Thua Everton, hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool tan dần
Tết đó, tôi được ăn… thịt heo rừng tại cơ quan Tiểu ban tuyên truyền Binh vận (B6) của tôi. Số là trước tết, anh Chín Thế, người quản lý rất giỏi săn bắn và bẫy heo rừng, vẫn nhiều đêm không đi săn thì gài bẫy. Có một đêm, anh Chín Thế đi kiểm tra mấy cái bẫy loại lớn chuyên gài heo rừng, và phát hiện một chú heo rừng to bự mắc bẫy. Bẫy dính vào chân, làm sao gỡ? Con heo rừng này rất can đảm, nó đã cắn vào chân mắc bẫy, sẵn sàng chịu mất một chân để thoát thân, nhưng chưa kịp thì bị anh Chín Thế phát hiện. Thế là xong!Cơ quan tôi hồ hởi vô cùng vì "chiến lợi phẩm" này. Những anh chuyên làm thịt heo nhanh chóng vào cuộc, và chẳng mấy chốc, con heo rừng đã thịt ra thịt, xương ra xương. Đúng 29 tết, nồi chảo của cơ quan được huy động để nấu các món ngon lành, và chú lính trẻ ít kinh nghiệm làm đầu bếp là tôi chỉ chờ vào cuộc… nhậu.Mùng 3 tết, tôi đạp xe sang "cứ" văn nghệ thăm anh Diệp Minh Tuyền và các bạn. Tình cờ lại gặp nhà văn Nguyễn Đình Thi vừa từ Hà Nội vượt Trường Sơn vô. Chuyện trò vui vẻ một lúc, thấy ban văn nghệ hơi… nghèo, tôi rủ anh Diệp Minh Tuyền cùng vài anh bạn đạp xe sang cơ quan tôi chơi. Nghĩ tới nồi thịt heo rừng còn đầy ắp ở cơ quan mình, tôi rủ mấy anh sang ăn. Lại lên xe đạp, phải 3 tiếng đồng hồ mới về tới cơ quan tôi. Anh Chín Thế rất vui khi tôi đón mấy nhà văn, nhà thơ về "xóm Binh vận", nên hô chị nuôi sửa soạn mâm chén cùng rượu đế chúc mừng năm mới. Nồi cháo đầu heo rừng thật tuyệt, húp tới đâu biết tới đó. Nhà thơ Diệp Minh Tuyền vui quá, không hề khách khí.Rồi tôi nhớ…Tháng 5.1975 tại Sài Gòn. Thành phố vừa qua khỏi cảnh binh đao còn vui hơn tết. Tôi thấy những cuộc diễu hành tự phát có kèm văn nghệ múa hát, kể cả múa lân, của thanh niên, học sinh sinh viên Sài Gòn trong những ngày hòa bình đầu tiên. Sự hồn nhiên, trong sáng của những "đám rước hòa bình" trên đường phố ấy khiến tôi ngạc nhiên không dứt. Tháng 5.1975, Sài Gòn tưng bừng lên đủ thứ, tùm lum lên đủ thứ. Và tôi, suốt ngày rong ruổi trên đường phố, làm không ra làm (vì công việc cơ quan đã hoàn thành), chơi không ra chơi, mà ăn lại càng… ngẫu hứng, nghĩa là tới bữa đâu ăn đó, đâu cũng gặp bạn bè, đâu cũng được bà con Sài Gòn hồ hởi cho... nhậu. Tết là như thế, chứ còn gì!Và tôi nhớ…Món vịt quay chợ Cũ mà "Tết Hòa bình" tháng 5.1975 tôi được ăn.Hồi ấy, nếu hỏi chợ Cũ ở