Hai vườn hoa tết mở cửa cho khách tham quan, chụp ảnh miễn phí
Còn ở Hà Nội, không khó để tìm ra những quán có cà phê trứng. Có thể kể như các quán cà phê: Giảng, Đinh, All Day, Lâm... ở Q.Hoàn Kiếm; Yên ở Q.Ba Đình; Lermalerme, Lutulata ở Q.Đống Đa… Đây cũng là những cái tên mà giới trẻ đã liên tục nhắc đến suốt hai ngày qua, kể từ sau chuyện CEO Apple Tim Cook khen cà phê trứng.Sau Hà Nội và TP.HCM, sao Michelin tới Đà Nẵng
Để hiện thực hóa giá trị này, Suntory PepsiCo Việt Nam tập trung vào các hoạt động phát triển bền vững. Cụ thể, chúng tôi chia mục tiêu phát triển bền vững thành các trụ cột, trong đó giải golf hữu nghị Suntory PepsiCo nằm trong trụ cột “Enriching life - Phát triển cộng đồng”.
Giải bóng rổ VBA 2023: Tiếc cho CLB Cantho Catfish
Trái với sự hồi phục của thị trường ô tô Việt Nam, doanh số bán ô tô hybrid lại sụt giảm so với tháng 1.2025. Dù vậy, trật tự cạnh tranh vẫn không có nhiều xáo trộn. Các hãng xe Nhật Bản tiếp tục cho thấy, sự áp đảo với Toyota là thương hiệu bán được nhiều xe hybrid nhất trong tháng 2.2025.Theo số liệu từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) vừa công bố, trong tháng 2.2025, doanh số bán ô tô mới các loại của các thành viên thuộc VAMA đạt tổng cộng 21.606 xe ô tô các loại, tăng 2.713 xe tương đương khoảng 14% so với tháng 1.2025. Trong đó, ô tô hybrid - xe sử dụng hệ thống động cơ xăng kết hợp mô-tơ điện (gồm mild-hybrid, plug-in hybrid và hybrid) chiếm 756 xe, tương đương khoảng 3,5% tổng lượng ô tô mới các loại tiêu thụ tại Việt Nam trong tháng 2.2025.So với tháng đầu năm 2025, lượng ô tô hybrid bán ra tại Việt Nam giảm 148 xe, tương đương 16,4%. Hiện tại, hầu hết các mẫu mã ô tô hybrid đang phân phối tại Việt Nam được nhập khẩu, do đó một số mẫu mã cũng gặp khó khăn do hạn chế về nguồn cung. Bên cạnh đó, mặt bằng ô tô hybrid thường cao hơn các phiên bản còn lại thuộc cùng mẫu mã, do đó cũng khó có thể kỳ vọng doanh số xe hybrid có thể đạt được như xe chỉ sử dụng động cơ đốt trong.Ngoài ra, khác với ô tô điện vừa được Chính phủ tiếp tục áp dụng ưu đãi về lệ phí trước bạ, ô tô hybrid đến nay vẫn chưa có chính sách ưu đãi đặc thù để tạo điều kiện phát triển tại Việt Nam. Trong khi đó, tại một số quốc gia trong khu vực như Thái Lan, Indonesia… ô tô hybrid đều được hưởng ưu đãi, miễn giảm một số loại thuế, phí.Không có nhiều thay đổi đáng chú ý trên thị trường ô tô trong tháng 2.2025, vì vậy tương tự những tháng trước đây, phân khúc ô tô hybrid vẫn chứng kiến sự áp đảo của các thương hiệu ô tô đến từ Nhật Bản như Toyota, Honda và Suzuki… Trong khi đó, một số hãng xe khác như Mercedes-Benz, Hyundai, Volvo… cũng phân phối ô tô hybrid tại Việt Nam nhưng không công bố doanh số.Xét theo thương hiệu, Toyota là hãng bán nhiều ô tô hybrid nhất tại Việt Nam trong tháng 2.2025 với 433 xe bán ra. Suzuki xếp thứ hai với 166 xe, tiếp theo là Honda (đạt 150 xe) và KIA (đạt 7 xe).Trong khi đó, nếu xét theo từng mẫu mã, trong tháng 2.2025 bản hybrid của Toyota Innova Cross là mẫu xe hybrid bán chạy nhất Việt Nam với doanh số đạt 192 xe.Suzuki XL7 Hybrid xếp thứ 2 với 166 xe, giảm 56 xe so với tháng 1.2025. Vị trí thứ 3 thuộc về Toyota Corolla Cross Hybrid với doanh số đạt 143 xe. Honda CR-V e:HEV RS xếp thứ 4 khi đã bán được 132 xe trong tháng 2.2025. Toyota Camry Hybrid đạt 80 xe gần như tương đương lượng xe bán ra trong tháng 1.2025, qua đó tiếp tục xếp vị trí thứ 5.Cộng dồn 2 tháng đã qua của năm 2025, doanh số bán ô tô hybrid tại Việt Nam đạt 1.660 xe.
Không chỉ là một cuộc đua về thể thao, ban tổ chức giải đấu đã cất công lựa chọn địa điểm cho từng nội dung để các VĐV có thể vừa thi đấu, vừa tận hưởng được vẻ đẹp của thiên nhiên đã ban tặng cho Phú Quốc. Hành trình đua sẽ bắt đầu từ chặng thi bơi trong dòng nước xanh ngắt, trong veo ở Bãi Trường. Ở khu vực biển này không có dòng chảy ngầm nên sẽ rất thuận lợi cho các VĐV mới. Ở phần thi đạp xe, người tham gia sẽ băng qua những cung đường thẳng, thoáng và có cảnh quan đẹp. Trong chặng đua kết thúc, các VĐV sẽ xuất phát chạy từ quảng trường Con Sò và được trải nghiệm cung đường chạy dọc bờ biển.
Điều trị mụn: Hiệu quả, chống sẹo, ngừa tái phát - vui xuân đón tết
Cuối năm đó, Juliette Binoche bắt đầu bước vào dự án mới của điện ảnh Pháp gây tranh cãi nhiều năm sau. Đó là phim Les Amants du Pont-Neuf của đạo diễn Leos Carax. Bộ phim gặp nhiều vấn đề về kinh phí đầu tư, có lúc tưởng chừng phải hủy bỏ và cuối cùng đã hoàn thành sau 3 năm trầy trật phát triển, với sự đầu tư lẫn hỗ trợ ngoài kế hoạch ban đầu từ 3 nhà sản xuất và với nguồn vốn từ chính phủ Pháp. Khi phát hành vào năm 1991, Les Amants du Pont-Neuf đã thành công rực rỡ. Juliette Binoche giành được giải thưởng Điện ảnh châu Âu cũng như nhận đề cử César thứ 3 cho màn trình diễn táo bạo này.