Ám ảnh di chuyển hàng chục cây số đi làm trong trời nắng gắt
Ngoại hình Navara 2022 cuốn hút hơn nhờ bộ mâm 18 inch thiết kế mới trên phiên bản 4WD cao cấpM.U sẽ tậu ngôi sao sáng tạo Frenkie de Jong của Barcelona trước ngày 30.6
Chúng tôi đỗ đèo tiến về Nha Trang khi nắng chiều dần buông, khá thú vị khi hạ độ cao từ 1.700 mét xuống 1.000 mét, rồi dưới 500 mét. Cảm giác mệt mỏi như được xua tan khi ngồi trong khoang lái đầy tiện nghi, sang trọng của những chiếc Lexus rồi phóng tầm mắt ra xa ngắm phố biển Nha Trang dần hiện ra trước mắt. Trải qua hành trình hơn gần 400 km với nhiều mẫu xe Lexus lần lượt chinh phục các cung đường đèo dốc, tôi nhận ra rằng, đã qua thời mà người ta mua xe Lexus chỉ bởi độ bền và sang trọng. Giờ đây, người Việt đang dần bị thu hút bởi cảm giác lái trên những mẫu Lexus mới nhất. Đó là lí do vì sao Lexus lại gọi tên "Next Chapter".
Xua tan nắng nóng ngày hè nhờ 9 ý tưởng biến phòng tắm thành thiên đường spa
Theo đó, realme vừa chính thức công bố chiến lược 3 năm tại sự kiện MWC (Triển lãm Di động Toàn cầu tại Tây Ban Nha) năm 2025, đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng người dùng toàn cầu và củng cố vị thế trong phân khúc tầm trung và cao cấp. Tại sự kiện lần này, realme cũng gây ấn tượng mạnh khi chính thức ra mắt dòng realme 14 Pro, bên cạnh đó là thiết kế Interchangeable-lens (hệ thống ống kính rời).Ông Chase Xu, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc marketing toàn cầu của realme, chia sẻ: "realme đang tiến vào một kỷ nguyên phát triển mới, nơi chúng tôi không ngừng cải tiến để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, tạo tiền đề cho những bước đột phá bền vững". Ông nhấn mạnh: "Chiến lược mới của realme không chỉ tập trung mở rộng thị trường, mà còn khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc trao quyền cho thế hệ trẻ - những người tiên phong lan tỏa và định hình xu hướng công nghệ. Từ đó không ngừng vượt qua kỳ vọng về công nghệ của người dùng toàn cầu".Cụ thể, realme kỳ vọng sẽ tăng tốc phát triển thị trường từ năm 2025, tiếp nối thành công khi trở thành một trong những thương hiệu smartphone tăng trưởng nhanh nhất tại Tây Ban Nha, Ý và Mexico trong 2 quý cuối năm 2024. Với tầm nhìn tiên phong, realme đặt mục tiêu mở rộng mạnh mẽ tại hơn 100 thị trường toàn cầu. Trong 3 năm tới, thương hiệu hướng đến mục tiêu gấp đôi lượng người dùng toàn cầu và khẳng định vị thế vững chắc trong phân khúc tầm trung và cao cấp.Tại MWC 2025, realme chính thức công bố định vị toàn cầu cho 3 dòng sản phẩm chiến lược, mỗi dòng hướng đến việc mang lại trải nghiệm công nghệ vượt trội, đáp ứng và vượt xa kỳ vọng của người dùng trẻ trên toàn thế giới. Dòng GT, được xây dựng trở thành dòng "Flagship hiệu năng đỉnh cao với công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo)", sở hữu hiệu năng đỉnh cao, trải nghiệm chơi game vượt trội, công nghệ AI tiên tiến và khả năng nhiếp ảnh siêu nét, nhằm đưa trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới. Dòng số (Number Series) với "Chuẩn mực hiệu năng phân khúc tầm trung" kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng mạnh mẽ, khả năng nhiếp ảnh ấn tượng và thiết kế độc đáo giúp người dùng trẻ thao tác tốt hơn trong các tác vụ hằng ngày lẫn giải trí đỉnh cao. Dòng C Series, được định vị là "Công nghệ ngày một tốt hơn dành cho thế hệ trẻ", mang lại trải nghiệm mượt mà, bền bỉ với chất lượng vượt trội trong cùng phân khúc giá.Ngoài ra, realme tái khẳng định cam kết dẫn đầu trong việc đưa AI đến gần hơn với giới trẻ, tiên phong xu thế tích hợp AI vào điện thoại thông minh, tận dụng khả năng của AI để truyền cảm hứng cho giới trẻ cùng khám phá những tiềm năng vô hạn mà AI mang lại. Với sáng kiến NEXT Ai, realme tập trung phát triển các công nghệ AI tối tân đồng thời dễ tiếp cận và thân thiện với người dùng, đặc biệt trong 3 lĩnh vực trọng tâm: hình ảnh AI, hiệu suất AI và trò chơi AI. Trong vòng 3 năm tới, realme đặt mục tiêu xuất xưởng 100 triệu smartphone AI trên toàn cầu, đồng thời cam kết trang bị chipset hàng đầu phân khúc và pin dung lượng lớn cho toàn bộ dải sản phẩm.
Tình huống giả định được đặt ra là vào lúc 9 giờ, ngày 27.12.2023, trong quá trình bơm nhập dầu DO từ tàu cập cầu cảng PM1 thì gặp sự cố tràn dầu. Ngay sau khi phát hiện sự cố, nhân viên tiếp liệu, vận hành viên của Công ty báo động cho các lực lượng ứng phó sự cố, y tế, bảo vệ… của Công ty và phối hợp với Đội UPSCTD Trung tâm SOS để thực hiện công tác ứng phó. Sau 45 phút, chương trình diễn tập đã kết thúc thành công, đảm bảo đúng yêu cầu kế hoạch đề ra.
Ý chuẩn bị 'rót' 1,3 tỉ USD đầu tư vào Việt Nam
Theo Reuters, sản lượng công nghiệp của Trung Quốc trong tháng 4 đã tăng 6,7% so với cùng kỳ năm ngoái nhờ tốc độ phục hồi sản xuất tăng nhanh. Các phân tích cho thấy, nhu cầu dầu tại thị trường này có thể sẽ mạnh hơn trong thời gian tới. Tiềm năng tăng nhu cầu đã hỗ trợ giá dầu. Tương tự, các chỉ số kinh tế gần đây của Mỹ đã làm gia tăng lạc quan về nhu cầu dầu toàn cầu. Chuyên gia phân tích cho rằng, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ trong tháng 4 "không tệ như mong đợi" đã mang lại chút động lực cho thị trường.