...
...
...
...
...
...
...
...

bongdaso

$414

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của bongdaso. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ bongdaso.Color Man (quý ông đa sắc) chính là biệt danh của cựu MC Đỗ Văn Bửu Điền, sinh năm 1969, quê Bến Tre. Ông từng là biên tập viên kỳ cựu của Đài Truyền hình TP.HCM. Bên cạnh đó, Color Man còn được biết đến là "ông trùm giải trí", người đứng sau ánh hào quang của các gameshow truyền hình ăn khách khu vực phía Nam. Nhiều chương trình do Color Man và công ty Điền Quân đứng ra sản xuất như Thách thức danh hài, Giọng ải giọng ai, Dấu ấn huyền thoại, Thiên đường ẩm thực, Hát mãi ước mơ... từng làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, những năm qua, cái tên Điều Quân gần như biến mất khỏi thị trường nhà sản xuất các chương trình truyền hình giải trí. Color Man cũng chuyển hướng làm YouTuber và kinh doanh một số sản phẩm. Mới đây, trong một livestream trên kênh YouTube cá nhân, Color Man chia sẻ nhiều khán giả vẫn liên tục nhắn tin hỏi về thời điểm các chương trình của Điền Quân trở lại. Chính vì thế, ông lên livestream để trò chuyện, chia sẻ về cuộc sống hiện tại đến những người quan tâm mình. "Bà con đang rất trông mong các chương trình của Điền Quân trở lại vì rất giải trí, phù hợp cho cả gia đình xem, nhiều chương trình rất nhân văn. Họ chờ đợi nhưng 6 năm qua vẫn chưa trở lại. Tôi biết tất cả quý khán giả yêu thương đều mong muốn Color Man sớm vượt qua nghịch cảnh và trở lại với những chương trình và dự án ý nghĩa. Tôi rất cảm động vì điều đó", Color Man chia sẻ.Ông tiếp tục: "Từ lúc tôi bắt đầu làm các chương trình giải trí, tôi chưa bao giờ nghĩ tới hào quang. Cái tôi và ê kíp luôn nghĩ đến là phải làm mới các chương trình. Ví dụ, chương trình Thách thức danh hài, Hát mãi ước mơ… mùa 1 đã hay rồi thì mùa 2 phải làm sao cho mới, sáng tạo, tìm câu chuyện, màu sắc mới. Cứ bước sang mùa mới là tôi rất áp lực, chứ không quan tâm đến việc làm sao để nổi tiếng, hào quang gì cả". "Ông trùm giải trí" sinh năm 1969 tiết lộ công ty đang cố gắng tìm cách sản xuất trở lại các chương trình. Color Man cho biết bản thân có rất nhiều ý tưởng hay, nhưng vì thiếu tài chính nên chưa thể thực hiện. Ông cho hay: "Tôi vẫn còn nhiều ý tưởng kịch bản chương trình hay, có chương trình mới và chương trình cũ. Tuy nhiên, vì không có tài chính nên đành "đóng băng" tất cả. Ví dụ như chi phí sản xuất chương trình Thách thức danh hài khoảng 1 triệu đô. Nhiều người còn đề nghị sẽ ủng hộ, tặng tiền để tôi làm lại. Tôi rất biết ơn và trân trọng tình cảm của mọi người, nhưng tôi không thể nhận một cách đơn giản như vậy được. Tôi không dám nhận tiền mà sẽ tìm cách khác, tìm nhà tài trợ để chương trình trở lại".Khi chuyển sang làm YouTube, Color Man chia sẻ nhờ việc kết nối với khán giả qua các kênh mạng xã hội giúp mình có thêm nhiều ý tưởng cho công việc. Ông xem kênh YouTube của mình như nhật ký cuộc sống, nơi chia sẻ những câu chuyện tích cực, những trải nghiệm trong công sống, ẩm thựa, địa danh... đến những người yêu mến mình. Tuy nhiên, gần nửa năm qua, doanh nhân 6X cũng không đăng tải video mới vì quá bận rộn kinh doanh. Ông thừa nhận công việc kinh doanh cũng gặp không ít khó khăn, một số cửa hàng phải đóng cửa tạm ngừng do thiếu nguồn tài chính. "Tôi kinh doanh bánh mì, may mắn được mọi người thương và ủng hộ. Nhưng tôi không chuẩn bị sẵn dòng tiền, không có đủ lực sản xuất nên bị đứt giữa chừng. Chắc sắp tới đây, tôi chỉ làm nhỏ lẻ, kiếm sống qua ngày thôi chứ không dám làm lớn. Hy vọng trong năm 2025, tôi sẽ trở lại bằng cách này hoặc bằng cách khác. Không chỉ là nội dung, những chương trình mà còn có các dự án riêng mà tôi đang ấp ủ", Color Man bày tỏ. