Vi phạm bản quyền trên mạng tại Việt Nam ở mức cao
So với các nước xuất khẩu gạo khác như Ấn Độ hay Thái Lan thì Việt Nam là nước có thể cạnh tranh lớn nhất ở các thị trường EU và châu Mỹ nhờ việc đã ký kết các hiệp định thương mại tự do như EVFTA, UKFTA, hay CPTPP.Ngày mới với tin tức sức khỏe: Điều gì ở đàn ông hấp dẫn phụ nữ?
Trước khi ra mắt, Chuyện tình Chunhwa (Chunhwa Love Story hay còn gọi The Scandal of Chun Hwa) nhận được nhiều sự quan tâm bởi gắn mác 19+. Tuy nhiên, đến khi chính thức phát sóng vào hôm 6.2 trên Tving (Hàn Quốc), phim truyền hình cổ trang Hàn Quốc này gây bất ngờ bởi các cảnh giường chiếu được trình bày một cách độc đáo.Cụ thể, trong hai tập phim đầu tiên, khi các cặp đôi hôn nhau say đắm và sắp đến giai đoạn ân ái, màn hình đột ngột chuyển sang minh họa chuyện "động phòng" bằng tranh vẽ. Phần lớn những khoảnh khắc "giường chiếu" ở tập 1 và 2 Chuyện tình Chunhwa đều được thể hiện bằng cách này và kết thúc ngắn gọn.Điều này giúp mức độ hở hang của dàn nhân vật trong cảnh 19+ Chunhwa Love Story được giảm xuống mức tối thiểu. Cánh đàn ông cởi trần hoặc chỉ lộ lưng, song, duy nhất một diễn viên đóng vai kỹ nữ lộ cả ngực trong một cảnh phim dài khoảng 2 - 3 phút. Theo Ten Asia (Hàn Quốc), không ít khán giả mong đợi loạt tình tiết đầy "kích thích" ở Chuyện tình Chunhwa có phần thất vọng sau khi thưởng thức 2 tập phim. Còn đối với bộ phận người xem muốn một bộ phim truyền hình cổ trang lãng mạn có nhiều cảnh tình tứ thì lại khá hài lòng với tác phẩm, đồng thời đánh giá cao sự sáng tạo này của ê kíp phim. Chuyện tình Chunhwa là một bộ phim cổ trang tình cảm xoay quanh nàng công chúa Hwa Ri (Go Ara đóng). Cô vướng vào tình tay ba với Choi Hwan (Jang Ryul) và Lee Jang Won (Kang Chan Hee). Tác phẩm do Lee Gwang Young làm đạo diễn, Seo Eun Jung viết kịch bản. Chuyện tình Chunhwa là sê ri cổ trang 19+ tiếp theo của Tving, sau Hoàng hậu Woo (Empress Woo) và Nguyên Kính vương hậu (The Queen Who Crowns). Tuy nhiên, khác với bầu không khí căng thẳng và u tối trong hai phim trước, Chuyện tình Chunhwa theo tông điệu yêu đương nhẹ nhàng, có yếu tố hài hước duyên dáng.Đáng chú ý, Chuyện tình Chunhwa đánh dấu sự tái xuất của Go Ara trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sau 5 năm, kể từ Giai điệu lãng mạn (Do Do Sol Sol La La Sol). Ten Asia nhận định người đẹp diễn xuất còn chưa thuyết phục, đọc thoại còn dáng vẻ hiện đại dù đang đóng phim cổ trang. Đặc biệt, Go Ara có cảnh hôn nồng cháy với Jang Ryul trong tập 2. Khán giả kỳ vọng cô có màn thể hiện ấn tượng hơn trong những tập tiếp theo. Bên cạnh đó, Chunhwa Love Story dài 10 tập, nên không ít dân mạng cũng mong chờ sẽ có cảnh phim 19+ táo bạo hơn ở 8 tập còn lại. Chuyện tình Chunhwa quy tụ dàn sao Hàn gồm Go Ara, Jang Ryul, Kang Chan Hee, Han Seung Yeon, Kim Taek, Im Hwa Young… Đứa con tinh thần của đạo diễn Lee Gwang Young phát sóng tối thứ năm hằng tuần.
