Xu hướng Rom-com Core có gì đặc biệt lại được gen Z săn đón?
Nhìn lại 2 năm qua, YeaH1 đã khẳng định thành công thương hiệu với nhiều chương trình giải trí tạo hiện tượng, có nội dung chất lượng và tác động tích cực đến xã hội cũng như đóng góp vào quá trình phát triển công nghiệp văn hóa như Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Chị Đẹp Đạp Gió 2024 và Mẹ Siêu Nhân 2024… Sự thành công của loạt chương trình truyền hình đình đám này không chỉ giúp YeaH1 vươn mình rực rỡ mà còn góp phần tạo ra bước tiến mới cho thị trường giải trí tại Việt Nam, mở ra kỷ nguyên nội dung truyền hình chất lượng cao và nâng sức cạnh tranh của sản phẩm văn hóa - giải trí Việt Nam với bạn bè trong khu vực.Trong sự kiện YEAH2025, YeaH1 tiếp tục khẳng định mục tiêu và tầm nhìn, sứ mệnh của tập đoàn trong năm mới với chiến lược và kế hoạch tập trung vào việc phát triển các chương trình nội dung cao cấp (gọi tắt Premium Show). Tiêu điểm chính là dự án chương trình truyền hình thực tế đào tạo, phát triển nghệ sĩ trẻ - Show It All đồng hành bởi Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank trong vai trò "Nhà đầu tư" và chương trình truyền hình thực tế về cuộc sống nông thôn, thúc đẩy và quảng bá sản vật trù phú của con người Việt Nam - HAHA Farmer. Show It All và HAHA Farmer do MangoTV nắm bản quyền, YeaH1 là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nắm quyền sản xuất và thực hiện phiên bản Việt hóa.Tại sự kiện, YeaH1 ký kết hợp tác với 3 đối tác quan trọng, nhằm xúc tiến quá trình thực hiện Show It All với mục tiêu hợp tác bền vững để thúc đẩy, đào tạo và phát triển tài năng trẻ Việt Nam trong lĩnh vực giải trí theo mô hình quốc tế. Trong đó:- Đại diện YeaH1 thực hiện ký kết với đại diện MangoTV, Mr. Fang Ge - Head of Commercial Department of MangoTV International với vai trò đối đối tác chiến lược sản xuất premium show, cung cấp bản quyền sản xuất cho chương trình Show It All tại Việt Nam;- Đại diện YeaH1 thực hiện ký kết đại diện 153/Joombas Music Group, Mr. Hyuk Shin - 153/Joombas Founder & Executive Producer với vai trò đơn vị đào tạo và phát triển âm nhạc cho chương trình Show It All Vietnam. Đặc biệt, 1Academy sẽ phối hợp cùng 153/Joombas Music Group để tổ chức đào tạo cho thí sinh Show It All Vietnam. 1Academy là Học viện do YeaH1 đầu tư chính thức ra mắt, mang đến một bước ngoặt đột phá trong việc đào tạo thần tượng âm nhạc tại Việt Nam. Hướng đến mục tiêu đồng hành và truyền cảm hứng cho giới trẻ, 1Academy là nơi giúp các tài năng trẻ khai phá tiềm năng, vươn tầm thế giới và lan tỏa niềm tự hào dân tộc qua âm nhạc và nghệ thuật; - Đại diện YeaH1- Mr. Kenny Ong - Managing Director, thực hiện ký kết đại diện đại diện Sony Music Group trong vai trò đối tác phân phối & phát hành nhạc; thực hiện phân phối và phát hành nhạc cho Show It All, các dự án âm nhạc do 1PRODUCTION/các đối tác của 1PRODUCTION sản xuất.CEO YeaH1 - bà Ngô Vân Hạnh phát biểu: "Trong 2 năm vừa qua, YeaH1 thành công khi thực hiện những chương trình giải trí quy tụ đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng và nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả Việt Nam. Với nền tảng đó, chúng tôi sẽ tiếp tục kiên định với mục tiêu phát triển những chương trình giải trí chất lượng cao ở Việt Nam. Show It All sẽ là một bước ngoặt mới trong việc phát hiện, đào tạo những nghệ sĩ trẻ tiềm năng cho thị trường giải trí đầy cạnh tranh của Việt Nam. Song song đó, YeaH1 sản xuất HAHA Farmer với tầm nhìn tạo ra những giá trị nhiều hơn một chương trình giải trí, thúc đẩy quảng bá nông nghiệp Việt Nam".Cùng chung mục tiêu chiến lược đó, Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam - Techcombank tiếp tục đồng hành cùng YeaH1 trong chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới tại Việt Nam - Show It All trong vai trò Nhà đầu tư. Trong năm 2024, Techcombank hợp tác với YeaH1, 1PRODUCTION tổ chức thành công concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 và thu về nhiều thành quả ấn tượng, tạo nên hiện tượng, thúc đẩy phát triển nền công nghiệp giải trí Việt Nam."Tiếp theo thành công của chương trình ATVNCG, Techcombank tiếp tục trở thành "Nhà đầu tư" của chương trình "Show It All" thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc thúc đẩy đổi mới sáng tạo và mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng.Chúng tôi tin rằng việc hợp tác này không chỉ giúp tạo những giá trị vượt trội mà còn thúc đẩy mục tiêu chung, kết hợp giữa việc bảo tồn văn hóa truyền thống với sự sáng tạo hiện đại nhằm truyền cảm hứng và tạo động lực cho thế hệ tiếp theo. Chúng tôi hướng tới việc mang lại những trải nghiệm ý nghĩa, nâng tầm tài năng Việt trên bản đồ thế giới, đồng thời khẳng định vai trò tiên phong của Techcombank trong việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và phát triển văn hóa Việt Nam" - đại diện Techcombank chia sẻ.Thành tích học tập 'lung linh' liệu đủ chinh phục ĐH top đầu Mỹ?
Khu vực Tây nguyên và Nam bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất như: Ayunpa (Gia Lai) 38,6 độ C, Đồng Phú (Bình Phước) 38,3 độ C, Tà Lài (Đồng Nai) 37,6 độ C… Những nơi khác phổ biến từ 35 - 37 độ C, độ ẩm tương đối thấp nhất phổ biến 45 - 50%.
Thanh Hóa: Xử lý hàng loạt trường hợp tung tin sai sự thật về dịch bệnh
Ngày 23.2, ông Nguyễn Đình Tịnh, Phó chủ tịch UBND H.Đơn Dương (Lâm Đồng), cho biết sau khi họp bàn, không thể tháo bớt biển báo cấm đậu xe ngày chẵn dọc QL27 đoạn qua xã Lạc Lâm (Đơn Dương).Ông Tịnh thông tin, sau khi báo chí phản ánh QL27 đoạn qua xã Lạc Lâm (Đơn Dương), chỉ khoảng 1km nhưng có 23 biển báo giao thông cấm đậu xe ngày chẵn trông lóa mắt; huyện đã chủ động mời các cơ quan liên quan họp để có giải pháp tháo bảng.Buổi họp có đại diện cơ quan chuyên môn của Sở GTVT Lâm Đồng, đại diện Phòng CSGT (Công an Lâm Đồng), Khu Quản lý đường bộ IV.1 (Cục Đường bộ, Bộ GTVT), Ban An toàn giao thông tỉnh Lâm Đồng và các đơn vị liên quan của H.Đơn Dương.Các đơn vị dự họp thừa nhận việc cắm nhiều biển báo cấm đậu xe dọc QL27 đoạn qua xã Lạc Lâm trông lóa mắt nhưng không thể tháo bỏ. Ông Tịnh giải thích, việc lắp đặt các biển báo trên tuyến QL27 đoạn qua xã Lạc Lâm được thực hiện theo đúng quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ QCVN 41:2019/BGTVT do Bộ GTVT tải ban hành.Theo quy chuẩn đó, khi qua ngã 3 phải đặt bảng cấm. Đặc thù của H.