$962
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của xổ số kiến thiết ngày 17 tháng 09. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ xổ số kiến thiết ngày 17 tháng 09.Báo cáo tại buổi làm việc, Giám đốc PC Quảng Trị Phan Văn Vĩnh cho biết trong giai đoạn 2021 - 2025 đơn vị đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch được Tổng công ty giao. Tổng sản lượng điện thương phẩm giai đoạn 2021-2024 là 3,2 tỉ kWh. Tốc độ tăng trưởng bình quân giai đoạn 2021-2024 là 6,0%. Trong 2 tháng đầu năm 2025, sản lượng điện thương phẩm đạt 132,95 triệu kWh tăng 14% so với cùng kỳ… (ảnh).Ngoài ra, PC Quảng Trị cũng đạt nhiều kết quả trong giảm tổn thất điện năng, các sự cố điện lưới, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện… Trong năm 2024 đã hoàn thành 32/34 dự án, chuyển tiếp thi công 2 dự án; giải ngân 150,421 tỉ đồng/150,447 tỉ đồng, đạt 99,98% kế hoạch giao. Năm 2025 đơn vị được giao quản lý 31 dự án với tổng kế hoạch vốn 140,54 tỉ đồng…Kết luận buổi làm việc, Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư đánh giá cao những nỗ lực của tập thể cán bộ, người lao động PC Quảng Trị và yêu cầu PC Quảng Trị cần tập trung mọi nguồn lực để đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ nhu cầu sinh hoạt và phát triển KT-XH, an ninh quốc phòng trên địa bàn; quyết liệt và phối hợp có hiệu quả với các đơn vị liên quan trong công tác giải phóng mặt bằng và thực hiện các dự án trọng điểm (ảnh).Ông Ngô Tấn Cư khẳng định, trong giai đoạn khó khăn hiện nay, EVNCPC sẽ nỗ lực để đảm bảo việc làm, ổn định thu nhập cho người lao động. Trong thời gian tới, Công đoàn và chuyên môn cũng cần chú trọng công tác ổn định tư tưởng cho cán bộ, người lao động và đảm bảo đời sống cho người lao động. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của xổ số kiến thiết ngày 17 tháng 09. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ xổ số kiến thiết ngày 17 tháng 09.Anh cho biết, dự án sẽ hướng đến việc tạo dựng một điểm hẹn âm nhạc định kỳ dành cho cộng đồng người việt tại Nhật và không giới hạn không gian, địa điểm. Xa hơn, là còn hướng đến việc mở rộng mô hình thành một nền tảng kết nối giao thoa văn hóa - âm nhạc giữa 2 nước, mở rộng tệp khán giả là người Nhật yêu mến văn hóa và âm nhạc Việt Nam. "Song song đó, với cách tiếp cận tương tự, chúng tôi sẽ mở rộng sang các thị trường khác gồm Đài Loan, Hàn Quốc, Úc châu…", anh hào hứng chia sẻ.️
Reuter dẫn lời của Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell rằng, một loạt dữ liệu "đáng thất vọng" gần đây cho thấy lạm phát đang tăng mạnh hơn dự kiến. Điều này đồng nghĩa với việc Fed có thể sẽ lùi thời gian giảm lãi suất. Một số nhận xét ám chỉ như Fed đang "mắc kẹt trong bùn", trong khi nền kinh tế tiếp tục lạm phát. Theo đó, đà tăng của giá dầu sẽ bị chững lại, hoặc có xu hướng giảm nhẹ.️
Đảm nhiệm việc chi tiêu trong nhà, chị Hương (35 tuổi, TP.HCM) kể lại trải nghiệm mua sắm mà đến giờ chị vẫn thấy hụt hẫng. Là người luôn đặt niềm tin vào những thương hiệu lớn, chị quyết định mua một sản phẩm đắt tiền từ một hãng nổi tiếng. Nhưng khi cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng sản phẩm chị Hương lại có một trải nghiệm hoàn toàn khác. "Tôi gọi đến tổng đài thì bị chuyển từ người này sang người khác, ai cũng hứa sẽ xử lý nhưng rồi chẳng ai thực sự quan tâm. Cảm giác lúc đó như mình bị bỏ rơi vậy", chị chia sẻ. Sau lần đó, chị