...
...
...
...
...
...
...
...

bong da

$422

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của bong da. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ bong da.Tên gọi "Ngũ âm" xuất phát từ việc dàn nhạc sử dụng 5 nhóm âm thanh chính, tương ứng với các chất liệu tạo nên nhạc cụ: gỗ (như Roneat - đàn T'rưng Khmer); tre (như Khung thò - một loại xylophone); đồng (như cồng, chiêng); da (như trống Skor); sắt (như kèn Sralai).Dàn nhạc Ngũ âm xuất hiện nhiều trong các lễ hội chùa Khmer như Ok Om Bok, Chol Chnam Thmay; sân khấu Rô băm, múa Chằn; đám cưới, nghi lễ dân gian,… Dàn nhạc này tạo nên những âm thanh vừa hùng tráng vừa trầm bổng, làm say lòng người nghe. Đây là lần thứ 3 hội cổ động viên Trường ĐH Trà Vinh mang dàn nhạc độc đáo này đến cổ vũ, tiếp sức cho các sinh viên trường trong giải bóng đá Thanh Niên Sinh viên Việt Nam cúp THACO. ️

Quantity
Add to wish list
Product description

Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của bong da. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ bong da.Sáng 7.2, tiếp tục phiên họp 42, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến tiếp thu, chỉnh lý dự án luật Nhà giáo. Đây là dự án luật dự kiến sẽ được Quốc hội thông qua tại kỳ họp 9 vào giữa năm.Báo cáo các vấn đề lớn của dự luật Nhà giáo, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh cho hay, về thẩm quyền tuyển dụng nhà giáo, nhiều ý kiến tán thành quy định giao thẩm quyền tuyển dụng nhà giáo cho ngành giáo dục, song đề nghị làm rõ cơ quan được phân cấp, ủy quyền tuyển dụng.Ông Nguyễn Đắc Vinh cho hay, tiếp thu ý kiến đại biểu Quốc hội, dự thảo luật điều chỉnh theo hướng, đối với cơ sở giáo dục công lập tự chủ, người đứng đầu cơ sở giáo dục thực hiện việc tuyển dụng.Đối với cơ sở giáo dục công lập chưa tự chủ, cơ quan quản lý cơ sở giáo dục thực hiện việc tuyển dụng nhà giáo hoặc phân cấp cho cơ quan quản lý giáo dục, người đứng đầu cơ sở giáo dục thực hiện tuyển dụng.Góp ý vấn đề này, Phó chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đề nghị, nên phân cấp, phân quyền triệt để cho cơ sở giáo dục kể cả tự chủ hay chưa tự chủ. "Cơ sở giáo dục là người có quyền tuyển dụng, các đồng chí lồng cơ quan quản lý vào đây làm gì. Cơ quan quản lý là hoạch định chính sách, kiểm tra, thanh tra. Ông tuyển dụng không được, tuyển không đúng là tôi tuýt còi. Tuyển dụng là để cơ sở giáo dục người ta làm, cơ quan quản lý đừng có nhúng vào đấy", ông Phương nói và đề nghị không thêm phần phân cấp cho cơ quan quản lý giáo dục vào như dự thảo."Việc tuyển dụng cơ sở mới biết thiếu ai, thiếu cái gì, căn cứ tiêu chuẩn chúng ta ban hành, họ tuyển dụng là quyền của họ, đừng thò cái tay vào đây nữa, không minh bạch đâu", ông Trần Quang Phương nói thêm.Về các quy định liên quan điều động, thuyên chuyển giáo viên, ông Phương nêu, dự luật quy định muốn thuyên chuyển phải được 3 nơi chấp nhận, gồm nơi đi, nơi đến và cơ quan quản lý giáo dục. Ông đề nghị quy định rành mạch và tạo điều kiện thuận lợi cho nhà giáo thay vì ràng buộc phải được 3 nơi đồng ý."Tôi đặt trường hợp nhiều nơi người ta không đồng ý, lấy đủ lý do là đủ biên chế, không cần giáo viên môn này… Vì thế mới có tình trạng cô giáo cắm bản 10 - 20 năm vẫn phải cắm bản", ông Phương nêu, và nhấn mạnh, luật Nhà giáo và sau này luật Giáo dục sửa đổi phải "tháo được chỗ này".Phó chủ tịch Quốc hội đề nghị, việc điều động, thuyên chuyển nên giao cho cơ quan quản lý cấp trên. Nhà nước có quyền điều động giáo viên đã công tác đủ 3 năm ở miền núi, vùng sâu, vùng xa về nơi điều kiện khá hơn hoặc ngược lại."Việc cơ quan quản lý nhà nước điều động giáo viên từ miền xuôi lên miền ngược là phải làm, kiểu như quân đội, điều anh đi anh phải đi. Anh là công chức nhà nước, không đi là nghỉ việc. Ta ưu ái nhưng phải có kỷ luật nghiêm minh", ông Phương nêu, và cho rằng, phải tăng cường công tác quản lý nhà nước để tạo điều kiện thuận lợi về chính sách vượt trội cho giáo viên.Giải trình sau đó, Bộ trưởng GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn cho biết, hiện 63 tỉnh, thành có tới hơn 50.000 cơ sở giáo dục với quy mô rất khác nhau. Do đó, việc giao quyền tuyển dụng cho cơ sở giáo dục cũng cần cân nhắc."Nếu trường mần non, tiểu học vùng xa mà giao cho họ tuyển dụng viên chức, phải lập hội đồng, ra đề thi viên chức thì các trường chịu chết. Nên việc giao quyền này có thể thành thảm họa cho họ. Không phải giao cho họ quyền tuyển dụng thì họ có thể làm được", ông Sơn phân tích.Theo ông Sơn, ở những cơ sở đủ sức "gánh" được thì có thể phân cấp, còn ở những khu vực khác, chưa đủ năng lực thì Chính phủ mới đề nghị linh hoạt để có thể giao cho cơ quan quản lý giáo dục.Về vấn đề điều động, thuyên chuyển, Bộ trưởng GD-ĐT Nguyễn Kim Sơn nói: "Báo cáo phó chủ tịch, ngành giáo dục cũng ao ước như thế nhưng thực tế việc điều động giáo viên rất khác điều động của quân đội".Ông phân tích, hiện ngành GD-ĐT không quản lý viên chức ngành giáo dục mà việc quản lý được giao cho cấp tỉnh. Việc điều động giữa các huyện trong tỉnh chỉ điều động với giáo viên bậc trung học còn ở bậc tiểu học, mầm non thì được phân cấp cho huyện nên huyện này cũng không chuyển sang huyện khác được.Theo Bộ trưởng GD-ĐT, dự luật đang đề xuất giao cho cấp sở để điều động giữa các khu vực trong toàn tỉnh đã là một "thay đổi mang tính cách mạng". "Nếu được giao cho ngành giáo dục quản lý viên chức tổng thể như trong quân đội quản lý thì em làm tốt. Nhưng hiện nay chưa được như quân đội", ông Sơn nói thêm. ️

Đội Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM bước vào trận tứ kết đầu tiên (diễn ra lúc 15 giờ 30 ngày 11.3) gặp Trường ĐH Quy Nhơn với nhiều bất lợi. Đội bóng của HLV Tạ Hồng Hà nghỉ ít hơn đối thủ tới 2 ngày. Trong khi đội Trường ĐH Quy Nhơn được nghỉ 3 ngày để dưỡng sức cho tứ kết, đội Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM chỉ có 1 ngày trọn vẹn để hồi phục. Với quãng thời gian ngắn ngủi, đại diện TP.HCM tập trung nghỉ ngơi giữ sức, thay vì tập chiến thuật hay rèn đấu pháp. Bởi với HLV Tạ Hồng Hà, đã vào đến tứ kết thì đội nào cũng mạnh. "Quan trọng là khía cạnh tâm lý và tinh thần", nhà cầm quân của đội Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM chia sẻ trước trận.Trước đối thủ nhanh nhẹn và khéo léo hơn, Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đã chọn cách chơi biết mình biết người. Phòng ngự kín kẽ, tận dụng các tình huống cố định hoặc bóng dài để phản công. Vào trận với tâm thế "cửa dưới", đội Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM xác định phải chờ đợi những khe hở hẹp nhất để lách qua. Cơ hội nhanh chóng xuất hiện ở phút thứ 3 khi Thạch Trí Tường di chuyển khôn ngoan rồi bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số. Với đội chơi phòng ngự phản công, có bàn mở tỷ số sớm chẳng khác nào "thả hổ về rừng". Quãng thời gian còn lại chứng kiến đội Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM đấu trí đối thủ bằng lối đá khoa học và kỷ luật, để thắng chung cuộc với tỷ số 1-0."Tôi hạnh phúc vì các cầu thủ đã nỗ lực hết mình", HLV Tạ Hồng Hà chia sẻ. "Hôm qua, ban huấn luyện đã cho các cầu thủ chăm sóc y tế. Chỉ được nghỉ 1 ngày thôi, nếu không được chăm sóc thì cầu thủ khó phục hồi. May mắn là trước khi đá trận hạ màn vòng bảng, chúng tôi đã có 90-95% cơ hội đi tiếp rồi, nên chúng tôi có thể chấp nhận chơi không tốt ở trận đó. Hôm nay, các cầu thủ Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM có phần tâm lý, nhưng chúng tôi đã giải quyết vấn đề bằng một chiến thắng". Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM là đội cuối cùng có vé vượt qua vòng bảng, nhưng lại là đội đầu tiên góp mặt ở bán kết. Đó là kịch bản không dễ hình dung, khi ở bảng C, học trò ông Tạ Hồng Hà để thua 2 trong số 3 trận. Kịch bản này có lẽ khiến nhiều người nhớ đến Asian Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam đã lách qua khe cửa rất hẹp để trở thành đội cuối cùng góp mặt tại vòng 16 đội, nhưng sau đó lại trở thành đội đầu tiên góp mặt tại tứ kết.Vậy nên, đi trước hay đi sau không quan trọng. Vào tứ kết, đội bóng nào cũng có cơ hội như nhau. Trả lời Báo Thanh Niên trước trận, HLV Tạ Hồng Hà khẳng định đối thủ có ưu thế hơn về thể lực và con người, nhưng Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM có tinh thần đoàn kết và sự gắn bó để tạo nên tập thể không dễ bị đánh bại. Sức mạnh của sự kỷ luật đã giúp thầy trò ông Tạ Hồng Hà vượt qua đương kim vô địch Trường ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM ở vòng loại, để rồi hôm nay hiên ngang vào bán kết."Chúng tôi không có ngôi sao. Nhiều đội có các cầu thủ từng ăn tập ở cấp độ U.19, nhưng đội Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM thì không. Còn về chiến thuật, chúng tôi đã chuẩn bị kỹ. Đội có thể đá không tốt ở vòng bảng, nhưng vòng loại trực tiếp lại là chuyện khác. Các cầu thủ Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM luôn chiến đấu vì màu cờ sắc áo và tinh thần tập thể. Bàn thắng hôm nay đã được chúng tôi tập luyện từ trước giải rồi", ông Tạ Hồng Hà khẳng định.Ở bán kết, đội Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM sẽ gặp đội thắng trong trận đấu giữa Trường ĐH TDTT Đà Nẵng và Trường ĐH Tôn Đức Thắng. "Đã vào đến đây, mục tiêu của chúng tôi sẽ là lọt tới chung kết, rồi đoạt luôn cúp vô địch", đại diện đội Trường ĐH Công nghiệp TP.HCM kết luận.   ️

Ngày 25.2, Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần (Viện Vật lý địa cầu Việt Nam) phát thông báo về trận động đất vừa xảy ra sáng cùng ngày trên địa bàn huyện vùng cao Nam Trà My.Trận động đất xảy ra lúc 10 giờ 56 phút 15 giây ngày 25.2 tại vị trí tọa độ 15,219 độ vĩ bắc - 108,08 độ kinh đông, thuộc địa phận huyện vùng cao Nam Trà My, cường độ 3,5 độ Richter,.Độ sâu chấn tiêu trận động đất này khoảng 8,2 km, cấp độ rủi ro thiên tai cấp 0.Điều đáng nói, tính từ ngày 18.2 đến sáng 25.2, chỉ riêng tại địa bàn huyện vùng cao Nam Trà My, Trung tâm Báo tin động đất và cảnh báo sóng thần đã ghi nhận 7 trận động đất có cường độ từ 3 - 3,5 độ Richter, gây rung chấn mạnh.Hiện chính quyền H.Nam Trà My chưa ghi nhận thiệt hại về người và tài sản do những trận động đất này gây ra. ️

Related products