$545
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của soi cầu miễn phí mb. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ soi cầu miễn phí mb.Bản tin Xem nhanh 12h ngày 7.3.2025 của Báo Thanh Niên có những thông tin đáng chú ý sau:Baby Three là tên gọi của một dòng sản phẩm đồ chơi thú nhồi bông được sản xuất tại Trung Quốc, ra mắt lần đầu vào tháng 5 dưới hình thức "blind box" (tức hộp bí mật) và nhanh chóng trở thành hiện tượng trong giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều giờ qua, mạng xã hội đã liên tục lan truyền thông tin nghi vấn về hình ảnh nhạy cảm xuất hiện trong thiết kế mắt của búp bê này.Mới đây, anh Đặng Tiến Hoàng (thường được biết đến với nghệ danh ViruSs) đã chính thức thông báo dừng nhập khẩu và kinh doanh búp bê Baby Three. Nguyên nhân được đưa ra là do nghi vấn về hình ảnh nhạy cảm xuất hiện trong thiết kế mắt của búp bê phiên bản "Thỏ Thị Trấn version 2". Cụ thể, nhiều người cho rằng hình vẽ này tương đồng với "đường lưỡi bò".Cùng với ViruSs, chuỗi Kính mắt Anna cũng đã ra thông báo dừng hợp tác với Baby Three. Trước đó, hai bên đã có kế hoạch hợp tác sản xuất 10.000 sản phẩm cho bộ sưu tập dự kiến ra mắt vào tháng 4.2025.Quyết định này của ViruSs và Kính mắt Anna đã nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng. Nhiều người đã kêu gọi tẩy chay sản phẩm.Về phía nhãn hàng Baby Three, họ giải thích rằng mẫu khuôn mặt của búp bê là một bức vẽ graffiti nghệ thuật Gothic hoàn toàn ngẫu nhiên, không phản ánh bất kỳ hình ảnh địa lý cụ thể nào.Một vụ việc khác cũng khiến mạng xã hội xôn xao nhiều ngày qua là những ồn ào liên quan đến sản phẩm kẹo rau củ được quảng cáo bởi Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục. Sau thời gian im lặng, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng về vụ việc này, khi sản phẩm vướng phải những tranh cãi về chất lượng và thông tin quảng cáo.Trước đó, thông tin quảng cáo "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau" đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía người tiêu dùng. Trước làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng, yêu cầu Thùy Tiên lên tiếng giải thích, nàng hậu đã chọn cách im lặng và xóa các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm. Mới đây, Thùy Tiên đã chính thức đưa ra lời xin lỗi trên trang cá nhân.Thùy Tiên cho biết cô đã hợp tác với nhãn hàng vì tin tưởng vào mục tiêu quảng bá nông sản Việt Nam và bản thân cô cũng đã sử dụng sản phẩm trong vài tháng. Cô cũng khẳng định đã được cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng nhận của sản phẩm trước khi hợp tác.Thùy Tiên cho biết thêm, cô đã làm việc với các cơ quan chức năng và bên thứ ba để kiểm định thông tin và mong muốn mọi chuyện sẽ được làm rõ một cách nhanh chóng và minh bạch nhất. Nếu có bất kỳ vấn đề nào không đúng với những gì đã được cung cấp, cô cam kết sẽ có những biện pháp mạnh mẽ nhất.Tại đèo Măng Đen (tỉnh Kon Tum), một vụ việc đáng tiếc vừa xảy ra tại điểm du lịch có tên "View siêu chill". Thưa quý vị, theo đó, nhân viên của điểm du lịch này đã có hành vi hành hung một tài xế taxi chở khách đến tham quan. Không chỉ vậy, điểm du lịch này còn bị phát hiện vi phạm các quy định về sử dụng đất nông nghiệp và tự ý đấu nối với quốc lộ 24 khi chưa được cấp phép.Trong những ngày gần đây, giá thịt heo liên tục tăng, gây ra những phản ứng trái chiều từ người bán và người mua. Trong khi các tiểu thương lo lắng về sức mua giảm, nhiều người dân lại cho rằng mức tăng này chưa ảnh hưởng đáng kể đến chi tiêu hàng ngày.Tất cả sẽ có trong Bản tin Xem nhanh 12h, được phát trên thanhnien.vn cùng kênh YouTube Báo Thanh Niên. Kính mời quý vị theo dõi.Xem nhanh 12h của Báo Thanh Niên sẽ quay trở lại vào lúc 12 giờ trưa mai 8.3.2025 với những thông tin trong nước và quốc tế nóng hổi khác tại địa chỉ thanhnien.vn và kênh YouTube Báo Thanh Niên. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của soi cầu miễn phí mb. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ soi cầu miễn phí mb.Ngày 5.4, giá xăng dầu giữ đà tăng, giá dầu thô Brent vượt mốc 90 USD/thùng sau khi hợp đồng giao tháng 6 tăng 1,3 USD, tương đương 1,5%, lên 90,65 USD/thùng. Tương tự, giá dầu WTI của Mỹ giao tháng 5 cũng tăng 1,16 USD, tương đương 1,4%, lên 86,59 USD/thùng.️
Năm nay, với hơn 70.000 thanh niên và 4 chương trình hoạt động, Chiến dịch Xuân tình nguyện TP.HCM đã mang đến sự sẻ chia, lan tỏa yêu thương, tinh thần tình nguyện, xung kích vì cộng đồng của người trẻ sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới, kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.Hơn 1 tháng triển khai, chiến dịch đã thực hiện nhiều công trình, phần việc vượt chỉ tiêu, ghi nhận được những con số ấn tượng. Đã có 222 thanh niên được kết nạp Đảng, 5.469 thanh niên được kết nạp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 501 thanh niên kết nạp vào Hội Liên hiệp thanh niên VN và 3.386 sinh viên kết nạp vào Hội Sinh viên VN.Chiến dịch đã thực hiện 55 "Góc xuân tuổi trẻ" tại các ký túc xá và 211 "Góc xuân tuổi trẻ" tại khu lưu trú công nhân, chung cư, điểm sinh hoạt dân cư ở khu phố, ấp, trạm, chốt biên phòng trên sông, tuyên truyền văn hóa tết Việt đến thanh thiếu nhi và người dân TP.Chiến dịch đã tổ chức 1.721 "Hành trình 9.1" đến với các địa chỉ đỏ, không gian truyền thống gắn với phong trào học sinh, sinh viên Sài Gòn - Gia Định - TP.HCM; thăm, tặng quà ba má phong trào học sinh, sinh viên; thăm, tặng quà 15 ký túc xá sinh viên, 103 khu lưu trú văn hóa, khu nhà trọ thanh niên công nhân; tổ chức 15 chương trình "Hành trình niềm tin", 3 chương trình "Xuân chiến sĩ".Chiến dịch cũng sửa chữa 24 căn nhà dột nát, nhà tạm, nhà tình thương, nhà tình nghĩa, nhà tình bạn cho đoàn viên, thanh thiếu nhi, người dân hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn TP.Ngoài ra, chiến dịch đã hỗ trợ khám, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho 6.956 người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tặng quà tết cho 3.355 bệnh nhi, bệnh nhân nghèo điều trị tại các bệnh viện; trao tặng hơn 16.000 bánh chưng, bánh tét; trồng mới 4.430 cây xanh trên địa bàn TP; vận động 9.484 đơn vị máu; tổ chức 22 đội hình trực chốt, điều phối giao thông tại 22 quận, huyện, TP.Thủ Đức; thực hiện 3 công trình bích họa với chủ đề "Câu chuyện hòa bình".Với chiến dịch năm nay, việc xác lập kế hoạch, tiến độ các nội dung triển khai trong chiến dịch đã được thực hiện sớm; có sự định hướng sớm trong việc xác lập mặt trận, địa bàn hoạt động của cơ sở Đoàn - Hội. Chiến dịch đã tập hợp được lực lượng sinh viên, thanh niên tham gia với quy mô tăng 1,2 lần so với năm trước. Bên cạnh đó, chiến dịch đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các ngày cao điểm, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong xã hội, khẳng định vai trò của đoàn viên, hội viên, thanh niên, sinh viên trong sự nghiệp xây dựng và đổi mới đất nước.Chiến dịch Xuân tình nguyện năm nay đầy ắp những hoạt động ý nghĩa, từ việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đến các hoạt động truyền cảm hứng cho cộng đồng. Những khoảnh khắc ấm lòng, đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ đã tạo nên một bức tranh xuân đầy sắc màu, góp phần vào việc lan tỏa tinh thần sẻ chia và tình nguyện trong cộng đồng. ️
