Khi nào được yêu cầu CSGT chứng minh vi phạm bằng hình ảnh?
Thứ hai, chứng tỏ một điều sự kiểm soát trong nội bộ ngân hàng vẫn chưa đủ chặt chẽ và có những lỗ hổng để các đối tượng lừa đảo lợi dụng. Nếu những quy định về bảo mật được thực hiện một cách chặt chẽ nhất, ngay cả về phía khách hàng cũng vậy, không đồng lõa với tội phạm thì việc này không thể xảy ra", TS Nguyễn Trí Hiếu nói.Nhận định bóng đá, M.U vs Burnley (3 giờ 15 ngày 31.12): ‘Quỷ đỏ’ vẫn cần thêm thời gian
Chị Thủy (nhân viên văn phòng, hiện đang sinh sống tại Hà Nội) cho biết: "Ngoài khoản tiền mặt để biếu bố mẹ hai bên và lì xì các cháu nhỏ, hầu hết các giao dịch mua bán cho dịp Tết tôi đều tranh thủ dùng thẻ tín dụng, vì sự tiện lợi và loạt ưu đãi hấp dẫn. Tôi luôn có sẵn trong ví một thẻ tín dụng BAC A BANK và đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè, người thân cùng mở, bởi ngân hàng liên tục áp dụng nhiều chính sách miễn phí thường niên, hoàn tiền… vô cùng cạnh tranh".Lựa chọn phương thức thanh toán tương tự chị Thủy, anh Kiên cũng "mạnh tay" sắm đồ nội thất làm mới căn nhà dịp cuối năm nhờ lợi thế tiêu trước trả sau của chiếc thẻ tín dụng đa năng. "Hằng tháng, tôi dễ dàng thanh toán dư thẻ qua ứng dụng BAC A BANK Mobile Banking, vừa tiện lợi, nhanh chóng vừa không lo phát sinh lãi", anh Kiên hào hứng chia sẻ thêm.Quả thực, kể từ khi ra mắt đến nay, thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard dần trở thành giải pháp thanh toán thông minh và linh hoạt của nhiều tín đồ mua sắm. Hoàn tiền khi giao dịch lên tới 6 triệu đồng/năm, giảm 20% hóa đơn tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, miễn phí giao dịch ngoại tệ, tích lũy điểm thưởng không giới hạn để đổi quà… chính là những ưu đãi nổi bật khiến đây trở thành chiếc thẻ "quyền năng" liên tục gây sốt trên thị trường. Mới đây, BAC A BANK được tổ chức thẻ quốc tế MasterCard vinh danh tại hạng mục giải thưởng "Ngân hàng có tốc độ tăng trưởng và chi tiêu thẻ tín dụng lớn nhất 2024".Thấu hiểu tâm lý người dùng, đón chào năm mới với nhu cầu chi tiêu tăng trưởng mạnh mẽ, từ ngày 1.1.2025 đến hết 31.3.2025, BAC A BANK tưng bừng triển khai chương trình "Thẻ 0 đồng - Xuân đắc lộc". Theo đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard Cashback Platinum hoặc BAC A BANK MasterCard Rewards Gold sẽ có 3 năm đầu hưởng chính sách "0 đồng" phí thường niên, từ đó tiết kiệm được một khoản đáng kể để ưu tiên cho các mục tiêu mua sắm.Điều kiện tham gia rất đơn giản, thẻ được phát hành thành công trong thời gian diễn ra chương trình, chủ thẻ chỉ cần phát sinh giao dịch (không bao gồm giao dịch rút tiền mặt) tối thiểu 2.000.000 VND trong vòng 45 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Với tôn chỉ đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm, BAC A BANK đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến những tiện ích và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Các ưu đãi thiết thực giúp chủ thẻ chi tiêu nhẹ nhàng hơn, có khoảng thời gian "shopping" thú vị hơn như miễn phí thường niên, hoàn tiền, giảm giá nhờ liên kết với nhiều đối tác uy tín… cũng được BAC A BANK đặc biệt chú trọng, vừa thu hút đông đảo người dùng, vừa góp phần đưa hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt tới gần hơn nữa với cộng đồng.Để hưởng trọn những đặc quyền hấp dẫn, quý khách hàng có thể đăng ký mở thẻ trực tuyến ngay trên ứng dụng BAC A BANK Mobile Banking hoặc ghé chi nhánh/phòng giao dịch BAC A BANK gần nhất. Vui lòng truy cập website cards.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800588828 để tham khảo thêm thông tin chi tiết.
