Người mẹ trẻ đơn thân bị liệt hai chân với gia cảnh khốn khó
Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, dự kiến sẽ đồng hành cùng thương hiệu Malto trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025. Khi Jang Won Young đang dành rất nhiều tâm huyết để truyền đi năng lượng, tư tưởng "Lucky Vicky - hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn" cho giới trẻ toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng thì ở Việt Nam, MALTO - thương hiệu dành riêng cho teen Việt của Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF - một trong những tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam cũng nỗ lực để MALTO trở thành "Chingu" - người bạn đồng hành đáng tin cậy, để truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực và lan tỏa giá trị tích cực giúp teen vượt qua thử thách. Sự gặp gỡ của Jang Won Young và thương hiệu MALTO chính là ở mong ước mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực để khám phá và phát triển bản thân. Và tất nhiên, không để fan phải thất vọng, lần gặp nhau này, Jang Won Young và MALTO mang đến cho teen Việt một chiến dịch đặc biệt được dự báo là sẽ trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ, chiến dịch mang tên: "Shake It Off". Lấy cảm hứng từ hành động lắc đều MALTO trước khi thưởng thức, chiến dịch "Shake It Off" của thương hiệu giúp bạn trẻ rũ bỏ những ưu phiền, thử thách. "Shake It Off" chính là một tuyên ngôn mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi việc không diễn ra như ý, bạn trẻ vẫn có thể chọn cách bước tiếp với một thái độ tích cực. Và với tinh thần "trân trọng mọi trải nghiệm và cảm xúc, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. MALTO mong muốn các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn với mọi cảm xúc, để được là chính mình, để luôn tìm thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh.Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO, Jang Won Young thêm một lần nữa lan tỏa tinh thần tích cực, hướng đến những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ như thông điệp "Shake It Off"."Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Lucky Vicky - luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thử thách. Từ sự tương đồng về giá trị sống và tinh thần tích cực đó, MALTO tin tưởng và lựa chọn Jang Won Young - idol nổi tiếng với lối sống truyền cảm hứng đến giới trẻ làm đại Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp trên cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc" - ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF chia sẻ về việc kết hợp cùng Jang Won Young."Ra mắt từ khi còn ở độ tuổi teen, tôi hiểu được những áp lực cũng như mong đợi vô hình từ định kiến xã hội đặt lên vai các bạn trẻ. Chính vì thế tôi luôn nỗ lực để lan tỏa những hình ảnh cùng thông điệp tươi sáng, trở thành một người bạn đồng hành (chingu) của fan cũng như các bạn đang ở độ tuổi teen. Đây cũng điểm chung giữa tôi và MALTO - thương hiệu F&B hướng đến đối tượng tuổi teen Việt. Tôi luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết và giàu năng lượng của các fan Việt Nam, vì thế tôi muốn cùng với MALTO được một lần đến gần với fan ở Việt Nam nhiều nhất có thể" - Jang Won Young chia sẻ về việc trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO tại Việt Nam.Bên cạnh chiến dịch "Shake It Off" hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu Jang Won Young, MALTO còn tung ra loạt sản phẩm độc đáo dành riêng cho teen với hình ảnh thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của teen:Với bộ nhận diện mới, những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, cùng sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Jang Won Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt. Trong thời gian sắp tới, MALTO sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm bùng nổ phù hợp teen Việt.Xem thêm thông tin về MALTO tại đây.Vì sao AI của Google được đặt tên là Gemini?
