$425
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của suncity trading ltd. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ suncity trading ltd.Bên cạnh giải pháp giảm giá, tăng ưu đãi; để duy trì cạnh tranh trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam rơi vào giai đoạn ảm đạm nhất (sau Tết Nguyên đán), nhiều hãng xe cũng đang nỗ lực chạy đua trình làng xe mới, nhằm thu hút khách mua.Đáng chú ý, nhìn vào danh sách ô tô mới mở bán, không khó để nhận thấy mục tiêu nhắm đến của hầu hết nhà sản xuất là các phân khúc xe đa dụng (SUV, crossover). Bởi, cả 3 mẫu ô tô trình làng khách Việt giai đoạn sau Tết Nguyên đán đều là những mẫu xe đa dụng gầm cao.Sau gần 2 năm tung ra thị trường thế giới, bản nâng cấp thuộc thế hệ thứ 2 của Peugeot 2008 chính thức được đơn vị phân phối Trường Hải (THACO AUTO) trình làng Việt Nam.Do chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời nên so với bản cũ, Peugeot 2008 mới nhìn chung không có nhiều thay đổi mang tính đột phá. Mẫu SUV đô thị thương hiệu Pháp chỉ được tinh chỉnh nhẹ ở diện mạo với lưới tản nhiệt đính kèm logo nhận diện thương hiệu mới, cùng với đó là khoang ca-bin được bổ sung một số tính năng tiện ích, công nghệ an toàn nhằm tăng sức cạnh tranh.Peugeot 2008 mới vẫn sử dụng động cơ 1.2 lít Turbo Puretech, có công suất 133 mã lực tại 4.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại 1.750 - 3.500 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.Tại Việt Nam, Peugeot 2008 mới bán ra với 2 phiên bản, gồm Premium giá 829 triệu đồng và GT giá 899 triệu đồng. Mức giá này cao hơn mặt bằng giá bán các mẫu xe cùng phân khúc. Tuy vậy Peugeot định vị thương hiệu "lưng chừng" tại Việt Nam, nằm giữa nhóm xe sang và phổ thông tương tự Volkswagen và Skoda. Điều này cũng ít nhiều giúp xe Pháp trở nên khác biệt, phù hợp với nhóm khách hàng cá tính.'Nhá hàng' khách hàng lần đầu tại Triển lãm ô tô và xe máy Việt Nam 2024 - Vietnam Motor Show 2024, đến đầu tháng 3.2025, Skoda Kodiaq thế hệ mới chính thức nhận đặt cọc. Tại Việt Nam, mẫu Crossover 7 chỗ này có hai phiên bản, gồm Premium giá 1,45 tỉ đồng và Sportline giá 1,48 tỉ đồng; phân phối theo diện nhập khẩu chính hãng từ Cộng hòa Czech.So với thế hệ cũ, Skoda Kodiaq 2025 nhìn chung vẫn giữ lại nhiều đặc trưng nhận diện trong thiết kế như tạo hình thể thao, khỏe khoắn và có phần nam tính. Tuy nhiên, để tạo sự khác biệt, hãng xe châu Âu tinh chỉnh nhiều chi tiết giúp xe hiện đại hơn, đồng thời bắt kịp xu hướng.Bên trong ca-bin, không gian nội thất trên Kodiaq thế hệ mới được "tút" lại theo phong cách tối giản, nhưng trẻ trung và sang trọng hơn. Trong đó, điểm nhấn nằm ở khu vực trung tâm bảng táp-lô với trang bị 2 màn hình cỡ lớn; gồm màn hình kỹ thuật 10 inch sau vô-lăng và màn hình giải trí 13 inch trung tâm, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây.Ở khả năng vận hành, Kodiaq thế hệ mới sử dụng động cơ xăng tăng áp TSI, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép ướt (7DCT) cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.Một mẫu SUV, Crossover khác cũng xác nhận sẽ bán chính thức tại Việt Nam từ tháng 3.2025 là Geely Coolray. Mẫu xe định vị ở phân khúc B-SUV, cạnh tranh với nhóm xe Nhật Bản - Hàn Quốc như Toyota Yaris Cross, KIA Seltos, Hyundai Creta,… Tuy nhiên, phía Tasco Auto (nhà phân phối Geely, Lynk&Co tại Việt Nam) cho biết, giá bán của Coolray sẽ "mềm" hơn nhóm đối thủ kể trên, dao động trong khoảng 530 - 620 triệu đồng. Mức giá này gần như tương đương MG ZS.Tương tự các mẫu SUV đô thị đang phân phối tại thị trường Việt Nam, Geely Coolray có kích