Chuyển nhượng mùa hè: PSG chưa từ bỏ thương vụ Pogba
Văn phòng Ủy viên thông tin Vương quốc Anh (ICO) cho biết sẽ xem xét cách TikTok sử dụng dữ liệu cá nhân của người dùng 13 - 17 tuổi để đề xuất nội dung hiển thị. Ngoài ra, diễn đàn trực tuyến Reddit và trang chia sẻ hình ảnh Imgur cũng bị điều tra, liên quan cách các nền tảng khai thác thông tin cá nhân và quản lý độ tuổi truy cập, Reuters đưa tin ngày 3.3."Trách nhiệm giữ an toàn cho trẻ em trực tuyến hoàn toàn nằm ở các công ty cung cấp các dịch vụ trên và chúng tôi kiên định trong cam kết buộc họ có trách nhiệm”, Ủy viên ICO John Edwards nói. ICO thông báo sẽ trao đổi với các công ty nếu phát hiện hành vi vi phạm pháp luật, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.Trong khi đó, TikTok khẳng định công ty có các biện pháp toàn diện nhằm bảo vệ quyền riêng tư và sự an toàn của thanh thiếu niên, bao gồm các tính năng giới hạn nội dung phù hợp với độ tuổi. Người phát ngôn của Reddit cho biết công ty đã phối hợp với ICO và sẽ tuân thủ mọi quy định liên quan khi hoạt động ở nước sở tại. "Hầu hết người dùng của chúng tôi là người lớn, tuy nhiên chúng tôi có kế hoạch triển khai những thay đổi trong năm nay để giải quyết các cập nhật về quy định của Anh liên quan đảm bảo độ tuổi", theo tuyên bố từ phía Reddit.Anh vào năm ngoái đã thông qua luật đặt ra các quy định chặt chẽ hơn đối với các nền tảng mạng xã hội, bao gồm quy định ngăn chặn trẻ em truy cập vào nội dung có hại và không phù hợp với lứa tuổi bằng cách thực thi giới hạn độ tuổi và tăng cường biện pháp kiểm tra độ tuổi. Các nền tảng như Facebook, Instagram và TikTok đã được yêu cầu điều chỉnh thuật toán nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu nội dung có hại nhằm bảo vệ trẻ em. Hồi năm 2023, ICO từng phạt TikTok 16 triệu USD do đã sử dụng dữ liệu trẻ em mà không có sự đồng ý của cha mẹ.
Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự quan tâm khi cô được một thương hiệu thời trang cao cấp công bố trở thành "Friend of the House" (người bạn thân thiết của nhãn hàng) tại thị trường Việt Nam. Hiện người đẹp đang có mặt tại Pháp để tham dự sự kiện của nhãn hàng này. Tuy nhiên, giữa lúc đang được chú ý, Thùy Tiên bất ngờ bị "réo tên" khắp các trang mạng xã hội vì liên quan đến việc quảng cáo kẹo rau củ - sản phẩm hợp tác cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Trước đó, thông qua trang cá nhân, nàng hậu từng quảng cáo đây là sản phẩm tiện lợi, nhiều chất xơ, bổ dưỡng, đạt nhiều chứng nhận về chất lượng, phù hợp với trẻ em và người lớn. Ngoài bài đăng, Thùy Tiên còn trực tiếp tham gia nhiều phiên livestream cùng Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục để bán hàng, quảng cáo sản phẩm này.Thời gian qua, sản phẩm kẹo rau này liên tục vướng ồn ào, bị dân mạng cho rằng quảng cáo thổi phồng công dụng. Nhiều người liền "réo tên" Thùy Tiên vì cô từng công bố vai trò hợp tác với nhãn hàng. Thậm chí, dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, để lại nhiều bình luận chỉ trích, yêu cầu cô lên tiếng. Hiện nàng hậu sinh năm 1998 vẫn im lặng. Bên cạnh đó, dân mạng phát hiện người đẹp đã lặng lẽ xóa/ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm này.Trước đó, Quang Linh Vlogs bị phản ứng vì giới thiệu "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau" và sản phẩm này dành cho "những người không ăn được rau, nhìn thấy rau là chạy". Ngay sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì quảng cáo lố, TikToker nổi tiếng người Nghệ An đã phải lên tiếng xin lỗi vì truyền tải thông tin chưa chính xác, gây hiểu nhầm cho khách hàng. Anh cho biết sau khi nhận ra sai sót thì các phiên livestream tiếp theo đã sửa và không nhắc đến thông tin đó nữa. Quang Linh Vlogs cũng khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.Tình trạng sao Việt quảng cáo lố sản phẩm, khiến khán giả bức xúc, chỉ trích xảy ra khá phổ biến. Nhiều nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai sót và xin rút kinh nghiệm về việc này. Dân mạng nhiều lần nhắc nhở người nổi tiếng cần cẩn trọng hơn khi nhận quảng cáo, tránh để ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như chính uy tín của mình với công chúng.
VinFast vượt doanh số Honda trong phân khúc ô tô điện
Trong khi đó, tại vùng đầu nguồn sông Cửu Long của Việt Nam, mực nước sông thấp hơn trung bình nhiều năm. Tuy nhiên, vùng hạ nguồn lượng nước dồi dào do nước từ Biển Đông theo các kỳ triều cường xâm nhập sâu vào các nhánh sông.
