Tặng 4.000 áo ấm cho học sinh miền núi Quảng Ngãi
Đó là thông tin ông Nguyễn Thanh Hải, Bí thư Thành ủy Phúc Yên (Vĩnh Phúc) chia sẻ tại lễ kỷ niệm 20 năm tái lập TX.Phúc Yên (nay là TP.Phúc Yên) và kỷ niệm 65 năm ngày Bác Hồ về thăm Phúc Yên, do Thành ủy Phúc Yên tổ chức ngày 21.12.Hệ thống mạng của PVOil đã được khắc phục, hoạt động bình thường trở lại
Hyundai Stargazer gia nhập thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, gồm tiêu chuẩn, đặc biệt, cao cấp và cao cấp 6 chỗ ngồi, giá bán từ 575 - 685 triệu đồng. Trong khi đó, Mitsubishi Xpander có 3 phiên bản, gồm bản số sàn MT giá 555 triệu đồng và 2 bản số tự động giá từ 588 - 648 triệu đồng. Mẫu xe Nhật còn có bản Xpander Cross giá 688 triệu đồng. Như vậy, hai mẫu xe này đều cung cấp cho khách hàng khá nhiều lựa chọn và tuỳ theo phiên bản, giá bán chỉ chênh lệch nhau từ 3 - 20 triệu đồng.
Chúng ta phải định hình một 'cơ hội vàng' rất khác cho Việt Nam
Bà Nguyễn Thị Tuyết Nga, Trưởng ban tổ chức chương trình, cho biết: “Đây là hoạt động giới thiệu những món ăn ngon, đậm đà bản sắc của các vùng miền và phục vụ nhu cầu tham quan, vui chơi, mua sắm, giải trí của mọi người trong dịp lễ 30.4 - 1.5. Chúng tôi chú trọng công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng hàng hóa, vệ sinh môi trường tại khu vực các gian hàng để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng nhiều người đến với chương trình để thưởng thức, trải nghiệm các món ăn ngon và mua sắm hàng hóa phù hợp với nhu cầu của bản thân”.
Ngành du lịch không ngừng phát triển với lượng khách tăng trưởng cao, tuy nhiên Nha Trang đang đối mặt với tình trạng ùn tắc giao thông ngày càng nghiêm trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của du khách và sự phát triển chung của du lịch địa phương.
Bắt khẩn cấp một Facebooker đưa tin thất thiệt ảnh hưởng TTCK
Hoa hậu Thùy Tiên nhận được sự quan tâm khi cô được một thương hiệu thời trang cao cấp công bố trở thành "Friend of the House" (người bạn thân thiết của nhãn hàng) tại thị trường Việt Nam. Hiện người đẹp đang có mặt tại Pháp để tham dự sự kiện của nhãn hàng này. Tuy nhiên, giữa lúc đang được chú ý, Thùy Tiên bất ngờ bị "réo tên" khắp các trang mạng xã hội vì liên quan đến việc quảng cáo kẹo rau củ - sản phẩm hợp tác cùng Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục. Trước đó, thông qua trang cá nhân, nàng hậu từng quảng cáo đây là sản phẩm tiện lợi, nhiều chất xơ, bổ dưỡng, đạt nhiều chứng nhận về chất lượng, phù hợp với trẻ em và người lớn. Ngoài bài đăng, Thùy Tiên còn trực tiếp tham gia nhiều phiên livestream cùng Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục để bán hàng, quảng cáo sản phẩm này.Thời gian qua, sản phẩm kẹo rau này liên tục vướng ồn ào, bị dân mạng cho rằng quảng cáo thổi phồng công dụng. Nhiều người liền "réo tên" Thùy Tiên vì cô từng công bố vai trò hợp tác với nhãn hàng. Thậm chí, dân mạng còn tràn vào trang cá nhân của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, để lại nhiều bình luận chỉ trích, yêu cầu cô lên tiếng. Hiện nàng hậu sinh năm 1998 vẫn im lặng. Bên cạnh đó, dân mạng phát hiện người đẹp đã lặng lẽ xóa/ẩn các bài quảng cáo liên quan đến sản phẩm này.Trước đó, Quang Linh Vlogs bị phản ứng vì giới thiệu "1 viên kẹo tương đương 1 đĩa rau" và sản phẩm này dành cho "những người không ăn được rau, nhìn thấy rau là chạy". Ngay sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích vì quảng cáo lố, TikToker nổi tiếng người Nghệ An đã phải lên tiếng xin lỗi vì truyền tải thông tin chưa chính xác, gây hiểu nhầm cho khách hàng. Anh cho biết sau khi nhận ra sai sót thì các phiên livestream tiếp theo đã sửa và không nhắc đến thông tin đó nữa. Quang Linh Vlogs cũng khẳng định không cố tình quảng cáo lố về sản phẩm.Tình trạng sao Việt quảng cáo lố sản phẩm, khiến khán giả bức xúc, chỉ trích xảy ra khá phổ biến. Nhiều nghệ sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai sót và xin rút kinh nghiệm về việc này. Dân mạng nhiều lần nhắc nhở người nổi tiếng cần cẩn trọng hơn khi nhận quảng cáo, tránh để ảnh hưởng đến người tiêu dùng cũng như chính uy tín của mình với công chúng.