Các nhãn thời trang nội địa rậm rịch cho mùa cưới 2023
Được biết, Công ty CP Paishing Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đăng ký doanh nghiệp lần đầu ngày 22.6.2018, đăng ký thay đổi lần 2 vào ngày 14.12.2020. Trụ sở chính ở Khu công nghiệp Tràng Duệ, xã Hồng Phong, H.An Dương, TP.Hải Phòng) và chi nhánh công ty ở số 2, cụm công nghiệp đường 20A (xã Vĩnh Hồng, H.Bình Giang, Hải Dương). Người đại diện pháp luật là ông Xie Cansheng, chức danh Tổng giám đốc. Doanh nghiệp này sản xuất nhiều loại mặt hàng với ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất bao bì, hộp giấy, in ấn.Xe điện Wuling Air EV tại Thái Lan khiến người dùng Việt Nam 'ghen tị'
Trong 3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu 2,1 triệu tấn gạo, với kim ngạch 1,4 tỉ USD, tăng 12% về lượng và 40% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.
Nếu Messi lại thua chung kết cùng Argentina: Quá tàn nhẫn cho 'La Pulga'!
Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long khởi đầu vòng loại với thất bại 0-4 trước Trường ĐH Trà Vinh, đương kim vô địch vòng loại khu vực Tây Nam bộ năm 2024. Tuy nhiên, họ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và giành chiến thắng quý giá 1-0 trước Trường ĐH Tây Đô ở lượt trận thứ hai. Với 3 điểm trong tay, thầy trò HLV Nguyễn Nhựt Khang đang tràn đầy quyết tâm giành ít nhất một điểm trước Trường ĐH FPT Cần Thơ để nắm chắc tấm vé vào bán kết.Về phía Trường ĐH FPT Cần Thơ, dù đã để thua cả hai trận trước đó, nhưng họ chắc chắn sẽ không buông xuôi. Đại diện đến từ Cần Thơ đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt qua từng mùa giải, và họ hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trước Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Trận đấu ra quân, họ đã cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số kịch tính với Trường ĐH Tây Đô và chỉ chịu thua sát nút 2-3.Với tính chất quan trọng của trận đấu, cả hai đội đều sẽ thi đấu hết mình vì mục tiêu chiến thắng. Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long cần một kết quả hòa để đi tiếp, trong khi Trường ĐH FPT Cần Thơ khát khao có được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và kịch tính với nhiều pha bóng đẹp mắt và những bàn thắng được chờ đợi.Ai sẽ là người giành chiến thắng? Liệu Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long có bảo vệ thành công lợi thế của mình, hay Trường ĐH FPT Cần Thơ sẽ tạo nên cú sốc? Câu trả lời sẽ có sau 80 phút thi đấu căng thẳng trên sân cỏ.
Đóng vai một hành khách, không gian ghế sau rộng rãi, thoải mái cho đôi chân, nhỉnh hơn một chút so với các dòng xe hạng D sử dụng động cơ đốt trong. Trần xe cao ở mức vừa phải. Da ghế êm ái và thiết kế khá bắt mắt, hai ghế trước có thể chỉnh điện.
NSND Tự Long gây 'choáng' khi tham gia 'Anh trai vượt ngàn chông gai'
Nguyễn Viết Ngọc Anh, cố vấn truyền thông cho một công ty hàng tiêu dùng ở Q.Hà Đông (Hà Nội), đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định siết chặt chuyện nhân viên sử dụng AI trong công việc.Ngọc Anh chia sẻ anh không hoàn toàn bài trừ AI. Anh vẫn giới thiệu công cụ này đến nhân viên nhưng chỉ cho phép sử dụng để tìm ý tưởng, tuyệt đối không dùng để viết kịch bản hoàn chỉnh.Theo Ngọc Anh, AI có khả năng viết rất trôi chảy nhưng lại không hiểu rõ bối cảnh thực tế. Kịch bản do AI tạo ra thường bay bổng nhưng thiếu sự phù hợp với nguồn lực sẵn có, bối cảnh quay, đạo cụ, diễn viên và khả năng diễn xuất của nhóm.Bên cạnh đó, Ngọc Anh cho rằng AI không thể "bắt trend" nhanh như con người. Chỉ những nhân viên thường xuyên xem TikTok, trực tiếp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty, mới có thể sáng tạo nội dung phù hợp với xu hướng.Một lý do quan trọng khác Ngọc Anh đưa ra là AI có thể khiến nhân viên lười tư duy. Khi quá lạm dụng công