đâu, có chết tôi cũng không biết. Nhưng bạn tôi, Tám Nhân, thì biết. Vì anh là sinh viên Sài Gòn tham gia hoạt động nội thành rồi lên chiến khu, ở đó chúng tôi quen và chơi thân với nhau. Một bữa chiều, Tám Nhân rủ tôi và nhà thơ Ngô Thế Oanh tới nhà Chú Hỏa chơi. Tôi cứ tưởng "chú Hỏa" là chú của… Tám Nhân, chứ đâu biết chú Hỏa là một trong những người giàu nhất Sài Gòn từ hồi Pháp thuộc qua thời Mỹ chiếm. Nghe Tám Nhân kể trên đường đi ông "chú Hỏa" này là người Tiều, từng sở hữu tới 20% địa ốc ở Sài Gòn. Giàu cỡ đó thì quá cỡ thợ mộc rồi. Tôi với Ngô Thế Oanh cứ hớn hở theo Tám Nhân tới nhà chú Hỏa. Tới nơi mới biết đây không phải là nhà, mà là… lâu đài. Một lâu đài đúng nghĩa, to và sang trọng hết cỡ. Không được gặp chú Hỏa, vì hóa ra, ông đã mất lâu rồi. Con cháu ông cũng không còn ở lâu đài này nữa. Chỉ có mấy anh vệ binh giải phóng đang canh gác. Thấy chúng tôi tới chơi, anh em rất mừng. Chúng tôi nói muốn gặp vệ binh Lương Minh Cừ, là nhà thơ trẻ của quân Giải phóng mà chúng tôi quen, nhưng anh em nói Cừ đi… nhậu đâu đó, chưa về. Anh em mời chúng tôi vào thăm lâu đài, và… nhậu chơi. Gì chứ đề nghị thứ hai này thì chúng tôi quá hưởng ứng, nên vui vẻ theo anh em vào thăm lâu đài. Rồi anh em lấy từ hầm rượu nhà chú Hỏa mấy chai rượu Tây. Thoạt Tám Nhân nói chợ Cũ gần đây có món vịt quay kiểu Tàu là nổi tiếng nhất và anh xung phong đi mua. Chúng tôi chọn bàn nhậu là một góc cầu thang nhà chú Hỏa. Nói là góc cầu thang nhưng thú thật, đời tôi chưa bao giờ ngồi ở một chỗ "sạch sẽ và sáng sủa" (chữ dùng của văn hào E.Hemingway) như thế. Cầu thang lát đá cẩm thạch, là loại vật liệu tôi chỉ mới đọc trong sách chứ chưa bao giờ thấy. Với Ngô Thế Oanh chắc cũng vậy, vì chúng tôi vừa từ sình lầy Đồng Tháp hay núi rừng miền Trung bước tới Sài Gòn. Khi Tám Nhân mua vịt quay về, mâm nhậu lập tức được bày ra ngay trên góc cầu thang lát đá cẩm thạch. Chúng tôi hớn hở nâng ly, mừng hội ngộ. Nào ai ngờ được mình còn có một buổi chiều như thế, uống rượu Tây với vịt quay chợ Cũ ngay trong lâu đài chú Hỏa.Sau này, nếu ai hỏi tôi: "Trong những ngày hòa bình đầu tiên ấy, anh thích nhất món ăn nào của Sài Gòn?", tôi sẽ trả lời ngay, không do dự: "Vịt quay chợ Cũ". Tôi chỉ nhớ mỗi món đó, dù đã ăn không ít món ngon Sài Gòn trong những ngày này. Hóa ra, ẩm thực luôn gắn với "đối tượng cùng ăn", với không gian và thời điểm. Một khi nó đã thành ký ức, thì chắc chắn là