghiệp không có đủ nguồn lực nhưng vẫn muốn triển khai digital marketing đa kênh, làm sao để tối ưu hiệu quả?Nhiều doanh nghiệp hết vốn trước khi thấy kết quả chỉ vì "chạy theo số đông". Khi tư vấn và triển khai dịch vụ digital marketing cho các doanh nghiệp, tôi thường đưa ra lời khuyên rằng, nếu nguồn lực hạn chế, hãy tập trung vào một hoặc hai kênh nhưng làm thật tốt, thay vì dàn trải mà không hiệu quả. Khi kênh chính hoạt động tốt và có lợi nhuận, mới mở rộng sang kênh khác.Nhiều doanh nghiệp không đầu tư PR vì cho rằng không mang lại doanh thu ngay, ông nghĩ sao về quan điểm này?Đánh giá một hoạt động marketing chỉ qua doanh thu ngắn hạn là một quan niệm sai lầm. Mỗi hoạt động đều có mục tiêu nhất định trong chiến lược tổng thể. Trong khi Google Ads hay Facebook Ads có thể mang lại doanh số nhanh chóng, các hoạt động như PR, influencer marketing và SEO lại giúp củng cố thương hiệu và chuyển đổi người xem thành khách hàng trong tương lai.Với những sai lầm này, ông có lời khuyên gì dành cho các doanh nghiệp để làm digital marketing hiệu quả hơn?Marketing là một hành trình gồm nhiều giai đoạn. Mỗi hoạt động marketing của doanh nghiệp cần được triển khai có chủ đích, nhắm vào một giai đoạn cụ thể trong hành trình khách hàng. Ngay sau hoạt động này là các hoạt động khác tiếp diễn. Các hoạt động marketing phải tương tác với nhau mới tạo nên hiệu quả. Thay vì làm theo kiểu "phong trào", hãy làm digital marketing một cách bài bản, có chiến lược dài hạn và tập trung vào giá trị cốt lõi của thương hiệu.Cảm ơn ông vì những chia sẻ hữu ích!
Hot girl thu hút sự chú ý ở SEA Games 32
On top đầu kem dưỡng ẩm cho da khô là cái tên quen thuộc với tín đồ skincare đến từ thương hiệu Rejuvaskin nổi tiếng hơn 35 năm tại Mỹ. Kem dưỡng ẩm Rejuvaskin Facial Moisturizer sở hữu phức hợp ReVita-D Complex™ kết hợp cùng 10 dưỡng chất không chỉ cấp ẩm chuyên sâu, làm dịu ngay tức thì mẩn đỏ hay kích ứng cho làn da khô ráp trở nên mềm mịn, căng bóng ngậm nước tức thì. Mà Rejuvaskin Facial Moisturizer còn chống ô xy hóa mạnh mẽ và tăng cường tái tạo tế bào mới cải thiện nếp nhăn, vết chân chim cho làn da căng trẻ. Đặc biệt, phức hợp ReVita-D Complex™ giúp tăng cường nồng độ vitamin D trong cơ thể và cải thiện quá trình chuyển hóa năng lượng duy trì sự khỏe mạnh toàn diện cho làn da khô ngăn ngừa lão hóa da sớm.Thành phần chính: Phức hợp ReVita-D Complex™, Acid Hyaluronic, vitamin E, chiết xuất café, dầu hướng dương, bơ, chiết xuất Acquacell từ dưa hấu.Ưu điểm nổi bật: Nhược điểm: Có nhiều nơi phân phối với giá chênh lệch khá lớn mà chưa kiểm soát được chất lượng của sản phẩmGiá niêm yết chính hãng: 1.420.000đ/ 50ml.Đánh giá chung: 10/10.Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn tới 24% tại đây nhé: https://scarheal.com.vn/scarheal/kem-phuc-hoi-nuoi-duong-ngua-lao-hoa-da-rejuvaskin-facial-moisturizer.htmlTop 2 kem dưỡng ẩm cho da khô không thể thiếu cái tên đến từ thương hiệu Cerave cũng từ nước Mỹ. Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturizing Cream ứng dụng công nghệ MVE kết hợp với thành phần Ceramide, Hyaluronic Acid "bơm" độ ẩm tức thì cho làn da khô bong tróc trở nên mềm mịn, tươi mới tràn đầy sức sống ngay lập tức. Hàng rào bảo vệ tự nhiên cũng được phục hồi nhanh chóng, nếp nhăn và vết chân chim được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt, tác dụng của kem Cerave Moisturizing Cream không chỉ có lợi cho làn da khô mà còn giúp ngăn tiến trình lão hóa và tái tạo những nơi da bị tổn thương như mụn, nhiễm trùng...Thành phần chính: Công nghệ MVE, 3 Ceramides thiết yếu, Glycerin, Hyaluronic Acid, Niacinamide.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Kết hợp dùng được cho cả da mặt và toàn thân nên dùng hao nhanh hết lắm. Tốt nhất là nên mua 2 hộp 1 lần.Giá niêm yết chính hãng: 495.000đ/ 340g.Đánh giá chung: 9/10.Cam kết hàng chính hãng với giá ưu đãi hấp dẫn tại đây: https://maihan.vn/cerave/kem-duong-am-danh-cho-da-kho-cerave-moisturizing-cream-454g.htmlTop 3 kem dưỡng ẩm cho da khô không cái tên nào xứng đáng hơn là sản phẩm đến từ thương hiệu Obagi lại từ nước Mỹ. Ứng dụng công nghệ ma trận Hydromanil kết hợp cùng thành phần dưỡng ẩm, chống lão hóa mạnh mẽ như chiết xuất bơ hạt mỡ, bơ xoài, Biomimetic Peptide… kem Obagi Hydrate Luxe Moisture-Rich Cream bơm độ ẩm tức thì vào từng tế bào da khô ráp trở nên căng bóng ngậm nước, tươi mới rạng ngời. Hàng rào bảo vệ cũng được phục hồi và khả năng làm đầy nếp nhăn, củng cố độ đàn hồi cho làn da xỉn màu, lão hóa trở nên tươi trẻ, tràn đầy sức sống.Thành phần chính: Chiết xuất bơ hạt mỡ, chiết xuất bơ xoài, Biomimetic Peptide, Hydromanil, hoạt chất Allantoin, Glycerin. Ưu điểm nổi bật: Nhược điểm: Có quá nhiều nơi phân phối với giá chênh lệch quá lớn mà khó kiểm soát được chất lượng của từng sản phẩm.Giá niêm yết chính hãng: 1.700.000đ/ 48g.Đánh giá chung: 9/10.Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 19% tại đây: https://maihan.vn/obagi/kem-duong-am-obagi-hydrate-luxe-48g.htmlTop 4 kem dưỡng ẩm cho da khô ráp gọi tên sản phẩm đến từ thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng hàng đầu tại Pháp. Kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5+ được thiết kế chuyên biệt dành cho làn da khô, dễ kích ứng và tổn thương. Với thành phần tự nhiên 5% Panthenol, bơ hạt mỡ, Glycerin và nước khoáng La Roche-Posay; Cicaplast Baume B5+ dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da khô ráp trở nên mềm mịn, căng mọng. Đồng thời, thúc đẩy quá trình phục hồi nhanh chóng mà hoàn toàn không gây kích ứng, đáp ứng được nhu cầu của những làn da đang có tổn thương. Điều làm nên sức mạnh của kem La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 còn Madecassoside chiết xuất từ rau má giúp phục hồi tế bào gốc, thúc đẩy tái tạo các tầng biểu bì giúp vết thương mau lành. Bên cạnh đó, phức hợp khoáng chất thiên nhiên gồm đồng, kẽm và mangan tăng cường kháng khuẩn và nâng cao sức đề kháng cho làn da khỏe đẹp toàn diện từ sâu bên trong.Thành phần chính: Vitamin B5 (Panthenol), Madecassoside, Shea butter, Glycerin, Butylene Glycol.