$907
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của bang xep hang ngoai hang anh. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ bang xep hang ngoai hang anh.Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Duy Tài, Phó trưởng Khoa Điều dưỡng và Xét nghiệm, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cho biết Việt Nam là quốc gia có trữ lượng thảo dược rất lớn, vì vậy có nhiều cây cỏ, hoa xung quanh chúng ta là thuốc, cúc vạn thọ cũng thuộc nhóm này. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của bang xep hang ngoai hang anh. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ bang xep hang ngoai hang anh.Sau khi thị trường thế giới đồng loạt giảm, giá cà phê Tây nguyên cũng hạ nhiệt. Mức giảm phổ biến 700 - 900 đồng/kg, Đắk Nông về mức 99.600 đồng/kg, Đắk Lắk 99.400 đồng/kg, Gia Lai 99.200 đồng/kg và Lâm Đồng 99.000 đồng/kg.️
Sau 8 năm gắn bó với đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của thủ đô và 3 lần làm trợ lý HLV đội tuyển bóng rổ nam Việt Nam ở các kỳ SEA Games, Hoàng Thế Vinh quyết định tạm gác niềm đam mê hơn 20 năm của mình để bắt tay vào dự án mới. “Năm nay là một năm rất đặc biệt vì tôi đã quyết định tạm dừng công việc tại VBA. Tôi dự định sẽ nghỉ ít nhất là 1 năm. Thời gian này tôi dành để nhìn nhận lại, đồng thời học hỏi và phát triển công việc khác. Tôi cũng muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình”, Hoàng Thế Vinh cho biết.️
Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai. ️