...
...
...
...
...
...
...
...

nhà cái tặng tiền

$419

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của nhà cái tặng tiền. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ nhà cái tặng tiền.Triển lãm Nhành hương xưa (đang diễn ra tại Annam Gallery, TP.HCM đến ngày 31.3) với 18 tác phẩm của cố họa sĩ Tú Duyên đã gợi cho người xem về một không gian nhẹ nhàng và thơ mộng, với đối tượng thẩm mỹ là người phụ nữ Việt Nam thướt tha trong tà áo dài bên các loài hoa, các nhạc cụ dân tộc. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của nhà cái tặng tiền. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ nhà cái tặng tiền.Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai. ️

Hành động này không chỉ là sự khích lệ tinh thần cho các cầu thủ mà còn là minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của Acecook với bóng đá Việt Nam, trong suốt hành trình đầy thử thách này.Trong hai lượt trận bán kết căng thẳng với đội tuyển Singapore, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện tài năng vượt trội, sự kiên cường và bản lĩnh không thể lay chuyển trước một đối thủ mạnh với lối chơi phòng ngự chắc chắn. Bằng sự đoàn kết và quyết tâm cao độ, các cầu thủ đã vượt qua mọi thử thách, giành chiến thắng, viết tiếp câu chuyện kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam. Chiến thắng tại bán kết không chỉ là niềm tự hào to lớn cho đội tuyển mà còn là ngọn lửa hy vọng bừng sáng cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp mọi miền Tổ quốc.Hiểu được tầm quan trọng của khoảnh khắc này, Acecook Việt Nam đã nhanh chóng thưởng nóng 1 tỉ đồng cho đội tuyển, như một lời tri ân và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên con đường chinh phục đỉnh cao. Đây là một hành động hỗ trợ thiết thực, khẳng định vai trò tiên phong của Acecook trong việc cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại những thời điểm quan trọng nhất của hành trình chiến đấu mà còn thể hiện sự trân trọng đối với những nỗ lực của các cầu thủ mà còn gửi gắm thông điệp về sự cam kết lâu dài và trách nhiệm trong việc đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trên con đường chinh phục những thành công vĩ đại.Không chỉ có hành động tặng thưởng này, Acecook Việt Nam đã bền chí, kiên tâm triển khai hàng loạt hoạt động đồng hành để kết nối và cổ vũ người hâm mộ cả nước. Trước thềm giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 khởi tranh, giữa những lo lắng xen lẫn kỳ vọng của người hâm mộ dành cho đội tuyển, Acecook Việt Nam đã nhanh chóng hành động, tung chiến dịch quảng bá khơi gợi tình yêu, tinh thần đồng hành cùng bóng đá Việt Nam cùng người hâm mộ với thông điệp "Bền chí kiên tâm - Vững vàng tạo kỳ tích".Chỉ trong một tháng triển khai, chiến dịch đã ghi nhận hơn 270.000 lượt truy cập Microsite, cùng hơn 3.000 lượt tham gia các hoạt động tương tác cổ vũ Đội tuyển. Các video quảng cáo của chiến dịch đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.Đặc biệt, khu vực Fanzone "Bền chí kiên tâm" do Acecook tổ chức đã mang đến không gian cổ vũ chuyên nghiệp và sôi động với sự tham gia của hơn 500 cổ động viên mặc đồng phục chiến dịch "Bền chí kiên tâm - vững vàng tạo kỳ tích". Sự kiện này không chỉ thu hút sự chú ý lớn từ báo chí và truyền thông mà còn khẳng định hình ảnh Acecook là thương hiệu tiên phong, luôn có tầm nhìn dài hạn, sẵn sàng đồng hành một cách đầy tin cậy với bóng đá Việt Nam bất kể thời khắc vinh quang hay khó khăn. Với Acecook Việt Nam, tinh thần cổ vũ, dù dưới bất kỳ hình thức nào, luôn mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc. Qua hành động tặng thưởng này, Acecook hy vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ Việt Nam, cùng nhau tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển quốc gia. Hãy chung tay, vì mỗi sự ủng hộ của chúng ta đều là một phần quan trọng trong hành trình viết tiếp những kỳ tích, mang vinh danh bóng đá Việt Nam và nối dài niềm tự hào dân tộc. Hãy cùng đồng hành và cổ vũ đội tuyển, vì mỗi sự ủng hộ của chúng ta đều là một phần trong hành trình chinh phục đỉnh cao mới! Hãy luôn bên cạnh đội tuyển thân yêu bất kể thời khắc vinh quang hay khó khăn.ACECOOK VIỆT NAM - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CỦA CÁC ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM VÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CHÍNH THỨC TẠI ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024. ️