Quán 'cơm nhà giàu' 40 năm ở TP.HCM: Mắc nhất 200.000 đồng/dĩa, bán 2 - 3 tiếng hết sạch
Theo đó vào ngày 28.1, Selena Gomez đã đăng tải một video trong đó cô đã xúc động và khóc rất nhiều khi đề cập đến những người Mexico nhập cư không có giấy tờ bị trục xuất. Trong clip, cô nói: "Tất cả mọi người nhập cư tôi biết đều bị trục xuất, kể cả trẻ em. Tôi không hiểu. Tôi rất xin lỗi. Tôi ước mình có thể làm gì đó nhưng không thể. Tôi không biết phải làm gì. Tôi sẽ thử mọi cách, tôi hứa".Động lực cho hành động này là bởi nữ ca sĩ là một người Mỹ gốc Mexico thế hệ thứ 3. Tuy vậy, sau khi bị chỉ trích từ những nhân vật bảo thủ, Gomez đã xóa bài đăng chỉ trong vòng vài giờ. Trong một bài đăng sau đó, cô đã nói rằng: "Có vẻ như việc thể hiện cảm xúc là không hợp lý khi tôi chỉ muốn thể hiện sự đồng cảm với mọi người".Mặc cho đã xóa, nhưng video này vẫn đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Và mới đây nhất, Nhà Trắng đã có những phản hồi chính thức đầu tiên về vụ việc này.Cụ thể, trong một bài đăng có nhan đề: "Mẹ của những nạn nhân do người nhập cư bất hợp pháp gây ra cái chết phản đối Selena Gomez: Sao cô không khóc vì con chúng tôi?" vào cuối tuần qua, 3 nhân chứng là những người phụ nữ có con bị những người nhập cư không có giấy tờ giết hại đã nêu ý kiến về phản ứng của cựu ngôi sao Disney.Trong video, một người tên Alexis Nungaray đã bày tỏ rằng: "Khi xem video đó, không thể biết được nó có thật không. Bởi bạn biết đấy, Gomez là một diễn viên mà". Tammy Nobles cũng nói thêm rằng: "Tôi rất vui mừng vì cuối cùng Donald J.Trump cũng đã đắc cử và đưa ra những dự luật cần thiết về việc nhập cư". Người cuối cùng là Patty Morin cũng cho biết: "Tôi thấy video của cô ấy chỉ như trò bịp bợm để dối lừa mọi người và tạo sự đồng cảm giả với tình trạng vô thiên vô pháp".Tuy vậy, nhiều người cũng khá hoài nghi về quyết định này, khi một nghiên cứu của Sở An toàn Công cộng Texas vào năm 2024 đã phát hiện ra những người nhập cư không có giấy tờ chiếm tỷ lệ tội phạm nghiêm trọng và tội phạm bạo lực thấp nhất so với các nhóm khác.Khi được yêu cầu trả lời, người đại diện của Gomez hiện vẫn chưa đưa ra bình luận gì. Được biết, đây không phải lần đầu tiên mà nữ siêu sao lên tiếng về vấn đề này. Vào cuối tháng 10.2024, trong buổi ra mắt bộ phim Emilia Perez tại Los Angels, Gomez cho biết: "Tôi chắc chắn muốn sát cánh cùng những đồng hương của mình".
Hành động này không chỉ là sự khích lệ tinh thần cho các cầu thủ mà còn là minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của Acecook với bóng đá Việt Nam, trong suốt hành trình đầy thử thách này.Trong hai lượt trận bán kết căng thẳng với đội tuyển Singapore, đội tuyển Việt Nam đã thể hiện tài năng vượt trội, sự kiên cường và bản lĩnh không thể lay chuyển trước một đối thủ mạnh với lối chơi phòng ngự chắc chắn. Bằng sự đoàn kết và quyết tâm cao độ, các cầu thủ đã vượt qua mọi thử thách, giành chiến thắng, viết tiếp câu chuyện kỳ diệu cho bóng đá Việt Nam. Chiến thắng tại bán kết không chỉ là niềm tự hào to lớn cho đội tuyển mà còn là ngọn lửa hy vọng bừng sáng cho hàng triệu người hâm mộ trên khắp mọi miền Tổ quốc.Hiểu được tầm quan trọng của khoảnh khắc này, Acecook Việt Nam đã nhanh chóng thưởng nóng 1 tỉ đồng cho đội tuyển, như một lời tri ân và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ trên con đường chinh phục đỉnh cao. Đây là một hành động hỗ trợ thiết thực, khẳng định vai trò tiên phong của Acecook trong việc cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại những thời điểm quan trọng nhất của hành trình chiến đấu mà còn thể hiện sự trân trọng đối với những nỗ lực của các cầu thủ mà còn gửi gắm thông điệp về sự cam kết