$731
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của chơi đề. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ chơi đề.Đặc biệt, họa sĩ Tú Duyên không sử dụng con lăn như những dòng tranh in lụa khác, ông dùng đầu ngón tay và gang lòng bàn tay pha màu, sau đó đặt lụa lên bản mộc, xoa, ấn, vuốt, đập để dàn màu theo chủ ý. Chính vì cách dàn màu bằng tay như thế, tranh của ông gợi lên cảm giác uyển chuyển độc đáo, khi những mảng màu được chuyển màu từ đậm sang nhạt và ngược lại, toát lên sự thanh tao, phóng khoáng mà khó có ngọn bút lông nào chuyển tải được.️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của chơi đề. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ chơi đề.Làm người hướng dẫn, báo cáo viên, tập huấn cho nhiều nhà trường, thầy cô và các bậc phụ huynh "cách" chạm đến giáo dục hạnh phúc, lần nào PGS Trần Thị Lệ Thu cũng cố gắng đưa ra những ví dụ gần gũi, dễ hình dung, dễ cảm nhận và dễ làm theo nhất.Không "đao to búa lớn", cô Thu luôn nhắc và hướng dẫn tại chỗ để các thầy cô làm dịu cơn giận bằng cách tập trung vào hơi thở. "Việc hít thở không mất tiền, không ai đánh thuế", cô Thu nói và cho rằng trong lúc hít thở thật sâu ấy, giáo viên lắng nghe bản thân để nhận ra mong muốn, cảm xúc thật nhất của mình. Ẩn bên dưới sự tức giận là sự thương yêu, lo lắng về học sinh của mình chưa ngoan, chưa chăm, chưa giỏi… Vậy thì làm thế nào đừng để sự tức giận bùng lên lấn át cả yêu thương như thường thấy.Lớp học hạnh phúc không phải lớp học hoàn hảo mà nó là tiến trình thay đổi tích cực, liên quan tới nhiều thành tố là giáo viên, học sinh, thậm chí cả phụ huynh học sinh...Có lần đưa ra hình ảnh chú ngựa đang kéo một cỗ xe rất nặng, cô Lệ Thu ví chú ngựa đó là các bạn học sinh, người phải vác nhiều thứ trên đôi vai nhỏ bé: trách nhiệm học hành, tình bạn, tình yêu, sự kỳ vọng của gia đình… Đó là áp lực và cũng là những thách thức lớn mà mỗi học sinh phải gánh vác.Con ngựa thồ nặng nhọc ấy cũng chính là giáo viên hoặc các bậc phụ huynh với rất nhiều gánh nặng: làm thế nào để trở thành chỗ dựa vững chắc về vật chất cũng như tinh thần cho con cái; làm thế nào để con cái biết cách lắng nghe; làm thế nào để giúp con có kết quả học tập tốt...Nếu không có phương pháp phù hợp, không tìm ra được "tiếng nói chung", hai con ngựa ấy sẽ kéo cỗ xe về hai hướng khác nhau, và như vậy, kết quả sẽ khó lòng được như mong muốn.PGS Trần Thị Lệ Thu kể:"Tôi từng bắt gặp một cô giáo ôm tập bài kiểm tra của học sinh, gặp tôi trong hành lang mà nước mắt chảy dài. Cô nói rất thương học sinh, các em bị học hành quá tải, rồi bài kiểm tra nhiều… Nhưng thương cũng chẳng thể thay đổi được, vì muốn thi đỗ thì các em cần học tập và ôn luyện như thế.Chúng tôi sau đó trao đổi với nhau xung quanh việc làm thế nào để "áp lực của học sinh chuyển sang động lực". Vì chỉ khi là động lực thì học sinh mới dễ dàng "chịu tải".Lần gặp lại, cô kể với tôi, cô đã chia sẻ tâm tư và lo lắng này với học sinh. Nhìn thấy cô khóc, nhiều học sinh rất