nó… ngon rồi. Chưa hết đâu bạn.Sắp Tết Đinh Tỵ 1977, tôi đang ở Hà Nội, tranh thủ chạy về quê Mộ Đức thăm thầy má tôi, cũng chỉ nghĩ ở quê vài ngày rồi trở ra Hà Nội, nhưng thầy má tôi giữ thằng con lại thêm một ngày, để gọi là "ăn tết trước". Ngày đó, thầy má tôi mới từ Hà Nội về quê, nhà còn rất tạm bợ, gọi là đón tết cho vui, tình cảm là chính, chứ có gì đâu mà "ăn".Rồi tôi lại tất tả chạy ra Hà Nội để sau tết tổ chức… cưới vợ.Năm 1976 là "năm Bính" của tôi. Vậy mà có những chuyện lớn tôi tính được và hoàn thành cơ bản trong năm này. Đầu tiên là chuyện viết trường ca. Rồi tới chuyện tình yêu và cưới vợ. Cô gái tôi yêu và yêu tôi đã chấp nhận sẽ đi suốt đời với một anh lính-nhà thơ nghèo là tôi. Tôi đưa em về ra mắt thầy má vào mùa hè 1976 và được thầy má hân hoan đồng ý.Vậy là Tết Đinh Tỵ 1977, vợ chồng tôi chính thức ăn tết tại Hà Nội ở nhà bà chị tôi. Chúng tôi lo đám cưới, một đám cưới cực giản dị, tổ chức vào mùng 6 Tết Đinh Tỵ, mượn nhà bà ngoại Nguyễn Đình Chính (con trai Nguyễn Đình Thi), một căn hộ nhỏ ở khu tập thể Trung Tự, làm địa điểm tổ chức. Đám cưới của chúng tôi thật nhiều hoa, toàn hoa đẹp Ngọc Hà, và thật nhiều bạn, toàn là bạn văn chương hồn nhiên vui nổ trời, dù cỗ chỉ có lạc rang và rượu đế. Món quà cưới duy nhất vợ chồng tôi nhận được từ một anh bạn làm ở Báo Phụ nữ là một… chiếc chậu thau bằng nhôm. Hồi đó là vậy, không biết "phong bì" là cái gì. Nhưng thật vui, thật hạnh phúc. Coi như tôi đã được "ăn tết hai miền" Quảng Ngãi và Hà Nội, rồi được làm đám cưới ngay tại thủ đô. Còn gì hơn nữa! Tổng kết lại, năm 1974 ăn tết trong rừng chiến khu, tháng 5.1975 "ăn Tết Hòa bình" tại Sài Gòn, rồi đầu năm 1977 ăn Tết Đinh Tỵ kiêm… cưới vợ tại Hà Nội. Ba cái tết, vui cả ba năm luôn!CLB Thang Long Warriors bất ngờ vô địch giải bóng rổ thể thức mới lạ tại Nga
Theo anh Đào Văn Chiến, Phó chủ nhiệm câu lạc bộ thư pháp Nhà văn hóa Thanh niên, những năm gần đây thư pháp ngày càng phát triển nhờ những người trẻ, nhất là gen Z. "Giá trị truyền thống của thư pháp được giới trẻ ngày càng ưa chuộng. Cụ thể như các bạn trẻ ngày nay đa phần chọn thư pháp ứng dụng, có giá trị sử dụng cao trong cuộc sống. Ví dụ như viết trên liễn, lá, món quà lưu niệm, bao lì xì… để tặng cho nhau. Chưa kể các bạn thích những hình ảnh dễ thương kèm theo, nhìn thật hiện đại", anh Chiến cho hay.
Sinh viên phản ánh trường thay đổi mức học bổng, và đây là lý do...