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của bongdaso. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ bongdaso.Bà Phạm Thị Xuyên (trú Đồng Tâm, H.Ninh Giang, Hải Dương), cho biết, tháng 2 vừa qua, chồng bà mất vì bạo bệnh. Trước khi mất, di nguyện của chồng bà là muốn vợ con chuẩn bị cho mình chiếc quách làm bằng gỗ vàng tâm, còn quách đựng tro cốt chỉ mua với giá từ 4 - 6 triệu thôi vì nhà không có điều kiện. Ghi nhớ lời chồng, bà xuyên cùng các con đã chuẩn bị chu đáo.Sau khi chồng mất, ngày 18.2, gia đình bà Xuyên đưa thi thể chồng đến Công ty CP Thanh Bình An Lạc Viên làm thủ tục hỏa táng. Trước khi đi, gia đình đã liên hệ với phía tổ chức tang lễ ký hợp đồng hỏa táng trọn gói 8 triệu đồng (phí hỏa táng và tiền xe đi từ Hải Dương đến Nam Định). Phía đơn vị tổ chức tang lễ cũng thông báo gia đình không được mang quách sành, sứ vào, chỉ được mang quách gỗ."Khi chở linh cữu đến nơi hỏa táng, công ty đuổi lái xe của phía tổ chức tang lễ ra, chỉ có tôi với con dâu được đi vào bên trong, lái xe và người nhà đứng ở ngoài chờ. Khi vào bên trong tôi được nhân viên tư vấn với lời lẽ rất ngon ngọt, họ đưa ra gói dịch vụ nếu còn xương đẹp thì gia đình bỏ thêm 3,5 triệu. Tôi bàn với con dâu "thôi bố mất tuổi vẫn còn trẻ nên muốn bố còn xương để các con toại nguyện" nên hai mẹ con tôi chấp nhận bỏ thêm tiền", bà Xuyên nói.Sau khi thiêu xong, các nhân viên dẫn bà Xuyên đi chọn quách, nhìn giá quách vài chục triệu, có cái gần trăm triệu bà bị sốc. Bà Xuyên nhìn thấy có quách giá 10,5 triệu nhưng nhân viên nhất quyết bảo không vừa, vì thiêu xương đẹp nên phải mua cái đắt hơn."Lúc đó tôi bức xúc làm toáng lên, gia đình tôi hơn 60 người ở ngoài cũng bàn tán xôn xao và gọi cho đơn vị tổ chức tang lễ ra xem có giúp được gì hay không thì nhận được câu trả lời, đã làm hóa đơn rồi sẽ không làm lại được nữa. Gia đình cũng đành ngậm ngùi mua quách với giá 20,5 triệu đồng. Tuy nhiên, gia đình hoàn cảnh không có đủ tiền, mọi người trong nhà phải góp tiền lại giúp mới đủ vì ở nhà chỉ cầm đi hơn 10 triệu đồng", bà Xuyên kể."Bỏ ra số tiền lớn làm hỏa táng cho chồng, tôi còn bị người khác nói là vung tay quá trán vì gia đình mình không khá giả. Tôi cũng không hiểu ký hợp đồng trọn gói rồi nhưng đi thiêu lại mất thêm một số tiền rất lớn nữa, mang quách gỗ vào còn mất phụ phí 700.000 đồng", bà Xuyên xúc động.Giống như bà Xuyên, ông Nguyễn Xuân Thu (trú H.Giao Thủy, tỉnh Nam Định) cho biết, ngày 16.2, gia đình đã hoàn thành dịch vụ hỏa táng cho người thân tại CP Thanh Bình An Lạc Viên với tổng số tiền 43,3 triệu đồng (14 triệu đồng trọn gói bao gồm xe hỏa táng, lấy xương đẹp; 28,6 triệu đồng mua quách và phụ kiện tang lễ; 700.000 đồng phí mang quách gỗ).