cảm động. Các em suy nghĩ và thấy cô đã thương mình thế thì mình phải cố gắng để không phụ lòng cô. Các em chủ động đề ra kế hoạch ôn tập. Nhiều học sinh gửi cho cô danh sách những vấn đề vướng mắc cần cô giúp đỡ. Cô trò cứ thế trao đổi, cùng làm việc với nhau và các em đã vượt qua áp lực thi cử nhẹ nhàng hơn…".Từ những câu chuyện thực tiễn ấy, khi đi "xây" hạnh phúc, cô Lệ Thu luôn nhắc giáo viên đừng ngại nói ra căng thẳng của mình với cấp trên, với đồng nghiệp và cả với học trò. Cái uy của nhà giáo, với cô Thu, không phải ở sự nghiêm nghị, nghiêm khắc.Thay vì quát mắng, phạt học sinh bằng những hình phạt nghiêm khắc, cứng nhắc, giáo viên cần biết chia sẻ cảm xúc, lo lắng của mình với các em. Nếu nói "cô muốn tìm một cách nào đó phù hợp (hoặc cô chịu rồi đấy), em có cách nào để giúp cô hiểu và làm gì đó tốt hơn cho em không?" thì có thể giáo viên sẽ nhận được tín hiệu "chia sẻ, mở lòng hoặc giúp đỡ" của học sinh."Tôi cũng có lần nói câu đó với một sinh viên. Em đã khóc và nói với tôi về hoàn cảnh của em. Những thông tin em nói làm tôi bất ngờ. Tôi không nghĩ trong hoàn cảnh khó khăn đó mà em vẫn cố gắng trụ được và học tập. Cách giáo viên và học sinh hiểu nhau, tương tác với nhau cũng không quá khó nếu mình tin vào cách làm đúng là lắng nghe để thấu hiểu", PGS Lệ Thu nhìn nhận.Khi được hỏi đồng hành cùng các nhà trường trong việc thực hiện "lớp học hạnh phúc", cô có nghĩ là có thể đạt được mục tiêu này trong bối cảnh giáo dục đang còn quá nhiều bất cập, PGS Lệ Thu nói: "Lớp học hạnh phúc không phải lớp học hoàn hảo mà nó là tiến trình thay đổi tích cực, liên quan tới nhiều thành tố là giáo viên, học sinh, thậm chí cả phụ huynh học sinh…Tuy nhiên, ở môi trường lớp học, mỗi giáo viên có thể tìm một "kế sách" linh hoạt để làm mềm hóa không khí, quan hệ thầy trò, để học trò đứng về phía mình, cùng mình tích cực giải quyết khủng hoảng, giải quyết áp lực".Cô Lệ Thu cho rằng những cái giáo viên đang thiếu, đang cần bổ sung không phải là kiến thức gì đó cao xa mà đơn giản là cách khám phá bản thân, thay đổi bản thân để thích ứng với môi trường công việc, và có "sức đề kháng" (kỹ năng ứng phó) với những vấn đề tiêu cực tác động đến mình.Muốn học sinh hạnh phúc, lớp học hạnh phúc thì chính mỗi giáo viên phải cảm thấy thực sự hạnh phúc với công việc mình đang làm. ️
Khác với thế hệ cũ, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 ngay sau khi tung ra thị trường Việt Nam cuối năm ngoái đã cho thấy sức hút mạnh mẽ và nhanh chóng tạo cơn sốt đơn hàng. Thậm chí, nhiều thời điểm, dù mẫu SUV cỡ trung này đối mặt với cảnh khan hàng, đội giá cả trăm triệu đồng, không ít khách Việt vẫn chấp nhận “xuống tiền” mua xe.️
