$793
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của as roma. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ as roma.Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của as roma. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ as roma.Cụ thể, trong 3 tháng cuối năm 2024, VinFast liên tục lập kỷ lục mới về số xe bàn giao đến tay khách hàng, nâng tổng số ô tô được giao lên 97.399 xe trong cả năm 2024. Như vậy, số lượng xe VinFast được bàn giao trên toàn cầu đã tăng 192% so với năm trước, vượt xa mục tiêu được Công ty đặt ra cho cả năm 2024 là 80.000 xe. Động lực cho đà tăng trưởng này đến từ nhu cầu lớn đối với các mẫu xe thuộc phân khúc thấp hơn, cùng với vị thế ngày càng gia tăng của Công ty tại thị trường nội địa. Với đà phát triển này, Công ty đặt mục tiêu tăng ít nhất gấp đôi số lượng xe được bàn giao trên toàn cầu trong cả năm 2025. Riêng trong tháng 1/2025, VinFast giao tổng cộng hơn 10.000 ô tô tại thị trường trong nước, trong đó VF 3 với hơn 4.000 chiếc, theo sau là VF 5 với 3.300 chiếc. VinFast cũng công bố bàn giao 31.170 xe máy điện và xe đạp điện trong Quý 4/2024 trên toàn cầu, tăng trưởng 65% so với quý trước và 41% so với cùng kỳ năm 2023. Tính cả năm 2024, Công ty giao tổng cộng 70.977 xe, đánh dấu mức tăng 1%. Bà Lê Thị Thu Thủy, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của VinFast, chia sẻ: "VinFast đã khép lại năm 2024 với thành tích vượt xa kỳ vọng. Trong bối cảnh thị trường và kinh tế vĩ mô biến động, những kỷ lục mà VinFast tạo lập không chỉ là minh chứng cho quyết tâm mạnh mẽ và chiến lược đúng đắn của chúng tôi, mà còn khẳng định xu hướng chuyển đổi sang xe điện là không thể đảo ngược. Bước sang năm 2025, VinFast tiếp tục kiên định với sứ mệnh tiên phong trong cuộc cách mạng giao thông xanh, tận dụng tối đa lợi thế từ dải sản phẩm thuần điện đa dạng và đột phá. Dù hành trình phía trước còn nhiều thử thách, chúng tôi vững tin rằng tương lai điện hóa chính là chìa khóa cho sự phát triển bền vững, và VinFast sẽ tiếp tục đóng góp vào xu thế tất yếu này của thời đại".Trong năm 2024, thị trường Việt Nam đóng góp đáng kể vào tăng trưởng doanh thu của VinFast. Với sứ mệnh dẫn dắt chuyển đổi xanh tại Việt Nam, VinFast đã triển khai các chính sách ưu đãi hấp dẫn, ký kết hợp tác với nhiều địa phương, tổ chức và doanh nghiệp lớn để thúc đẩy chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" và "Vì Thủ đô trong xanh". Nhờ những bước đi chiến lược, VinFast là hãng xe thuần điện đầu tiên vượt qua tất cả thương hiệu quốc tế và nội địa để chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam. Việt Nam cũng là quốc gia hiếm hoi trên thế giới có thương hiệu xe thuần điện đứng đầu bảng xếp hạng doanh số trên thị trường ô tô.Trong năm 2024, VinFast cũng có những bước tiến quan trọng trong quá trình mở rộng toàn cầu. Bên cạnh các kênh bán hàng trực tiếp, việc Công ty áp dụng mô hình bán hàng thông qua đại lý đã cho thấy những kết quả khả quan. VinFast đã mạnh mẽ mở rộng sang những thị trường mới, tiềm năng như Trung Đông, Ấn Độ và Philippines; xây dựng hệ sinh thái "Vì Tương lai Xanh" toàn diện tại Indonesia. Song song đó, Công ty tiếp tục củng cố hiện diện tại các thị trường trọng điểm là châu Âu và Bắc Mỹ. Những bước đi chiến lược trong năm 2024 sẽ tạo động lực mạnh mẽ và bệ phóng vững chắc để hãng tiếp tục bứt phá trong năm 2025.VinFast sẽ công bố báo cáo kết quả kinh doanh Quý 4/2024 và cả năm 2024 vào ngày 24.4.2025. ️
