$503
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của tỷ số sunderland. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ tỷ số sunderland. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của tỷ số sunderland. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ tỷ số sunderland.Từng được dự đoán sẽ gặp nhiều thách thức khi đối đầu với những dự án lớn như Captain America: Thế giới mới hay Nữ tu bóng tối song từ khi ra rạp, Nhà gia tiên đã liên tục áp đảo phòng vé Việt. Tính đến hiện tại, phim do Phương Mỹ Chi đóng chính liên tục dẫn đầu, chạm mốc 100 tỉ đồng sau 3 ngày ra mắt (theo số liệu thống kê của Box Office Vietnam).Theo ghi nhận, doanh thu cuối tuần của phim chạm mốc 67,7 tỉ đồng với hơn 762.000 vé bán ra. Riêng trong ngày 24.2, tác phẩm có sự góp mặt của Phương Mỹ Chi đã bán được hơn 60.000 vé, thu về 4,7 tỉ đồng. Trên mạng xã hội, nhiều người cũng dành lời khen ngợi cho Nhà gia tiên khi mang đến thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình. Dù nhiều khán giả nhận xét phim còn nhiều phân đoạn mang màu sắc của web drama song đã cho thấy sự tiến bộ của Huỳnh Lập ở vai trò đạo diễn. Trước đó, khi nói về câu chuyện doanh thu, Huỳnh Lập từng chia sẻ rằng đó cũng là một đích đến vì “bản thân không quá khá giả đến mức làm phim chỉ để thỏa niềm đam mê”. Nam đạo diễn mong Nhà gia tiên nhận được sự ủng hộ của mọi người, có doanh thu tốt song nhấn mạnh thêm: “Đương nhiên tôi không bao giờ đặt nặng chuyện mình phải hơn doanh thu của phim khác. Tôi chiến thắng được tôi là tôi đã hạnh phúc rồi”.Tại phòng vé Việt, doanh thu 3 ngày cuối tuần cao thứ nhì thuộc về Nữ tu bóng tối với 6,4 tỉ đồng. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại mảng điện ảnh của Song Hye Kyo sau gần 11 năm vắng bóng dù đứng vị trí cao nhưng dường như bị Nhà gia tiên bỏ xa về doanh thu. Trong khi đó, Nụ hôn bạc tỷ dù giảm sức hút so với trước song vẫn xếp vị trí thứ 3 với 4,4 tỉ đồng. Bén duyên ở vai trò mới, Thu Trang nhận “quả ngọt” khi trở thành nữ đạo diễn trăm tỉ đầu tiên của điện ảnh Việt. Dự án có sự góp mặt của Hoa hậu Thiên Ân tính đến hiện tại cũng thu về hơn 206 tỉ đồng. Từng được kỳ vọng sẽ “công phá” phòng vé Việt song sức hút của Captain America: Thế giới mới không như mong đợi. Xét về doanh thu cuối tuần qua, phim chỉ xếp thứ 4 với 4,2 tỉ đồng. Trong khi đó, Rider: Giao hàng cho ma chỉ thu về 1,9 tỉ đồng, đứng thứ 5 chung cuộc. Hai phim Việt gồm Đèn âm hồn và Bộ tứ báo thủ từng gây sốt song ở hiện tại đã “hạ nhiệt”, chỉ xếp vị trí thứ 6 và thứ 7 với doanh thu 3 ngày cuối tuần lần lượt là 1,6 tỉ đồng và 1,3 tỉ đồng. Trước đó, dù từng đứng đầu phòng vé song hai tác phẩm này từng vướng không ít ý kiến trái chiều về mặt nội dung. Ngoài ra, những tranh cãi xoay quanh phát ngôn của thành viên trong ê kíp khiến phim dần mất sức hút và tụt hạng liên tục. Với tình hình hiện tại, nhiều người đánh giá trong tuần này, phòng vé Việt không có sự thay đổi lớn về mặt thứ hạng. Nhờ hiệu ứng truyền miệng tốt, phim của Huỳnh Lập được dự đoán sẽ tiếp tục dẫn đầu và có thêm những cột mốc mới về mặt doanh thu. ️
"Lúc đầu, mình cũng tò mò vì nghĩ rằng đây là thông tin bổ ích, có thể tham khảo để tránh bị lừa dịp "ngày cá tháng tư". Nhưng khi nhấn vào dòng chữ "xem thêm" thì không thấy đâu. Mình cứ nghĩ là điện thoại bị đơ, nhưng khi vào xem bình luận mới biết mọi người cũng đã bị lừa rất nhiều", anh Sang nói.️
Dự bàn tròn có TS Ngô Phương Lan - Chủ tịch VFDA, nguyên Cục trưởng Cục Điện ảnh, trưởng đoàn VFDA; ông Hoàng Anh Tuấn, Tổng lãnh sự Việt Nam tại San Francisco, các nhà sản xuất, đại diện các hãng phim lớn ở Hollywood, nhà đầu tư…Tại buổi tọa đàm, các nhà làm phim đã thảo luận sôi nổi về những cơ hội hợp tác giữa Việt Nam – Mỹ trong lĩnh vực sản xuất phim, bao gồm việc khai thác lợi thế bối cảnh Việt Nam, chính sách hỗ trợ từ phía chính phủ, kết nối nhà sản xuất phim Việt - Mỹ, hợp tác xây dựng các chương trình đào tạo với các trường đại học có ngành điện ảnh tại Việt Nam.Nhà sản xuất phim của Mỹ Matt Del Piano đặt ra những vấn đề như năng lực của các nhà sản xuất phim, đối tác ở Việt Nam liệu có đáp ứng được với yêu cầu làm việc khắt khe của họ không; hay ở Việt Nam có nhiều trường đào tạo về