Nhằm giúp các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với ông Dương Công Đông - CEO Công ty Dương Gia Phát, đồng thời là nhà sáng lập hệ thống Nhà Thuốc Việt. Với hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến, ông đã trực tiếp triển khai và tư vấn chiến lược cho nhiều doanh nghiệp, từ đó rút ra những bài học đắt giá. Trong buổi phỏng vấn này, ông đã có những chia sẻ với góc nhìn chuyên sâu, giúp các doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả digital marketing và hướng tới phát triển bền vững.Nhiều doanh nghiệp đầu tư digital marketing nhưng không đạt kỳ vọng, theo ông nguyên nhân chính là gì?- Ông Dương Công Đông: Một trong những sai lầm lớn nhất - cũng là bài học tôi từng trải qua - là quá tập trung vào quảng cáo và bán hàng (performance marketing) mà không xây dựng thương hiệu (branding). Khi mới triển khai digital marketing cho Nhà Thuốc Việt, tôi tập trung vào quảng cáo để thúc đẩy doanh thu. Ban đầu, hiệu quả rất tốt, nhưng sau vài năm, chi phí quảng cáo tăng cao trong khi tỷ lệ chuyển đổi lại giảm dần. Tôi nhận ra rằng, nếu không xây dựng uy tín thương hiệu từ sớm, doanh nghiệp rất dễ rơi vào vòng xoáy "đốt tiền" mà không mang lại kết quả bền vững.Do đó, doanh nghiệp cần kết hợp giữa mục tiêu ngắn và dài hạn, hài hòa giữa các hoạt động nhằm thúc đẩy bán hàng và các hoạt động xây dựng thương hiệu.Doanh nghiệp triển khai nội dung đa nền tảng nhưng khách hàng không ghi nhớ thương hiệu, theo ông nguyên nhân do đâu?Nguyên nhân chủ yếu là do thiếu sự nhất quán trong thông điệp truyền thông. Ví dụ, khách hàng xem trên kênh này thấy thương hiệu tốt ở điểm A nhưng trên kênh khác lại thấy tốt ở điểm B. Các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, ngôn từ… trên các kênh không được thể hiện một cách nhất quán. Sự mâu thuẫn này khiến khách hàng không có ấn tượng rõ ràng và khó hình thành lòng tin với thương hiệu.Do đó, doanh nghiệp cần xây dựng bộ nhận diện đồng nhất và quy chuẩn nội dung chặt chẽ. Quan trọng nhất là xác định thông điệp cốt lõi và đảm bảo mọi kênh truyền thông đều truyền tải thống nhất giá trị đó.Để làm digital marketing đa kênh hiệu quả, theo ông còn điều gì quan trọng cần lưu ý?Sai lầm thường gặp nhất là do không xác định rõ kênh trung tâm và kênh bổ trợ. Việc tập trung đẩy mạnh một kênh trung tâm sẽ phát huy tác dụng hơn là các kênh đều bình bình như nhau. Các kênh phụ sẽ bổ trợ cho kênh chính phát triển mạnh, giúp nội dung trên kênh chính dễ "viral" hơn.Ví dụ, nếu sản phẩm chủ yếu dựa vào tìm kiếm chủ động, hãy tập trung vào SEO và Google Ads. Nếu khách hàng chủ yếu đến từ mạng xã hội, hãy chọn một nền tảng chính như Facebook hoặc TikTok, rồi mới mở rộng. Ngoài ra, nếu ngân sách hạn chế thì doanh nghiệp nên cân nhắc trong việc triển khai đa kênh.Vậy khi doanh nghiệp không có đủ nguồn lực nhưng vẫn muốn triển khai digital marketing đa kênh, làm sao để tối ưu hiệu quả?Nhiều doanh nghiệp hết vốn trước khi thấy kết quả chỉ vì "chạy theo số đông". Khi tư vấn và triển khai dịch vụ digital marketing cho các doanh nghiệp, tôi thường đưa ra lời khuyên rằng, nếu nguồn lực hạn chế, hãy tập trung vào một hoặc hai kênh nhưng làm thật tốt, thay vì dàn trải mà không hiệu quả. Khi kênh chính hoạt động tốt và có lợi nhuận, mới mở rộng sang kênh khác.Nhiều doanh nghiệp không đầu tư PR vì cho rằng không mang lại doanh thu ngay, ông nghĩ sao về quan điểm này?Đánh giá một hoạt động marketing chỉ qua doanh thu ngắn hạn là một quan niệm sai lầm. Mỗi hoạt động đều có mục tiêu nhất định trong chiến lược tổng thể. Trong khi Google Ads hay Facebook Ads có thể mang lại doanh số nhanh chóng, các hoạt động như PR, influencer marketing và SEO lại giúp củng cố thương hiệu và chuyển đổi người xem thành khách hàng trong tương lai.Với những sai lầm này, ông có lời khuyên gì dành cho các doanh nghiệp để làm digital marketing hiệu quả hơn?Marketing là một hành trình gồm nhiều giai đoạn. Mỗi hoạt động marketing của doanh nghiệp cần được triển khai có chủ đích, nhắm vào một giai đoạn cụ thể trong hành trình khách hàng. Ngay sau hoạt động này là các hoạt động khác tiếp diễn. Các hoạt động marketing phải tương tác với nhau mới tạo nên hiệu quả. Thay vì làm theo kiểu "phong trào", hãy làm digital marketing một cách bài bản, có chiến lược dài hạn và tập trung vào giá trị cốt lõi của thương hiệu.Cảm ơn ông vì những chia sẻ hữu ích!