thước nhỏ gọn; dài, rộng, cao lần lượt 4.330 x 1.800 x 1.609 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.600 mm. Mẫu xe Trung Quốc cũng nổi bật với thiết kế trẻ trung và thể thao; cùng trang bị tiện ích, công nghệ hiện đại.Coolray tại Việt Nam trang bị động cơ dung tích 1.5 lít tăng áp, có công suất 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 255 Nm. Động cơ này kết hợp hộp số 7 cấp DCT.Nhìn chung, việc các hãng xe đang "dồn lực" vào các phân khúc xe đa dụng (SUV, crossover) cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi trên thực tế, nhóm xe này đang ngày càng thể hiện rõ ưu thế thế so với những phân khúc khác như sedan, hatchback... Đặc biệt tại thị trường Việt Nam (vốn dĩ đa dạng địa hình và cơ sở hạ tầng giao thông chưa thực sự thuận lợi), sự linh hoạt vốn có càng giúp những mẫu xe đa dụng dễ dàng năm "thế thượng phong". ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của suncity trading ltd. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ suncity trading ltd.Anh Võ Văn Hồ (28 tuổi), ngụ ấp Mỹ Quới, xã Mỹ Đức Đông, H.Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, đang làm việc ở khu chế xuất Tân Thuận (Q.7, TP.HCM), chia sẻ tết này vừa tiền lương vừa tiền thưởng, anh có khoảng 20 triệu đồng. Anh gửi cho ba mẹ 8 triệu đồng, còn lại để tiêu xài trong dịp tết. Anh tự nhủ chỉ được phép tiêu 5 triệu đồng cả một cái tết, nhưng anh tiêu gấp 2 lần số đó. ️
Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin mức phạt cao nhất lỗi đỗ xe trên vỉa hè đối với xe máy, ô tô thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Trong đó, nhiều người đi xe máy bình luận nêu thắc mắc không biết phải dừng, đỗ thế nào mới đúng?Lãnh đạo một đội CSGT cho hay, điểm e khoản 3 Điều 6 Nghị định 168/2024 quy định, phạt tiền từ 800.000 - 1.000.000 đồng đối với người điều khiển xe ô tô đỗ, để xe ở vỉa hè trái quy định; đỗ xe không sát theo lề đường, vỉa hè phía bên phải theo chiều đi hoặc bánh xe gần nhất cách lề đường, vỉa hè quá 0,25 m.Đây cũng là mức phạt nếu tài xế đỗ xe trên đường dành riêng cho xe buýt; đỗ xe trên miệng cống thoát nước, miệng hầm của đường điện cao thế, đỗ xe nơi có biển "Cấm đỗ xe" hoặc biển "Cấm dừng và đỗ xe".Đối với xe máy, hành vi đỗ, để xe ở lòng đường, vỉa hè trái phép; dừng xe, đỗ xe ở lòng đường gây cản trở giao thông sẽ bị phạt từ 400.000 - 600.000 đồng theo quy định tại điểm d khoản 2 Điều 7 Nghị định 168/2024.Theo tìm hiểu, tại TP.HCM, CSGT thường đi tuần tra kiểm soát trực tiếp hoặc ghi hình xử phạt với các trường hợp đỗ xe trên vỉa hè, chủ yếu là ô tô. Còn đối với xe máy, hành vi đỗ, để xe ở lòng đường, vỉa hè trái phép chủ yếu là công an phường hoặc cảnh sát trật tự, trật tự đô thị... đi kiểm tra, xử lý các trường hợp để xe lấn chiếm vỉa hè dành cho người đi bộ.Theo CSGT, dừng xe là trạng thái đứng yên tạm thời của xe trong một khoảng thời gian cần thiết đủ để cho người lên xe, xuống xe, xếp dỡ hàng hóa, kiểm tra kỹ thuật xe hoặc hoạt động khác. Khi dừng xe không được tắt máy và không được rời khỏi vị trí lái, trừ trường hợp rời khỏi vị trí lái để đóng, mở cửa xe, xếp dỡ hàng hóa, kiểm tra kỹ thuật xe nhưng phải sử dụng phanh đỗ xe hoặc thực hiện biện pháp an toàn khác.Còn đỗ xe là trạng thái đứng yên của xe không giới hạn thời gian. Khi đỗ xe, người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ chỉ được rời khỏi xe khi đã sử dụng phanh đỗ xe hoặc thực hiện biện pháp an toàn khác. Xe đỗ trên đoạn đường dốc phải đánh lái về phía lề đường, chèn bánh.Khi dừng xe, đỗ xe trên đường phải có tín hiệu báo cho người điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ khác biết khi ra, vào vị trí dừng xe, đỗ xe; Không làm ảnh hưởng đến người đi bộ và các phương tiện khác.