Bệnh viện FV kỷ niệm 15 năm ngày tiếp nhận bệnh nhân đầu tiên (2003-2018)
Udun Osakue, tay ném vừa được chọn trám vào vị trí của Russell Smith là ngoại binh có chất lượng không kém khi sở hữu chiều cao 1,98 m, nặng 91 kg và dày dặn kinh nghiệm thi đấu tại các giải bóng rổ tại Mỹ (NCAA Division 2), Đức,Tây Ban Nha, Malaysia,..
Nhạc cụ hiện đại ở Stockholm (Thụy Điển) làm bằng… cầu thang
Một trong những cách thoát hiểm đơn giản, nhanh chóng khi ô tô gặp sự cố là phá kính để thoát khỏi xe. Thông thường, trên ô tô có hai loại kính, gồm kính cường lực và kính nhiều lớp. Việc xác định đúng loại kính phù hợp, dễ bị vỡ vụn khi tác dụng lực từ búa phá kính sẽ giúp rút ngắn thời gian thoát khỏi xe.
Chi trả lương hưu dịp Tết Nguyên đán: Còn hơn 3.700 người chưa nhận tiền
Sáng 15.1, tại Hà Nội, Văn phòng T.Ư Đảng tổ chức Lễ khởi công Dự án cải tạo, nâng cấp và xây mới khu nhà khách Hồ Tây. Tổng Bí thư Tô Lâm đến dự và nhấn nút phát lệnh khởi công.Cùng tham dự lễ có: nguyên Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng, Trưởng ban Chỉ đạo 110 của Ban Bí thư; Phó thủ tướng thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình; Chánh Văn phòng T.Ư Đảng Nguyễn Duy Ngọc; Trưởng ban Đối ngoại T.Ư Đảng Lê Hoài Trung; lãnh đạo các bộ, ban, ngành T.Ư và TP.Hà Nội.Phát biểu tại lễ khởi công, Chánh Văn phòng T.Ư Đảng Nguyễn Duy Ngọc cho biết, thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, lãnh đạo chủ chốt giao Văn phòng T.Ư Đảng làm chủ đầu tư 3 đề án, dự án gồm: Đề án xây dựng Bảo tàng Đảng cộng sản Việt Nam; Đề án chuyển đổi số trong các cơ quan Đảng; Dự án cải tạo, nâng cấp và xây mới khu nhà khách Hồ Tây, hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.Dự án cải tạo, nâng cấp và xây mới khu nhà khách Hồ Tây được khởi công, xây dựng sẽ trở thành nơi tổ chức các chương trình, sự kiện chính trị đối nội, đối ngoại, các hoạt động quan trọng của Đảng, Nhà nước; tổ chức đại hội đại biểu toàn quốc của Đảng; tổ chức đón các đoàn khách quốc tế lớn đến thăm, làm việc và tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm những ngày lễ lớn của đất nước.Dự án có quy mô các hạng mục công trình khách sạn cao tầng; khu trung tâm văn hóa - nhà đa năng; khu trung tâm hội nghị; khu biệt thự thấp tầng; khu hạ tầng cảnh quan; khu hành chính phục vụ tổng thể… được áp dụng hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, các ứng dụng công nghệ hiện đại dựa trên nền tảng số nhằm tối ưu hóa công tác tổ chức quản lý, vận hành khai thác nhằm phát huy tối đa hiệu năng, hiệu quả sử dụng.Đây là công trình có ý nghĩa chính trị to lớn hướng tới chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIV, đóng góp vào sự phát triển về kinh tế, văn hóa xã hội của thủ đô ngàn năm văn hiến, tô đậm thêm hình ảnh, điểm nhấn của Việt Nam đối với bạn bè quốc tế.Để dự án hoàn thành bảo đảm tiến độ, chất lượng, kịp thời bàn giao đưa vào sử dụng trong quý 3/2027, Chánh Văn phòng T.Ư Đảng Nguyễn Duy Ngọc đề nghị chủ đầu tư, các nhà thầu tham gia thực hiện dự án và các đơn vị có liên quan cần có sự quyết tâm cao hơn nữa trong triển khai thực hiện dự án.Cùng đó, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra đôn đốc theo từng ngày, từng tuần, từng tháng, từng quý, với tinh thần rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ thời gian, rõ sản phẩm, đặc biệt chú ý tuyệt đối an toàn lao động, vệ sinh môi trường. Các cơ quan bộ, ngành có liên quan và TP.Hà Nội tiếp tục quan tâm, phối hợp chặt chẽ với Văn phòng T.Ư Đảng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc triển khai thực hiện dự án.Tiếp đó, Tổng Bí thư Tô Lâm đã chứng kiến Lễ khởi công xây dựng tuyến đường Đặng Thai Mai - giai đoạn 1, Q.Tây Hồ. Việc đầu tư xây dựng tuyến đường nhằm kết nối giao thông thuận lợi với khu biệt thự Văn phòng T.Ư Đảng, phủ Tây Hồ, giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, từng bước hoàn chỉnh kết cấu hạ tầng theo quy hoạch.
