$632
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của lô chơi nhiều nhất trong ngày. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ lô chơi nhiều nhất trong ngày.Công ty cổ phần cấp nước Bến Thành thông báo thực hiện công tác cải tạo thay thế tuyến ống cũ mục tại khu vực thuộc địa bàn Q.3, sẽ cúp nước tại một số khu vực. Cụ thể, cúp nước tại P.10 và 11, Q.3. Vị trí thi công nằm tại số 264 đường Cách Mạng Tháng 8. Thời gian cúp nước từ 22 giờ, ngày 30.12 đến 5 giờ, ngày 31.12. Bên cạnh đó, cũng thực hiện công tác cải tạo thay thế tuyến ống D150uPVC tại khu vực lề số lẻ đường Ngô Thời Nhiệm (từ số 32 Ngô Thời Nhiệm đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa) thuộc P.Võ Thị Sáu, Q.3 nên sẽ cúp nước tại khu vực này. Cúp nước tại P.Võ Thị Sáu, vị trí thi công nằm tại lề số lẻ đường Ngô Thời Nhiệm (từ số 32 đường Ngô Thời Nhiệm đến Nam Kỳ Khởi Nghĩa). thời gian cúp nước từ 22 giờ, ngày 30.12 đến 5 giờ, ngày 31.12. Công ty Cổ phần Cấp nước Tân Hòa thông báo thực hiện việc đóng van bước DMA 12-04 để khoanh vùng rò rỉ, phục vụ công tác giảm thất thoát nước trên địa bàn nên sẽ tạm gián đoạn dịch vụ cung cấp nước tại một số khu vực P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú. Thời gian cúp nước từ 23 giờ 30 phút, ngày 30.12 (tối thứ hai) đến 5 giờ, ngày 31.12 (sáng thứ ba). Khu vực bị cúp nước gồm: đường Thoại Ngọc Hầu (số chẵn) từ Âu Cơ đến Lũy Bán Bích, đường Lũy Bán Bích (số chẵn) từ số 534 đến số 596, và các hẻm nhánh; đường Tân Thành (số lẻ) từ số 1 đến số 89 và các hẻm nhánh thuộc P.Hòa Thạnh. Công ty cổ phần cấp nước Gia Định thông báo cúp nước vì sự cố xì bể ống DN400 tại vị trí 155 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh. Khu vực cúp nước gồm phường: 17, 19, 21, Q.Bình Thạnh. Thời gian dự kiến hoàn thành việc sửa chữa trước 17 giờ ngày 30.12.Công ty cổ phần cấp nước Bến Thành thông báo sẽ cúp nước do thực hiện công tác thay đồng hồ nước cỡ lớn tại số 4, đường Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1.Khu vực cúp nước thuộc P.Bến Nghé. Thời gian cúp nước từ 10 giờ đến 14 giờ, ngày 31.12. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của lô chơi nhiều nhất trong ngày. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ lô chơi nhiều nhất trong ngày.Năm 2024 đánh dấu cột mốc 18 năm Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietnamNet công bố bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Danh sách và thứ hạng trong bảng được Hội đồng đánh giá một cách khách quan, độc lập và minh bạch theo mô hình xếp hạng của Fortune 500, thông qua các chỉ tiêu tài chính quan trọng như tổng doanh thu, tổng tài sản, quy mô lao động, tốc độ tăng trưởng, lợi nhuận và cả uy tín của doanh nghiệp trên truyền thông.Hanwha Life Việt Nam hiện sở hữu nguồn lực tài chính mạnh với vốn điều lệ gần 4.900 tỉ đồng. Tháng 11.2024, tổng tài sản của công ty đạt hơn 20.400 tỉ đồng, tương đương tăng gần 11% so với cuối năm 2023, đưa công ty vào top các doanh nghiệp có quy mô tài sản ấn tượng trên thị trường bảo hiểm.Bên cạnh đó, tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam trong năm 2024 cũng tăng hơn 10% so với năm 2023, tương đương mức chi trả gần 459 tỉ đồng cho hơn 48.700 trường hợp với các quyền lợi liên quan đến điều trị y tế, tử vong, thương tật, tai nạn, bệnh hiểm nghèo,...Những kết quả ấn tượng trên chính là động lực giúp Hanwha Life Việt Nam vươn lên vị trí thứ 278/500 trong bảng xếp hạng VNR500 năm 2024, tăng 5 bậc so với năm 2023. Đặc biệt, trong suốt 5 năm (2020-2024), vị thế của Hanwha Life Việt Nam đã không ngừng tăng mạnh, ghi nhận bước nhảy ngoạn mục khi tăng đến 88 bậc năm 2024 so với năm 2020.Bà Trương Thị Vân Anh - Giám đốc Marketing Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất tự hào khi năm 2024 là năm thứ 5 liên tiếp được tôn vinh là 1 trong 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Kết quả này đặc biệt có ý nghĩa hơn khi hai năm qua chứng kiến hàng loạt thách thức của nền kinh tế tác động lên nhiều doanh nghiệp. Điều này cho thấy những nền tảng chắc chắn mà Hanwha Life Việt Nam đã và đang xây dựng, không chỉ giúp chúng tôi bản lĩnh vượt qua các biến động của thị trường, mà còn gia tăng về giá trị thương hiệu và sức mạnh tài chính nhờ vào chiến lược đúng đắn và bền vững mà chúng tôi đang kiên định theo đuổi. Hanwha Life Việt Nam xem sự tôn vinh này vừa là sự khích lệ vừa là động lực để công ty phải luôn cải tiến không ngừng để đạt được những thành tựu mới trong tương lai".Chiến lược ưu tiên tập trung về "chất" trước khi tăng trưởng lại về "lượng" là một trong những yếu tố quan trọng giúp Hanwha Life Việt Nam duy trì đà tăng trưởng và nguồn lực kinh doanh.Suốt 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Hanwha Life đã phát triển đa dạng các kênh phân phối gồm kênh đại lý (bao gồm đại lý cá nhân, tổng đại lý, đại lý tổ chức), hợp tác ngân hàng, kênh phân phối trực tuyến,... Trong đó, kênh đại lý là kênh kinh doanh chủ chốt, đóng góp đến 80% doanh thu phí bảo hiểm của công ty.Hanwha Life Việt Nam tiên phong đưa công tác Huấn luyện và Đào tạo trở thành 1 cấu phần quan trọng của Chiến lược phát triển kinh doanh, biến định hướng thành hành động, bao gồm các nội dung huấn luyện, phát triển kỹ năng, kiến thức sản phẩm, quản lý hoạt động…nhằm cung cấp lại những kiến thức và năng lực nền tảng cho hệ thống kinh doanh, giữ chặt sự kết nối của hệ thống và nhất là giữ "lửa", lòng yêu nghề của đội ngũ.Nhờ đó, Hanwha Life Việt Nam đã sở hữu một mạng lưới kinh doanh và phục vụ khách hàng rộng lớn hàng đầu trên thị trường với 130 văn phòng kinh doanh cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính trên toàn quốc. Sắp tới, công ty tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cho hệ thống đại lý, văn phòng kinh doanh và trung tâm dịch vụ khách hàng, đặc biệt tại các thành phố lớn nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch, thuận tiện và nhanh chóng.Với những đóng góp quan trọng cho thị trường bảo hiểm, Hanwha Life Việt Nam đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như danh hiệu "Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam" lần thứ 10 của giải Rồng Vàng; "Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín" suốt 8 năm liên tiếp (2017-2024) do Vietnam Report công bố; được công nhận là "Doanh nghiệp vì cộng đồng" trong suốt 4 năm (2021-2024) bởi Tạp chí Saigon Times; và là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" trong 3 năm liền (2022-2024) từ Tạp chí HR Asia.Hướng đến tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ kiên định "lấy khách hàng làm trọng tâm" trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và mang đến sự an tâm cho khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm được "đo ni đóng giày" cho người Việt. ️
Thời gian qua, Khoa Sức khỏe vị thành niên - Bệnh viện Nhi T.Ư (Hà Nội) tiếp nhận một số phụ huynh đưa con đến tư vấn về các vấn đề liên quan giới tính. Các cha mẹ lo ngại khi thấy một số biểu hiện như: “Con gái tôi nhắn tin rất tình cảm với một bạn nữ trong lớp”; “Con trai tôi nói năng nhỏ nhẹ, thích mặc quần áo nhiều màu sắc”; “Con tôi là con gái nhưng lại tự cảm nhận mình là con trai”…️
Vườn sen quanh nhà là không gian quây quần của gia đình chị Thảo. Bên tiếng nói cười đùa cùng hương thơm ngào ngạt của hoa, cả gia đình chị Thảo thưởng trà và trò chuyện cùng nhau vào buổi tối. ️