Ông Thu cho rằng gia đình bị công ty bắt ép nên phải bỏ ra số tiền lớn như vậy. Đầu tiên là phí mang quách gỗ mất thêm 700.000 đồng, công ty chỉ cho mang quách gỗ còn quách sứ thì không được mang mà phải mua ở công ty. Khi ở công ty, nhân viên tư vấn cho gia đình phải lấy loại rẻ nhất là 28 triệu đồng cho hợp tâm linh. "Muốn mua rẻ cũng không được chỉ có 1 cái duy nhất là hơn 28 triệu đồng, còn lại giá trên 60 triệu đồng. Gia đình cũng đành ngậm ngùi thôi vì không có quyền lựa chọn nào khác. Sau khi đọc bài viết đăng trên báo, chúng tôi cực kỳ bức xúc, bản thôi tôi nghĩ gia đình đã bị lừa", ông Thu nói.Anh Dương Công Viên (trú H.Trực Ninh, tỉnh Nam Định, người nhà trong vụ việc) cho biết, chiều 5.3, đại diện Công ty CP Thanh Bình An Lạc Viên đã xuống gặp gia đình anh để xin lỗi về sự việc xảy ra trước đó. "Phía công ty tới nhà thắp hương cho bà tôi, sau đó họ có lời xin lỗi với gia đình. Họ cho rằng mọi sự hiểu lầm dẫn đến câu chuyện này là do nhân viên tư vấn", anh Viên nói và cho hay cuộc nói chuyện có sự chứng kiến của chính quyền địa phương.Anh Viên tiết lộ, đã đọc nội dung giải trình của công ty và chỉ đồng ý với việc lấy xương cốt đẹp thêm 3,5 triệu đồng còn lại, cách giải thích của công ty chưa hợp lý.Trong khi đó, ông Thành Chu (người tố cáo công ty trên mạng xã hội), cho rằng lời giải thích của công ty Thanh Bình An Lạc Viên chưa đúng sự thật, ông cho rằng, bản thân có đầy đủ chứng cứ để chứng minh "nhân viên công ty không cho mang quách từ bên ngoài vào, quách mà công ty cho mang vào là cái làm bằng gỗ bọc bên ngoài, còn quách đựng hài cốt làm bằng sành, phải mua của công ty với giá cao", ông nói.Theo ông Thành Chu, không chỉ riêng ông mà hàng trăm người cũng bức xúc vì từng rơi vào hoàn cảnh như gia đình ông.Theo giải thích của Công ty CP Thanh Bình An Lạc Viên, trước đây, đơn vị này thuộc Công ty CP Dịch vụ tang lễ Hoàng Long, có cấm người dân khi đến hỏa táng tại đài mang theo tiểu quách - quách gỗ. Tuy nhiên từ tháng 1.2023, Công ty CP Thanh Bình An Lạc Viên đã kiện toàn lại bộ máy và cho phép người dân mang tiểu, quách tự mua vào. Tuy nhiên tiểu, quách sứ do người dân mang đến thường mua không rõ nguồn gốc, không đảm bảo chất lượng, không đảm bảo kỹ thuật, không có kiểm định đã xảy ra hiện tượng nứt vỡ... Vì vậy, công ty khuyến cáo bà con mua ít nhất 1 bình tiểu tại đài hóa thân hoàn vũ.Đại diện Công ty CP Thanh Bình An Lạc Viên, mỗi ngày đơn vị này có khoảng 70 hộ gia đình đến để thực hiện việc hỏa táng, do chưa biết hoàn cảnh gia đình ai nên khi tư vấn nhân viên mong muốn người dân dùng gói sản phẩm tốt để đảm bảo về chất lượng, có thể họ tư vấn nhiều nên gây bức xúc cho người dân.Nam Định yêu cầu Thanh Bình An Lạc Viên công khai bảng giá dịch vụSáng 6.3, ông Lê Quang Huy, Phó chủ tịch UBND TP.Nam Định, cho biết ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo thành phố cùng các phòng ban chuyên môn và UBND xã Mỹ Thuận đã trực tiếp kiểm tra tại công ty.Qua kiểm tra thực tế, chính quyền đã yêu cầu công ty này niêm yết công khai nội quy, quy chế hoạt động tại vị trí thuận tiện để người dân dễ dàng tiếp cận. Đồng thời, phải niêm yết bảng giá các loại hình dịch vụ, công khai số điện thoại đường dây nóng của lãnh đạo công ty và cơ quan chức năng để người dân phản ánh khi cần thiết. ️