Sự kiện thể thao FAVIJA KANTO CUP 2023 đã trở thành một điểm hẹn náo nhiệt, kết nối tình đồng bào, đồng hương, tăng cường đoàn kết dân tộc và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hữu nghị thân thiết giữa chính phủ và nhân dân hai nước.
Bán lỗ condotel cũng khó
Ngày 28.1 (29 tết), Đội CSGT - trật tự Công an Q.3 (TP.HCM) phối hợp các đơn vị chức năng điều tra vụ ô tô 7 chỗ tông vào quán cà phê trên đường Trường Sa, làm một người bị thương.Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, ô tô 7 chỗ (xe dịch vụ công nghệ) chạy trên đường Trường Sa (hướng từ Q.1 đi Q.Tân Bình), lúc vừa qua siêu thị Co.opmart Nhiêu Lộc (thuộc Q.3) thì bất ngờ lao nhanh lên vỉa hè, tông trực diện vào quán cà phê.Thời điểm xảy ra vụ việc, bên trong quán cà phê có nhiều khách. Vụ tai nạn làm một người đàn ông hơn 50 tuổi bị thương, một phần cơ thể kẹt dưới gầm ô tô. Nạn nhân được người dân hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu.Tại hiện trường, chiếc ô tô 7 chỗ, một số xe máy, tủ điện và các tài sản khác bị hư hỏng nặng.Chủ quán cà phê cho hay chiếc ô tô lao vào quán rất nhanh, khoảng 6 người may mắn thoát nạn.Nhận tin báo, lực lượng CSGT phối hợp Công an Q.3 nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

'Thúc' đường song hành cao tốc HLD để gỡ tắc nút giao An Phú
Tồn kho bất động sản tăng cao
Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai.
Bí quyết ôn thi tốt nghiệp THPT đạt điểm cao: Cách giải bài tập kim loại
Buổi triển lãm và ra mắt sách ảnh Vươn lên thôn Làng Nủ (Nhà xuất bản Thông tấn ấn hành) của nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Nguyễn Á có sự góp mặt của bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; ông Nguyễn Mạnh Cường, Trưởng ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy TP.HCM... cùng đông đảo khách mời và bạn đọc. Đặc biệt, 6 người dân của Làng Nủ, gồm ông Hoàng Văn Diệp (trưởng thôn), ông Sầm Văn Bóng, bà Hoàng Thị Bóng, bà Nguyễn Thị Kim, bà Hoàng Thị Thanh cùng bé Hoàng Ngọc Lan cũng tham dự chương trình và giao lưu cùng mọi người. Tập sách ảnh Vươn lên thôn Làng Nủ được cấu trúc thành 5 phần, gồm: Những ngày đau thương không lường trước; Hy vọng mong manh và tình quân dân trong cơn bão lũ; Những sẻ chia ấm áp tình người; Sau cơn mưa trời lại sáng; Mùa xuân đầu tiên. Qua những hình ảnh được chụp ở nhiều góc độ của NSNA Nguyễn Á, Làng Nủ hiện lên như một câu chuyện cổ tích có hậu. Sau những đau thương, mất mát, Làng Nủ đã hồi sinh và bắt đầu đón mùa xuân đầu tiên ở khu tái định cư.Tham dự tại buổi triển lãm, nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa bày tỏ xúc động khi được gặp một số người dân của thôn Làng Nủ. Bà gửi lời chia sẻ và động viên trước những mất mát của người dân nơi đây. "Thiên tai là điều không ai muốn, dù vậy, mong bà con cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên để xây dựng quê hương Làng Nủ trong đau thương trở thành một Làng Nủ ngày càng giàu đẹp, ngày càng phát triển. Tôi tin bà con sẽ làm được điều đó", bà nhắn gửi.Với những người dân thôn Làng Nủ ở xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, ký ức về trận lũ quét kinh hoàng vào tháng 9.2024 vẫn luôn ám ảnh họ. Nỗi đau mất mát vẫn còn hiện hữu, khiến bà Hoàng Thị Bóng, bà Hoàng Thị Thanh nhiều lần không kiềm được xúc động, rơi nước mắt khi kể lại. Dẫu vậy, họ luôn động viên nhau phải cố gắng bắt đầu một cuộc sống mới sau đau thương.