nghệ, con người dễ trở nên phụ thuộc, mất đi khả năng sáng tạo. "Đây là điều quan trọng nhất đối với người làm nội dung chân chính. Mình không muốn nhân viên của mình đánh mất điều đó", Ngọc Anh chia sẻ.Hiện tại, Ngọc Anh áp dụng quy tắc này vào công ty. AI chỉ được dùng để tìm ý tưởng, khám phá công dụng mới của sản phẩm và hiểu mong muốn của khách hàng. Việc hoàn thiện kịch bản vẫn phải do con người đảm nhiệm."Khi dùng AI, mình thấy câu văn tuy liền mạch nhưng thiếu sự tự nhiên. Lý do lớn hơn là mình không muốn anh em quá lạm dụng, khiến các bạn lười dùng não. Khả năng cao các bạn sẽ bị mai một kiến thức, trình độ, kỹ năng trong tương lai. Bởi kịch bản cần có cái hồn của người viết, sự sáng tạo và nét riêng. Chứ mình không muốn doanh nghiệp thuê một nhân viên làm sáng tạo nội dung về chỉ làm máy đánh chữ", Ngọc Anh khẳng định.Ngọc Anh chia sẻ thêm anh từng phát hiện một nhân viên cố tình lạm dụng AI để viết kịch bản. Chính vì vậy, sau này, anh cấm nhân viên sử dụng AI để hoàn thiện toàn bộ kịch bản. "Dù thế, mình vẫn cho các bạn dùng AI nghĩ ý tưởng, chứ không phải dùng AI làm hộ hết việc. Mình thấy AI chỉ là một công cụ. Nó rất mạnh mẽ nhưng không thể thay thế con người. Khả năng sáng tạo của con người là vô biên. Chúng ta luôn phải rèn luyện sự sáng tạo và đừng bao giờ để mình bị phụ thuộc vào cái máy. Hãy để con người dùng AI chứ không để AI dùng con người", anh nói.Hiện tại, quan điểm này đang gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng việc chỉ cho nhân viên sử dụng AI có điều kiện có thể khiến công ty bị tụt hậu trong thời đại công nghệ số.Theo chị Lâm Hà, Giám đốc điều hành Ethos Fund (quỹ đầu tư có trụ sở tại Mỹ, chuyên hỗ trợ các công ty công nghệ tiên phong tại Việt Nam và Mỹ), công nghệ không phải là thứ thay thế mà là công cụ đồng hành. Chị Hà cho rằng AI đang mở ra những biên giới mới cho sáng tạo nội dung. Từ việc tạo ý tưởng, phân tích xu hướng, đến tối ưu hóa quy trình sản xuất, AI giúp doanh nghiệp truyền thông nâng cao năng suất và tiếp cận khán giả hiệu quả hơn."Tuy nhiên, sáng tạo không chỉ đơn thuần là việc sắp xếp dữ liệu thông minh. Những nội dung thực sự chạm đến cảm xúc người xem luôn cần đến trực giác, trải nghiệm và bản sắc con người. Đây là những điều mà AI vẫn chưa thể mô phỏng một cách hoàn hảo. Một kịch bản có thể do AI tạo ra, nhưng tinh thần, cảm xúc và góc nhìn độc đáo của con người mới là yếu tố làm nên sự khác biệt. Tôi tin rằng doanh nghiệp nào biết cách kết hợp công nghệ với tư duy sáng tạo của con người sẽ không chỉ tối ưu hóa hiệu suất mà còn tạo ra những nội dung có chiều sâu, sức lan tỏa và kết nối thực sự. AI có thể giúp chúng ta đi nhanh hơn, nhưng con người mới là người quyết định hướng đi", chị Hà nói.Còn anh Lê Anh Tú, Giám đốc công ty truyền thông iGem Agency TP.HCM, lại có quan điểm khác. Anh Tú cho rằng thay vì siết nhân viên không được sử dụng AI, các sếp nên khuyến khích họ sử dụng một cách có chọn lọc. "Khi sử dụng AI, chúng ta phải biết cách huấn luyện nó để có được kết quả đúng ý. Việc này không hề đơn giản, không phải chỉ cần hỏi một câu là AI sẽ ra đáp án ngay. Chúng ta cần phải biết cách tương tác với AI, sử dụng phần mềm bản quyền để có cơ hội giao tiếp nhiều hơn, từ đó AI sẽ hiểu mình rõ hơn", anh Tú chia sẻ.Tuy nhiên, anh cũng khẳng định rằng sự thấu hiểu khách hàng và khả năng sáng tạo vẫn luôn là yếu tố thuộc về con người. "AI có thể hỗ trợ mạnh mẽ, nhưng cuối cùng, con người mới là người tạo ra giá trị sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm qua từng chỉnh sửa. Tại công ty, chúng tôi sử dụng nhiều phần mềm hỗ trợ như dựng clip, nhạc, cũng như giúp nhân viên nắm vững cách sử dụng AI để ứng dụng vào công việc một cách hiệu quả. Sự sáng tạo của con người kết hợp với khả năng của AI sẽ mang lại hiệu quả tối ưu", anh Tú nói.
