$403
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của rộng bạch kim. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ rộng bạch kim."Chúng tôi vui mừng khi giới thiệu Grok 3, sản phẩm có khả năng vượt trội hơn Grok 2 gấp nhiều lần trong thời gian rất ngắn", tỉ phú Elon Musk chia sẻ tại buổi ra mắt Grok 3, được phát trực tiếp trên mạng xã hội X vào đầu tuần này.Grok 3 có "sức mạnh tính toán gấp 10 lần" so với bản tiền nhiệm. Lần này, đội ngũ kỹ sư xAI dùng thêm bộ dữ liệu đào tạo mở rộng, trong đó có hồ sơ từ các vụ kiện tại tòa án. Quá trình tiền huấn luyện vừa được hoàn thành vào đầu tháng. "Chúng tôi cải thiện mô hình mỗi ngày. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ ràng mỗi 24 giờ", Musk nói. Theo tỉ phú, Grok 3 có thể lập trình game, xử lý các câu hỏi khoa học ở cấp độ tiến sĩ. Chatbot này cũng đang được dùng trong nội bộ xAI, giúp tiết kiệm hàng trăm giờ lao động. Trong các bài thử nghiệm ban đầu, Grok 3 có sức mạnh vượt trội so với mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) GPT-4o của OpenAI, Gemini của Google và V3 của DeepSeek. Đáng chú ý, chatbot của Musk còn có khả năng "lý luận nâng cao".Theo giải thích của các kỹ sư xAI, mô hình lý luận nâng cao của họ nhằm trả lời các câu hỏi phức tạp bằng cách chia nhỏ các hướng dẫn thành nhiều nhiệm vụ nhỏ hơn. AI sẽ tìm cách tự kiểm tra, đối chiếu thông tin thực tế trước khi đưa ra giải pháp, từ đó có thể đạt được kết quả tốt nhất. Các đối thủ như OpenAI, DeepSeek và Google cũng đã phát triển những mô hình tương tự. Grok 3 có hai cấp độ lý luận là Think và Big Brain. Ở cấp độ đầu tiên, chatbot sẽ hiển thị lý luận khi hiển thị các yêu cầu. Trong khi Big Brain yêu cầu các tác vụ phức tạp, cần nhiều sức mạnh tính toán hơn. Theo Musk: "AI tốt nhất phải suy nghĩ như con người. Nó phải tư duy về tất cả phương án khả thi, tự vấn, tìm tất cả giải pháp, sau đó lặp lại quy trình và tìm ra câu trả lời dựa trên những nguyên tắc cơ bản nhất. Đó là khả năng rất quan trọng".Ngoài ra, nhóm kỹ sư của xAI cũng giới thiệu "công cụ tìm kiếm thế hệ tiếp theo" - Deep Search. Musk gọi đây là "AI có thể truy vấn chân tướng mọi sự thật". Các phiên bản tìm kiếm trước đó của xAI đã bị chỉ trích vì phát tán thông tin sai lệch về bầu cử Mỹ, cho phép đưa ra các hình ảnh tạo sinh phản cảm, gây tranh cãi. Tỉ phú Elon Musk tiết lộ thêm rằng chatbot Grok sẽ sớm có tính năng giọng nói tổng hợp tương tự chế độ giọng nói nâng cao của ChatGPT. xAI cũng có kế hoạch mở mã nguồn Grok-2 trong những tháng tới.Grok 3 sẽ sẵn sàng phục vụ những người đăng ký X Premium Plus với giá khởi điểm 40 USD (khoảng 1 triệu đồng) mỗi tháng. Trước đó vào cuối năm ngoái gói cao cấp trên X tăng giá từ 16 USD lên 22 USD. xAI cũng giới thiệu một gói đăng ký mới là SuperGrok cho phép người dùng được truy cập sớm các tính năng mới nhất của chatbot. Dự kiến, gói này có giá 30 USD một tháng.Tuần trước, tại Hội nghị thượng đỉnh chính phủ thế giới diễn ra ở Dubai (UAE), ông Musk đã gọi Grok 3 là mô hình AI "thông minh đến đáng sợ" nhờ lượng dữ liệu tổng hợp dùng để đào tạo. Được biết, tỉ phú Musk là người thường xuyên cảnh báo về những nguy hiểm tiềm tàng của AI. Ông cùng Sam Altman là những nhà sáng lập đầu tiên của OpenAI. Sau những tranh cãi về cách vận hành, Musk rời tổ chức rồi thành lập xAI vào năm 2023 - khi ChatGPT của OpenAI đã làm mưa làm gió khắp thế giới. CEO Tesla cũng liên tục chỉ trích công ty cũ vì đã "hoạt động vì lợi nhuận", trái với lý tưởng ban đầu. Từ đó Musk và Sam Altman liên tục vướng vào các cuộc tranh cãi, kiện tụng. Gần đây, Musk tiếp tục đề nghị mua lại OpenAI với giá 97,4 tỉ USD nhưng bị từ chối. Trong khi đó xAI cũng liên tục đạt được nhiều thành tựu trong thời gian ngắn. Công ty có "siêu máy tính Colossus " để đào tạo AI. Năm ngoái họ tiết lộ siêu máy tính này dùng 100.000 GPU mới nhất của Nvidia. Trong buổi ra mắt Grok 3 hôm 17.2, các kỹ sư của xAI cho biết họ đã tăng gấp đôi cụm GPU để đào tạo Grok 3. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của rộng bạch kim. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ rộng bạch kim.Chia sẻ với Ngọc Lan, Thanh Hằng cho biết gia đình có 5 anh chị em, trong đó 2 người phát triển bình thường. Hai chị em Thanh Hằng và Thanh Hà bén duyên ca hát từ lúc học lớp 6. Khi ấy, gia đình rất nghèo, nhưng họ hăng hái tham gia các chương trình văn nghệ, được mọi người khen ngợi. Năm 1998, có một đoàn văn công về quê biểu diễn, Thanh Hằng liền mạnh dạn xin hát và nhận được sự đồng ý. Giọng ca cao 1,25m kể lại: “Chú trưởng đoàn hỏi tôi có muốn đi theo đoàn không, tôi thích quá. Vì một cô bé nhà quê chưa bao giờ được đứng trên sân khấu, nhận được lời mời như vậy, hôm sau tôi gom quần áo đi luôn”, ca sĩ Thanh Hằng hào hứng kể. Từ đó, chị và em gái rong ruổi theo đoàn nghệ thuật đến khắp các vùng sâu, vùng xa phục vụ bà con.Năm 2008 hai chị em Thanh Hằng và Thanh Hà đi vào trong Nam thăm bà con. Không có tiền về quê nên hai chị em được mạnh thường quân giúp đỡ, giới thiệu đi hát ở các chương trình, nhà hàng tiệc cưới ở TP.HCM. Dần dần, Thanh Hằng và Thanh Hà được các nghệ sĩ lớn biết tới và mời những chương trình hoành tráng hơn. Ngoài sự nghiệp, Thanh Hằng còn có tổ ấm viên mãn. Nữ ca sĩ tí hon kể lại trước đây, cô từng tìm hiểu vài người. Họ có ý định muốn cưới nhưng giọng ca sinh năm 1978 lại không muốn kết hôn, nên chỉ quen một thời gian là chia tay. Chia sẻ với MC Ngọc Lan, Thanh Hằng thổ lộ rằng cô là người đặc biệt, vóc dáng nhỏ bé, sức khỏe yếu. Nếu lập gia đình thì nữ ca sĩ phải làm mẹ, làm vợ... Cô sợ làm không nổi những việc đó và sợ vướng bận gia đình thì không được đi hát nữa.Hà Văn Đông là bạn chung với hai chị em Thanh Hằng 10 năm nay. Anh là người khiếm thị, nhỏ hơn Thanh Hằng 14 tuổi. Anh hay giúp đỡ chị em nữ ca sĩ trong việc kinh doanh hay nghệ thuật. Dần dần qua tiếp xúc, anh Đông có tình cảm với Thanh Hằng lúc nào không hay. Nhưng mãi đến mấy tháng sau anh mới dám ngỏ lời bằng cách nhắn tin, rồi cô nhận lời đồng ý sau 3 tuần. Thanh Hằng thổ lộ với Ngọc Lan: “Nếu như Đông là người bình thường thì tôi sẽ không kết hôn. Ở bên cạnh Đông, tôi cảm giác rất thoải mái và hòa hợp trong chuyện tình yêu, tình bạn. Tôi muốn là đôi mắt để dẫn Đông đi khắp thế giới”. Lắng nghe câu chuyện, Ngọc Lan cảm kích trước tình yêu của hai người. Nữ MC rút ra thông điệp: “Hạnh phúc không do số phận trao tặng mà do chính sự lựa chọn của chúng ta”. ️