Ông Hoàng Văn Diệp, Trưởng thôn Làng Nủ chia sẻ: "Chúng tôi rất xúc động khi có mặt ở đây, nhìn thấy những bức ảnh mà anh Nguyễn Á chụp lại được tại thôn Làng Nủ sau khi xảy ra thiên tai. Thời gian qua, bà con thôn Làng Nủ được sự quan tâm, yêu thương của Đảng, Nhà nước cũng như người dân trên khắp cả nước giúp đỡ. Hiện nay, bà con đã hồi sinh, dần trở lại cuộc sống".Theo nhiếp ảnh gia Nguyễn Á, đây có lẽ là buổi triển lãm và ra mắt sách ý nghĩa nhất của anh. Để có thể hoàn thành tập sách này, Nguyễn Á đã đến Làng Nủ 11 lần, trực tiếp ghi lại những ngày quân và dân cùng nhau khắc phục hậu quả của cơn bão Yagi cũng như cùng ăn, ở với người dân. Dịp Tết Nguyên đán 2025, anh cũng ở lại Làng Nủ để cùng người dân đón tết đầu tiên trên vùng đất mới sau bao nỗi đau. "Đến Làng Nủ, tôi đã tận mắt nhìn thấy những mất mát, đau thương tột cùng, cũng như cảm nhận sự ấm áp của tình yêu thương, tôi thêm thấu hiểu về cái gọi là 'sự sống nảy sinh từ cái chết'. Nên lần này, Vươn lên thôn Làng Nủ là cuốn sách thứ 21 của tôi, cùng với 3 cuộc triển lãm sắp tới tại TP.HCM, Hà Nội và tại Làng Nủ là cơ hội để tôi gửi đến mọi người thông điệp: 'Hãy cùng nhau trao yêu thương và hy vọng. Mọi khó khăn sẽ dễ dàng vượt qua, cùng chung tay để cuộc sống thêm tốt đẹp'. Hy vọng mong muốn này được lan tỏa đến nhiều trái tim để chúng ta có thể đồng hành cùng thực hiện những việc làm thật ý nghĩa, giúp bà con Làng Nủ vượt qua giai đoạn khó khăn", anh chia sẻ.
seagame 32
Theo văn bản của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, thời gian qua, báo chí phản ánh về việc các trang mạng xã hội Facebook, TikTok… quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera do Công ty CP Tập đoàn Chị em rọt (ở đường số 11, khu phố 5, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM) công bố, sản phẩm được sản xuất tại Công ty CP ASIA LIFE (ở đường Nguyễn Văn Linh, xã Ea Tu, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) có dấu hiệu vi phạm về quảng cáo thực phẩm.Cho nên, Cục An toàn vệ sinh thực phẩm đề nghị Sở Y tế Đắk Lắk khẩn trương chỉ đạo kiểm tra Công ty CP ASIA LIFE về việc tuân thủ các điều kiện trong quá trình sản xuất đối với kẹo rau củ Kera.Ngày 7.3, đại diện Công ty CP ASIAN LIFE (TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cho biết công ty chỉ là đơn vị hợp tác gia công sản phẩm kẹo rau củ Kera của Hằng Du mục và Quang Linh Vlogs theo hợp đồng với Công ty CP Tập đoàn Chị em rọt. Đại diện công ty cho biết, Công ty CP Tập đoàn Chị em rọt là công ty đăng ký công bố sản phẩm kẹo rau củ Kera. Công ty CP ASIAN LIFE chỉ hợp tác gia công và cung cấp sản phẩm theo đơn hàng cho Công ty CP Tập đoàn Chị em rọt."Đây là hàng của họ, chúng tôi chỉ làm theo hợp đồng và dựa theo thành phần sản phẩm mà họ công bố. Về vấn đề quảng cáo, truyền thông sản phẩm kẹo rau củ Kera thì chúng tôi không nắm được", người đại diện nói.Người đại diện thông tin thêm, theo nguyên tắc, các thành phần của sản phẩm, công ty không thể công bố được. Nếu công ty tiết lộ các thành phần trong quá trình gia công thì sẽ làm mất công thức sản phẩm của công ty đối tác, vi phạm hợp đồng. Theo thông tin từ Sở Y tế Đắk Lắk, đơn vị đã lập đoàn kiểm tra Công ty CP ASIAN LIFE về việc tuân thủ các điều kiện trong quá trình sản xuất đối với sản phẩm kẹo rau củ Kera theo chỉ đạo của Cục An toàn thực phẩm. Như Thanh Niên đã thông tin, những ngày qua, sản phẩm kẹo rau củ Kera mà Thùy Tiên quảng bá vướng ồn ào khi dân mạng cho rằng Quang Vinh Vlogs quảng cáo "lố", giới thiệu "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau". Cùng thời điểm nhiều người vào trang cá nhân của Thùy Tiên để lại bình luận chỉ trích, yêu cầu cô lên tiếng giải thích bởi nàng hậu từng đăng bài quảng cáo sản phẩm này trên trang cá nhân, đồng thời trực tiếp tham gia phiên livestream cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục để bán hàng.
quay-thử-xổ-số-miền-trung-thứ-tư