Ưu điểm nổi bật: Nhược điểm: Có hàng giả, hàng nhái nên tìm hiểu không kỹ là dễ mất tiền oan mà da hư đó nha.Giá niêm yết chính hãng: 410.000đ/ 40ml.Đánh giá chung: 9/10.Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 24% tại đây: https://maihan.vn/la-roche-posay/kem-duong-lam-diu-mat--lam-muot-va-phuc-hoi-da-la-roche-posay-cicaplast-baume-b5-soothing-repairing-balm.htmlTop 5 kem dưỡng ẩm cho da khô gọi tên sản phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc thương hiệu Innisfree. Với chiết xuất từ hạt trà xanh trên đảo Jeju ứng dụng công nghệ hiện đại, kem Innisfree Green Tea Moisture Cream cung cấp độ ẩm chuyên sâu và tạo nên một lớp màng dưỡng ẩm cho làn da khô trở nên mềm mịn, căng bóng.Thành phần chính: Tinh chất bơ, tinh dầu từ lá trà xanh, tinh chất bơ, Linoleic Acid. Ưu điểm nổi bật: Nhược điểm: Thiết kế dạng hũ nên kem dễ bị nhiễm khuẩn hay ô xy hóa trong quá trình sử dụng. Giá niêm yết chính hãng: 370.000đ/ 50ml.Đánh giá chung: 8/10.Top 6 kem dưỡng ẩm cho da khô đến từ thương hiệu Kiehl's tiếp tục xuất xứ nước Mỹ. Kem dưỡng Kiehl's Midnight Recovery Omega Rich Cloud Cream được thiết kế chuyên biệt dành cho da khô bong tróc. Với khả năng cấp ẩm mạnh mẽ giúp làm dịu làn da mẩn đỏ, kích ứng tức thì và dần lấy lại sự căng mịn, tươi trẻ. Khả năng duy trì độ ẩm cho làn da căng mướt cả 24h mà hoàn toàn không gây bóng nhờn.Thành phần chính: Chiết xuất hạt việt quất dại, Botanical Blend, Squalane.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Giá hơi chát so với các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô cùng loại trên thị trường.Giá niêm yết chính hãng: 1.650.000đ/ 50ml.Đánh giá chung: 8/10.Top 7 kem dưỡng ẩm cho da khô gọi tên sản phẩm đến từ thương hiệu Klairs nổi tiếng Hàn Quốc. Kem dưỡng Klairs Rich Moist Soothing Cream với khả năng cấp ẩm sâu mang lại cảm giác mềm mịn, tươi mới ngay sau lần đầu sử dụng. Đặc biệt, tính chất dịu nhẹ nên phù hợp với cả làn da dễ mẩn đỏ hay kích ứng.Thành phần chính: Chiết xuất rau má, Ceramide NP, chiết xuất lô hội.Ưu điểm nổi bật: Nhược điểm: Với làn da quá khô cần phải kết hợp thêm bước dưỡng ẩm khác. Giá niêm yết chính hãng: 332.000đ/ 80ml.Top 8 kem dưỡng ẩm cho da khô gọi tên sản phẩm đến từ thương hiệu Clinique xuất xứ Mỹ. Kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion không chỉ cấp ẩm, cung cấp nước đầy đủ cho làn da khô trở nên mềm mịn, căng bóng suốt cả ngày dài. Mà còn duy trì độ đàn hồi cho làn da săn chắc, chống chảy xệ.Thành phần chính: Glycerin, Urea, Sodium Hyaluronate, Petrolatum, Mineral Oil, Stearic AcidƯu điểm nổi bật: Nhược điểm: Có chứa thành phần silicone nên tạo thành một lớp màng trên da sau khi apply lên da mặt. Giá niêm yết chính hãng: 250.000đ/ 30ml, 750.000đ/ 125ml.