Cùng tìm hiểu review chi tiết dưới đây về kem phòng ngừa và trị rạn da Rejuvaskin Stretch Mark Cream xem có hiệu quả với rạn da trắng hay không! Và các bạn cũng có thể đưa ra lựa chọn nên hay không nên đầu tư sản phẩm này vào liệu trình trị rạn da của mình.Đôi nét về xuất xứ của kem trị rạn da do tăng cân Rejuvaskin Stretch Mark CreamKem ngăn ngừa và điều trị rạn da Rejuvaskin Stretch Mark Cream là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Rejuvaskin, một trong những nhãn hiệu uy tín hàng đầu tại Mỹ với hơn 35 năm kinh nghiệm. Thương hiệu Rejuvaskin được thành lập vào năm 1988, thuộc sở hữu của Tập đoàn Atlantic Medical Products, LLC dla Scar Heal chuyên về các sản phẩm quản lý, điều trị sẹo và chăm sóc phục hồi da chuyên sâu. Các sản phẩm của Rejuvaskin đều được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu tại Mỹ, đảm bảo chất lượng và hiệu quả cao.Các thành phần trong các sản phẩm của Rejuvaskin đều được tuyển chọn kỹ càng, mang lại khả năng ngăn ngừa và quản lý các vết sẹo, đồng thời chăm sóc làn da một cách tối ưu. Đặc biệt, hoàn toàn không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Rejuvaskin đã được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về độ an toàn.Với hiệu quả vượt trội và độ an toàn cao, Rejuvaskin đã có mặt tại hơn 70 quốc gia trên toàn cầu và giúp chữa lành hơn 5 triệu vết sẹo. Tại Việt Nam, sản phẩm này được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Rejuvaskin Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp chăm sóc da tối ưu và đáng tin cậy.Trong đó, kem Rejuvaskin Stretch Mark Cream với hiệu quả vừa phòng ngừa vừa điều trị rạn da cho mọi đối tượng từ mẹ bầu, mẹ sau sinh hay thanh thiếu niên tuổi dậy thì, người có cân nặng tăng đột biến… Một siêu phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu điều trị rạn da của thời đại công nghệ 5.0 nên luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.Dưới đây là review về hiệu quả sử dụng, thành phần, thiết kế bao bì bên ngoài, kết cấu bên trong, cảm nhận sau khi sử dụng… của kem Rejuvaskin Stretch Mark Cream.Về hiệu quả với cả rạn da đỏ và rạn da trắng do tăng cânCác vết rạn da do tăng cân hay các nguyên nhân khác đều xuất hiện từ lớp sâu bên trong và lan dần ra bề mặt da, khiến việc điều trị trở nên khó khăn. Để cải thiện tình trạng này, việc điều trị cần được thực hiện càng sớm càng tốt, đồng thời áp dụng nguyên tắc "phòng bệnh hơn chữa bệnh". Và các nhà nghiên cứu tại Rejuvaskin đã phát triển một giải pháp toàn diện nhằm ngăn ngừa và điều trị rạn da từ giai đoạn sớm, với tiêu chí vừa nuôi dưỡng bề mặt da vừa phục hồi cấu trúc bên trong.Kem ngăn ngừa và trị rạn da Rejuvaskin Stretch Mark Cream hoạt động dựa trên 3 cơ chế chính là dưỡng ẩm, tái tạo và làm dịu da. Sản phẩm giúp duy trì làn da mịn màng, tăng cường độ đàn hồi, từ đó nâng cao khả năng chịu lực khi da bị kéo căng do thay đổi cân nặng đột ngột. Nhờ vậy, Rejuvaskin Stretch Mark Cream được xem là giải pháp hiệu quả để ngăn ngừa sự hình thành của các vết rạn da.