Kinh hoàng ô tô con bị tông văng vì vượt ẩu, tạt đầu xe container
Cạnh ao sen, chị Thảo còn tạo một số tiểu cảnh để mọi người có không gian vui chơi, chụp hình vào những buổi sáng sớm, chiều mát mẻ.Có phải về Việt Nam đăng ký khi kết hôn ở nước ngoài?
Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai.
Khách thưởng lãm Vietnam Motor Show 2022 thích nhất mẫu ô tô nào?
Tờ Bangkok Post ngày 26.2 dẫn lại thông tin từ báo chí Myanmar cho hay BGF đã gửi danh sách tên của 7.141 người nước ngoài đến Lực lượng đặc nhiệm Ratchamanu của Thái Lan để xử lý, trong số đó có 6.716 nam và 425 nữ.Nhóm nạn nhân lớn nhất được báo cáo là đến từ Trung Quốc, với 4.860 người (4.764 nam và 96 nữ), tiếp theo là nhóm đến từ Việt Nam (511 nam và 61 nữ), Ấn Độ (498 nam và 28 nữ), Ethiopia (396 nam và 34 nữ), Indonesia (217 nam và 66 nữ), Philippines (54 nam và 73 nữ), Malaysia (65 nam và 4 nữ), Pakistan (64 nam và 4 nữ), Kenya (38 nam và 26 nữ) và Đài Loan (24 nam và một nữ).Tất cả những người được giải cứu hiện đã được sàng lọc theo quốc tịch và BGF đang kêu gọi chính phủ Thái Lan và các quốc gia khác đẩy nhanh quá trình hồi hương. Những người nước ngoài nói trên hiện vẫn ở Myanmar, chờ đại sứ quán sắp xếp việc hồi hương. BGF, một đội quân gồm 8.000 người do thủ lĩnh Karen Saw Chit Thu đứng đầu, lâu này hưởng lợi từ nguồn thu nhập ổn định từ các tổ chức tội phạm ở Myawaddy, theo Bangkok Post dẫn lời các nhà phân tích. Lòng trung thành của BGF có xu hướng thay đổi tùy thuộc vào hoàn cảnh, nhưng hiện tại, BGF liên kết với chính quyền quân sự Myanmar và đang cố gắng giành thiện cảm của cộng đồng quốc tế.Thủ lĩnh Saw Chit Thu đã tích cực giám sát hoạt động giải cứu nạn nhân và trấn áp những đối tượng tham gia nạn buôn người, kể từ khi Thái Lan cắt điện, dầu và internet tại 5 địa điểm ở 3 thị trấn biên giới của Myanmar vào ngày 16.2. Những địa điểm này được cho là nơi đặt các tổng đài do người Trung Quốc điều hành, lợi dụng các nạn nhân ở Trung Quốc, Thái Lan và những nơi khác trong nhiều năm mà không bị trừng phạt.Tuy nhiên, vụ những kẻ lừa đảo bắt cóc một diễn viên Trung Quốc tại Bangkok rồi đưa đến một trung tâm lừa đảo qua điện thoại ở Myawaddy trong tháng trước đã thúc đẩy giới chức hành động, theo Bangkok Post.
Với 30 điểm, 11 kiến tạo, ngoại binh Madarious Gibbs của CLB Nha Trang Dolphins nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Dominique Tham ghi 23 điểm trong đó có gần một nửa đến từ vạch ném phạt với hiệu suất 11/15. Tiền phong Võ Huy Hoàn có ngày ra sân hiệu quả với 15 điểm và 2 cướp bóng. Về phía Thang Long Warriors, John Fields có một buổi tối làm việc cật lực ở cả hai đầu sân với 34 điểm và 17 bắt bóng nhưng không thể giúp đội mình làm nên chuyện.
Lạ lùng sầu riêng ở xứ gió Lào
Mẫu tai nghe HMD Amped Buds đi kèm với hộp sạc tích hợp pin 1.600 mAh hỗ trợ không dây ngược, mang đến khả năng sạc ngược không dây cho smartphone. Sản phẩm không chỉ nổi bật với chất lượng âm thanh tuyệt vời mà còn trang bị công nghệ chống ồn chủ động (ANC) và chống ồn điện tử (ENC).Hộp sạc của tai nghe không chỉ đơn thuần là nơi lưu trữ mà còn hoạt động như một pin di động cho phép sạc không dây cho các smartphone hỗ trợ Qi2 và MagSafe, bao gồm cả HMD Skyline và iPhone. Điều này đạt được nhờ thỏi pin dung lượng 1.600 mAh trên sản phẩm.HMD Amped Buds có trọng lượng 80 gram và độ dày chỉ 14 mm được làm từ hợp kim nhôm với lớp hoàn thiện mờ mang lại vẻ ngoài sang trọng. Sản phẩm có 3 màu sắc: đen, lục lam và hồng. Tai nghe đạt tiêu chuẩn chống nước IP54, trong khi hộp sạc chống bụi theo tiêu chuẩn IPX4 cho phép sử dụng an toàn ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.Theo ghi nhận từ trang công nghệ The Verge, HMD Amped Buds có thiết kế ấn tượng. Hộp sạc không chỉ có thể sạc smartphone qua cáp USB-C mà còn có khả năng sạc tai nghe hơn 10 lần và phát nhạc liên tục tới 95 giờ.Theo HMD, dung lượng pin của hộp sạc lớn hơn khoảng 300% so với các tai nghe không dây cạnh tranh. Đặc biệt, với iPhone 16, hộp sạc có thể cung cấp năng lượng từ 0% lên tới 20% và có thể sạc tới 24% khi sử dụng sạc có dây.Cũng theo nhận định của The Verge, đây là một khái niệm thông minh. Khi mà nhiều người đã quen với việc mang theo tai nghe, họ cũng có một cục pin dự phòng giúp sạc khẩn cấp năng lượng khi pin điện thoại yếu.Đối với giá bán, HMD Amped Buds được chào bán ở mức 199 EUR tại thị trường châu Âu. Tính sẵn có cũng như giá bán của tai nghe ở các thị trường khác sẽ được HMD công bố sau.