$955
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của vn68. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ vn68.Theo ghi nhận của người viết, trong đêm lễ Tình nhân (14.2), các điểm bán hoa, socola, gấu bông đang giảm giá 50% các sản phẩm cho những cặp tình nhân. Đường sá ở TP.Buôn Ma Thuột trở nên nhộn nhịp, đông đúc khi người dân, giới trẻ dạo chơi, ăn uống trong đêm Valentine.Anh Nguyễn Văn Thành (43 tuổi, trú tại P.Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột) cho biết bản thân đã bán hoa vào các dịp lễ được 10 năm. Vào ngày Valentine, giới trẻ thường mua những món quà, như: hoa tươi, hoa giấy, gấu bông, socola… để tặng cho người yêu của mình. "Năm nay, sinh viên ở Trường ĐH Tây Nguyên khá ít nên doanh thu của tôi giảm sút gần một nửa so với năm trước. Năm nay hoa tươi hết hàng sớm, còn hoa giấy, socola, tôi đều giảm giá 50% cho các bạn trẻ, người dân trước khi hết ngày lễ", anh Thành chia sẻ. Nhiều người bán hàng cho biết giá quà lễ Tình nhân dao động từ 200.000 – 1 triệu đồng/sản phẩm tùy loại vào ngày 13.2. Tuy nhiên, đến ngày 14.2, các sản phẩm đều phải giảm giá 50% để tránh bị lỗ vốn, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên, người thu nhập thấp có thể mua tặng người yêu của mình. Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm lễ Tình nhân tại TP.Buôn Ma Thuột: ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của vn68. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ vn68.Kiên trì tập luyện, Nguyễn Trọng Nhân đã giành chiến thắng xứng đáng tại giải đấu Korea Olympia Amateur diễn ra vào ngày 24 - 25.9 vừa qua️
Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai. ️
HLV Vũ Hồng Việt của CLB Nam Định cho biết đội bóng này vẫn giữ mục tiêu vô địch V-League mùa giải hiện tại, cho dù họ sẽ không có sự phục của tiền đạo Nguyễn Xuân Son trong thời gian tới. Dù vậy, khả năng cao đội bóng thành Nam sẽ xây dựng lối chơi mới, phù hợp hơn với những nhân sự mà họ hiện có.Trước đây, khi có Xuân Son trong đội hình, Nam Định chỉ cần chơi đơn giản, đưa bóng lên phía trên cho Xuân Son xử lý, tương tự như cách đội tuyển Việt Nam thi đấu từ trận gặp Myanmar cho đến trận chung kết lượt đi với Thái Lan tại AFF Cup 2024. Sau khi có bóng, Xuân Son có thể đi bóng, càn lướt qua hàng thủ của đối phương, hay tiếp tục phối hợp với các đồng đội ở gần mình nhất. Những việc đấy đều do Xuân Son quyết định. Và thường thì những quyết định của Xuân Son mang đến sự nguy hiểm cho khung thành đối phương, mang đến bàn thắng cho đội Nam Định, nên lối chơi của đội bóng thành Nam luôn có "lối ra".Hiện tại, Nam Định không còn mẫu trung phong như thế. HLV Vũ Hồng Việt dự định sẽ đôn tiền vệ tấn công Mpande lên cao hơn, thay thế vị trí của Nguyễn Xuân Son. Tuy nhiên, mỗi cầu thủ mỗi phong cách khác nhau. Mpande không có lối đá càn lướt, không chơi bóng bổng tốt như Xuân Son, nên những đường chuyền dài và những đường chuyền bổng vào khu cấm địa của đội Nam Định có thể không còn phát huy tác dụng cao như trước.Khi thiếu vắng Xuân Son, Nam Định có thể chơi phối hợp nhóm nhỏ nhiều hơn, dựa vào chất kỹ thuật của các tiền vệ tấn công Hendrio hay Lucas Silva, sau đó những cầu thủ này chọc khe cho Văn Toàn, để Văn Toàn đua tốc độ, tìm cách thoát qua hàng thủ đối phương.Nói chung, bài toán tìm lời giải cho lối chơi mới, trong bối cảnh khuyết chân sút tốt nhất, là bài toán khó dành cho HLV Vũ Hồng Việt. Tuy nhiên, tài cầm quân của những nhà chuyên môn có thể được thể hiện rõ từ đây: thể hiện rõ khả năng xoay sở của các HLV, trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng. Biết đâu trong cái rủi có cái may, HLV Vũ Hồng Việt nói riêng và đội Nam Định nói chung sẽ phát hiện ra nhân tố mới, tỏa sáng cùng lối chơi mới. Có thể với lối chơi cũ, tập trung hầu hết bóng cho Xuân Son, những nhân tố này chưa thể phát huy tối đa khả năng. Giờ, khi đội hình của đội Nam Định được vận hành theo cách mới, họ sẽ khác.Về phía đội tuyển Việt Nam, việc CLB Nam Định xây dựng lối chơi không có Xuân Son có thể giúp HLV Kim Sang-sik có cơ sở để tham khảo thêm. Nếu đội Nam Định tìm được lối chơi mới khi vắng Xuân Son mà thành công, đội tuyển Việt Nam có thể nghiên cứu. Còn nếu đội bóng thành Nam chưa thành công, đội tuyển Việt Nam sẽ tránh mắc phải sai lầm tương tự, trước khi tự mình tìm lối chơi khác nữa cho chiến dịch vòng loại Asian Cup 2027. ️