Quyền Linh khóc nghẹn trước bà cụ 70 tuổi chật vật nuôi cháu khi con mất
Nghiên cứu trên chuyên san Scientific Reports cho thấy tập võ cũng giúp làm tăng oxytocin. Đặc biệt, loại hoóc môn này tăng cao nhất khi học nhu thuật, theo Healthline.Doanh nghiệp có được thông báo nhân sự nghỉ việc cho đối tác biết?
TS Nguyễn Mai Lâm có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục tại các hệ thống công lập, tư thục và được biết đến là một diễn giả, người truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ trước khi về công tác tại Trường đại học Tân Tạo từ năm 2022. Với tầm nhìn và sáng kiến mới, Tiến sĩ đã có nhiều đóng góp, cùng với BGH nhà trường tạo cơ hội cho sinh viên tham dự diễn đàn, hội nghị nghiên cứu khoa học quốc tế; Hiện thực hóa ý tưởng, mô hình khởi nghiệp cùng sinh viên; Nâng cao năng lực tiếng Anh và xây dựng CLB tình nguyện viên quốc tế; Hơn hết là duy trì mối quan hệ hợp tác với hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước; Tạo cơ hội thực tập và việc làm cho sinh viên tại các tập đoàn, bệnh viện lớn; Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp luôn đạt 100%, khẳng định chất lượng đào tạo và sự phù hợp với nhu cầu thị trường lao động.Quỹ học bổng "ITA - Vì tương lai" cũng được vận hành tốt trong thời gian qua, giúp đỡ hơn 300 sinh viên xuất sắc, giàu nghị lực được học tập trong môi trường giáo dục khai phóng.Sự kiện toàn BGH cùng những chiến lược mới, tin tưởng rằng Trường đại học Tân Tạo sẽ vươn mình với nhiều đột phá trong nhiệm kỳ mới, giữ vững thương hiệu là môi trường giáo dục khai phóng, mang lại cơ hội học tập tiên tiến, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.
Xe Hyundai Elantra chạy ngược chiều 'như tự sát', suýt gây tai nạn trên cao tốc
Ra đời năm 2001 tại Thượng Hải, CHANDO Himalaya đã tạo được dấu ấn tại thị trường quốc tế nhờ những bước đi tiên phong về công nghệ và thành phần tinh khiết từ tự nhiên. Sau 23 năm phát triển, thương hiệu đã có mặt tại 10 quốc gia, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 10 với nhiều tiềm năng bứt phá. Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của CHANDO Himalaya nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng nhờ công dụng vượt trội, đem lại hiệu quả khác biệt trên làn da của người tiêu dùng Việt. Theo thống kê, doanh số của CHANDO Himalaya tại Việt Nam tăng trưởng dương mỗi tháng trong quý gần nhất.Những sản phẩm làm nên "tên tuổi" của CHANDO Himalaya có thể kể đến: mặt nạ chiết xuất thảo mộc, Himalayan Essence, tinh chất trẻ hóa New Time Frozen… Không chỉ vậy, CHANDO Himalaya còn chủ động nghiên cứu tính chất và nhu cầu riêng biệt của làn da phụ nữ Việt để cho ra những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam: kem chống nắng phổ rộng, kem nâng tông 5 trong 1, dòng sản phẩm làm sạch sâu.Trong bối cảnh ngành mỹ phẩm tại Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc, thương hiệu CHANDO Himalaya gia nhập thị trường như một tên tuổi đầy triển vọng. Đến với Việt Nam, CHANDO Himalaya định vị rõ sứ mệnh và giá trị mang lại cho cộng đồng - tôn vinh vẻ đẹp độc bản, hài hòa trong sự kết nối với thiên nhiên và bền vững với thời gian. Chính vì vậy, định hướng phát triển của CHANDO Himalaya được xây dựng dựng trên ba yếu tố: "thiên thời, địa lợi, nhân hòa".Thiên thời - xu hướng đổi mới thành phần, công nghệ của ngành mỹ phẩm toàn thế giới; sự thành công của chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu hơn. Địa lợi - sự cộng hưởng của văn hóa phương Đông, thị hiếu thẩm mỹ của khách hàng và nhu cầu nâng cấp tiêu dùng nói chung. Điều này định hình rõ nét ngành mỹ phẩm, đồng thời tạo điều kiện cho CHANDO Himalaya thấu hiểu khách hàng nhiều hơn, từ đó nghiên cứu các dòng sản phẩm thực sự phù hợp.Nhân hòa - sự kết nối sâu rộng các kênh bán, giúp CHANDO Himalaya tạo được mạng lưới bán hàng và chăm sóc khách hàng chặt chẽ, cam kết đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất.Có thể nói, với những thành tựu đã đạt được và định hướng phát triển dựa trên những yếu tố cốt lõi, CHANDO Himalaya hoàn toàn có tiềm năng để phát triển ở thị trường Việt Nam. Thông qua sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, con người và tầm nhìn chiến lược, CHANDO Himalaya hứa hẹn sẽ góp phần tăng trưởng vững chắc cho ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trong tương lai.
Ngày 13.3, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết thẩm phán Phan Thanh Tòng (48 tuổi, quê quán H.Châu Thành, Bến Tre), Phó chánh án TAND tỉnh Bến Tre, đã gửi đơn xin nghỉ việc. Việc thẩm phán Tòng xin nghỉ việc đã được lãnh đạo TAND tỉnh Bến Tre thông báo trong hệ thống TAND 2 cấp tại Bến Tre.Nội dung đơn xin nghỉ việc theo nguyện vọng của thẩm phán Phan Thanh Tòng đã được gửi đến TAND tối cao và Tỉnh ủy Bến Tre. Trong đơn, ông Tòng xin nghỉ vì lý do sức khỏe và công việc gia đình. Tỉnh ủy Bến Tre xác nhận đã nhận được đơn xin nghỉ việc của thẩm phán Phan Thanh Tòng và đang trong quá trình xem xét.Theo quy định, nếu nguyện vọng của Phó chánh án TAND tỉnh Bến Tre được TAND tối cao và Tỉnh ủy Bến Tre đồng ý thì TAND tỉnh Bến Tre sẽ triển khai thác các thủ tục bàn giao công việc, hưởng chế độ nghỉ hưu theo nguyện vọng.Thẩm phán Phan Thanh Tòng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chánh án TAND tỉnh Bến Tre với thời hạn 5 năm, kể từ ngày 1.8.2022. Ông được Chánh án TAND tỉnh Bến Tre phân công phụ trách án trong lĩnh vực dân sự.Năm 2022, thẩm phán Phan Thanh Tòng được tặng thưởng danh hiệu “Thẩm phán giỏi”, là một trong 47 thẩm phán TAND các cấp toàn quốc được tặng thưởng danh hiệu này.
Tháo nút thắt cư trú cho người mua nhà ở xã hội
- Sếp Giang không làm thay đổi Khôi Trần, mà sự thành công của vai sếp Giang giúp Khôi có động lực để bước tiếp con đường nghệ thuật của mình. Những ai có theo dõi hay từng đọc bài viết về Khôi chắc đã biết Khôi vốn là thầy giáo, nhưng vì đam mê nghiệp diễn nên đã rẽ ngang. Việc dấn thân với phim ảnh bằng sự đam mê, hết mình với các vai diễn dù lớn hay nhỏ, cũng như sự ủng hộ, yêu mến của người xem dành cho vai sếp Giang càng làm Khôi tin tưởng một điều: cứ đam mê, nhiệt huyết, hết mình với nghề thì thành công sớm muộn cũng sẽ đến.