Trong các trường hợp nhập viện do biến chứng sau tiêm filler có bệnh nhân nữ 29 tuổi ở Hà Nội. Bệnh nhân được đưa đến bệnh viện trong tình trạng mất thị lực hoàn toàn mắt trái, đau nhức vùng hốc mắt và nửa đầu bên trái, kèm theo yếu các cơ vận động của nhãn cầu và mí mắt. Người bệnh cho biết, trước nhập viện, cô được người quen (không phải bác sĩ) tiêm filler làm đẹp tại nhà. Sau khi tiêm, cô xuất hiện triệu chứng đau nhức dữ dội, mờ mắt và nhanh chóng mất thị lực. Tại Bệnh viện hữu nghị Việt Đức, các bác sĩ xác định người bệnh bị tắc hệ mạch mắt và động mạch trung tâm võng mạc, gây tổn thương nghiêm trọng dây thần kinh thị giác. Sau khi can thiệp điều trị, tình hình sức khỏe của người bệnh đã tạm ổn định. Tuy nhiên, mắt trái của bệnh nhân mất thị lực vĩnh viễn.Trước trường hợp trên, ngày 15.1, Bệnh viện hữu nghị Việt Đức tiếp nhận nữ sinh 14 tuổi (Hà Nội) nhập viện trong tình trạng mắt trái suy giảm thị lực nặng, mi mắt sưng nề, sụp mi, kèm theo bầm tím vùng trán và sống mũi. Người bệnh kể, do xem quảng cáo từ mạng xã hội và tìm hiểu về nâng mũi bằng tiêm filler nhanh và đơn giản không phẫu thuật nên đã tự tiêm tại nhà mà không có bất kỳ hiểu biết nào về quy trình y khoa an toàn. Trong lúc tiêm, nữ sinh này có cảm giác đau buốt nhưng tự cho rằng đó là "cảm giác bình thường" nên tiếp tục tiêm, cho đến khi xây xẩm, choáng váng, nhìn đôi, nhìn mờ thì được người nhà chuyển đến bệnh viện cấp cứu. "Đây là trường hợp khiến chúng tôi rất ngạc nhiên vì bệnh nhân mới 14 tuổi đã làm đẹp bằng tiêm filler không rõ nguồn gốc tại nhà", PGS-TS-bác sĩ Nguyễn Hồng Hà, Trưởng khoa Phẫu thuật hàm mặt, tạo hình và thẩm mỹ (Bệnh viện hữu nghị Việt Đức), chia sẻ. Sau khi tiếp nhận, nữ sinh được can thiệp khẩn cấp bằng kỹ thuật thông mạch, một trong những kỹ thuật hiện đại nhất thế giới. Kỹ thuật này sử dụng công nghệ tiên tiến nhằm thông mạch máu bị tắc nghẽn, phục hồi lưu thông máu, cứu vãn thị lực và ngăn ngừa tổn thương con ngươi của bệnh nhân. Theo bác sĩ Hà, do người tiêm không có kiến thức nên đã tiêm chất filler từ các mạch máu ở ngoài thông với mạch máu não gây ra tắc động mạch não dẫn tới choáng, triệu chứng nhìn mờ, nhìn đôi. Tiêm không đúng có thể gây tắc động mạch trung tâm võng mạc dẫn tới giảm, thậm chí mất thị lực hoàn toàn. Đề cập đến các biến chứng do tiêm filler, một chuyên gia của Bệnh viện Da liễu T.Ư cho biết, có thể chia các biến chứng này thành 2 nhóm chính: liên quan đến kỹ thuật tiêm và sử dụng chất làm đầy không được cấp phép. Trong đó, biến chứng do kỹ thuật tiêm nghiêm trọng nhất có thể gặp phải là tiêm vào mạch máu. Biến chứng tắc mạch sau tiêm filler do kỹ thuật tiêm không đúng kỹ thuật bởi người không có chuyên môn. Đây là biến chứng hay gặp gần đây.Bệnh viện Da liễu T.Ư cũng tiếp nhận nhiều trường hợp bị biến chứng sau tiêm filler. Điển hình là trường hợp nữ bệnh nhân 37 tuổi nhập viện do tiêm filler tại một cơ sở của người quen gây tổn thương tắc mạch thiếu máu lan tỏa vùng mũi, quanh mũi miệng bên trái.Chuyên gia của Bệnh viện Da liễu T.