Thông tin NSƯT Quý Bình qua đời sau thời gian chống chọi với bạo bệnh gây xôn xao mạng xã hội. Thời gian qua, Quý Bình có cuộc sống kín tiếng, gần như vắng bóng khỏi mạng xã hội lẫn các sự kiện giải trí. Trên Facebook, dòng trạng thái gần nhất của anh là hồi tháng 12.2023. Cụ thể, nam diễn viên viết: “Nhớ ba” khiến nhiều người xúc động.Trong giai đoạn chiến đấu với bệnh tật, Quý Bình vẫn giữ liên lạc với đồng nghiệp. Tuy nhiên, anh từ chối để mọi người đến thăm vì muốn giữ hình ảnh đẹp trước bạn bè, khán giả. Song sao phim Dù gió có thổi vẫn trăn trở về nghề và khao khát được trở lại sân khấu. Cụ thể, khi một đồng nghiệp bày tỏ mong muốn được diễn cùng Quý Bình, anh đã chia sẻ: “Em hết cơ hội đó rồi”.Về thông tin tang lễ, linh cữu nghệ sĩ Quý Bình được quàn tại Nhà tang lễ Quốc gia phía Nam (quận Gò Vấp, TP.HCM). Lễ viếng được tổ chức từ 14 giờ ngày 8.3 đến 12 giờ ngày 9.3. Lễ truy điệu và lễ động quan tổ chức ngày 9.3. Linh cữu nghệ sĩ Quý Bình được hỏa táng tại Tháp Long Thọ (huyện Củ Chi, TP.HCM). Ở tập 9 Tỏa sáng sao đôi, Duy Zuno - em nuôi nghệ sĩ Phi Nhung kết hợp với Jee Trần trong ca khúc Vũ điệu hoang dã. Ngoài giọng hát, 2 thí sinh còn gây ấn tượng bởi những động tác bưng bê, nhào lộn mạo hiểm khiến giám khảo thích thú.Theo dõi bài thi, Quang Hà chia sẻ: “Từ đầu đến cuối tiết mục, người xem cảm thấy bất ngờ từ những đoạn hát, di chuyển và ngay cả những đoạn mà hai em nhào lộn”. Trong khi đó Dương Hồng Loan nói tiết mục này vượt ngoài mong đợi. “Hôm nay Duy Zuno lùi về sau một chút để nhường Jee Trần tỏa sáng nhưng tổng thể khi nhìn tiết mục này, chị chỉ tập trung vào hai bạn mà không thể nào rời mắt”, nữ nghệ sĩ nói.Đồng quan điểm, Đoan Trang chia sẻ thêm: “Hai em có vũ đoàn nhưng tất cả những động tác bê đỡ đều tự thực hiện, vũ đoàn chỉ là phông nền cho hai em. Những cú bê đỡ đều khó vì phải đúng tư thế và kết hợp ăn ý nên đó là một điểm cộng rất lớn trong bài”. Với màn biểu diễn này, cặp sao nhận điểm tối đa từ giám khảo Đoan Trang và Dương Hồng Loan.Vũ Thu Phương gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới, đồng thời tiết lộ cuộc sống sau những biến cố. Diễn viên Cô nàng bất đắc dĩ chiêm nghiệm: “Nhìn lại mình của một năm trước và hiện tại mới thấy phong ba bão táp cuộc đời có thể bào mòn cơ thể và tinh thần lẫn tâm hồn như thế nào. Thật sự chia sẻ với những người phụ nữ đang phải chiến đấu từng ngày vì cuộc sống, vững vàng lên nhé chị em, rồi ngày mai trời lại sáng”.Vũ Thu Phương quan niệm “khi mình tìm thấy chính bản thân mình là lúc cuộc sống mới bắt đầu”. Nữ siêu mẫu chia sẻ thêm: “Tất cả chỉ là trải nghiệm cho mình vững chãi và hạnh phúc hơn trong hành trình tương lai mà thôi. Tự hào là phụ nữ Việt Nam, tự hào là một bà mẹ đơn thân hạnh phúc và bình an”.Cách đây không lâu, Vũ Thu Phương gây chú ý khi xác nhận chuyện ly hôn. Trong bài đăng trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ khẳng định sau khi trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của sự tan vỡ, cô buông bỏ cảm xúc nặng nề để bước tiếp, dành tình yêu cho hai con nhỏ.Lệ Quyên gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh cách đây 20 năm, kèm dòng chia sẻ về sự thay đổi của bản thân. Giọng ca Tình lỡ chiêm nghiệm: “Tuổi đôi mươi căng tràn nhưng so với hiện tại cũng chẳng khác là bao. Có chăng là cuộc đời tặng cho sự trưởng thành và hoàn hảo hơn thôi. Một Lệ Quyên tuổi 24 và một Lệ Quyên tuổi 44".Trước đó, khi nói về cuộc sống tuổi ngoài 40, Lệ Quyên từng bộc bạch rằng: “Đối với người phụ nữ sẽ có 2 lần thanh xuân. Lần đầu tiên là ở độ tuổi đôi mươi, lần thứ hai là ở tuổi 20 nhân 2. Với tôi, thanh xuân lần 2 là thanh xuân đẹp nhất...”.Sau sóng gió hôn nhân, Lệ Quyên tập trung vào sự nghiệp ca hát. Cô tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai là Lâm Bảo Châu. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, không ngại dành những lời tình cảm trên mạng xã hội. ️
Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai. ️