Đánh giá chung: 7.5/10.Top 9 kem dưỡng ẩm cho da khô gọi tên sản phẩm đến từ thương hiệu SVR nổi tiếng hàng đầu tại Pháp. Kem dưỡng SVR Hydraliane Riche chuyên biệt cho da khô đến rất khô với khả năng làm dịu nhanh chóng mẩn đỏ, châm chích cho làn da trở nên mềm mịn, tươi mới và tràn đầy sức sống ngay lần đầu sử dụng. Làn da khô được duy trì dưỡng ẩm căng mịn suốt 24h. Nổi bật phải kể đến các dưỡng chất như bơ hạt mỡ châu Phi, Physio-Adapted Water (nước Isotonic độc quyền giàu nguyên tố vi lượng), Glycerin, Zinc Gluconate, Magnesium Gluconate… có trong kem dưỡng SVR Hydraliane Riche sẽ đi sâu vào từng lớp tế bào cho làn da căng mịn, khỏe đẹp rạng ngời. Đồng thời, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới và chống ô xy hóa giúp cải thiện nếp nhăn cho làn da phẳng mịn chỉ sau 3 tuần sử dụng đều đặn.Thành phần chính: Hydrophilic Sugars, chiết xuất bơ hạt mỡ châu Phi, Squalane, Glycerin, Propanediol, Zinc Gluconate, Magnesium Gluconate, Physio-Adapted Water.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Xuất hiện quá nhiều nơi bán với giá cả chênh lệch khá nhiều mà không kiểm soát được chất lượng trên từng sản phẩm. Giá niêm yết chính hãng: 378.000đ/ 40ml.Đánh giá chung: 9/10.Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn tại đây: https://maihan.vn/svr/kem-duong-am-cho-da-kho-den-rat-kho-svr-hydraliane-riche.htmlTop 10 kem dưỡng ẩm cho da khô vẫn là một cái tên thuộc hội "danh gia vọng tộc" đến từ thương hiệu Image Skincare cũng xuất xứ từ Mỹ. Kem dưỡng Image Vital C Hydrating Repair Creme chính là giải pháp hàng đầu giúp nuôi dưỡng và phục hồi làn da khô mất nước, da mẩn đỏ, nứt nẻ; da lão hóa, nhăn nheo, kém đàn hồi và những ai có nhu cầu phục hồi làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Nhờ vào phức hợp Ceramides và HA cung cấp độ ẩm chuyên sâu tận sâu từng tế bào cho làn da mềm mịn, căng bóng ngậm nước tức thì và ngăn ngừa nếp nhăn vết chân chim hiệu quả. Còn tác động đồng nhất từ vitamin A & C có trong kem dưỡng Image Vital C Hydrating Repair Crème giúp chống lại gốc tự do, tăng cường khả năng chống ô xy hóa và cải thiện kết cấu, làm mờ thâm nám cho làn da tươi trẻ, trắng sáng đều màu.Thành phần chính: Vitamin C, vitamin A, Alchemilla Vulgaris, phức hợp Ceramides và Hyaluronic Acid.Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Gần như không có nhược điểm chỉ là giá hơi "chat" nhưng hiệu quả dưỡng ẩm và chống lão hóa cho làn da khô thật sự đáng "đồng tiền bát gạo". Nên đây vẫn là sản phẩm được nhiều người tìm mua và luôn trong tình trạng cháy hàngGiá niêm yết chính hãng: 2.200.000đ/ 56.7g.Đánh giá chung: 9.5/10.Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 9% tại đây: https://maihan.vn/image-skincare/kem-duong-phuc-hoi-da-image-skincare-vital-c-hydrating-repair-creme.htmlVậy là bạn đã tìm được "bảo bối" cho làn da khô ráp, bong tróc trở nên căng mịn, tươi mới rạng rỡ rồi đúng không nào. Nhất là thời điểm mùa đông như hiện nay thì dưỡng ẩm cho da khô là điều bắt buộc nha. Nhanh đầu tư ngay một sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da khô phù hợp nhé. Nhưng cần nhớ rằng, trước khi mua phải tìm hiểu thật kỹ và hơn hết nên chọn các nhà phân phối dược mỹ phẩm chính hãng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam như Mai Hân mỹ phẩm.