Cả hai mẫu xe này đều có ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động 2 vùng độc lập và vô lăng bọc da tích hợp nút chức năng… Tuy nhiên ghế lái trên KIA K5 mới còn tích hợp thêm chức năng nhớ vị trí, sưởi, làm mát ghế, vô lăng trên KIA K5 có thêm lẫy chuyển số.
Galaxy S24 đáng mua, ngay cả khi Galaxy AI xuất hiện trên các thế hiện tiền nhiệm
Vậy cùng tìm hiểu ngay dưới đây xem collagen chiết xuất từ da cá biển sâu là gì? Tại sao lại khiến mọi người "mê mẩn" và đổ xô tìm mua? Collagen từ da cá biển sâu (hay còn gọi là Collagen Peptide) sở hữu cấu trúc gần giống với collagen tự nhiên trong cơ thể người, chứa hàm lượng lớn các axit amin thiết yếu như Proline, Hydroxyproline và Glycine. Những thành phần này đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành Collagen loại I - loại collagen chiếm tỷ lệ cao nhất trong cấu trúc da, xương và mô liên kết.Khi được hấp thụ vào cơ thể, collagen từ cá biển sâu kích thích các nguyên bào sợi dưới da sản sinh collagen mới, đồng thời ngăn chặn quá trình phân hủy collagen tự nhiên. Nhờ đó, nó giúp làm mờ nếp nhăn, tăng cường độ đàn hồi cho làn da, hạn chế sản xuất hắc tố melanin gây sạm nám, và làm chậm đáng kể quá trình lão hóa da. Với những công dụng vượt trội này, collagen từ cá biển sâu trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc chăm sóc và duy trì vẻ đẹp làn da từ sâu bên trong.Không quá lời khi nói rằng collagen chiết xuất từ cá được xem như "bí quyết vàng" cho làn da trẻ trung và tươi sáng. Bởi cấu trúc của nó gần như tương đồng với collagen tự nhiên do cơ thể sản xuất. Nhờ đó, khả năng hấp thụ và hiệu quả sinh học của collagen từ cá luôn ở mức tối ưu. Đặc biệt, collagen được chiết xuất từ cá biển sâu đã chứng minh được hiệu quả vượt trội so với các loại collagen khác. Nên dù giá thành có thể cao hơn collagen từ động vật, nhưng collagen từ cá vẫn đang dần trở thành xu hướng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Cùng tìm hiểu collagen chiết xuất từ da cá biển sâu hội tụ những ưu điểm nổi bật nào nhé!Kích thước siêu nhỏ, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể Collagen từ da cá biển sâu chứa ba axit amin chính là Hydroxyproline, Proline và Glycine, với kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng khoảng 1/60 so với collagen từ động vật. Nhờ đó, khi vào cơ thể, collagen cá có thể được hấp thụ ngay lập tức mà không bị ảnh hưởng bởi môi trường axit trong dạ dày. Đặc biệt, nó giúp phát huy tác dụng chăm sóc sức khỏe và làm trẻ hóa làn da nhanh.Mang tính đàn hồi caoCá sống ở vùng biển sâu phải chịu áp lực lớn từ môi trường nước, điều này giúp chúng sở hữu làn da có độ đàn hồi cao hơn so với các loài động vật sống trên cạn. Do đó, Collagen Peptides chiết xuất từ cá biển sâu cũng mang lại khả năng cải thiện cấu trúc da và tăng độ đàn hồi vượt trội hơn hẳn so với các loại collagen khác.Hiệu quả vượt trội so với collagen từ động vật Collagen từ cá có khả năng hấp thụ tối đa mà không bị hao hụt bởi môi trường axit trong dạ dày. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hiệu quả của collagen cá thường cao hơn gấp 5 đến 7 lần so với collagen từ động vật."