điện ảnh không? Giải đáp câu hỏi này, TS Lan nhấn mạnh, ở Việt Nam có nhiều tài năng trẻ, nhiều đối tác có thể đáp ứng yêu cầu, cũng có nhiều trường đại học đào tạo ngành điện ảnh, các khóa đào tạo ngắn ngày, hay mời các chuyên gia quốc tế hàng đầu nhằm chia sẻ kinh nghiệm, bồi dưỡng tài năng điện ảnh.Theo TS Ngô Phương Lan, thực tế khi làm phim, nhà sản xuất nào cũng mong muốn tác phẩm của mình đến được với thế giới, nhưng rõ ràng chúng ta vẫn còn nhiều khoảng cách. Nhiều bộ phim ở Việt Nam được ưa chuộng, ăn khách nhưng đưa ra nước ngoài thì chỉ mới phạm vi nhỏ. Tuy nhiên có một điều rất đáng bởi gần đây phim Việt đã được đưa sang Mỹ để chiếu phục vụ đông đảo khán giả, được chấp nhận ở một số rạp chiếu phim ở Mỹ. Thị phần phim Việt Nam đang tăng từ 30% lên đến 44%. Nếu có phim hợp tác Việt - Mỹ thì thị phần có thể sẽ lớn hơn nhiều.Tại buổi tọa đàm, nhà sản xuất phim ở Mỹ Adam Schoroeder bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến chính sách ưu đãi tài chính, thuế, hạ tầng kỹ thuật và quy trình sản xuất phim tại Việt Nam.TS Lan cho biết, hiện nay tại Việt Nam đã cải tiến trong thủ tục cấp phép sản xuất phim. Về cơ sở hạ tầng, giá khách sạn Việt Nam khá tốt, nhiều tỉnh thành tham gia bộ chỉ số thu hút đoàn làm phim (PAI) cam kết giá tốt nhất các đoàn làm phim quốc tế. Tuy các studio ở Việt Nam chưa được như mong muốn, các công ty tư nhân cũng có trường quay song chủ yếu để làm phim truyền hình, nhưng điểm nhấn ở Việt Nam là tỉnh thành nào cũng có "trường quay thiên nhiên" rất tuyệt vời.Khi bà Charlotte Nelson - Phó chủ tịch Kế hoạch tổ chức chiến lược tại Công ty Digital Domain - bày tỏ mong muốn được nghe ví dụ điển hình về việc đãi ngộ ngân sách của nhà nước khi nhà làm phim nước ngoài vào Việt Nam làm phim, TS Ngô Phương Lan cho biết, lúc đoàn làm phim Kong: Skull Island quay những phân đoạn chính tại quần thể danh thắng Tràng An (Ninh Bình), chi phí đoàn phim ở Việt Nam tiết kiệm rất lớn vì đến Ninh Bình, tất cả nhân công chèo đò phục vụ đoàn phim miễn phí trong thời gian quay, khách sạn được ưu đãi với giá tốt nhất.Theo TS Lan, ở nhiều nơi trên thế giới, nhà sản xuất phim đi đến đâu cũng có ưu đãi trực tiếp, ví dụ họ chi 10 đồng ở địa phương thì họ nhận được khoản hoàn lại từ 30% đến 40%. Nhưng ở Việt Nam thì chưa có cơ chế đó, dù trong luật Điện ảnh mới có quy định rằng sẽ ưu đãi về thuế cho nhà làm phim nước ngoài, nhưng phải phù hợp với các luật thuế và luật có liên quan. Vì vậy con đường để đến với ưu đãi đó còn dài và khó khăn để triển khai.TS Ngô Phương Lan cho biết: "Việt Nam đang ở giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ với khát vọng vươn lên trong mọi lĩnh vực, trong đó có điện ảnh. Trong 5 năm qua, điện ảnh Việt Nam có nhiều bước tiến đáng ghi nhận, tạo được dấu ấn trên thị trường trong nước và quốc tế. Việt Nam có cảnh quan thiên nhiên độc đáo, di sản văn hóa phong phú cùng nguồn nhân lực tài năng. Tuy nhiên, kể từ sau Kong: Skull Island, Việt Nam vẫn chưa đón thêm các dự án lớn từ Hollywood. Lần này, VFDA mong muốn thu hẹp khoảng cách giữa các nhà làm phim trong và ngoài nước, kết nối họ với các địa phương để thúc đẩy sản xuất phim tại Việt Nam"."Chúng tôi không chỉ quảng bá hình ảnh Việt Nam mà còn hướng tới việc trở thành một địa chỉ tin cậy cho các nhà làm phim, các nhà đầu tư khi có dự án sản xuất phim tại Việt Nam; đồng thời thúc đẩy hợp tác nhằm mở ra nhiều cơ hội phát triển cho ngành điện ảnh Việt Nam với sự tham gia của các nhà làm phim lớn ở Hollywood và các nhà đầu tư nước ngoài", Chủ tịch VFDA khẳng định.Phát biểu tại sự kiện, Tổng lãnh sự Việt Nam tại San Francisco Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh: "Với cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, văn hóa đa dạng và chính sách hỗ trợ ngày càng cởi mở, Việt Nam đang từng bước khẳng định vị thế là điểm đến hấp dẫn cho các nhà làm phim quốc tế. Chính phủ Việt Nam cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất để thu hút các dự án điện ảnh.Dù đó là những bộ phim bom tấn lấy bối cảnh hùng vĩ hay những câu chuyện giàu cảm xúc khai thác chiều sâu văn hóa, chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác để biến những ý tưởng đó thành hiện thực". ️