Ngu Thư Hân diện đồ độc lạ: chuộng váy ngủ lẫn kiểu quần phối ren
Anh Trịnh Quốc Tuấn, 39 tuổi, cựu sinh viên K26 – ngành thể dục thể thao khóa 1 - Trường ĐH Quy Nhơn, là một trong những cổ động viên nổi bật trên khán đài sân bóng Trường ĐH Tôn Đức Thắng. Không chỉ tiếp lửa cho đội nhà bằng những tiếng trống sôi động, anh Tuấn còn hào phóng ủng hộ 5 triệu đồng để động viên tinh thần các cầu thủ ngay sau chiến thắng 3-1 của Trường ĐH Quy Nhơn trước Trường ĐH Trà Vinh vào chiều 4.3.Hiện công tác tại TP.HCM với vai trò giảng viên thể chất tại một số trường đại học, anh Tuấn luôn dõi theo hành trình thi đấu của đội bóng Trường ĐH Quy Nhơn. Khi hay tin thầy trò từ Quy Nhơn vào TP.HCM tranh tài tại Vòng chung kết giải bóng đáThanh Niên Sinh viên Việt Nam lần thứ III, anh đã không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào, luôn có mặt trên khán đài để tiếp sức cho đội nhà.Bếp cơm thiện nguyện
Thời gian nhận tác phẩm dự thi: từ ngày 27.2 đến 16 giờ ngày 30.8.2024; bài thi gửi qua đường bưu điện hoặc gửi trực tiếp đến địa chỉ Nhà hát Nghệ thuật truyền thống tỉnh Bình Định.
Trực tiếp bóng đá Lugo vs Mirandes, Copa del Rey, 02:00 17/12/2021
Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai.
Lập luận liên quan đến người tuổi Tỵ đến từ quan điểm về "năm bản mệnh", theo tờ South China Morning Post.Nếu tuổi của một người phạm sao Thái Tuế của năm đó, vận rủi được cho sẽ ập đến. Ngược lại, năm bản mệnh cũng có thể mang đến vận may nếu cát tinh tụ hội trong tử vi của họ.May mắn là có một số biện pháp tối đa hóa vận may và hạn chế sự xui rủi của người tuổi rắn trong năm Ất Tỵ, theo chỉ dẫn của các thầy phong thủy Trung Quốc. Dĩ nhiên, tất cả chỉ là để tham khảo.Thuật nghiên cứu tử vi Trung Quốc cho rằng năm bản mệnh của một người được định nghĩa là con giáp của năm đó trùng với năm tuổi, khởi đầu cho sự thiết lập lại vận mệnh trong 12 năm tiếp theo.Người trúng năm bản mệnh được cho sẽ gặp thách thức nếu "mệnh phạm thái tuế", với thái tuế là vị thần trông coi và quản lý cát-hung, họa-phúc của một năm.Vì thế, người trải qua năm tuổi thường được khuyên chuẩn bị sẵn sàng trước mọi khó khăn.Cũng theo phân tích của chiêm tinh học Trung Quốc, mức độ ảnh hưởng của năm tuổi thay đổi tùy theo vận mệnh một người, và vẫn có cách chạm đến vận may nhờ vào sự tồn tại của những cát tinh.Chẳng hạn, người tuổi Tỵ trong năm Ất Tỵ có thể hơi lo về khả năng có trở ngại trong chuyện tình cảm, các mối quan hệ, sức khỏe và gia đạo, nhưng có thể chứng kiến những thay đổi tích cực trong khía cạnh nghề nghiệp và tài lộc.Biện pháp đầu tiên được cho có thể cải thiện vận may cho người tuổi rắn trong năm mới chính là mặc càng nhiều đồ đỏ càng tốt.Theo quan niệm phương Đông, đỏ là màu hên nhất, biểu tượng cho sự thịnh vượng và sung túc.Bên cạnh đó, đeo đồ trang sức bằng ngọc bích như mặt dây chuyền hoặc vòng tay cũng sẽ bảo vệ người tuổi Tỵ khỏi tình trạng bất ổn đến từ năm bản mệnh.