Ư phân tích, filler là một biện pháp thẩm mỹ nội khoa giúp làm đầy khiếm khuyết trên khuôn mặt như trũng mắt, trũng lệ, hõm thái dương, cằm ngắn, cằm lẹm… để gương mặt đầy đặn hơn. Phương pháp này giúp điều trị da mặt nhăn, làm da căng bóng, nhưng cần lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín, có chuyên môn đã được thẩm định bởi các cơ quan có thẩm quyền, sử dụng những loại thuốc tiêm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp cho phép để tránh gặp phải các biến chứng khó lường khi tiêm filler.Lưu ý thêm về sự cố do tiêm chất làm đầy như filler, bác sĩ Nguyễn Thị Thu Phương (Khoa Da liễu và bỏng, Bệnh viện Bạch Mai) cho hay, khi tiêm chất làm đầy, bác sĩ phải nắm rất rõ đặc điểm giải phẫu vùng tiêm, bao gồm các lớp da, mỡ dưới da, các cấu trúc mạch máu, thần kinh. Gần đây, các bệnh viện đầu ngành đã tiếp nhận một số bệnh nhân mù mắt sau tiêm filler nâng mũi, do chất làm đầy đi vào mạch máu gây tắc động mạch trung tâm võng mạc. Biến chứng liên quan đến mạch máu có thể do chất làm đầy vào mạch máu hoặc do đè ép vào mạch máu, nhẹ hơn thì gây hoại tử da. Các biến chứng này đều do những người không đủ điều kiện chuyên môn thực hiện. "Việc lựa chọn filler cũng là một nghệ thuật. Bác sĩ sẽ chọn filler phù hợp cho từng vùng mặt, thái dương, má, cằm, môi, chứ không phải một loại filler dùng cho tất cả vùng mặt. Tại bệnh viện, các khách hàng được khám tư vấn để đưa ra phương pháp phù hợp. Sản phẩm dùng phải được Bộ Y tế cấp phép", bác sĩ Phương nhấn mạnh.Không chỉ tai biến do kỹ thuật, làm đẹp khi tiêm filler còn có thể là dị ứng thuốc được sử dụng khi tiêm. Khoa Cấp cứu, Bệnh viện T.Ư Quân đội 108 (Bệnh viện 108) từng tiếp nhận bệnh nhân nữ 44 tuổi vào cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi nhiều, tức ngực, khó thở. Tình trạng bệnh xuất hiện sau khi bệnh nhân được tiêm thuốc tê (lidocain) để tiêm filler mũi tại một cơ sở thẩm mỹ.Tại Khoa Cấp cứu, qua khám, kiểm tra các dấu hiệu sinh tồn thấy huyết áp tụt thấp, độ bão hòa ô xy máu không giảm, bệnh nhân được các bác sĩ chẩn đoán theo dõi phản vệ độ 3 với lidocain và được xử trí đồng thời theo cả hai phác đồ phản vệ và ngộ độc với thuốc tê, sử dụng vận mạch adrenalin và nhũ tương lipid 20% cùng các biện pháp hồi sức cấp cứu khác. "Bệnh nhân may mắn được cấp cứu đúng cách, kịp thời và tích cực nên tránh được những hậu quả đáng tiếc. Vì vậy, khi có nhu cầu làm đẹp, các khách hàng nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín được cấp phép của Bộ Y tế và có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành gây mê - hồi sức nhiều kinh nghiệm, để xử trí kịp thời khi bị phản vệ với thuốc gây tê được dùng khi tiêm filler", một bác sĩ của Khoa Cấp cứu chia sẻ.Tương tự, bác sĩ Nguyễn Hồng Hà lưu ý, chỉ thực hiện tiêm filler tại các bệnh viện, phòng khám thẩm mỹ được cấp phép. Người thực hiện phải là bác sĩ có chứng chỉ hành nghề về tạo hình thẩm mỹ. Không tự tiêm filler tại nhà hoặc thực hiện tại các cơ sở không đủ tiêu chuẩn, giấy phép hoạt động. Nếu có dấu hiệu biến chứng (sưng, đau, mất thị lực, khó thở…), người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế có chuyên môn sâu để cấp cứu kịp thời. ️

Related products