$951
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của trúng lô tô 5 số. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ trúng lô tô 5 số.Ghé một hàng xôi trên đường đi làm buổi sáng, Phan Hạnh (27 tuổi, TP.HCM) miệng vừa đặt hàng, tay vừa giơ điện thoại lên quét mã thanh toán. Một bảng nhỏ in mã QR được người bán đặt ngay ngắn trước sạp hàng, đủ để các khách hàng bận rộn với vài phút ghé qua như Hạnh nhìn là "hiểu ý" ngay quán có nhận chuyển khoản."Em MoMo rồi nhé", Hạnh giơ màn hình điện thoại có dấu tích giao dịch thành công, hàm ý "đã trả tiền". Xác nhận bằng cái gật đầu gọn lẹ của người bán, toàn bộ quá trình giao dịch diễn ra trên điện thoại, không cần tiền mặt trao tay, trong chưa đầy 1 phút.Quỳnh Lê (23 tuổi, TP.HCM) thậm chí không còn thói quen mang theo tiền mặt từ nhiều năm nay. "Bây giờ ra đường, muốn mua từ bánh mì, cốc cà phê,... đều có các app thanh toán chuyển trả được hết. Ngồi nhà thì mua sắm online, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, xem phim,... cũng chỉ cần lên ví điện tử, app ngân hàng", Quỳnh cho hay.Hạnh hay Quỳnh nằm trong hơn 200 triệu tài khoản thanh toán khách hàng cá nhân của người Việt năm 2024, ghi nhận mức tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái. Cũng trong năm nay, thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam đạt 17 tỉ đồng, theo số liệu từ NHNN. Lượng người dùng và giá trị giao dịch khẳng định sự lên ngôi của thanh toán không dùng tiền mặt. Mã QR gần như phủ sóng từ trung tâm thương mại, siêu thị lớn… đến từng chợ dân sinh, hàng phở, hàng cửa hàng tạp hóa, gánh xôi, xe cà phê lưu động...Không chỉ phổ biến từ nhà ra ngõ, "thanh toán điện tử" cũng trở thành cụm từ khóa được bàn tán sôi nổi trên… mạng xã hội, theo báo cáo fintech cuối năm 2024 do Reputa công bố. Giới trẻ đặc biệt yêu thích hình thức này, rỉ tai nhau nhiều bí kíp tận dụng thanh toán online tích điểm đổi quà, săn ưu đãi, hoàn tiền, nhận voucher ưu đãi... Chỉ riêng trên ứng dụng như MoMo, người dùng đã có thể đổi nhiều thẻ quà từ ăn uống, đi lại, mua sắm,... trên 180.000 đối tác đa ngành hàng từ làm đẹp, giải trí, thời trang, du lịch,...Nhưng để thực sự phủ sóng diện rộng, các ứng dụng như MoMo, Zalopay, Viettel Money,... - tận dụng sự phát triển của internet di động và dữ liệu, đã tạo nên cuộc cách mạng trong thanh toán nhờ vươn được tới các vùng sâu, vùng xa…, giúp người dân chưa có điều kiện mở tài khoản ngân hàng có thể tận hưởng sự tiện lợi của "không dùng tiền mặt". Số lượng tài khoản Mobile-Money của người Việt Nam đến tháng 6.2024 đã đạt 9,13 triệu tài khoản, theo báo cáo mới nhất từ EY. Trong đó, khoảng 70% được mở tại vùng nông thôn, miền núi, hải đảo.Cũng giống như cách khiến việc "ra đường không cần mang theo ví" thành bình thường, các ứng dụng tài chính đang tiếp tục biến những dịch vụ phức tạp thành giản đơn, nhờ "chìa khóa" công nghệ và dữ liệu.Từ những thanh toán nhỏ hằng ngày, ứng dụng tài chính ngày nay với công nghệ AI có khả năng tự động phân loại hóa đơn vào từng danh mục, từ đó tổng hợp nên bức tranh chi tiêu, phản ánh chính xác tình hình tài chính cá nhân để giúp người dùng quản lý dễ dàng, hiệu quả.Đến các dịch vụ hành chính công, vốn "gắn mác" là nhiều thủ tục, rườm rà như đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, phí trước bạ ôtô, xe máy, đóng phạt vi phạm giao thông,.... nay hóa nhẹ tênh khi "lên app", hoàn thành phút mốt, mọi nơi, mọi lúc... Theo thống kê của MoMo, trong năm 2024, bên cạnh các cổng thanh toán khác, kênh thanh toán này chiếm 35% tổng số giao dịch không dùng tiền mặt trên cổng dịch vụ công quốc gia..Cũng với cách tiếp cận "đơn giản hóa các quy trình phức tạp" trên, rất nhiều dịch vụ tài chính khác nhờ vậy tiếp cận được với số đông người dân, bất kể khoảng cách địa lý, độ tuổi, thu nhập, trình độ,... Mô hình siêu ứng dụng điển hình như MoMo có khả năng tích hợp hệ sinh thái thanh toán, tiết kiệm, quản lý tài chính, đầu tư… trên một nền tảng duy nhất, trong tầm tay mọi người. Không còn là cuộc chơi của doanh nghiệp hay khách hàng cá nhân có thu nhập khá và cao, một người dùng với số tiền dù khiêm tốn vẫn có thể mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến chỉ từ 500.000 đồng, mua chứng chỉ quỹ chỉ từ 10.000 đồng, đầu tư chứng khoán, mở tài khoản ngân hàng trong 2-3 phút.Hướng tới mục tiêu tài chính toàn diện, cho mọi người, các ứng dụng tài chính cũng nỗ lực đưa những khách hàng chưa được tiếp cận dịch vụ ngân hàng vào hệ sinh thái của mình. Sản phẩm Ví Trả Sau của MoMo là một ví dụ điển hình khi trở thành "phao cứu sinh tài chính" cho nhiều người không có lịch sử tín dụng được phê duyệt các khoản vay chính thống, chi trả các nhu cầu cơ bản hằng ngày.Với những nỗ lực không ngừng trong việc "bình dân hóa" và đưa các dịch vụ tài chính đến gần hơn với đời sống hàng ngày của người Việt, MoMo vừa đánh dấu năm thứ 4 liên tiếp có mặt trong Bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam năm 2024 (Best Brand Rankings 2024 in Vietnam), được công bố bởi hãng nghiên cứu thị trường Decision Lab.Khi đứng cạnh các thương hiệu thuộc những lĩnh vực thiết yếu như F&B, thương mại điện tử, điện máy, công nghệ,... sự xuất hiện của MoMo - ứng dụng fintech duy nhất trong bảng xếp hạng - càng khẳng định rằng các dịch vụ tài chính đang ngày càng gần gũi và thiết yếu như chính hơi thở của người tiêu dùng Việt. Càng khẳng định rằng, tương lai của tài chính không dùng tiền mặt, tiện lợi và dễ dàng, đã và đang trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển của xã hội Việt Nam. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của trúng lô tô 5 số. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ trúng lô tô 5 số.Ngày cá tháng tư, nhiều người nói dối, trêu đùa nhau và khi đối phương bị "dính bẫy" thì lại hả hê. Song, một số bạn trẻ dù biết đó là trò đùa dịp cá tháng tư nhưng vẫn "hưởng ứng" nhiệt tình.️

Chiều 24.4, tại TP.HCM, Báo Thanh Niên đã tổ chức lễ khởi động cuộc thi Sống đẹp lần 4 với chủ đề San sẻ yêu thương, với tổng giải thưởng gần 400 triệu đồng. Trong 3 năm qua, đã có khoảng 1.800 câu chuyện, tấm gương sống đẹp được gởi về dự thi, từng bước khắc họa nên bức tranh lớn về cuộc sống với đong đầy lòng trắc ẩn, sẵn sàng cho đi và sống vì cộng đồng.️
Sự kiện không chỉ là sân chơi thể thao đẳng cấp mà còn là hành trình kết nối cảm xúc, thể hiện sự tri ân chân thành và sâu sắc gửi đến những khách hàng, đối tác trân quý đã đồng hành cùng ngân hàng suốt chặng đường 35 năm đầy tự hào.Với chủ đề "Happy Spring, Happy Life" - giải golf khởi động cho hành trình đầy hy vọng và lạc quan. Eximbank và các khách hàng, đối tác cùng nhau chào đón mùa xuân, mùa của khởi đầu mới, mùa của khát vọng cho một năm mới đầy hứa hẹn, cho những cơ hội mới đang chờ đón phía trước.Không chỉ là những cuộc tranh tài kịch tính trên sân, giải golf còn là không gian để chia sẻ, kết nối và tri ân. Đây là dịp để Eximbank gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những khách hàng, đối tác đã luôn sát cánh, tin tưởng và đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của ngân hàng. Mỗi khách hàng, mỗi đối tác đều là một phần không thể thiếu trong thành công của Eximbank, và giải golf này là cơ hội để nhìn lại, tôn vinh những giá trị bền vững trong mối quan hệ gắn kết bền vững.Sự thành công của giải đấu năm nay không thể thiếu sự đồng hành của các nhà tài trợ: Opes, AZ-Plus, Công ty Liên Á Quốc Tế - NPP Audi Việt Nam (Audi Việt Nam) và Bình Minh Group. Chính sự tham gia nhiệt tình và tâm huyết của các đối tác này đã giúp nâng tầm sự kiện, tạo nên không gian đầy ắp những kết nối giá trị và những khoảnh khắc đáng nhớ, minh chứng cho sự hợp tác bền chặt và cùng nhau hướng tới tương lai phát triển lâu dài.Giải Eximbank Golf Tournament 2025 khép lại, nhưng dư âm của những cảm xúc thăng hoa, khoảnh khắc đáng nhớ và kỷ niệm đẹp sẽ mãi đọng lại trong trái tim mỗi người tham dự. Từ sân golf - nơi chứng kiến những cú đánh đẳng cấp, đến hành trình phát triển của Eximbank, tất cả đều hướng về một tương lai rực rỡ, bền vững và tràn đầy niềm hân hoan.Chân thành cảm ơn các golfer, đối tác và nhà tài trợ đã đồng hành tạo nên một giải đấu không chỉ thăng hoa về mặt thể thao mà còn đong đầy những giá trị tinh thần. Một sự kiện đáng nhớ, một hành trình thăng hoa cảm xúc, như lời chúc gửi gắm cho một năm mới tràn đầy niềm vui, sức khỏe viên mãn và thành công rực rỡ. ️