Phim kinh dị tâm linh Tiệm ăn của quỷ do Hàm Trần đạo diễn phát hành đúng dịp Tết Nguyên đán trên nền tảng Netflix, nhanh chóng lên vị trí top đầu các phim được yêu thích, với câu chuyện khai thác các mặt tối của con người như tham, sân, si, mạn và nghi. Bên cạnh dàn diễn viên thực lực như Lê Quốc Nam, Kiều Trinh, bộ phim còn quy tụ những gương mặt trẻ đầy tiềm năng, trong đó đáng chú ý là nữ diễn viên Phạm Nguyễn Lan Thy.Trong Tiệm ăn của quỷ, Lan Thy vào vai Vy, một bartender cá tính tại quán rượu, xuất hiện trong tập 5 của loạt phim. Sau một biến cố về sức khỏe, cô gặp và được Ân (Võ Điền Gia Huy thủ vai) cứu giúp. Cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm, đắm chìm vào một mối tình mãnh liệt nhưng ngắn ngủi, với những cảnh quay nồng cháy và táo bạo. Có thể thấy vai Vy đánh dấu một bước chuyển mình quan trọng của Lan Thy trên màn ảnh. Khác xa với hình ảnh ngọt ngào, nhẹ nhàng trước đây, Vy là một nhân vật nổi loạn, mạnh mẽ với những hình xăm phủ kín cơ thể. Không chỉ thay đổi ngoại hình, nữ diễn viên còn thử thách bản thân với những cảnh nóng, điều mà trước đây cô chưa từng thể hiện trên màn ảnh rộng.Với vai diễn này, Lan Thy thể hiện tốt phần cảm xúc, nhưng cách thoại của cô trong phim bị đánh giá là chưa thực sự tự nhiên, khiến một số đoạn hội thoại chưa đủ sức truyền tải cảm xúc mạnh mẽ. Tuy nhiên, với những cảnh yêu đương, Lan Thy lại cho thấy sự nhập vai trọn vẹn, đặc biệt là trong cách thể hiện tình cảm của nhân vật Vy dành cho Ân.Bên cạnh những lời khen về ngoại hình, phong cách diễn xuất đổi mới, một số khán giả cho rằng vai Vy của Lan Thy chưa có nhiều đất diễn để cô thể hiện chiều sâu tâm lý. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Tiệm ăn của quỷ đã giúp nữ diễn viên tạo dấu ấn mạnh mẽ với hình ảnh gai góc, nổi loạn.Trước khi tham gia Tiệm ăn của quỷ, Phạm Nguyễn Lan Thy từng góp mặt trong một số dự án điện ảnh như Em và Trịnh. Gần đây nhất, cô xuất hiện trong bộ phim Công tử Bạc Liêu. Ngoài ra cô còn tham gia đóng MV ca nhạc của một số ca sĩ, đồng thời là một gương mặt được yêu thích trong giới người mẫu ảnh. Sở hữu ngoại hình thanh tú, mái tóc dài và nét đẹp đậm chất điện ảnh, Lan Thy nhanh chóng trở thành cái tên lọt vào mắt xanh của các đạo diễn. Tuy nhiên, so với nhiều diễn viên cùng thời, cô vẫn đang trong quá trình tìm kiếm một vai diễn bứt phá để khẳng định tài năng thực sự của mình.Phạm Nguyễn Lan Thy sinh năm 1998, từng theo học ngành y nhưng sau đó quyết định bảo lưu con đường học vấn để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Cô chia sẻ về đam mê diễn xuất: "Tôi đã quyết định bảo lưu việc học để theo đuổi đam mê nghệ thuật bởi tôi thích làm việc tự do, thoải mái. Và mình cứ thử khi có cơ hội thôi".Phạm Nguyễn Lan Thy đang dần trở thành một cái tên đáng chú ý trong làng phim Việt, đặc biệt sau vai Vy trong Tiệm ăn của quỷ. Dù diễn xuất vẫn còn hạn chế, nhưng sự đầu tư, lột xác về hình ảnh và sự dũng cảm thử sức với những cảnh táo bạo đã giúp cô tạo dấu ấn mạnh mẽ. Trên trang cá nhân nữ diễn viên thường chia sẻ những hình ảnh khoe nhan sắc nổi bật, gu thời trang cá tính trong một số sự kiện của làng giải trí và cả đời thường. ️
Về kết quả kinh doanh 2023, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 7.039 tỉ đồng, tăng trưởng 24%, tín dụng thị trường 1 tăng trưởng 16,8%, đạt 275.453 tỉ đồng; các chỉ tiêu hoạt động top đầu thị trường (ROAE 19,16%, CAR 12,24%). Tỷ lệ nguồn vốn ngắn hạn cho vay trung dài hạn và các chỉ tiêu an toàn khác đáp ứng theo quy định và thông lệ quốc tế.️