lâu dài và trách nhiệm trong việc đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trên con đường chinh phục những thành công vĩ đại.Không chỉ có hành động tặng thưởng này, Acecook Việt Nam đã bền chí, kiên tâm triển khai hàng loạt hoạt động đồng hành để kết nối và cổ vũ người hâm mộ cả nước. Trước thềm giải ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024 khởi tranh, giữa những lo lắng xen lẫn kỳ vọng của người hâm mộ dành cho đội tuyển, Acecook Việt Nam đã nhanh chóng hành động, tung chiến dịch quảng bá khơi gợi tình yêu, tinh thần đồng hành cùng bóng đá Việt Nam cùng người hâm mộ với thông điệp "Bền chí kiên tâm - Vững vàng tạo kỳ tích".Chỉ trong một tháng triển khai, chiến dịch đã ghi nhận hơn 270.000 lượt truy cập Microsite, cùng hơn 3.000 lượt tham gia các hoạt động tương tác cổ vũ Đội tuyển. Các video quảng cáo của chiến dịch đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem và hàng chục nghìn lượt chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội.Đặc biệt, khu vực Fanzone "Bền chí kiên tâm" do Acecook tổ chức đã mang đến không gian cổ vũ chuyên nghiệp và sôi động với sự tham gia của hơn 500 cổ động viên mặc đồng phục chiến dịch "Bền chí kiên tâm - vững vàng tạo kỳ tích". Sự kiện này không chỉ thu hút sự chú ý lớn từ báo chí và truyền thông mà còn khẳng định hình ảnh Acecook là thương hiệu tiên phong, luôn có tầm nhìn dài hạn, sẵn sàng đồng hành một cách đầy tin cậy với bóng đá Việt Nam bất kể thời khắc vinh quang hay khó khăn. Với Acecook Việt Nam, tinh thần cổ vũ, dù dưới bất kỳ hình thức nào, luôn mang trong mình một ý nghĩa sâu sắc. Qua hành động tặng thưởng này, Acecook hy vọng sẽ truyền cảm hứng mạnh mẽ đến người hâm mộ Việt Nam, cùng nhau tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển quốc gia. Hãy chung tay, vì mỗi sự ủng hộ của chúng ta đều là một phần quan trọng trong hành trình viết tiếp những kỳ tích, mang vinh danh bóng đá Việt Nam và nối dài niềm tự hào dân tộc. Hãy cùng đồng hành và cổ vũ đội tuyển, vì mỗi sự ủng hộ của chúng ta đều là một phần trong hành trình chinh phục đỉnh cao mới! Hãy luôn bên cạnh đội tuyển thân yêu bất kể thời khắc vinh quang hay khó khăn.ACECOOK VIỆT NAM - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CỦA CÁC ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ QUỐC GIA VIỆT NAM VÀ ĐƠN VỊ ĐỒNG HÀNH CHÍNH THỨC TẠI ASEAN MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2024.
Mực nước ngầm Tây nguyên đang giảm nhanh
Ở vòng chơi thứ nhất, hai đội tiểu thương của chợ Mai Hùng tham gia trò chơi "Đẩy thau". Hai đội chơi lầy, bày trò đẩy bạn mình ra khỏi ván trơn. Chính sự năng động, dễ thương này khiến cho không khí sân khấu càng trở nên vui vẻ, sôi động hơn bao giờ hết, giúp tiểu thương và khán giả có một ngày vui chơi thật sự sảng khoái.Sang vòng chơi thứ hai, BTC chương trình đưa ra thử thách hai đội chơi bắt cóc và khiêng võng về một người nặng ký nhất. Hai đội nhanh trí chạy vào trong chợ khiêng luôn "bà bạn hàng" hơi đô con một chút. Cả sân khấu cười lăn quay vì hành động bá đạo của đội chơi. Còn "bà bạn hàng" thì ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra.Vòng thi dành cho khán giả mang tên "Chiếc vòng thần kỳ" thử thách độ nhanh nhạy của người chơi. Liệu tình cảm chị chị em em có lâu bền sau pha giành giật chấn động?Cùng đón xem Tôi yêu chợ Việt mùa 9 tập 38, lên sóng lúc 11 giờ 40 phút ngày 23.2.2025 trên Thanh Niên Online, YouTube Báo Thanh Niên, Fanpage Báo Thanh Niên và TikTok Báo Thanh Niên.Chương trình Tôi yêu chợ Việt mùa 9 do Báo Thanh Niên cùng Big Vision Media phối hợp thực hiện. Mọi chi tiết, hoặc nhu cầu quảng cáo/ tài trợ trong chương trình, vui lòng liên hệ BTC:
