$756
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của vbet88. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ vbet88.Trong đó, phải kể đến những các phẫu thuật giảm cân phổ biến như phẫu thuật nội soi cắt dạ dày ống (laparoscopic sleeve gastrectomy), phẫu thuật nối dạ dày-ruột (gastric bypass), phẫu thuật điều chỉnh dạ dày (gastric band), và phẫu thuật cắt bỏ một phần dạ dày (biliopancreatic diversion with duodenal switch). Các phẫu thuật kể trên giúp bệnh nhân giảm trung bình 50-70% trọng lượng cơ thể dư thừa, tuy nhiên, đi kèm là nguy cơ xuất hiện da thừa, da chùng nhão, chảy xệ nghiêm trọng ở nhiều vùng như cánh tay, đùi, ngực, bụng và đặc biệt là vùng mông.Trong những trường hợp da thừa mức độ nặng, phẫu thuật tạo hình cơ thể là giải pháp cần thiết để loại bỏ phần da thừa, chùng nhão và tái tạo vóc dáng hài hòa. Điển hình là một bệnh nhân nữ 40 tuổi, quốc tịch Nga, từng thực hiện phẫu thuật nội soi cắt dạ dày ống tại Thổ Nhĩ Kỳ hơn một năm trước và đã giảm được hơn 25kg. Tuy nhiên, sau giảm cân, bà gặp tình trạng da thừa nghiêm trọng ở vùng bụng và mông chảy xệ do mất thể tích đáng kể. Đối với những bệnh nhân sau giảm cân đột ngột như vậy , các phương pháp như phẫu thuật tạo hình bụng (abdominoplasty) hay hút mỡ điêu khắc (liposculpting) đơn thuần không thể cải thiện triệt để. Bệnh nhân đặc biệt cần giải pháp điều trị đặc biệt. Trong trường hợp này , chỉ định tốt nhất cho bệnh nhân là phẫu thuật cắt bỏ da thừa quanh thân (circumferential skin resection) kết hợp với nâng mông bằng vạt tự thân (autologous buttock augmentation). Phẫu thuật bao gồm loại bỏ da thừa từ bụng, hông, và lưng, đồng thời, sử dụng chính phần mô dư vùng lưng dưới để làm đầy, tái tạo đường cong tự nhiên và săn chắc cho vùng mông. Phẫu thuật nâng cơ thể (body lift) kết hợp với nâng mông bằng vạt tự thân là một kỹ thuật phức tạp, chưa phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, với tỷ lệ béo phì gia tăng, và sự phát triển của du lịch y tế (medical tourism), nhu cầu cho những ca đại phẫu thuật tái tạo cơ thể như thế này sẽ ngày càng phổ biến. Đầu tháng 12.2024, đội ngũ y bác sĩ dẫn dắt bởi TS.BS Nguyễn Thiện Khánh và TS.BS Nguyễn Thiện Khanh, đã thực hiện thành công ca phẫu thuật body lift trong suốt 9 giờ đồng hồ.Việc chăm sóc vết thương sau phẫu thuật đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tính thẩm mỹ của sẹo. Dù vết mổ được thiết kế cẩn thận để ẩn trong đường bikini, nhưng bản chất của nó là một vết sẹo căng do lượng da cắt bỏ lớn và là vết sẹo dài, gần 80cm. Bước đầu tiên trong chăm sóc sẹo được thực hiện ngay tại thời điểm đóng vết thương, với việc khâu nhiều lớp và sử dụng keo dán mô chất lượng cao để giữ vết thương khô ráo và hạn chế thấm nước và an toàn trong giai đoạn đầu. Sau một tuần, các sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sẹo như Rejuvaskin và miếng dán silicone được sử dụng nhằm cải thiện quá trình tái tạo mô, giảm viêm và ngăn ngừa sẹo lồi. Đặc biệt, Rejuvaskin với các thành phần như silicone y tế, vitamin C, Squalane, dầu Emu giúp làm dịu da, giảm kích ứng và thúc đẩy quá trình lành thương tự nhiên, rất quan trọng cho những vết mổ dài và căng, trong tất cả các loại phẫu thuật, không chỉ phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật body lift cùng với các phương pháp và sản phẩm chăm sóc sẹo hiện đại, tiên tiến không chỉ giúp loại bỏ da thừa mà còn khôi phục vóc dáng mang lại sự tự tin và chất lượng cuộc sống tốt hơn cho những ai đã nỗ lực giảm cân thành công. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của vbet88. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ vbet88.Những ngày cận Tết Nguyên đán Ất Tỵ, không khí đón năm mới rộn ràng khắp nơi. Nhiều người gác lại công việc thường nhật để về sum họp gia đình. Thế nhưng, những công nhân, kỹ sư thi công cầu vượt QL61, nút giao IC4 thuộc cao tốc Cần Thơ - Cà Mau (H.Phụng Hiệp, Hậu Giang) vẫn tất bật trên công trường.Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, tiếng máy móc, phương tiện thi công rền vang trên công trường. Bất chấp thời tiết đỉnh nắng trong ngày, các kỹ sư, công nhân vẫn miệt mài làm việc. Trong bữa cơm giờ giải lao, ai nấy đều ăn vội để nhanh chóng bắt tay làm nhiệm vụ. Nỗi nhớ nhà của mọi người dường như bị lắng xuống, vì vượt lên trên hết là sự quyết tâm góp sức hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc về đích trước 31.12.2025.Anh Lê Huy Báo, chỉ huy mũi thi công cầu vượt QL61 (Công ty CP đầu tư xây dựng ĐMA) cho biết, lúc này công ty đang duy trì đội thi công từ 7 – 10 người, nỗ lực làm việc trên tinh thần "vượt nắng, thắng mưa" để lao lắp dầm cầu, gia công cốt thép, lắp đặt khe co giãn, làm dầm ngang. "Ngày tết rồi nên anh em tranh thủ từng giờ một, quyết tâm hoàn thành mục tiêu. Chẳng hạn, hôm nay bộ phận lao lắp dầm cầu phải xong 5 phiến mới nghỉ. Không kể thời gian, giờ giấc, còn việc thì sẽ làm xuyên ngày, xuyên đêm", anh Báo nói.Đến nay, dự án cầu vượt QL61 đã đạt 80% hợp đồng. Song, với sự khẩn trương đưa công trình về đích càng sớm càng tốt, các công nhân, kỹ sư vẫn nỗ lực làm việc đến hết 29 tết. Mọi người chỉ nghỉ ngơi mùng 1 - 2, đến mùng 3 tết thi công trở lại. Không có nhiều thời gian, nhiều công nhân, kỹ sư quyết định ăn tết trên công trường. Tinh thần này được quán triệt từ trước nên mọi người rất vui vẻ ở lại.Sau nhiều năm làm công nhân, năm nay là năm đầu tiên anh Trần Văn Tân (34 tuổi, H.Châu Thành, Kiên Giang) ăn tết trên công trường. Anh Tân cho biết, ở quê nhà anh có vợ và 2 con, bé nhỏ 1 tuổi, bé lớn mới 3 tuổi. Công ty hiểu hoàn cảnh, sự nỗ lực của các anh, chị em công nhân nên đã giải quyết sớm vấn đề lương thưởng, chế độ để mọi người gửi về cho gia đình mua sắm tết. Tết xa nhà nhưng được sự quan tâm của lãnh đạo công ty, đồng nghiệp nên ai cũng ấm lòng."Trước tết, tôi đã gửi quà về để vợ mua sắm đồ tết cho các con. Cảm giác nhớ gia đình là có, nhưng đón tết trên công trường cao tốc cũng có cái vui riêng. Anh em ở đây luôn chia sẻ, động viên và tạo niềm vui cho nhau. Vợ tôi rất đồng cảm, vì cũng như nhiều bà con miền Tây, rất mong cao tốc nhanh chóng hoàn thành", anh Tâm chia sẻ.Nguyễn Duy Thái (18 tuổi, H.U Minh Thượng, Kiên Giang), cho biết mình là một trong những công nhân nhỏ tuổi nhất tại mũi thi công cầu vượt QL61. Vì vậy, mọi người đều giành sự ưu tiên, muốn cho về quê ăn tết sớm, nhưng Thái từ chối."Nói không nôn nao về quê ăn tết là nói dối, nhưng tôi nghĩ nếu về thì người ở lại sẽ thêm phần vất vả. Mình có sức trẻ mà để mọi người cáng đáng công việc của mình thì sao vui được. Tôi ở miền Tây nên biết bà con ở đây rất mong cao tốc Cần Thơ - Cà Mau sớm đưa vào sử dụng. Muốn vậy, các công nhân, kỹ sư tham gia vào công trình này phải có ý thức đồng lòng thực hiện, sẵn sàng cùng nhau vượt khó để đảm bảo tiến độ thi công", Thái bộc bạch.Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam đoạn Cần Thơ - Cà Mau có chiều dài tuyến chính 110,85 km. Công trình chia làm 2 dự án thành phần, gồm: đoạn Cần Thơ - Hậu Giang và đoạn Hậu Giang - Cà Mau, tổng mức đầu tư 27.523 tỉ đồng, khởi công ngày 1.1.2023. Theo BQL dự án Mỹ Thuận (chủ đầu tư, thuộc Bộ GTVT), tính đến ngày 24.1, khối lượng thi công 2 dự án thành phần đã đạt 58%. Trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, đa số các nhà thầu trên 2 dự án thành phần sẽ tổ chức thi công xuyên tết trên công trường. Tuy nhiên, do các mỏ vật liệu, các đơn vị vận chuyển, nhà cung cấp nghỉ trong 3 ngày 29, 1, 2 (âm lịch) nên để đảm bảo tiến độ dự án, các đơn vị đang tổ chức thi công tăng ca, tăng kíp những ngày trước tết. Theo đó, ở cả 2 dự án, có 234 mũi thi công và 2.881 nhân sự, cùng 926 thiết bị máy móc đang làm việc ngày, đêm. Các hoạt động chủ yếu là thi công lu lèn nền đường, đắp gia tải, đắp lề, bờ bao, thi công đóng cọc, gác dầm, đổ bê tông bản mặt cầu. Các nhà thầu cũng tăng công suất tập kết vật tư, vật liệu về bãi tập kết để triển khai thi công trong dịp tết và triển khai song song các công tác không chịu ảnh hưởng bởi nguồn vật liệu như hoàn thiện phần đường. ️
Ghi nhận của PV Thanh Niên trưa 29 tết tại chợ hoa trên đường Trần Hưng Đạo (Q.Thuận Hóa, TP.Huế), rất nhiều nhà vườn vẫn còn số lượng lớn chưa bán hết. Trời mưa, nên cảnh buôn bán tại đây thêm phần ảm đạm.Khác với cảnh nhộn nhịp ngoài đường, một số thương lái người miền Bắc đang đối mặt với số lượng lớn hoa ế ẩm.Anh Lê Văn Trác (45 tuổi, người dân ở làng đào Nam Mỹ, xã Nam Điền, H.Nam Trực, Nam Định) vượt hơn 600 km vào Huế để bán hoa đào dịp Tết Nguyên đán này. Đây là năm thứ 13 anh chọn Huế làm điểm kinh doanh hoa tết, cũng là năm anh bán hàng ế ẩm nhất."Năm ngoái đã tệ, năm nay bão lũ mất mùa nhưng thị trường càng tệ hơn, người dân trả giá rẻ lắm. Tôi bỏ vốn 300 triệu đồng nhưng đến giờ chỉ thu được 200 triệu đồng, còn khoảng 150 chậu nữa chưa bán. Chiều nay 5 giờ là tôi lên tàu để về quê nhưng vẫn quyết tâm giữ giá, nếu có lỗ chỉ lỗ 50.000 đồng/chậu chứ rẻ hơn thì không thể bán. Nếu còn thừa sẽ chặt vứt hết, không thể phá giá để tạo thông lệ xấu năm sau người dân chờ 30 tết mới đi mua hoa ép giá thương lái", anh Trác nói.Cạnh hàng anh Trác, hàng quất của anh Lê Tân (27 tuổi, trú tại Kim Long, TP.Huế) cũng rơi vào cảnh ế ẩm khi còn hơn 50% số lượng quất trong vườn. Ban đầu, anh dự kiến bán ra thị trường với giá 800.000 đồng – 1,1 triệu đồng/chậu, tuy nhiên khi hạ giá hơn một nửa để chống "lỗ" vẫn bị người mua ép giá, mặc cả."Giá thấp quá không đủ tiền vận chuyển, thuê chỗ, rồi công bốc vác. Ba năm dịch gần đây năm nào đi buôn cũng không có lãi, bây giờ chấp nhận bán lỗ vì còn 50% cây tại vườn", anh Tân nói.Theo một số người dân đi mua hoa tết, không phải ai cũng thực sự ép giá.Thói quen mua hoa và cây cảnh ngày cuối cùng của năm không phải là muốn mua được giá rẻ mà họ đợi sát ngày mới chọn được cây có dáng ưng ý, hoa nở đúng thời điểm.Chị Hà Thị Ánh Nguyệt (34 tuổi, người dân H.Phú Vang, TP.Huế) vui vẻ sau khi lựa được một chậu hoa đào nở ưng ý. "Cả gia đình tôi đều chỉ được nghỉ từ ngày 28 tết, mất 1 ngày để dọn dẹp nhà cửa và chợ búa. Đến hôm nay mới có thời gian thư thả cùng nhau đi dạo phố, chọn hoa. Tôi không trả giá vì biết hôm nay thương lái đã bán giá rẻ lắm rồi", chị Nguyệt nói. ️
Tại S-Race Thừa Thiên Huế, các bạn học sinh sinh viên tham gia tranh tài ở 6 nội dung 3km dành cho sinh viên nam và nam sinh THPT; 1,5 km dành cho nam sinh THCS, sinh viên nữ, nữ sinh THPT và nữ sinh THCS. Ban tổ chức trao các giải cá nhân từ Hạng Nhất đến Hạng 10 căn cứ trên thành tích về đích của mỗi vận động viên ở 6 nội dung thi đấu; 3 giải tập thể (tương ứng 3 cấp học) cho đơn vị có nhiều vận động viên tham dự nhất. Tổng giá trị giải thưởng của S-Race Thừa Thiên Huế là 132 triệu đồng. Bên cạnh đó là phần chạy mở rộng S-Race School và S-Race Family thu hút hơn một nghìn vận động viên là thầy cô giáo, phụ huynh và học sinh đến để đồng hành, cổ vũ giải đấu.️