Hương trở nên e dè khi lựa chọn những thương hiệu tương tự, bởi trong tâm trí chị, dịch vụ tốt không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn ở cách thương hiệu hiểu và thật lòng quan tâm đến khách hàng.Trái ngược với câu chuyện của chị Hương là trải nghiệm tích cực của anh Minh (40 tuổi, Hà Nội). Trong quá trình mua bảo hiểm cho gia đình, anh được một chuyên viên tư vấn tận tâm hỗ trợ. "Ban đầu tôi cũng lo lắng, nhưng cách chị chuyên viên tư vấn lắng nghe khiến tôi thấy yên tâm. Không chỉ giới thiệu về sản phẩm, chị còn có những phân tích tài chính đáng tin cậy giúp tôi có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, chị cũng luôn kịp thời giải đáp các thắc mắc phát sinh sau khi mua nên tôi có cảm giác rất tin tưởng", anh Minh chia sẻ. Với anh, đây không chỉ là một giao dịch, mà là một mối quan hệ đáng trân trọng. "Chị chuyên viên ấy giống như một người bạn luôn đồng hành với gia đình tôi, chứ không chỉ đơn thuần là bán bảo hiểm", anh nói thêm.Những câu chuyện như của chị Hương hay anh Minh cho thấy khi khách hàng cảm nhận được sự chân thành, họ sẽ hài lòng và đặt niềm tin vào thương hiệu. Và niềm tin ấy, theo thời gian, trở thành nền tảng bền vững, nơi doanh nghiệp không chỉ phục vụ mà còn thực sự đồng hành cùng khách hàng trong từng giai đoạn của cuộc sống.Sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng là giá trị cốt lõi để xây dựng những mối quan hệ lâu dài. Điều này cũng đúng trong ngành Bảo hiểm Nhân thọ bởi một hợp đồng bảo hiểm thường có thời hạn nhiều năm, mối quan hệ giữa chuyên viên tư vấn bảo hiểm (CVTV) và khách hàng cần được vun đắp trên nền tảng của sự chân thành và trung thực trong tư vấn. CVTV không chỉ mang đến các giải pháp tài chính mà còn đóng vai trò như một người bạn, luôn sẵn sàng hiện diện bên cạnh khách hàng trong những thời điểm quan trọng của cuộc đời.Tại Hội nghị Khởi động Kinh doanh Kênh Đại lý 2025 của AIA gần đây, tinh thần bền vững ấy đã được biểu đạt thông qua tác phẩm sắp đặt nghệ thuật độc đáo mang tên The Unbeatable Agency. Tác phẩm được tạo nên bởi tinh thần và tình yêu của hơn 3.000 Doanh chủ, Cấp quản lý và Chuyên viên tư vấn của AIA Việt Nam. Từng chi tiết trong tác phẩm mô phỏng sinh động sợi dây đan xen liên thế hệ là biểu trưng cho những kết nối chân thực để mỗi người sống khỏe trọn vẹn, hạnh phúc, sống động cùng nhau trong hành trình gắn kết bền chặt với Khách hàng và Cộng sự.Đặt trọng tâm vào các kết nối chân thực, AIA Việt Nam cũng mắt chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 - Chiến lược lấy chất lượng là nền tảng cốt lõi để phát triển lực lượng đại lý ngoại hạng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động.Là một tập đoàn Bảo hiểm Nhân thọ hàng đầu thế giới, tự hào sở hữu quỹ đầu tư khởi nghiệp hàng triệu đô - minh chứng cho cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ phát triển bền vững trong 25 năm tại thị trường Việt Nam, chiến lược Đại lý Ngoại hạng 3.0 nhấn mạnh việc xây dựng đội ngũ chất lượng cao, coi đây là một sự nghiệp phát triển lâu dài, nâng cao trình độ để trở thành các chuyên gia Hoạch định tài chính và sống khỏe, mang các giải pháp bảo vệ đến với khách hàng.Bước vào năm 2025, với sự tận tâm, chuyên nghiệp tin rằng Cộng đồng Doanh chủ 3.0 của AIA sẽ tiếp tục mang đến các giải pháp bảo vệ, đồng hành cùng khách hàng kiến tạo tương lai tươi sáng, nơi niềm tin là cầu nối bền chặt nhất. ️