Đa-zi-năng" công dụng toàn diện từ nhan sắc tới sức khỏeCollagen chiết xuất từ da cá biển sâu được xem là một giải pháp đa năng, không chỉ hỗ trợ làm đẹp da và kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Mà còn mang lại nhiều lợi ích sức khỏe toàn diện như: Lành tính nên đảm bảo an toànQuy trình sản xuất collagen từ cá đòi hỏi công nghệ cao và nghiêm ngặt, đảm bảo tính vô trùng và an toàn cho người dùng. Nguồn cá biển sâu được đánh bắt tự nhiên cũng không chứa hóa chất độc hại, chất kích thích tăng trưởng hay nguyên liệu biến đổi gen. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng collagen từ cá mà không lo ngại về tình trạng kích ứng, nhiễm khuẩn hay khả năng hấp thụ kém.Với những ưu điểm vượt trội này, collagen chiết xuất từ cá không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho việc chăm sóc da mà còn là giải pháp an toàn và hiệu quả để duy trì sự trẻ trung và khỏe mạnh từ bên trong.Dưới đây là top 3 sản phẩm collagen được chiết xuất từ cá biển sâu đang được mọi người tìm mua nhiều hàng đầu hiện nay. Đây cũng là 3 cái tên phủ sóng trên mọi nền tảng từ online tới offline. Đặc biệt, đây cũng là 3 sản phẩm đang được phân phối chính hãng bởi Mai Hân mỹ phẩm với hơn 15 năm kinh nghiệm và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Vậy cùng tìm hiểu xem là đó là những sản phẩm bổ sung collagen từ cá biển sâu nào! 1. Bột collagen cá tuyết đại dương Codeage Marine Collagen PeptidesỞ top đầu là bột uống collagen Codeage Marine Collagen Peptides đến từ thương hiệu chuyên về chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn đến từ nước Mỹ - Codeage. Với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn cGMP, Codeage Marine Collagen Peptides đảm bảo duy trì tỷ lệ các axit amin ở mức tối ưu, mang lại hiệu quả sử dụng cao.Đặc biệt, nguồn collagen được chiết xuất từ cá biển sâu tại vùng biển Bắc Mỹ, áp dụng phương pháp khai thác tự nhiên, không sử dụng hóa chất tăng trưởng hay công nghệ biến đổi gen, đảm bảo tính an toàn và lành tính. Trong quá trình sản xuất, các thành phần có nguy cơ gây dị ứng đã được loại bỏ hoàn toàn, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ tác dụng phụ khi sử dụng.Thành phần chính của bột uống Codeage Marine Collagen Peptides bao gồm collagen loại I và loại III ở dạng phân tử peptides siêu nhỏ, với trọng lượng dưới 2kDa. Nguồn collagen này được chiết xuất từ cá tuyết nguyên chất, đảm bảo độ tinh khiết cao, giúp người dùng yên tâm sử dụng mà không lo lắng về tình trạng thừa chất hay ảnh hưởng đến nội tiết tố.Collagen thủy phân với kích thước siêu nhỏ giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng, mang lại hiệu quả sinh khả dụng cao hơn gấp 5-7 lần so với collagen thông thường. Collagen loại I và loại III tập trung vào việc bổ sung độ ẩm giúp da căng mịn, cải thiện độ đàn hồi và có hỗ trợ làm đẹp tóc, móng chắc khỏe. Hơn hết, collagen loại I chiếm đến 80% lượng collagen trong da, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì cấu trúc và độ săn chắc của làn da.Với những ưu điểm vượt trội này, Codeage Marine Collagen Peptides không chỉ là giải pháp lý tưởng cho việc chăm sóc da mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo để duy trì vẻ đẹp toàn diện từ bên trong.Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn và quà tặng giá trị tại đây: https://maihan.vn/codeage/bot-chong-lao-hoa-wild-caught-marine-collagen-peptides-powder.htmlThực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.GPQC: 1961/2022/XNQC-ATTP.2. Viên uống khỏe đẹp tổng thể Hush & Hush Time CapsuleTop 2 sản phẩm collagen chiết xuất từ da cá biển sâu đến từ thương hiệu cũng nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ - Hush & Hush. Viên uống Hush & Hush Time Capsule với thành phần collagen cá biển sâu được xử lý thủy phân bằng công nghệ tiên tiến, mang đến những ưu điểm vượt trội mà khó sản phẩm nào có được như: Viên uống trẻ hóa TimeCapsule chính là bí quyết giúp phái đẹp đánh bay những dấu hiệu lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ và rạng ngời. Với công thức 4 trong 1, sản phẩm chăm sóc da toàn diện 360 độ gồm dưỡng ẩm sâu từ bên trong, giúp da mềm mịn và căng bóng; kích thích sản sinh collagen mạnh mẽ, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da; làm chậm quá trình lão hóa tế bào, duy trì vẻ đẹp thanh xuân lâu dài. Đặc biệt, Hush And Hush TimeCapsule chính là bảo bối chống nắng nội sinh sẽ tạo màng chắn bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, ánh sáng xanh và ô nhiễm môi trường. Hoạt động theo cơ chế ức chế melanin từ bên trong, giúp da cải thiện các mảng nám, đốm nám không đều màu còn đọng trên da.Ngoài ra, TimeCapsule còn được bổ sung các thành phần quý giá như Hyaluronic Acid (HA), Vitamin C, Multivitamin, chiết xuất rễ dương xỉ và các chất chống ô xy hóa hữu cơ. Những dưỡng chất này không chỉ hỗ trợ tái tạo và phục hồi da tự nhiên mà còn tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng và sức sống. Với Hush & Hush Time Capsule, làn da khô sạm, xỉn màu và kém săn chắc sẽ không còn là nỗi lo. Đây chính là giải pháp hoàn hảo để bạn sở hữu vẻ đẹp rạng ngời từ trong ra ngoài!Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn tại đây: https://maihan.vn/hush-and-hush/vien-uong-mo-nam-chong-lao-hoa-image-skincare-time-capsule-60-pills.htmlThực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.GPQC: 2168/2020/XNQC-ATTP.3. Nước đông trùng hạ thảo kết hợp collagen Hector Collagen Top 3 collagen chiết xuất từ da cá biển sâu là sản phẩm đến từ thương hiệu Hector. Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Collagen là sự kết hợp hoàn hảo giữa Collagen Peptide hàm lượng cao, đông trùng hạ thảo giàu dược chất, Vitamin C và Hyaluronic Acid. Đây đều là những thành phần "vàng" trong làng làm đẹp, tạo nên xu hướng dưỡng da từ bên trong vừa hiệu quả, an toàn, vừa giúp cơ thể khỏe khoắn hơn.Hector Collagen không chỉ là giải pháp trẻ hóa da hiệu quả mà còn giúp cải thiện sức khỏe toàn diện một cách an toàn và nhanh chóng. Với sự kết hợp độc đáo của các thành phần quý giá, sản phẩm này chính là lựa chọn lý tưởng để bạn sở hữu làn da rạng ngời và cơ thể tràn đầy năng lượng!Cam kết hàng chính hãng cùng ưu đãi hấp dẫn tại đây: https://maihan.vn/hector/nuoc-dong-trung-ha-thao-ket-hop-collagen-hector-collagen.htmlThực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.GPQC: 865/2022/XNQC-ATTP.