Sáng 19.3, bà Nguyễn Thị Kim Thúy, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa và Xã hội của Quốc hội, dẫn đầu đoàn công tác có buổi khảo sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bình đẳng giới năm 2024 tại Bình Phước.Theo UBND tỉnh Bình Phước, công tác tuyên truyền về bình đẳng giới thời gian qua được địa phương thực hiện đa dạng, phong phú; công tác hỗ trợ nạn nhân bị bạo lực cũng được thực hiện thông qua các câu lạc bộ, tổ phòng, chống bạo lực gia đình tại các thôn, ấp và cấp xã; nạn nhân mua bán người sau khi được giải cứu trở về địa phương hòa nhập cộng đồng được hỗ trợ tư vấn về sức khỏe, tâm lý, tìm kiếm việc làm...Đáng chú ý, trong lĩnh vực chính trị, Bình Phước có tỷ lệ lãnh đạo nữ chủ chốt cao nhất trong cả nước, với 14/49 cán bộ nữ tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (28,5%); 5/15 cán bộ nữ tham gia Ban Thường vụ Tỉnh ủy (33,3%), trong đó 3 cán bộ nữ là Thường trực Tỉnh ủy (Bí thư Tỉnh ủy Tôn Ngọc Hạnh, Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thị Hằng và Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuệ Hiền - PV).Ngoài ra, địa phương có 11/78 nữ lãnh đạo thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý (giám đốc, phó giám đốc sở và tương đương); 97/450 cán bộ nữ giữ chức vụ trưởng, phó phòng ban chuyên môn nghiệp vụ sở ngành và 73/280 tương đương các phòng, ban chuyên môn thuộc UBND cấp huyện; tỷ lệ nữ là giám đốc/chủ doanh nghiệp, hợp tác xã hiện nay là 2.692/13.034, đạt trên 20,6%...Tại buổi khảo sát, bà Nguyễn Thị Kim Thúy đề nghị Bình Phước rà soát lại các mục tiêu quốc gia về bình đẳng giới để có sự điều chỉnh phù hợp với địa phương. Hiện đang trong quá trình sắp xếp, hợp nhất các địa phương, sẽ có thiết lập cơ cấu nhân sự mới; tỉnh cần tính toán thúc đẩy bình đẳng giới trong bộ máy quản lý nhà nước; bảo đảm yếu tố giới trong quá trình sắp xếp, sáp nhập, duy trì và phát triển đội ngũ cán bộ nữ có năng lực.
Theo bước chân cha: Ít người biết là con anh hùng
Đây là cuộc thi ảnh nghệ thuật chào mừng Đại lễ Phật đản Vesak Liên Hiệp Quốc 2025 tổ chức tại Học viện Phật giáo Việt Nam (TP.HCM) từ ngày 6 - 8.5.2025. Cuộc thi dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên trong cả nước lẫn thế giới. Nội dung sáng tác của cuộc thi ảnh Tuệ giác Phật giáo: Nhân phẩm và hòa bình gồm các chủ đề: Giá trị nhân văn trong Phật giáo; Hòa bình và hòa hợp; Di sản văn hóa Phật giáo; Ảnh hưởng của Phật giáo đối với cuộc sống; Tôn vinh Vesak; Thiên nhiên và môi trường.Mỗi tác giả gửi tối đa 10 ảnh, màu hoặc đơn sắc. Ban tổ chức chấp nhận các hình thức cân chỉnh nhưng ảnh không chắp ghép, được gửi ở dạng file kỹ thuật số với định dạng JPEG, độ phân giải 300 dpi, dung lượng từ 5MB trở xuống. Hạn nhận ảnh: từ ngày phát động cuộc thi đến hết ngày 31.3.2025, chấm ảnh từ 2 - 9.4 và công bố báo kết quả ngày 12.4.2025, trao giải và khai mạc triển lãm trước ngày Đại lễ Phật đản Vesak Liên Hiệp Quốc 2025 (dự kiến 4.5.2025). Giải thưởng gồm: 1 giải nhất trị giá 20 triệu đồng, 2 giải nhì trị giá 10 triệu đồng/giải, 3 giải ba trị giá 5 triệu đồng/giải và 5 giải khuyến khích trị giá 2 triệu đồng/giải.Năm 2023, cuộc thi ảnh nghệ thuật Phật giáo với hòa bình do Hội Nhiếp ảnh TP.HCM phối hợp Viện Nghiên cứu Phật học Việt Nam tổ chức đã thu hút 1.200 tác phẩm dự thi.
Tháng 6.2023, TMT Motors trình làng thị trường Wuling Hongguang Mini EV. Mẫu xe xuất xứ Trung Quốc được xem là cái tên tiên phong, khai sinh ra phân khúc xe hoàn toàn mới tại Việt Nam – phân khúc ô tô điện mini. Thế nhưng, vị thế "độc quyền" của Wuling Hongguang Mini EV không kéo dài được lâu. Bởi tháng 5.2024 vừa qua, thương hiệu xe Việt - VinFast cũng chính thức đặt chân vào phân khúc xe này, bằng việc mở bán mẫu VinFast VF 3. Một mẫu xe cũng có thiết kế 3 cửa, 4 chỗ ngồi nhỏ gọn hướng tới nhóm khách hàng đô thị.
Thái Hòa lần hiếm hoi đóng phản diện: Tôi muốn được khán giả ghét
"Như trứng là tế bào lớn nhất trong cơ thể người, với 99% thành phần là nước. Tế bào càng nhiều nước, việc trữ đông càng khó khăn vì dễ bị chết khi trữ hoặc khi rã đông. Do đó, trữ đông trứng là kỹ thuật khó trong hỗ trợ sinh sản, không phải trung tâm nào trên thế giới cũng có thể làm được", thạc sĩ Ngọc Quỳnh tiết lộ.
