5 phút plank thần kỳ giúp nàng giữ dáng tự tin tận hưởng tiệc tùng
Ngày 18.1, Trường ĐH Cửu Long tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân cho 490 sinh viên hệ đào tạo đại học văn bằng 2 chính quy, ngành ngôn ngữ Anh, khóa 9. Tiến sĩ Đặng Thị Ngọc Lan, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Cửu Long, biểu dương và đánh giá cao tinh thần học tập, nghiên cứu của các tân cử nhân. Tiến sĩ Ngọc Lan cho biết, Trường ĐH Cửu Long đang đào tạo 8 ngành thạc sĩ và 4 ngành tiến sĩ. Nhà trường luôn mở rộng cánh cửa để chào đón các tân cử nhân tham gia học tập, nâng cao trình độ. Mong rằng các tân cử nhân tiếp tục phấn đấu hơn nữa, phát huy tinh thần nhiệt huyết, đem những kiến thức đã học để vận dụng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất vào trong thực tiễn công tác. Đợt này có 490/511 sinh viên đại học văn bằng 2 ngành ngôn ngữ Anh khóa 9 được công nhận tốt nghiệp, tỷ lệ tốt nghiệp đạt 95,89%. Được biết, phần lớn các tân cử nhân là cán bộ, công chức, viên chức công tác tại các cơ quan, trường học, doanh nghiệp với mong muốn nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hỗ trợ phục vụ tốt nhu cầu công việc. Dịp này, các tân cử nhân đã đóng góp 15 triệu đồng tặng cho quỹ học bổng của nhà trường, giúp cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.Tử vi hằng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 29.3.2024
Trong những năm trở lại đây, gốm sứ Bát Tràng là một trong số những lựa chọn của các cá nhân và doanh nghiệp khi tìm kiếm món quà Tết độc đáo, ý nghĩa, bền bỉ theo gian, đồng thời chứa đựng trong đó những tình cảm, ý nghĩa sâu sắc mà người tặng muốn gửi gắm.Không Gian Gốm Bát Tràng với những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng với mức giá xuất xưởng, giúp quý khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với từng nhu cầu quà tặng.Gốm sứ gia dụng là lựa chọn thích hợp để dành tặng người thân, bạn bè và đối tác trong dịp Tết. Đây là những vật dụng gắn bó với cuộc sống hàng ngày, mang ý nghĩa cầu chúc đủ đầy, ấm no và sung túc. Không Gian Gốm có các sản phẩm gốm sứ gia dụng như ly, ca, cốc; bộ bát đĩa bàn ăn; bộ ấm chén trà; khay mứt;...Bộ ấm chén tràBộ ấm chén trà được thiết kế thông minh, với quai cầm chắc chắn, vòi ấm cân đối, nắp ấm vừa kín sát, giúp không bị rò nước khi châm trà vào chén. Bộ trà gồm một ấm và sáu chén kèm với khay hoặc đĩa lót, tượng trưng cho sự tròn đầy, sum họp, gia đình đoàn viên, ấm êm, hạnh phúc. Khay mứtKhay mứt với các họa tiết hoa đào, hoa mai xinh xắn, là món quà vô cùng phù hợp dùng để tặng trong dịp năm mới. Tặng khay mứt như lời cầu chúc năm mới tốt lành, gặp nhiều điều may mắn.Gốm sứ trang tríCác sản phẩm gốm sứ trang trí như: bình lọ hoa, tỏi bình, mai bình, lộc bình, quả hút lộc, chum hũ tài lộc,... mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, tài lộc hanh thông cho gia chủ. Không Gian Gốm hiện có đầy đủ các dòng sản phẩm gốm sứ trang trí với đầy đủ kích thước, hoa văn, màu sắc, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Bình lọ hoaBình lọ hoa tại Không Gian Gốm với những hoạ tiết được vẽ tay vô cùng tinh xảo. Đây là món quà Tết vô cùng ý nghĩa bởi những công năng mà sản phẩm mang lại. Bình lọ hoa gốm Bát Tràng có thể dùng để trang trí nhà cửa, cắm hoa,... Những họa tiết trên bình lọ hoa gốm như mẫu đơn, chim công, lý ngư liên hoa,... là biểu tượng của sự đầm ấm, sung túc, may mắn và tài lộc. Hoặc các hình ảnh như thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công,... với mong muốn chủ sở hữu luôn gặp nhiều may mắn, chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không trong công việc làm ăn. Hoặc các họa tiết như kim quy, chim hạc đại diện cho sức khỏe, bình an và trường thọ. Chum hũ tài lộcChum gạo, hũ rượu tài lộc được các thợ giỏi của làng gốm làm hoàn toàn bằng tay nên mỗi sản phẩm đều có tính độc bản. Chum hũ có nhiều kích thước và kiểu dáng, hoa văn cho bạn dễ dàng lựa chọn theo từng nhu cầu sử dụng. Sản phẩm cũng có rất nhiều công năng. Vừa có thể sử dụng để đựng gạo, ngâm rượu, vừa dùng làm sản phẩm trang trí. Họa tiết hoa sen cùng với dòng chữ Tài Lộc có ý nghĩa phong thủy, giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ, cầu mong gia đình luôn gặp nhiều điều may mắn. Có thể thấy, gốm sứ trang trí không chỉ để trang trí không gian sống mà còn là một món quà tuyệt vời, gửi trao lời chúc tốt lành đến người nhận, người sở hữu món quà này.Tại Không Gian Gốm Bát Tràng, quý khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ khắc chữ, khắc những câu chúc, lời hay ý đẹp, những tâm tình, những câu nói hay mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận. Không Gian Gốm nhận in logo, in tên của quý công ty lên sản phẩm gốm sứ. Không Gian Gốm cung cấp dịch vụ gói quà Tết sang trọng, phù hợp để biếu tặng doanh nghiệp, cá nhân, đối tác và khách hàng. Không Gian Gốm mang đến giải pháp quà tặng, giúp bạn có thể ghi dấu ấn riêng biệt lên món quà bạn trao, để món quà thêm bội phần ý nghĩa.Những món quà Tết gốm sứ Bát Tràng không chỉ gửi gắm chân tình, bày tỏ lòng trân trọng, quý mến, mà còn mang đến tài lộc, may mắn, phú quý, những điều tốt lành nhất đến với người nhận. Chúng tôi có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc với mức phí vô cùng ưu đãi. Đảm bảo sản phẩm đến nơi luôn trong tình trạng nguyên vẹn và có chính sách đền bù nếu sản phẩm bị nứt, vỡ trong quá trình vận chuyển.Hãy đến cửa hàng Không Gian Gốm Bát Tràng để trực tiếp cảm nhận độ hoàn thiện, sự tỉ mỉ và sắc sảo của sản phẩm. Đối với các khách hàng ở xa, có thể tham khảo sản phẩm qua trang web của công ty và gọi đến số hotline để đội ngũ nhân viên của chúng tôi được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Thông tin liên hệ:
Tiếng gọi - Truyện ngắn dự thi của Thủy Tiên (TP.HCM)
Công ty đã đưa ra những giải pháp vừa tạo tác động tích cực môi trường, vừa thúc đẩy phát triển bền vững cho cộng đồng địa phương, góp phần xây dựng một tương lai xanh hơn, mang lại giá trị lâu dài cho môi trường và xã hội.Một trong những biểu tượng tiêu biểu cho chiến lược phát triển bền vững của NESTLÉ tại Việt Nam là nhà máy sản xuất hiện đại NESTLÉ Trị An, minh chứng rõ nét việc áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn trong sản xuất. Tại đây, NESTLÉ đã áp dụng các giải pháp tiên tiến như biến bã cà phê thành nhiên liệu sinh khối, gạch không nung và phân vi sinh, giảm phát thải CO₂, và tuần hoàn nước trong sản xuất. Các sáng kiến này giúp giảm thiểu ô nhiễm và giảm phụ thuộc vào tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường bền vững. Đặc biệt, từ năm 2015, 100% nhà máy của NESTLÉ Việt Nam đã đạt mục tiêu không rác thải chôn lấp. Hiện các loại rác thải trong quá trình sản xuất được đưa về kho tái chế và phân loại.Bên cạnh đó, chương trình NESCAFÉ Plan của NESTLÉ tiếp tục mở rộng chiến lược bền vững, trong sản xuất và nông nghiệp, giúp người trồng cà phê cải thiện kỹ thuật canh tác, tiết kiệm nước, giảm hóa chất, và tăng năng suất cây trồng. Đến nay, dự án NESCAFÉ Plan đã hỗ trợ 16.000 hộ canh tác cà phê bền vững theo tiêu chuẩn 4C, giúp các nông hộ giảm 40 - 60% lượng nước tưới, giảm 20% lượng phân bón hóa học, đồng thời tăng 30 - 100% thu nhập nhờ áp dụng mô hình xen canh hợp lý, cũng như giảm lượng phát thải carbon trên mỗi ký cà phê xanh thu hoạch được.Những sáng kiến này giúp bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, cải thiện sinh kế cho cộng đồng nông dân, hỗ trợ người dân chuyển dịch nông nghiệp tái sinh, bảo vệ độ phì nhiêu của đất, nhất là trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp. Đặc biệt, việc nâng cao chất lượng cà phê và đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế đã giúp cà phê Việt Nam phát triển bền vững hơn trên thị trường toàn cầu.NESTLÉ còn áp dụng nhiều sáng kiến để giảm phát thải trong thiết kế và sản xuất, đặt mục tiêu trên 95% bao bì nhựa của tập đoàn được thiết kế để tái chế đến năm 2025, với tham vọng hướng đến 100% bao bì có thể tái chế và tái sử dụng.NESTLÉ Việt Nam cũng đã phối hợp các đối tác để tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp (DN) trong chuỗi cung ứng của mình. Các hoạt động này tập trung vào đào tạo, kiểm đếm và đo lường phát thải khí nhà kính, giúp DN từng bước cắt giảm lượng khí thải và nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế."Với tầm nhìn trở thành công ty toàn cầu gắn kết địa phương và tiên phong trong phát triển bền vững, NESTLÉ đặt các mục tiêu và đưa ra các giải pháp đổi mới cho chính mình, và còn mong muốn truyền cảm hứng và hỗ trợ cộng đồng DN cùng hướng tới tương lai xanh, đóng góp vào các cam kết chung của Việt Nam", ông Binu Jacob, Tổng giám đốc NESTLÉ Việt Nam cho biết.Các nỗ lực này thể hiện trách nhiệm của NESTLÉ đối với chương trình hành động cụ thể nhằm hướng đến tương lai xanh của quốc gia; mở rộng ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, hướng tới xây dựng một xã hội xanh, sạch và bền vững hơn.