Lá thăm may rủi trong buổi lễ bốc thăm bảng đấu giải bóng đá Thanh Niên sinh viên (TNSV) quốc tế 2025 - cúp THACO sáng 20.3 đã đưa đội Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa nằm ở bảng B, cùng các đối thủ Trường ĐH Công nghệ Nanyang (đến từ Singapore) và Trường ĐH Malaysia. "Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa vinh dự góp mặt ở sân chơi TNSV quốc tế 2025 do Báo Thanh Niên tổ chức. Bên cạnh đó, chức vô địch giải Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần III - 2025 cúp THACO đã mang lại cho các cầu thủ niềm tin cao độ. Họ rất hào hứng với sân chơi quốc tế này", HLV Nguyễn Công Thành chia sẻ. "Malaysia và Singapore đều có nền bóng đá phát triển, đi cùng nền kinh tế mạnh. Bởi vậy, họ sẽ chơi tốt đấy".Tuy nhiên, lịch thi đấu mang lại cho rường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa ưu thế rất lớn. Đó là thầy trò ông Nguyễn Công Thành được nghỉ lượt thi đấu đầu tiên. Ở trận mở màn bảng B, Trường ĐH Công nghệ Nanyang sẽ đối đầu Trường ĐH Malaysia. Do vậy, đại diện Việt Nam có thể theo dõi trận đấu, phân tích kỹ lối chơi của đối thủ để "bung bài" cho các trận tiếp theo."Chúng tôi sẽ xem trận đấu, nghiên cứu tình hình thể lực và lối chơi của đối thủ để tìm đấu pháp hợp lý cho trận tiếp theo", ông Nguyễn Công Thành nhận định. "Cả đội sẽ cố gắng hết sức mình".Chức vô địch giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần III - 2025 cúp THACO không chỉ mang lại cho Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa tấm vé dự giải TNSV quốc tế 2025, mà còn giúp thầy trò HLV Nguyễn Công Thành chứng minh đẳng cấp.Cả hành trình bất bại kéo dài 9 trận (từ vòng loại đến vòng chung kết), trong đó có tới 5 trận sạch lưới, cho thấy sức mạnh toàn diện và vững vàng của đại diện xứ Thanh.Với dàn cầu thủ đồng đều 3 tuyến, đan xen hợp lý giữa phẩm chất cá nhân (của những ngôi sao như Lê Văn Thức, Ngân Như Dũng) và sức mạnh tập thể (đấu pháp hợp lý, tinh thần đoàn kết), Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa vững chãi như bức tường thành mà bất cứ đối thủ nào muốn vô địch giải bóng đá TNSV quốc tế 2025 cũng phải vượt qua."Sau chức vô địch tối 16.3, chúng tôi nghỉ thả lỏng 1 ngày, rồi trở lại tập luyện từ 18.3. Chiều nay (20.3), đội bóng Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa sẽ thuê sân 7 để tập luyện", HLV Nguyễn Công Thành tiết lộ quá trình chuẩn bị.Để chuẩn bị cho giải bóng đá TNSV quốc tế 2025, Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa sẽ bổ sung thêm 2 cầu thủ U.19 để làm dày lực lượng. HLV Nguyễn Công Thành muốn lực lượng đội mạnh mẽ hơn nữa, song vẫn phải đảm bảo sự cân bằng giữa công và thủ."2 cầu thủ này có chuyên môn tốt, giúp đội tăng chất lượng thi đấu", HLV của đội Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa chia sẻ. "Sáng nay, các bạn đã có mặt ở TP.HCM để chiều tập luyện ghép quân luôn".Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa sẽ ra sân vào ngày 24 và 26.3, lần lượt gặp các đội Trường ĐH Công nghệ Nanyang và Trường ĐH Malaysia. "Có lẽ chẳng đội nào có thể tin chắc nịch rằng mình sẽ vô địch. Mục tiêu của Trường ĐH VH-TT-DL Thanh Hóa là giao lưu học hỏi, tận dụng cơ hội giao lưu với các đội nước ngoài để tích lũy kinh nghiệm. Đây là cơ hội không phải lúc này cũng đến", HLV Nguyễn Công Thành khẳng định. ️