Điều 18 luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ cũng quy định, người chạy xe chỉ được dừng xe, đỗ xe ở nơi có lề đường rộng hoặc khu đất ở bên ngoài phần đường xe chạy; trường hợp lề đường hẹp hoặc không có lề đường thì chỉ được dừng xe, đỗ xe sát mép đường phía bên phải theo chiều đi của mình.Trên đường phố, người lái xe chỉ được dừng xe, đỗ xe sát theo lề đường, vỉa hè phía bên phải theo chiều đi của mình; bánh xe gần nhất không được cách xa lề đường, vỉa hè quá 0,25 m và không gây cản trở, nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông đường bộ. Trường hợp gặp sự cố kỹ thuật hoặc bất khả kháng khác buộc phải đỗ xe thì phải có báo hiệu bằng đèn khẩn cấp hoặc đặt biển cảnh báo về phía sau xe để người điều khiển phương tiện khác biết. Người điều khiển xe cần lưu ý, không được đỗ xe ở: bên trái đường một chiều, trên cầu, gầm cầu vượt, song song cùng chiều với một xe khác đang dừng đỗ, trên phần đường dành cho người đi bộ qua đường, trước cổng và trong phạm vi 5 m hai bên cổng trụ sở cơ quan, tổ chức, che khuất biển báo hiệu đường bộ, đèn tín hiệu, trên miệng cống thoát nước, trên lòng đường, vỉa hè... ️
Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự quan tâm khi cô được một thương hiệu thời trang cao cấp công bố trở thành "Friend of the House" (người bạn thân thiết của nhãn hàng) tại thị trường Việt Nam. Hiện người đẹp đang có mặt tại Pháp để tham dự sự kiện của nhãn hàng này. Tuy nhiên, giữa lúc đang được chú ý, Thùy Tiên bất ngờ bị "réo tên" khắp các trang mạng xã hội vì liên quan đến việc quảng cáo kẹo rau củ - sản phẩm hợp tác cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Trước đó, thông qua trang cá nhân, nàng hậu từng quảng cáo đây là sản phẩm tiện lợi, nhiều chất xơ, bổ dưỡng, đạt nhiều chứng nhận về chất lượng, phù hợp với trẻ em và người lớn. Ngoài bài đăng, Thùy Tiên còn trực tiếp tham gia nhiều phiên livestream cùng Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục để bán hàng, quảng cáo sản phẩm này.Thời gian qua, sản phẩm kẹo rau này liên tục vướng ồn ào, bị dân mạng cho rằng quảng cáo thổi phồng công dụng. Nhiều người liền "réo tên" Thùy Tiên vì cô từng công bố vai trò hợp tác với nhãn hàng. Thậm chí, dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, để lại nhiều bình luận chỉ trích, yêu cầu cô lên tiếng. Hiện nàng hậu sinh năm 1998 vẫn im lặng. Bên cạnh đó, dân mạng phát hiện người đẹp đã lặng lẽ xóa/ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm này.Trước đó, Quang Linh Vlogs bị phản ứng vì giới thiệu "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau" và sản phẩm này dành cho "những người không ăn được rau, nhìn thấy rau là chạy". Ngay sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì quảng cáo lố, TikToker nổi tiếng người Nghệ An đã phải lên tiếng xin lỗi vì truyền tải thông tin chưa chính xác, gây hiểu nhầm cho khách hàng. Anh cho biết sau khi nhận ra sai sót thì các phiên livestream tiếp theo đã sửa và không nhắc đến thông tin đó nữa. Quang Linh Vlogs cũng khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.Tình trạng sao Việt quảng cáo lố sản phẩm, khiến khán giả bức xúc, chỉ trích xảy ra khá phổ biến. Nhiều nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai sót và xin rút kinh nghiệm về việc này. Dân mạng nhiều lần nhắc nhở người nổi tiếng cần cẩn trọng hơn khi nhận quảng cáo, tránh để ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như chính uy tín của mình với công chúng. ️