Ngày 18.2, tại kỳ họp bất thường thứ 9, Quốc hội đã thông qua các nghị quyết tổ chức các cơ quan của Quốc hội, số thành viên của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV.Theo đó, tổ chức mới của Quốc hội gồm Hội đồng Dân tộc và 7 ủy ban, giảm 4 ủy ban so với hiện nay, gồm: Ủy ban Pháp luật - Tư pháp; Ủy ban Kinh tế - Tài chính; Ủy ban Văn hóa - Xã hội; Ủy ban Quốc phòng - An ninh - Đối ngoại; Ủy ban Khoa học - Công nghệ - Môi trường; Ủy ban Dân nguyện - Giám sát; Ủy ban Công tác đại biểu.Về số thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Quốc hội thông qua 19 người, gồm: Chủ tịch Quốc hội, 6 phó chủ tịch Quốc hội, 12 ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Số thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, tăng 1 người so với hiện tại.
Ngao ngán cảnh ‘xe rau Đà Lạt’ vượt ẩu, chạy ngược chiều bất chấp trên quốc lộ
Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự quan tâm khi cô được một thương hiệu thời trang cao cấp công bố trở thành "Friend of the House" (người bạn thân thiết của nhãn hàng) tại thị trường Việt Nam. Hiện người đẹp đang có mặt tại Pháp để tham dự sự kiện của nhãn hàng này. Tuy nhiên, giữa lúc đang được chú ý, Thùy Tiên bất ngờ bị "réo tên" khắp các trang mạng xã hội vì liên quan đến việc quảng cáo kẹo rau củ - sản phẩm hợp tác cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Trước đó, thông qua trang cá nhân, nàng hậu từng quảng cáo đây là sản phẩm tiện lợi, nhiều chất xơ, bổ dưỡng, đạt nhiều chứng nhận về chất lượng, phù hợp với trẻ em và người lớn. Ngoài bài đăng, Thùy Tiên còn trực tiếp tham gia nhiều phiên livestream cùng Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục để bán hàng, quảng cáo sản phẩm này.Thời gian qua, sản phẩm kẹo rau này liên tục vướng ồn ào, bị dân mạng cho rằng quảng cáo thổi phồng công dụng. Nhiều người liền "réo tên" Thùy Tiên vì cô từng công bố vai trò hợp tác với nhãn hàng. Thậm chí, dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, để lại nhiều bình luận chỉ trích, yêu cầu cô lên tiếng. Hiện nàng hậu sinh năm 1998 vẫn im lặng. Bên cạnh đó, dân mạng phát hiện người đẹp đã lặng lẽ xóa/ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm này.Trước đó, Quang Linh Vlogs bị phản ứng vì giới thiệu "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau" và sản phẩm này dành cho "những người không ăn được rau, nhìn thấy rau là chạy". Ngay sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì quảng cáo lố, TikToker nổi tiếng người Nghệ An đã phải lên tiếng xin lỗi vì truyền tải thông tin chưa chính xác, gây hiểu nhầm cho khách hàng. Anh cho biết sau khi nhận ra sai sót thì các phiên livestream tiếp theo đã sửa và không nhắc đến thông tin đó nữa. Quang Linh Vlogs cũng khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.Tình trạng sao Việt quảng cáo lố sản phẩm, khiến khán giả bức xúc, chỉ trích xảy ra khá phổ biến. Nhiều nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai sót và xin rút kinh nghiệm về việc này. Dân mạng nhiều lần nhắc nhở người nổi tiếng cần cẩn trọng hơn khi nhận quảng cáo, tránh để ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như chính uy tín của mình với công chúng.