Đơn Dương có tuyến đường song song với QL27, do đó, những điểm giao cắt giữa 2 con đường phải đặt biển cấm. Việc lắp đặt biển báo là cần thiết để tránh tình trạng xe đậu chắn lối ra vào, ảnh hưởng đến giao thông chung và đảm bảo cho việc xử lý vi phạm đối với các phương tiện đậu đỗ sai quy định.Ông Tịnh cho biết thêm, trước khi triển khai lắp đặt biển báo, UBND H.Đơn Dương đã tổ chức buổi làm việc và khảo sát thực tế cùng với các đơn vị liên quan, bao gồm Văn phòng Quản lý Đường bộ IV.1 (đơn vị quản lý tuyến QL27), Ban An toàn giao thông tỉnh Lâm Đồng và Phòng CSGT (Công an tỉnh Lâm Đồng)."Việc cắm 1 biển báo cấm đậu xe ngày chẵn kèm biển phụ phía dưới với nội dung "chiều dài giới hạn" trong quy chuẩn không có. Nếu như vậy khi có xe vi phạm cơ quan chức năng không xử phạt được. Theo quy định qua ngã ba hết hiệu lực bảng cấm. Do đó, để bảo đảm an toàn giao thông phải cắm bảng cấm đầu mỗi ngã 3"- Ông Tịnh giải thích thêm.Như Thanh Niên đã thông tin, đoạn QL27 đi qua xã Lạc Lâm (Đơn Dương), dài khoảng 1km từ UBND xã Lạc Lâm đến nhà thờ giáo xứ Lạc Lâm nhưng có có "rừng" biển cấm đậu xe ngày chẵn. Lãnh đạo Sở GT-VT tỉnh Lâm Đồng, cho biết việc đặt các biển báo cấm đậu xe này do đơn vị quản lý hạ tầng thuộc UBND H.Đơn Dương mới cắm. Việc cắm biển báo sau mỗi đoạn giao với QL27 là không sai nhưng nhìn khá kỳ quặc.
Bắt đầu ngày mới với tin tức sức khỏe, bạn đọc còn có thể xem thêm các bài viết: Có thể làm tan cục máu đông ở chân bằng phương pháp tự nhiên không?; Cô gái 23 năm chỉ ăn được bánh mì kẹp và khoai tây; Tại sao không nên vừa ăn vừa lướt mạng xã hội?...
Chú Hiệp
Hoàng Kim Ngọc là diễn viên tham gia một số vai trong phim truyền hình Sát thủ online, Mưa bóng mây… Và đặc biệt là vai Uyên trong phim truyền hình Về nhà đi con từng gây bão trên sóng giờ vàng. Từng tốt nghiệp thủ khoa Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội cùng khóa với Thu Quỳnh, Bảo Thanh nhưng sau một số vai diễn, Hoàng Kim Ngọc lui về kinh doanh, trở thành CEO của một thương hiệu mỹ phẩm, giám đốc chiến lược - truyền thông của một công ty nội thất. Nên công việc diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1990 thường gián đoạn, cô chia sẻ bản thân luôn nhận biết nghề diễn viên là nghiệp chứ không phải là công việc kiếm tiền. Và bất cứ khi nào cảm thấy ổn, có cơ hội đến cô đều có thể trở lại với nghiệp này vì đã từng được đào tạo bài bản.Trong Về nhà đi con, vai Uyên của cô gây ấn tượng với khán giả khi chuyển tải hình ảnh và thần thái của một người vợ xinh đẹp, giỏi giang và sắc sảo. Hoàng Kim Ngọc và Tiến Lộc (vai Thành) trở thành một cặp vợ chồng rất đẹp đôi trên màn ảnh.Sau phim Về nhà đi con, Lửa ấm, nữ diễn viên cũng không tham gia đóng phim vì tập trung cho việc kinh doanh và gia đình, đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Hơn nữa theo nữ chính phim Đèn âm hồn, cô luôn chờ đợi những vai diễn phù hợp với gương mặt và ngoại hình hơi cá tính của mình. Trở lại màn ảnh trong vai nữ chính Đèn âm hồn của đạo diễn Hoàng Nam sẽ ra rạp vào mùng 10 Tết Nguyên đán năm nay, Hoàng Kim Ngọc cho biết mình nhận vai vì thấy nhớ nghề và cũng tin vào tay nghề của đạo diễn phim để tạo nên góc nhìn khác biệt. "Rất lâu rồi tôi mới đóng phim trở lại nên đây cũng là vai diễn nhiều thách thức với tôi", nữ diễn viên chia sẻ.