T.Ư Đoàn vừa có báo cáo kết quả tuần 2 của Tháng Thanh niên năm 2025. Theo đó, trong tuần, hưởng ứng thực hiện phong trào thi đua "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", các cấp bộ Đoàn đã vận động kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 646 căn nhà với 22.047 ngày công của đoàn viên, thanh niên tham gia, tổng giá trị hỗ trợ hơn 18,7 tỉ đồng (tổng hợp kết quả sau 2 tuần đã đạt 74% chỉ tiêu).Các cấp bộ Đoàn, Hội trong cả nước đã duy trì và triển khai mới 4.168 đội hình thanh niên tình nguyện "Bình dân học vụ số" do thanh niên làm nòng cốt, tổ chức 2.239 hoạt động hỗ trợ tập huấn, phổ cập kỹ năng số cho 424.246 người dân (tổng hợp kết quả sau 2 tuần đã đạt 72% chỉ tiêu đăng ký, vượt mức so với đăng ký).Trong tuần 2, các cấp bộ Đoàn đã triển khai thực hiện 4.163 công trình thanh niên các cấp (94 công trình thanh niên cấp tỉnh, 587 công trình thanh niên cấp huyện và 3.482 công trình thanh niên cấp cơ sở), tổng trị giá hơn 52,8 tỉ đồng.Các cấp bộ Đoàn tổ chức 276 hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo cho 6.841 đoàn viên, thanh niên; có 1.301 hoạt động hỗ trợ 31.412 thanh thiếu nhi yếu thế, người già neo đơn với tổng giá trị hỗ trợ gần 7,7 tỉ đồng.Các cấp bộ Đoàn cũng tổ chức 946 hoạt động tư vấn hướng nghiệp, tư vấn tuyển sinh trong học sinh các trường THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, thu hút 310.907 đoàn viên, thanh niên tham gia với tổng kinh phí triển khai hơn 4,9 tỉ đồng… Cũng theo báo cáo, trong tuần 2, các cấp bộ Đoàn đã giới thiệu 9.092 đoàn viên ưu tú tham gia học các lớp cảm tình Đảng; giới thiệu 5.817 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp (tổng hợp kết quả sau 2 tuần đã đạt 75% chỉ tiêu đăng ký) và có 1.228 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.Bên cạnh đó, các cấp bộ Đoàn tổ chức 1.488 hoạt động tuyên truyền, chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030 tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, thu hút sự tham gia của 296.268 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia.Các cấp bộ Đoàn cũng tổ chức 3.530 hoạt động tuyên truyền về lịch sử, truyền thống của Đoàn nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thu hút 400.915 lượt đoàn viên, thanh niên tham gia.Cũng trong tuần đã diễn ra 3 sự kiện lớn cấp T.Ư do Ban Bí thư T.Ư Đoàn tổ chức, gồm: Diễn đàn "Tiếng nói tuổi trẻ - Hành động của Đoàn" với chủ đề "Sứ mệnh thanh niên trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc". Diễn đàn được phát sóng trực tiếp trên các kênh báo chí và mạng xã hội kết nối tới 10.124 điểm cầu trong và ngoài nước với sự tham gia của 1.167.344 cán bộ, đoàn viên, thanh niên.T.Ư Đoàn tổ chức chương trình Tọa đàm trực tuyến với chủ đề "Xây dựng Đoàn vững mạnh là xây dựng Đảng trước một bước", góp phần tạo nguồn, hình thành những thế hệ lãnh đạo tương lai có đủ năng lực và phẩm chất đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội hiện đại. T.Ư Đoàn triển khai Ngày cao điểm "Tình nguyện xây dựng đô thị văn minh" đồng loạt tại 100% Đoàn phường, thị trấn trên cả nước và đã có 4.196 đội hình thanh niên tình nguyện được triển khai với sự tham gia của 132.779 đoàn viên, thanh niên.Theo đánh giá của T.Ư Đoàn, sau 2 tuần triển khai các nội dung của Tháng Thanh niên 2025, đã có nhiều chỉ tiêu đạt tỷ lệ hoàn thành cao, đã có những chỉ tiêu vượt mức đăng ký như: hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu đạt 103%; hoạt động tình nguyện xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh đạt 91%; các chỉ tiêu liên quan đến phong trào thi đua "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát" trên phạm vi cả nước, phong trào "Bình dân học vụ số"… đều đạt trên 70%. ️