Được gọi là "đá đến từ thiên cung", ngọc bích từ lâu được tin rằng mang đến sự dài lâu.Để tăng thêm vận may, bạn thường ngày có thể đeo mặt dây chuyền hình con giáp bản mệnh xâu dây đỏ.Cũng có thể đeo vòng tay có tượng tỳ hưu, sinh vật thần thoại được cho mang đến vận may và tài lộc.Người năm tuổi cũng được khuyên làm nhiều việc thiện, như hiến máu, tham gia hoạt động từ thiện mang đến lợi ích cho nhiều người.Trong khi đó, cũng có quan niệm cho rằng năm hên hay xui tùy thuộc vào đạo đức của một người, cũng như tài năng, tham vọng của họ. Để chuẩn bị sẵn sàng trước mọi khả năng, một người nên tìm cách trau dồi thêm những kỹ năng mới và hoàn thiện những thiếu hụt của bản thân.Và nếu trong trường hợp phải đối mặt với bất cứ điều gì tiêu cực trong năm Ất Tỵ, nên nhớ rằng các trở ngại có thể mở đường cho những cơ hội mới và mang đến vận may tốt hơn trong những năm tới.
3 kiểu tóc cực 'slay' nhất định phải thử để nàng xinh đẹp đón tết
Thạc sĩ nguyễn Duy Trung, Phó giám đốc Trung tâm Truyền thông Trường ĐH Ngoại ngữ-Tin học TP.HCM, cho biết trường vừa công bố phương án tuyển sinh năm 2025 với 23 ngành đào tạo thuộc các nhóm ngành công nghệ thông tin, ngôn ngữ và văn hóa, kinh tế -luật.Trong đó, có 3 ngành học mới lần đầu tuyển sinh là kỹ thuật phần mềm, marketing và truyền thông đa phương tiện.Năm 2025, Trường ĐH Ngoại ngữ-Tin học TP.HCM sử dụng 4 phương thức xét tuyển gồm xét kết quả thi THPT, xét kết quả học tập THPT, xét kết quả thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM và bổ sung thêm phương thức mới là xét tuyển thẳng.Đáng chú ý, năm nay bên cạnh các môn học xét tuyển như toán, lý, hóa, ngữ văn, ngoại ngữ, trường sẽ bổ sung thêm các môn học mới như tin học, công nghệ, giáo dục kinh tế và pháp luật, tiếng Pháp.Các tổ hợp mới này gồm toán, tin học, tiếng Anh; toán, công nghệ, tiếng Anh; toán, lý, tin học; văn, giáo dục kinh tế pháp luật, tiếng Anh; văn, công nghệ, tiếng Anh; văn, tin học, tiếng Anh; toán, giáo dục kinh tế pháp luật, tiếng Anh.Một số ngành sử dụng tới 8 tổ hợp xét tuyển như công nghệ thông tin, thương mại điện tử, trí tuệ nhân tạo, kỹ thuật phần mềm, ngôn ngữ Anh, ngôn ngữ Trung, luật, luật kinh tế, marketing... Các ngành như truyền thông đa phương tiện, quan hệ quốc tế, quan hệ công chúng xét 7 tổ hợp. Các ngành còn lại dao động từ 4 tới 6 tổ hợp.Theo thạc sĩ Nguyễn Duy Trung, năm nay trường áp dụng chính sách học bổng dành cho tân sinh viên có tổng giá trị học bổng 46 tỉ đồng. Ngoài ra, toàn bộ thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1 sẽ được học bổng 50% học phí học kỳ 1. Bên cạnh đó, Quỹ hỗ trợ sinh viên 13 tỉ đồng của trường giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vay tiền đóng học phí mà không phải trả lãi suất.