Đối với những vết rạn da đỏ (rạn mới), kem Rejuvaskin Stretch Mark Cream kích thích sản sinh collagen và elastin, đồng thời ngăn ngừa tình trạng đứt gãy collagen nhờ các thành phần như Palmitoyl Hexapeptide-12 (Peptide), Axit béo và Ceramide. Những dưỡng chất này giúp làm mờ vết rạn, mang lại vùng da đều màu và hài hòa với vùng da xung quanh. Với các vết rạn da lâu năm (rạn trắng), quá trình điều trị cần nhiều thời gian và sự kiên nhẫn hơn. Để tăng hiệu quả, nên kết hợp sử dụng kem Rejuvaskin Stretch Mark Cream cùng các phương pháp xâm lấn chuyên sâu khác như lăn kim, laser, peel…Về bảng thành phần "hội tụ tinh hoa" mà lành tính an toàn với cả mẹ bầu Rejuvaskin Stretch Mark Cream được phát triển dựa trên nghiên cứu chuyên sâu, đảm bảo an toàn cho mọi loại da nhờ công thức không chứa paraben, chất bảo quản hay hương liệu nhân tạo. Hãy cùng khám phá những thành phần nổi bật trong sản phẩm và công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại cho làn da.Sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần trên đã tạo nên một công thức chăm sóc da toàn diện. Rejuvaskin Stretch Mark Cream không chỉ hỗ trợ phục hồi tổn thương trên da mà còn nuôi dưỡng sâu, giúp làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và giảm thiểu sự xuất hiện của các vết rạn da một cách rõ rệt.Thiết kế bao bì tiện lợi và kết cấu mỏng mịn, không bết dínhKem trị rạn da Rejuvaskin được thiết kế dạng tuýp tiện lợi với phần nắp bật chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn và dễ dàng sử dụng. Sự kết hợp giữa hai tông màu trắng - đỏ mang đến vẻ ngoài tinh tế, đơn giản nhưng vẫn thu hút. Trên bao bì, các thông tin về thành phần, cách sử dụng và công dụng được in đầy đủ, giúp người dùng dễ dàng tra cứu.Chất kem mịn nhẹ, màu trắng, có khả năng thẩm thấu nhanh ngay sau khi thoa mà không để lại cảm giác bết dính. Nhờ kết cấu này, sản phẩm không gây khó chịu hay bám dính vào quần áo, mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái. Đặc biệt, mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng giúp tạo cảm giác thư giãn mỗi khi dùng, phù hợp ngay cả với những ai nhạy cảm với mùi hương.Về đối tượng sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu cả phòng ngừa và điều trị rạn daĐây là sản phẩm chuyên biệt giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng rạn da ngay tại nhà một cách hiệu quả. Với công thức chứa các thành phần tự nhiên lành tính, sản phẩm an toàn cho mọi loại da và không gây kích ứng. Kem đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng, bao gồm phụ nữ mang thai, mẹ sau sinh, thanh thiếu niên trong giai đoạn dậy thì, người tập gym, tập tạ hoặc bất kỳ ai có sự thay đổi nhanh chóng về cân nặng khiến da bị rạn.Về cảm nhận sau khi sử dụng Kem trị rạn da Rejuvaskin sở hữu công thức an toàn, không chứa hương liệu, chất bảo quản hay paraben, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu ngay sau khi thoa lên da. Với kết cấu mỏng mịn, kem thẩm thấu nhanh chóng, giúp vùng da cần chăm sóc trở nên mềm mại và căng mịn hơn mà không gây nhờn dính. Nhờ khả năng hấp thụ nhanh, bề mặt da khô ráo ngay sau khi sử dụng, không lo bết dính hay ảnh hưởng đến quần áo. Nếu kiên trì dùng đều đặn trong khoảng 2 tháng, những vết rạn đỏ mới sẽ mờ đi rõ rệt, mang lại làn da mịn màng hơn.Về giá niêm yết chính hãng "hợp lý" Kem ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị rạn da Rejuvaskin Stretch Mark Cream hiện được phân phối chính hãng với mức giá 800.000đ cho dung tích 90ml. Thoạt nhìn, mức giá này có thể nhỉnh hơn so với một số sản phẩm khác trên thị trường. Tuy nhiên, xét về hiệu quả kép vừa giúp phòng ngừa vừa cải thiện rạn da cùng với dung tích lớn 90ml. Đây thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng. Không chỉ vậy, Rejuvaskin Stretch Mark Cream vẫn luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy của hãng, được hàng triệu người trên thế giới tin dùng và tìm mua.Dưới đây là ưu điểm cùng hạn chế của kem phòng ngừa và trị rạn da Rejuvaskin Stretch Mark Cream. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!Ưu điểm nổi bật:Nhược điểm: Có nhiều nơi phân phối với mức chênh lệch khá lớn mà chưa kiểm soát được chất lượng của từng sản phẩm. Đánh giá chung: 9.5/10Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi tới 24% tại đây: https://scarheal.com.vn/scar-heal/kem-phong-ngua-va-tri-ran-da-rejuvaskin-stretch-mark-cream.htmlĐể đảm bảo kem phòng ngừa và trị rạn da Rejuvaskin Stretch Mark Cream phát huy tác dụng tối đa mà không gây kích ứng hay cảm giác khó chịu. Vậy các bạn hãy tuân thủ các bước sử dụng đúng chuẩn chuyên gia như sau:Kiên trì thực hiện đúng hướng dẫn trên, bạn sẽ sớm cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da!Một số chú ý cần nhớ khi sử dụng kem phòng ngừa và trị rạn da Rejuvaskin Stretch Mark Cream:Chắc chắn, các bạn đã có thể đưa ra quyết định cần đầu tư ngay 1 tuýp kem phòng ngừa và trị rạn da do tăng cân Rejuvaskin Stretch Mark Cream rồi đúng không nào. Tuy nhiên, giữa thị trường với vô số sản phẩm trôi nổi, làm sao để mua được hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng?Hiện nay, đã có không ít đơn vị giả mạo thương hiệu Rejuvaskin, cung cấp hàng kém chất lượng với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì nhà phân phối độc quyền Rejuvaskin khuyết cáo người dùng nên mua tại các nhà phân phối chính hãng, hàng uy tín hàng đầu hiện nay như Scar Heal Việt Nam.Scar Heal Việt Nam là một trong những đại lý hàng đầu phân phối chính hãng Rejuvaskin tại Việt Nam, được đông đảo khách hàng tin tưởng nhờ cam kết:Dù yêu thích và mong muốn sở hữu kem trị rạn da Rejuvaskin Stretch Mark Cream tới mức nào cũng đừng tìm mua tại các đại lý không rõ nguồn gốc. Hãy đảm bảo mua hàng tại đại lý phân phối chính hãng để có được sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhé! Chúc bạn sớm thoát khỏi nỗi lo rạn da và sớm sở hữu làn da căng mịn, rạng rỡ như mong muốn! ️

So với năm 2023, thị trường ô tô Việt Nam năm 2024 ghi nhận mức tăng trưởng, qua đó cho thấy tín hiệu phục hồi. Theo báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số bán ô tô của các thành viên VAMA đạt 340.142 xe, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm trước. Tính cả doanh số từ TC Motor (với 67.168 xe) và VinFast (với hơn 87.000 xe), tổng lượng ô tô bán ra trên toàn thị trường chạm mốc gần 500.000 xe. Điều này đồng nghĩa với việc, trong năm 2024 cứ trung bình mỗi giờ, người Việt mua 57 ô tô mới. Vì kinh tế đang trong giai đoạn phục hồi cùng với sự thận trọng trong chi tiêu, người Việt có xu hướng bỏ ra từ 400 - 800 triệu đồng để mua ô tô và phần lớn lựa chọn các mẫu xe SUV đô thị, Crossover, MPV và bán tải.Cũng trong năm 2024, người Việt Nam tỏ ra thích nghi và không còn e ngại với xe "xanh". Theo số liệu được VAMA công bố, gần 10.000 xe Hybrid và Plug-in Hybrid được bán ra; lượng ô tô điện có doanh số đạt gần 90.000 xe, chủ yếu đến từ VinFast. Điều này cho thấy khách hàng dần đề cao tính bền vững, cả về kinh tế lẫn môi trường. ️

Related products